ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    No Need for Words

    ลำดับตอนที่ #3 : Your Birthday ^-^

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 52


    'Stay with me 너무 아름다운 Shine your leaves~ '

    ริงโทนเพลง Flower Lady ของดงบังชินกิดังขึ้นมาจากกระเป๋ากระโปรงของฉัน ฉันวางหนังสือที่อ่านอยู่ลงข้างๆแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมารับสายของ 'Mom'

    "ฮาโหลแม่"

    (แม่ได้ SMS หนูแล้ว วันนี้กลับเย็นหรอ?)

    "พรุ่งนี้วันเกิดเพื่อนหนู เลยจะไปเดินซื้อของขวัญกับใบเตยค่ะ"

    (อย่ากลับเย็นมากนะ)

    "ค่า แค่นี้นะคะ"

    (อืม)

    ติ้ด.

    วันนี้ฉันจะไปเดินแฟชั่นกับเพื่อนรักของฉัน ใบเตย เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบเอง ^-^ ทั้งชีวิตฉันกับเตยก็อยู่โรงเรียนเนี่ยแหละ -_- ใบเตยเป็นสาวป๊อปของเกรดเลยทีเดียว เธอสวย หุ่นดี เรียนเก่ง กิฬาก็ดี เสียอยู่อย่างเดียวคือเธอเห็นผู้ชายทุกคนทุเรศ -_-"
    แล้วเพื่อนคนไหนหรอที่เกิดพรุ่งนี้? ก็ปีเตอร์ไงล่ะ หิหิ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันปีเตอร์ก็คอยช่วยเหลือฉันอยู่ตลอดเวลาเพราะเราเรียนด้วยกันเยอะมาก ถึงแม้ว่าเขาก็ยังอยู่ในโหมดพูดน้อย แต่เขารับฟังฉันเสมอ สักวันฉันต้องรู้ให้ได้ว่าทำไมเขาไม่ชอบพูด

    "แกอยากซื้ออะไรให้มันล่ะ"

    "แกคิดว่าเขาจะชอบอะไรอ่ะ?"

    "โมบายล์คะ แกรู้มั้ยว่าปีเตอร์ไม่พูดคุยกับใครนอกจากเธอ ฉันไม่รู้หรอกว่าผู้ชายชอบอะไร ซื้อหนังโป๊ไปให้มันซิ"

    "บ้าหรอใบเตย!"

    ฉันตบแขนเพื่อนรักเบาๆก่อนจะคิดว่าปีเตอร์จะชอบอะไร มันก็จริงที่เขาพูดกับฉันอยู่ไม่กี่คำ กว่าฉันจะรู้ได้ว่าเขาเกิดวันที่ 21 กันยายานนี่ฉันถามแทบตาย นายจะชอบอะไรน้าปีเตอร์...
    หลังจากเดินแฟชั่นไอเลนด์กับยัยเตบอยู่ 2 ชั่วโมงฉันก็ได้ของขวัญมา เดี๋ยวฉันต้องรีบกลับไปห่อของขวัญที่บ้านด้วย กวังว่านายคงจะชอบของขวัญของฉันนะ ^-^



    21 กันยายาน
    9:00 น.

    อออออดดดดด!

    ออดโรงเรียนปลุกให้ฉันตื่นจากฝันดี โอ้วกำลังฝันว่าไปออกเดตกับมิกกี้ยูชอน (ดงบังชินกิ) อยู่เลย ฮู่ว -O- ออดบ้าปลุกฉันทำไมกัน! ฉันผลิกข้อมือดูเวลาบนจอนาฬิกาข้อมือสีชมพูของฉัน เก้าโมง...เวลา break แล้วซินะ ฉันเก็บของใส่กระเป๋าก่อนจะเดินไปรอปีเตอร์ที่ล็อกเกอร์เหมือนทุกวัน แต่ระหว่างทางก็มีคนดึงข้อมือฉันอย่างรุนแรง ฉันหันไปเจอกับหน้าของผู้ชายที่ฉันรำคาญจะตายอยู่แล้ว

    "มีไร"

    "นี่ของเธอหรอโม"

    เฮมพูดพร้อมกับโบกกล่องของขวัญสีฟ้าอ่อนที่มีโบสีชมพูพูกอยู่ข้างบน อ๊ะ! นี่มันของขวัญวันเกิดของปีเตอร์นิ! ฉันพยายามเอื้อมมือไปแย่งของขวัญที่ฉันตั้งใจห่อด้วยตัวเองคืน แต่เฮมชูมันขึ้นซะสูง ฉันเตี้ยน่ะ T^T

    "นายไปเอามาจากไหน!"

    "to: Peter, Happy 18th Birthday na! Hope you like my present from: Mobile"

    เฮมอ่านข้อความที่ฉันเขียนบนการ์ดที่ติดอยู่ที่กล่อง

    "เธอซื้อให้มันทำไม"

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย"

    "เธอเป็รผู้หญิงของฉัน"

    "ขอโทษนะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงของนาย และจะไม่มีวันเป็นด้วย!"

    "ทำไม! คนอย่างฉันมันไม่ดีตรงไหน! คนอย่างไอ้ใบ้นั่นมันดีกว่าฉันตรงไหน!"

    เฮมตะโกนจนนักเรียนที่เดินอยู่ตามทางเดินเริ่มหันมามอง

    "อย่าเรียกเขาว่าไอ้ใบ้นะเฮม!"

    "นี่เธอปกป้องมันหรอ?! มันดีกว่าฉันตรงไหน!"

    เฮมพูดพร้อมกับขว้างของขวัญที่ฉันซื้อให้ปีเตอร์ไปที่พื้น

    "ทุกอย่าง!"

    ฉันผลักเฮมด้วยแรงทั้งหมดที่มีก่อนจะหยิบกล่องของขวัญขึ้นมาอย่างถนุถนอม ก่อนจะวิ่งลงบันไดไป


    ฉันนั่งพิงต้นไม้ต้นใหญ่ในสนามฟุตบอลของโรงเรียนแล้วจ้องมองกล่องสี่เหลี่ยมในมืออย่างเหม่อลอย...ฉันจะแกะมันแล้วพยายามซ่อมมันดี...หรือว่าฉันควรจะไปหาซื้อของขวัญชิ้นใหม่ให้ปีเตอร์...
    ขณะที่ฉันกำลังเหม่อลอยไปเรื่อย ร่างสูงที่คุ้นเคยก็ค่อยๆหย่อนตัวลงนั่งข้างๆฉัน เขามองฉันอยู่สักพัก ก่อนจะค่อยๆเอ้อมมือมาหยิบกล่องของขวัญในมือฉัน

    "...เธอ"

    ฉันหันไปมองปีเตอร์ก่อนจะดึงกล่องของขวัญออกจากมือเขา

    "..."

    "มันเจ๊งแล้วล่ะ...ฉันขอโทษนะ"

    "...ไม่ต้อง"

    "หืม?"

    "...มันผิด"

    "ฉันรู้ว่าเฮมเป็นคนทำมันพัง...แต่ฉันขอโทษเพราะไม่ได้ให้อะไรนายเลยต่างหาก"

    "..."

    "Happy Birthday นะปีเตอร์..."

    "...แค่นี้"

    แล้วเขาก็ทำมือเป็นภาษาใบ้ว่าโอเค ฉันยิ้มให้เขาบางๆ 

    "ฉันจะทำอะไรให้นายจริงๆนะ"

    ปีเตอร์โบกมือไปมาเพื่อจะบอกฉันมาไม่ต้อง

    "ไม่ได้ ยังไงฉันก็จะทำ...เพราะนายเป็นเพื่อนฉัน ^^"

    "^-^"

    แปลกจังที่เขาพูดไม่กี่คำแต่กลับทำให้ฉันอารมดีขึ้นมาได้ เขาทำให้ฉันยิ้มได้ตลอดถึงแม้ว่าเขาจะพูดเพียงสองสามคำ ฉันเขาใจความรู้สึกนี้แล้วล่ะ 'ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ สักคำให้ลึกซึ้ง...'







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×