ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    No Need for Words

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 52


    ครืดดดดดด ครืดดดดด

    หญิงสาววัยกลางคนสะดุ้งตื่นในค่ำคืนที่เงียบสนิท เธอค่อยๆเอื้อมไปปลุกลูกชายวัย 8 ขวบของเธอแล้วกระซิบว่า

    "ปีเตอร์...ฟังแม่นะ...ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นลูกต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าเงียบๆ เข้าใจมั้ย?"

    "ทำไมหรอฮะ?"

    "ชู่!" 

    หญิงสวาผู้เป็นแม่เอามือปิดปากลูกชายเอาไว้ พร้อมกับพาเขาเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าอันใหญ่

    "เชื่อแม่นะลูก...ห้ามทำเสียงอะไรทั้งนั้น...ไม่ว่า...ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นห้ามออกมาจนกว่าแม่จะเข้าไปหานะลูก"

    เด็กชายพยักหน้าเงียบๆก่อนจะเปิดประตูตู้เสื้อผ้าแล้วเข้าไปหลบซ้อนข้างใน

    ปัง!
    เสียงประตูไม้บานใหญ่ถูกถีบเข้ามาในห้องนอน พร้อมกับชายตัวสูงที่ใส่หน้ากากสีดำ

    "บอกระหัสตู้เซฟมาเดี๋ยวนี้!" 

    เสียงแหบทุ้มของชายผู้บุกรุกกล่าวในขณะที่เอามีดจี้ที่หญิงสาวผู้เป็นแม่

    "มะ...ไม่...ไม่! โอ้ย!"

    เธอร้องเสียงหลงเมื่อใบมีดถูกแทงตื้นๆเข้าไปที่เอว

    "บอกมา!" 

    "5..64...73..2 XX"

    "ดีมาก...ฮึๆ"

    ชายหนุ่มหัวเราะก่อนจะเอาใบมีดกรีดที่คอของหญิงสาว เธอล้มลงกับพื้นก่อนจะเสียเลือดตายไปอย่างรวดเร็ว...

    เด็กชายตัวเล็กที่แอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าอย่างเงียบได้ยินเหตุการทั้งหมด แต่เขาก็ยังเชื่อฟังที่คุณแม่พูด แล้วหลบอยู่ในตู้เสื้อผ้าต่อไป...


    3 วันหลังจากเหตุการนั้น ชายหนุ่มผู้เป็นสามีของหญิงสาวผู้เสียชีวิตก็ได้กลับบ้านมาเจอกับศพของภรรยาที่รัก แล้วก็ลูกชายวัย 8 ขวบซึ่งหลบอยู่ในตู้เสื้อผ้าเป็นเวลาสามวัน พอตำรวจถามอะไรเขาก็ไม่ตอบ เด็กชายได้แต่ก้มหน้าปิดปากสนิท คุณหมอบอกว่าอาจจะเป็นอาการช็อคที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ เขาไม่ได้เป็นใบ้ เพียงแต่เขาไม่พูดเท่านั้นเอง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×