ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magic Spell สดุดรักนายพ่อมด

    ลำดับตอนที่ #2 : นายพ่อมด (หรอ)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 52


    หลังจากกลับมาได้แค่สี่วันโรงเรียนใหม่ของฉันก็เปิดเทอม ทำไมฉันรู้สึกว่าทุกอย่างมันพุ้งเข้าหาฉันด้วยความเร็วสูง สงสัยชีวิตฉันจะใช้ทรูไฮสปีดอินเตอร์เน็ต (แป็ก) เมื่อวานพ่อฉันพาฉันไปเอาตารางเรียนแล้วก็ซื้อชุดนักเรียนใหม่ด้วย ชุดนักเรียนโรงเรียนนี้น่ารักเหมือนกันนะ เสื้อโปโลสีขาวมีตัวอักษรเย็บอยู่ตรงกระเป๋าเสื้อเขียนว่า IST (International School of Thailand) กระโปรงสั้นลายสก็อตโทนสีน้ำเงินทำให้ดูน่ารักขึ้นมาหน่อย ฉันอาบน้ำแต่งตัวอย่างรวดเร็วเพราะฉันไม่อยากไปสายในวันเปิดเทอม หวังว่าจะมีเพื่อนดีๆสักคนนะ เฮ้อ...

    ตุบ!

    "ขอโทษครับ/ค่ะ"

    ฉันเดินชนกับผู้ชายคนนึงเพราะมัวแต่ก้มดูตารางเรียนของฉัน ผมสีน้ำตาลเชสนัทของเขาถูกซอยสั้นๆ ตาสีดำสนิทของเขามองมาที่ฉันนิ่งๆอย่างไร้อารมหลังแว่นกลมๆที่ทำให้ลุกเซอร์ของเขากลายเป็นเนิร์ดทันที เราต่างขอโทษกันและกันก่อนเขาจะเดินต่อไปทางบันได ฉันเห็นไม้แปลกๆอันหนึ่งหล่นอยู่ที่เท้าของฉัน ฉันค่อยๆก้มลงไปหยิบไม้สีน้ำตาลเข้ม ไม้ในมือฉันยาวประมาณดินสอไม้ใหม่ๆแท่งนึง สงสัยต้องเป็นของนายคนนั้นแน่เลย... ฉันเดินตามทางที่เขาเดินไปเมื่อกี้แล้วพบกับร่างสูงของผู้ชายคนเดิมนั่งเปิดกระเป๋าหาของด้วยสีหน้าที่แตกตื่นมาก ฉันเดินเข้าไปหาเขาช้าๆแล้วยื่นไม้ในมือออกไปให้เขา

    "นี่ใช่ของนายรึเปล่า..."

    "ใช่! O_O ฉันกำลังหาอยู่เลย"

    "นายคงจะทำหล่นตอนเดินชนฉันน่ะ ^^"

    "ขอบคุณมากๆนะ"

    "อื้ม ^^"

    เขายัดไม้ประหลาดนั่นใส่กระเป๋านักเรียนก่อนจะลุกขึ้นแล้วก้มหน้าปัดเสื้อนักเรียนให้เรียบ เขากอดแว่นออกมอแล้วใช้ชายเสื้อเช็ดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองฉัน ลมพดเข้ามาอย่างแรงจากด้านซ้ายทำให้ผมเซอร์ๆของผู้ชายข้างหน้าฉันเปิด เอ๊ะ! นี่ฉันตาฝาดหรือว่าฉันเห็นรูปสายฟ้าตรงหน้าผากเขาจริงๆเนี่ย สงสัยสมองฉันมันยังอินกับแฮรี่พอตเตอร์อยู่ -_-"

    "เธอเป็นเด็กใหม่หรอ"

    "อื้ม ^^"

    "ฉันแฮรี่ แฮรี่พอตเตอร์"

    ทำไมวันนี่เด็กชายผู้รอดชีวิตถึงได้หลอกหลอนฉันขนาดนี้ -O- บอกฉันทีว่าฉันได้ยินผิด 

    "ห๊ะ อะไรนะ ฉันไม่ได้ยิน"

    "ฉันชื่อแฮรี่ แฮรี่พอตเตอร์"

    "นายล้อฉันเล่นใช่มั้ย -.,-"

    "ไม่ได้ล้อเล่นนะ! ไม่เชื่อดู!"

    เขาเอามือเปิดผมที่ปกหน้าผากออกแล้วยื้นหน้าเข้ามาให้ฉันดู โอเค...ไอ้รอยสายฟ้าที่ฉันเห็นเมื่อกี้มันมีอยู่จริง! โอ้วจอร์จมันเป็นไปไม่ได้!"

    "นะ...นายมีรอยนั้นได้ยังไง O_O"

    "เธอไม่รู้หรือไง  ก็โวลเดอมอ-"

    "พอๆ เรื่องนั่นฉันทราบแล้วล่ะ -_-"

    "เชื่อฉันรึยัง"

    "...ไม่"

    "ฉันแฮรี่จริงๆนะ!"

    "..."

    "เธอไม่สงสัยหรอ ว่าไม้ที่ฉันทำหล่นคือไม้อะไร"

    "อย่าบอกนะว่ามันเป็นไม้กายสินธิ์ของนาย"

    "ใช่แล้ว ^_^"

    "แล้วรอนกับเฮอร์ไมโอนี่อยู่ไหนล่ะ" ฉันถามกวนๆ

    "อยู่อังกฤษไง ^_^"

    เจริญ. 

    "แล้วเธอชื่ออะไรหรอ"

    "จินนี่"

    "O[]O จินนี่วีสลี่! ทำไมหัวเธอดำล่ะ เธอย้อมสีผมหรอ ผมแดงก็สวยแล้วนะ"

    "ฉันไม่ใช่จินนี่วีสลี่! >O<"

    "เธอคือจินนี่จริงๆด้วย... *O*"








    Talk: เรื่องนี่ปญอ.ได้ใจ 5555555+
    ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งไรต่อ
    กลับไปแต่งโมบายล์ก่อนดีกว่า ฮ้า~~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×