Hide & Seek ซ่อนยังไงก็หาจนเจอ [กันแก้ม] [gungam] - นิยาย Hide & Seek ซ่อนยังไงก็หาจนเจอ [กันแก้ม] [gungam] : Dek-D.com - Writer
×

Hide & Seek ซ่อนยังไงก็หาจนเจอ [กันแก้ม] [gungam]

โดย glassheart02

เคยไหม.....ที่รู้สึกมาตลอดว่าอยู่ในที่ที่ไม่ใช่ของตัวเองมาตลอด เคยไหม.....ที่รู้สึกแปลกแยก ทั้งๆ ที่อยู่กับคนในครอบครัว แล้ววันหนึ่ง คนที่เคยเป็นครอบครัว กลับไม่ใช่ครอบครัวของคุณอีกต่อไป.....

ผู้เข้าชมรวม

11,127

ผู้เข้าชมเดือนนี้

45

ผู้เข้าชมรวม


11.12K

ความคิดเห็น


101

คนติดตาม


175
จำนวนตอน : 34 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 62 / 11:28 น.

แท็กนิยาย

กันแก้ม gungam

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

          สวัสดีค่า เราเป็นคนนึงที่ชอบคู่นี้มากๆ ตามอ่านฟิคมาหลายเรื่อง เลยคิดว่าอยากจะแต่งเองบ้าง ฝากติดตามด้วยนะคะ




Writer's talk

27/03/2019 มาถึงตอนที่ 20 แล้วววววว ไม่อยากจะเชื่อเลย ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่อ่านฟิคเรื่องนี้ ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ ทุกกำลังใจ และทุกยอดวิวด้วยค่ะ

          ตอนแรกที่เราคิดว่าจะเขียนฟิคเรื่องนี้มีเพียงพล็อตเรื่องคร่าวๆ เท่านั้น ความตั้งใจของเราคืออยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 คนเป็นแบบผู้ใหญ่ มีความเป็นเหตุเป็นผล แล้วก็จับคาแรคเตอร์บางส่วนของน้ากับเจ้มาใส่ในตัวละคร เราอยากให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวละครมากๆ ก็เลยพยายามยืดเนื้อเรื่องส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างพระเอก-นางเอกให้มากขึ้น แล้วก็แทรกพล็อตเรื่องหลักเข้ามาทีละนิดแทน หมายความว่า writer วางพล็อตตอนจบของฟิคเรื่องนี้เอาไว้ก่อนแล้ว ค่อยมาเรียบเรียงเนื้อเรื่องระหว่างทางนั่นเองค่ะ

          ถ้า reader คนไหนคิดว่าเนื้อเรื่องมันยืดเกินไปก็คอมเม้นต์กันเข้ามาได้นะคะ ได้อ่านคอมเม้นต์เยอะๆ ก็จะมีแรงใจมาเขียนต่ออีกเพียบเลยค่ะ reader คนไหนที่เล่น twitter ก็มาคุยกันได้ที่ #HideAndSeek นะคะ writer เป็นสาวออฟฟิสบางช่วงงานยุ่ง เลยอาจหายไปบ้างต้องขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น