ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ S I G M A 58 ❜

    ลำดับตอนที่ #2 : ∑❜ This is my life

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      24 ก.ย. 57





    'จี' เด็กป.หกคนนึง ใช้ชีวิตธรรมดาๆไปวันๆในช่วงปิดเทอม


    ม.หนึ่ง - เข้ารร.ดังได้ ดีใจ เรียนๆเล่นๆตามประสาเด็กพึ่งเข้ามัธยม

    ม.สอง - ออกนอกลู่นอกทางขนาดหนัก โดดเรียน ใช้ชีวิตไปวันๆ ซนไปเรื่อย งานส่งบ้างไม่ส่งบ้าง ยังไม่พอเกรดตกเหลือหนึ่งกว่า

    ม.สาม - เอาล่ะว่ะ จะต่อม.สี่ได้ไหม? เกรดจะถึงรึเปล่า? เรียนไปเรียนมา ได้เกรดสามจุดสามหกมาครอง

    แต่แล้ว
    .
    .
    .
    .
    .
    ก็ต่อรร.เดิมไม่ได้

    เป็นเรื่องใหญ่มาก ทั้งเครียด หารร.ใกล้บ้านก็มีแต่สายอาชีพ ไปไกลๆก็ไม่ยากนั่งรถหรือเดินทางเองคนเดียว พ่อแม่ก็ไม่ว่างถึงขนาดนั่งรับนั่งส่ง

    เฉียดตายเกือบได้เข้ารร.สายอาชีพ แต่ก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

    พอได้รร.แล้วอยากต่อสายภาษาแต่ลุงบังคับให้เรียนเกี่ยวกับงานราชการ แม่เห็นชอบ แต่ไม่ยอม ทะเลาะกันบ้านแทบแตก

    จนกระทั่งทั้งบ้านยอมและให้เรียนต่อในสิ่งที่อยากเรียน

    ม.สี่ - รร.ใหม่ เพื่อนใหม่ วงจรชีวิตใหม่ๆ สิ่งแวดล้อมใหม่ๆ เริ่มต้นใหม่ เกรดสามได้มาชิลๆ

    ม.ห้า - ยังเรียนชิลๆเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่เคยอ่านหนังสือเรียนยังไงก็ยังคงเป็นแบบนั้น ตอนแรกอยากเป็นนักโบราณคดี แต่ไปๆมาๆไม่เอาดีกว่า


    ตอนนี้ 'จี' อยู่ม.หกแล้ว และยังคงใช้ชีวิตเดิมๆในช่วงปิดเทอมไปวันๆ


    ตัดสินใจเรื่องคณะได้ แต่ยังคิดไม่ได้ว่าจะเข้าอักษรที่ศิลปากร หรือ มนุษยศาสตร์ม.เชียงใหม่ เหตุผลที่อยากเข้า ศปก.เข้าเพราะรักล้วนๆ

    ส่วนมช.สำหรับสาววายน่าจะรู้ดี ฟิคนักศักษามช.เยอะใช่ม่ะ นั่นแหละคือเหตุผล ก้ากกก <3




    นี้คือการเรียนแบบคร่าวๆของจี คร่าวมาก555555
    เข้าใจใช่มั้ย พูดว่าเรียน แต่ในไอ้เรียนเนี่ย มีมากกว่าเรียน เข้าใจตรงกันนะ

    จีเป็นคนไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน ขี้เกียจเป็นอย่างมาก เวลาสอบก็สอบแบบอาศัยเท่าที่จำได้ในห้องเรียนเท่านั้น
    ไม่อ่านเพิ่ม เพราะอ่านไปก็ไม่จำ

    นอนดึกมากกกก เพราะอ่านฟิค เกือบเช้ายังมี ไม่ควรเอาอย่างเลยนะ5555

    ไม่มีไรพิมพ์ล่ะวะ ข้ามได้ข้ามไปนะ ใครอยากแชร์ประสบการณ์วัยเรียนก็แชร์ได้นะ จะม.ต้นม.ปลาย ประถม บลาๆ เอาเลย
    อยากรู้ว่าแต่ล่ะคนเจอปัญหาอะไรมาบ้าง แล้วผ่านมันมาได้ยังไง :D

    จอบอ จบมันดื้อๆเนี่ยแหละ

    Tiny Grey Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×