ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ w/Mark Hyung .. Tonight (พิชิตน้องเอิน) ✲

    ลำดับตอนที่ #1 : (っ>ω

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 59


    (っ>ω<)っ เช้าแรกที่อเมริกา✔

     

    “ยูคยอมมม ตื่นนนน!!” ร่างบางตะโกนพร้อมทั้งดึงผ้าห่มคนที่นอนขดตัวเป็นหนอนอยู่อย่างเอือมๆ

     

    .................... จะไม่ลุกใช่ปะ....................................

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียก กรุณาลองใหม่อีกครั้งค่ะ

     

    “ดื้อด้านนักนะ คิมยูคคยอมมม!” คราวนี้ร่างบางกระโดดทับคนใต้ผ้าห่มเต็มแรงจนได้ยินเสียง อั่ก ออกมาจากอีกคน

    “โง้ยย พี่มัคคึ โอ้ยยย ทับมาได้T^T” เจ้าของชื่อคิมยูคยอมร้องโอดโอยพลางกอดร่างบางบนตัวไว้แน่น

    “ก็นายไม่ตื่นเองอะ โอ้ยยย ปล่อยน้า -^ -” มาร์คดิ้นดุ๊กดิ๊กไปมาเพื่อให้หลุดจากเงื้อมมือปลาหมึกอย่างยูคยอม แต่ดูเหมือน..จะเปลืองแรงไปซะเปล่าๆ

    “ม่ายปล่อยยย 55555555555” ร่างยักษ์กอดแน่นพลางหัวเราะอย่างชอบใจ

    “งื้ออ เราต้องลงไปกินข้าวเช้ากันได้แล้วนะ ป๊าให้มาตามนายเนี่ยยย”

    “เห้ยย โอเคๆ เดี๋ยวไปแปรงฟันแปปนึง จุ้บ!” ยูคยอมหอมแก้มเนียนไปแรงๆหนึ่งทีก่อนจะเด้งตัวลุกจากเตียงแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป...

     

    ..... ไอ้เด็กบ้า งื้อ .....

    “อ้าวว มาพอดีเลย นั่งสิยูคยอม” ป๊าต้วนทักทายทั้งสองคนที่มาที่หลังอย่างยิ้มแย้ม

    “อ่า.. ครับ ขอโทษด้วยนะครับที่มาช้า” คิมยูคยอมโค้งให้ผู้ใหญ่ฝ่าย(เมีย)(หืม)อย่างสุภาพ

    “โอ๊ะ ไม่เป็นไรจ้า มีหลายคนยังไม่ลงมาเหมือนกันนะ สงสัยจะนอนสบาย ฮ่าๆ ทานเลยจ้ะ” คราวนี้เป็นฝ่ายคุณแม่ต้วนที่เอ่ยขึ้นอย่างสดใส

    “งั้นจะทานให้อร่อยเลยคร้าบบ” ยูคยอมยิ้มอย่างร่าเริงก่อนจะลงมือทานมื้อเช้า
    "ยูคยอมจ้ะ อยากเห็นบ้านที่มาร์คอยู่มาตั้งแต่เล็กๆไหม?" ม๊าต้วนเอ่ยทักขึ้นขณะที่ยูคยอมกำลังตั้งหน้าตั้งตาทานอาหารเช้าอยู่
    "อยากสิครับ!" ยูคยอมเอ่ยยิ้มตาปิดปลื้มปริ่มปรีดาเหมือนหมีขาวได้ปลาแซลม่อน... คุณแม่ว่าที่เมียนี่ใจดีกะยูคยอมคนนี้ชริงๆรุยย(หืมมม)
    "ม๊าอ่ะ ผมไม่อยากให้ไปซะหน่อยย" ร่างบางเอ่ยขึ้นอย่าขัดใจพลางเบะปากเบาๆพอน่ารัก(?)
    "โหยยยย พี่อ่าอย่าใจร้ายสิคร้าบบ T^T" <ยูคยอม
    "
    o(︶︿︶)o" <หน้ามาร์ค
    "อ่ะๆ พอแล้วๆ มาร์คอย่าแกล้งน้องสิลูก เดี๋ยวเราไปกันหมดนี่แหละจ้ะไม่ต้องเป็นห่วงนะยูคยอม"
    "ฮะ! 
    (。>д<)"


    หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จรถยนต์ยี่ห้อดังหลายคัน(มาทั้งตระกูลต้วนคนข้างบ้านยังมา)ก็เคบื่อนตัวออกไปยังเป้าหมายทันที บ้านมาร์คไง:)


    “ถึงแล้วเด็กๆ” ป๊าต้วนที่รับหน้าที่ขับรถเอ่ยขึ้นเมื่อถึงที่หมาย

    “ว้าววว แทบักก ! บ้านน่าอยู่จังฮยองงง” ยูคยอมลงจากรถก่อนจะตาวาวเมื่อเห็นบ้านเดี่ยวสไตล์อเมริกันแท้ของมาร์ค

    “สวยปะ พี่อยู่ที่นี่ตั้งแต่เด็กๆเลยล่ะ” มาร์คกวาดสายตามองไปรอบๆบ้านก่อนจะยิ้มออกมา

    “อ่า ไม่น่าละ..คนอยู่เลยสวยด้วย” ยูคยอมพูดหยอดไว้ก่อนจะเดินกึ่งวิ่งไปหาป๊าต้วนที่กวักมือเรียกอยู่
    ‘////////////////’ เด็กบ้า

    แชะ....
    @yu_gyeom : #หน้าบ้านมาร์คฮยอง เช้าแรกที่อเมริกา อุฮิฮิ


     

    “หล่อตายแหละ แบร่” มาร์คเบะปากใส่คนข้างๆที่กำลังโพสต์อินสตาแกรมอย่างตั้งใจ

    “แหมะ.. ผมนี่นิยามของคำว่าหล่อเลยนะครับผมพี่ต้วนเอินเอินน” ยูคยอมเอื้อมือไปเกาคางเรียวของอีกฝ่ายพร้อมยิ้มขำเบาๆ

    ไอ้เด็กบ้า โง้ยยย จะแกล้งเค้ากับโดนเค้าแกล้งซะนี่

    ………………………………………………………………………………………………

    “อี้เอิน นี่ป๊ากับม๊าตั้งใจทำให้เลยนะ ฮ่าๆๆ” ป๊าต้วนหัวเราะร่าก่อนจะชี้ไปที่รถไฟของเล่นประดับเหมือนกับคริสต์มาส ซานต้าก็มานะจ้ะ..

    “ป๊าอ่า ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ 555555” มาร์คยู่ปากน้อยๆก่อนจะเดินไปสำรวจรถของเล่นที่ว่า

    ยูคยอมยืนยิ้มให้คนเป็นพี่ที่กำลังนั่งแล้วทำท่าขับรถของเล่นอย่างเอ็นดูก่อนจะเดินไปนั่งข้างหลังแล้วทำตาม

    “ฮ่าๆ เด็กพวกนี้นี่นานะม๊า”  ป๊าต้วนพูดขึ้นก่อนจะหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาถ่ายรูป

     

    ครั้งแรกที่ยูคยอมมาอเมริกา ยิ่งได้มากับครอบครัวของมาร์คด้วยแล้วยิ่งมีความสุขใหญ่เพราะทุกคนให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี พ่อตาแม่ยายก็ใจดี๊ใจดีแบบนี้ยูคยอมคงได้ลูกสาว(?)ป๊าม๊าไม่ยากแล้วละ!(っ>ω<)っ 

    ..............................................................................................................

     

    yu_gyeom’s part

    ผมกับพี่มาร์คเรารู้จักกันมาประมาณ 4ปีแล้ว พี่มาร์คคนซื่อไม่เคยรู้เล้ย ว่ายูคยอมคนนี้รู้สึกยังไงด้วย เฮ้อออ พี่นี่มันน่าจับมาตีก้นจริงๆเลย ทั้งๆที่ผมแสดงออกมากว่ารู้สึกยังไงกับพี่ แต่พี่ก็ยังทำเหมือนเฉยๆกับผมง่ะ ยูคยอมทำใจม่ายล้ายยT^T คอยดูนะ ทริปนี้แหละ... พี่ไม่รอดแน่พี่มาร์ค หึหึ

     

    Mark_taun’s part

    สวัสดีครับผมมาร์คนะ หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ไอโฟน มีบ้านอยู่แอลเอ เป็นคนเท่ๆเมกันบอย 5555555555555555555555555555555555 เจ้าเด็กยูคยอมนี่จะมากไปแล้วนะครับว่าปะ? มาทำคนแก่ใจสั่นงี้ไม่คิดหรอว่าตัวเองจะบาป ธูธธธธธธธ.. หยอดอยู่นั่นแหละ ไอ้เราก็เขินไปดิ หยอดมาก็หลายปีละก็ไม่จีบสักที ผมนี่เซ็งเลยครับ... ถ้ากลับเกาหลีคราวนี้นายยังไม่จีบพี่นะ พี่จะจีบนายเองเลยเจ้าเด็กกาก 5555555555555555555555555555555


    tbc.

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×