ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn [1896]รอยแค้นในหัวใจรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6:บ้านพัก…(เพิ่มเติมเล็กน้อย)

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 53


    ตอนที่6:บ้านพัก

    “ผมไม่คิดเลยน่ะครับ ว่าน้องสาวผมต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้”มุคุโร่พูดพรางทำสีหน้าเคร่งเครียด

    “ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอจะรักฮิบาริขนาดนี้คนพวกนั้นใจดำที่สุด”

    “ชั้นก็ว่าอย่างงั้นแหละค่ะ มุคุโร่ซังชาค่ะ..”เคียวโกะพูดพรางยกถ้วยชาให้แก่มุคุโร่

    “ขอบคุณครับคุณเคียวโกะ”มุคุโร่พูดแล้วรับชานั้นมาดื่มทันที

    “ป่านนี้แล้วทำไมโคลมน้องผมถึงยังไม่มาล่ะครับ?”มุคุโร่เอ๋ยถามคำถามออกไป

    เขามารอโคลมที่บ้านตั้ง4ชั่วโมงแล้ว ไม่รู้ว่าหายไปไหนถึงยังไม่มาคอยนานจนเคียวโกะเล่าความจริงทั้งหมด ให้มุคุโร่ฟังรวมถึงสาเหตุที่บอกเลิกด้วย

    “ปกติน่าจะมาแล้วน่ะคะ แต่ทำไมช้าจริงๆเลยน่ะโคลมเนี้ย!”เคียวโกะพูดแล้วดื่มชาที่ตนชงบ้าง

    “นั่นสิน่ะครับ…..หรือว่า

    “หรือว่าอะไรหรอ?มุคุโร่ซัง?”เคียวโกะถามออกไปด้วยแววตาอยากรู้อยากเห็นสุดๆ

    “ไม่จริงมั้ง”มุคุโร่ทำหน้าซี๊ดก่อนจะคว้าสามง่ามคู่กายแล้วทำท่าจะเดินออกไป

    “จะไปไหนน่ะมุคุโร่ซัง?”เคียวโกะร้องพารีบลุกขึ้นยืนทันที

    “ผมจะไปดูโคลมหน่อยน่ะครับ”

    “งั้นชั้นไปด้วยน่ะคะ มุคุโร่ซังชั้นเป็นห่วงโคลม”

    ……งั้นตามมาได้เลยครับ”มุคุโร่พูดจบเคียวโกะก็เดินไปคว้าเสื้อคลุมแล้วรีบเดินตามออกไปทันที

    ขอให้อย่าเป็นอย่างที่ผมคิดเลยน่ะ

     

    “คุณพาชั้นมาที่นี่ทำไม?”โคลมพยายามถามคำถามกับฮิบาริทันทีเมื่อรู้ว่าเขาพาเธอมาที่ป่าหลังเมืองนามิโมริ

    “หุบปาก!!!”เขาตะคอกก่อนจะคว้าบางอย่างออกมา บางอย่างที่ดูคล้ายกับกุญแจมือแต่มีโซ่เชื่อมตรงกลางแล้วมีส่วนที่คล้ายไว้รัดข้อมือ เพียงแต่….

    มันเป็นปลอกคอ

    “จะทำอะไรน่ะ!!”โคลมโวยวาย แต่ทันใดนั้นเธอก็ถูกฮิบาริกระชากข้อมือก่อนจะเอากุญแจข้อมือรัดแล้วเอาปลอกคอใส่

    “ทำอะไรของคุณเนี้ย! โอ๊ย!!”ยังไม่ทันทีโคลมจะโวยอะไรมากฮิบาริก็กระชากโซ่ที่รัดคอและข้อมือของเธอให้เดินตาม

    ราวกับเธอเป็นนักโทษสงครามหรือทาสไม่มีผิด

    “นี่คุณ!ชั้นไม่ใช่นักโทษสงครามหรือทาสน่ะ คุณถึงจะทำกับชั้นแบบนี้ได้”โคลมโวยวายและพยายามขัดขืนให้มากที่สุด

    “แต่สำหรับชั้นเธอก็ไม่ได้ต่างกับอะไรนอกจากทาสเลยนี่”พูดจบก็ลากเธอให้เดินตามต่อไปอย่างไม่ใยดี

    “โอ้ย!!

    “คุซาคาเบะแบกของเดินตามมาเร็วๆด้วย!

    ฮิบาริพูดจบโคลมก็หันไปหาคุซาคาเบะหวังว่าเขาจะช่วยพูดอะไรแต่….

    “อาบแอ้วอั๊บอุนเอียว”(ทราบแล้วครับคุณเคียว)

    คุซาคาเบะกลับโดนฮิบาริเอาสก็อตเทปกาวอย่างหนามาปิดปากเอาไว้เนื่องจากตลอดทางที่ขับรถมาคุซาคาเบะเอาแต่ช่วยพูดให้กับโคลมจนฮิบาริรำคราญ(ตอนดึงออกคงจะเจ็ยน่าดู= =;;)

    เวรกรรมแม้แต่คุณทัตสึยะก็ช่วยเราไม่ได้

    “เดินให้มันเร็วๆหน่อยยัยสัตว์กินพืช!!”ฮิบาริตะคอกแล้วกระชากโคลมอย่างแรงจนที่คอและข้อมือทั้งสองข้างของเธอมีรอยแดง

    “โอ้ย!นี่คุณ อ๊ะ!

    “ถ้าเธอยังไม่หุบปากชั้นจะขย้ำเธอให้ตายแล้วเอาศพไปให้หมีมันกินเล่น!!”ฮิบาริหันมาตะหวาดโคลมอีกครั้งแต่ดูเหมือนคราวนี้ตะได้ผมเพราะโคลมหุบปากเงียบทันทีไม่กล้าพูดอะไรอีก(ใครจะกล้า)

     

    ฮิบาริพาโคลมเดินอย่างทุลักทุเลจนเธอมีรอยแดงช้ำที่ดูได้อย่างเห็นได้ชัดจนคุซคาเบะก็อดจะนึกสงสารไม่ได้ ถ้าไม่ติดตรงที่เขากลัวเจ้านายของตนเองน่ะ

    เปราะ!!

    “โอ้ย!!”โคลมร้องออกมาลั่นพร้อมกับตัวที่ทรุดลงไปเพราะรองเท้าของเธอดันเป็นส้นสูง(ซวยจริงๆ)ถึงจะไม่ค่อยสูงมากนักแต่เพราะทางที่ขรุขระทำให้เดินได้ลำบากไม่พอยังทำให้รองเท้าเกิดหักขึ้นมาทำให้เธอตัวทรุดขาแพลงทันที

    “หึ!ทำเป็นสำออยไปได้”ฮิบาริเอ๋ยเรียบๆก่อนจะเดินมาใกล้โคลมแต่ไม่ได้จะช่วยเธอแต่อย่างใดเขากลับ

    หมับ!ฟิ้ว!!

    ฮิบาริคว้ารองเท้าข้างที่หักแล้วถอดรองเท้าอีกข้างออกก่อนจะโยนไปในคนละทิศคนละทาง

    “ลุกขึ้นมาได้แล้ว!!”ฮิบาริพูดจบก็กระชากโคลมให้ลุกขึ้นมาอย่างแรงจนเธอไม่มีทางเลือกนอกจากจะทำตามที่เขาบอก

    แต่เพราะทางที่ขรุขระ+หินที่มีมากมายทำให้เท้าของโคลมถูกหินตำจนเลือดออกแต่ฮิบาริก็ไม่สนใจกลับกระชากโคลมให้เดินเร็วขึ้นราวกับเธอเป็นตุ๊กตาไร้ชีวิต

    “หึ!ในที่สุดก็มาถึงสักที”ฮิบาริพูดพรางหยุดเดินแล้วมองดูบางอย่างเมื่อพ้นเขตป่า

    โคลมพอสังเกตว่าพ้นเขตป่าแล้วก็ค่อยๆมองรอบๆก่อนจะรู้สึกตัวว่าที่นี่ที่ไหน

    นี่มันบ้านพักต่างอากาศที่เราเคยอยากมากับเคียวยะ

     

    ใช่!บ้านพักต่างอากาศที่เขาเคยสร้างไว้เพื่อมอบให้แก่เธอ

    บ้านพักที่เขาอุส่าออกแบบเองกับมืออย่างสวยงามเพื่อเธอ

    บ้านพักที่เขาและเธอเคยสัญญาว่าจะย้ายมาอยู่หลังจากแต่งงานกันแล้ว

    บ้านพักที่เขาและเธออยากจะใช้ชีวิตร่วมกันกับลูกของพวกเขาอย่างมีความสุข

    บ้านพักที่เธอเคยอยากจะมาโดยตลอดแต่ไม่เคยมีโอกาสได้มา

    บ้านพักที่เขากะจะสร้างไว้เพื่อขอเธอแต่งงาน….

     

    แววตาของโคลมเกิดเศร้าหมองลงอย่างเห็นได้ชัด จนคนที่ยืนอยู่ด้วยก็อดที่จะนึกสมเพชไม่ได้

    “เกิดจะมานึกสำนึกผิดอะไรตอนนี้รึไง?โคลม โดคุโร่?

    แต่ตอนนี้มันกลับจะกลายเป็นบ้านพักที่จะทรมานเธอมห้ตายทั้งเป็น

    “ไม่ต้องห่วงความสนุกของชั้น จะเริ่มต้นนับจากนี้แหละ..


    แอ๊ด….โครม!!!

    ประตูของห้องๆหนึ่งซึ่งคาดว่าคงจะไม่ได้ใช้มาเป็นเวลานานมากแล้วถูกเปิดออกแล้วทันใดนั้นร่างบางของโคลม โดคุโร่ก็ถูกเหวี่ยงเข้ามาในห้องอย่างแรงด้วยฝีมือขอฝฮิบาริ เคียวยะ

    “อูย….”โครมครางเบาๆพรางจับบริเวณสะโพกของเธอ ที่จริงแล้วเมื่อตะกี้ก้นของเธอกระแทรกพื้นอย่างแรงเลยด้วย(บรรยายแบบนี้โครมจะเสียหายมั้ยเนี้ย= =?)

    “อยู่ในห้องนี้แหละไว้เดี๋ยวชั้นจะมาเรียก”

    ปัง!!!แก็ก~

    พูดจบก็ปิดประตูอย่างแรงทันที แล้วพร้อมกันนั้นฮิบาริก็ลงกอนล็อคประตูไว้ไม่ให้ร่างบางหนีไปไหนได้

    ส่วนร่างบางเองนั้นเมื่อเห็นดังนั้นก็จักบริเวณข้อมือและคอของเธอที่ปรากฏรอยแดงออกมาอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับมีเลือดออกมาซิบๆเล็กน้อย

    “ทำไมชั้นต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยน่ะ..”ร่างบางพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

    ตอนนี้เคียวโกะจังกับพี่มุคุโร่จะเป็นยังไงบ้างน่ะ

    ร่างบางนึกคิดอย่างเป็นห่วงพี่ชายและเพื่อนรักของตน(ห่วงตัวเองก่อนดีกว่ามั้ยโคลม- -?)

    “เฮ้อสมควรแล้วสิน่ะ ที่เราต้องโดนอย่างนี้..”โคลมรำพึงกับตนเองพรางหลับตาลงอย่างช้าๆ

    “ก็เราทำเขาเจ็บก่อนน่ะเนอะใช่มั้ยคะพี่..

    สมองของโคลมในตอนนี้ค่อยๆนึกถึงสาเหตุที่ตนบอกเลิกน้อยๆ(นิดหน่อยพอไรเตอร์ยังไม่บอกตอนนี้หรอก)

    บรืน!!!

    ร่างบางเดินไปตามถนนตามปกติแต่อยู่ๆก็มีรถลีมูซีนสีดำยาวมาขับเทียบข้างโคลมก็รถคันนั้นจะจอดลง

    เธอคือโรคุโด นางิใช่มั้ยร่างของหญิงวัยกลางคนหน้าตาสะสวยคนหนึ่งเดินลงมาจากรถ

    ใช่ค่ะ มีอะไรหรอคะ?’

    เชิญมากับเราหน่อยแล้วตามด้วยร่างของชายวัยกลางคนหนึ่งหน้าตาจัดได้ว่าหล่อมากซึ่งเดินตามหญิงวัยกลางคนนั้นลงมา

    ปัง!!!ทันใดนั้นความนึกคิดของโคลมก็ต้องสะดุดลงทันทีเมื่อฮิบาริเปิดประตูออกมาอย่างแรงพร้อมถาดอาหารในมือ

    “คุณฮิบาริว้าย!!!”ทันใดนั้นอยู่ดีๆฮิบาริก็ปาถาดอาหารมาใส่โคลมเต็มๆทำให้โคลมได้รอยช้ำเพิ่มขึ้นและอาหารซึ่งเป็นแกงและข้าวสวยหกลงใส่พื้น

    “คุณทำอะไรของคุณน่ะ!!!

    “ก็….เอาอาหารมาให้เธอไง”ฮิบาริพูดเสียงเรียบแต่กลับยิ้มมุมปากอย่างเยาะเย้ย

    “แล้วแบบนี้จะกินได้ยังไงล่ะ?

    “ก็ง่ายๆเธอก็เลียกินเอาตามพื้นเอาสิยัยสัตวืกินพืช!!

    ปัง!!

    พูดจบก็ย่างกายออกไปจากห้องนั้นทันที เมื่อฮิบาริก้าวออกไปแล้วโคลมก็เริ่มปล่อยโฮออกมาอย่างไม่คาดคิด

    นี่เราคิดถูกแล้วหรอที่จะปล่อยให้เขาทำกับเราแบบนี้?

    โคลมถามคำถามนี้กับตัวเองแต่ก็ยังปล่อยโฮไม่ยอมหยุด

     

    เสียงของโคลมดังออกไปถึงข้างนอกร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าห้องกลับยืนฟังเสียงร้องไห้ที่ทนทุกข์ของโคลมนั้นราวกับเป็นเสียงบรรเลงจากสวรรค์

    ไม่นี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น โคลม โดคุโร่

     
    ตอนนี้เกิดอาการตันสมองเล็กน้อย เพราะการบ้านท่วมหัวไปหมดจนหัวเริ่มแต่ง
    Ficไม่ออก

    ขอโทดด้วยน่ะคะที่สั้นกว่าปกติ และแถมตอนนี้อาจจะไม่สนุกก้ได้T^T

    แต่ยังไงก็ขอคอมเม้นให้กำลังใจกันหน่อยน่ะคะ

    และก็สุดท้ายไรเตอร์ขอแค่อย่างเดียว….

    ได้โปรดอย่ามาทะเลาะกันหรือแข่งขันแต่อย่างใดในFicของข้าพเจ้าทั้งสิ้น

    ข้าพเจ้าเห็นแล้วหมดกำลังใจในการแต่ง

    ข้าพเจ้าอยากได้คอมเม้นประมาณว่าให้กำลังใจหรือคะแนะนำในการแต่งFicไม่ใช่ให้มาทะเลาะกันหรือแข่งกันแบบนี้ไรเตอร์รับม่ายด้ายTOTอย่างแรง!!!

    ขอความกรุณาด้วยน่ะคะT[[[ ]]]T

    เห็นใจหน่อยเถอะการบ้านก็เยอะแยะพอมาเจอเม้นแบบนี้แล้วมันหมดกำลังใจในการแต่ง ขอเถอะไรเตอร์ยอมกราบเลยก็ได้ToTเม้นแบบนี้ไม่อาว~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×