ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn [1896]รอยแค้นในหัวใจรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5:การเริ่มต้น…

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 53


    ตอนที่5:การเริ่มต้น

    “ว่าไงครับคุณเคียวโกะ? ตกลงคุณจะบอกผมได้รึยังครับ ว่าน้องสาวผมอยู่ที่ไหน”มุคุโร่ยังคงถามคำถามนั้นซ้ำเมื่อเห็นว่าเคียวโกะได้เงียบไปแล้ว

    “เออ….”แต่เคียวโกะจังคงอ้ำอึ้งไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น

    “ขอร้องล่ะครับคุณเคียวโกะ

    ???”มุคุโร่พูดออกมาทำเอาเคียวโกะตกใจเล็กน้อย

    “ได้โปรดเถอะครับ ผมอยากเจอน้องผมผมคิดถึงโคลมครับคุณเคียวโกะ..”มุคุโร่พูดด้วยแววตาที่เศร้าและเจ็บปวด ใช่เขาแค่อยากเจอน้องสาวเขา

    “ตั้งแต่พ่อแม่ของเราตายไปเพราะอุบัติเหตุแต่เด็กผมก็อยู่ตัวคนเดียวกับน้องสาวผม..โคลมมาโดยตลอด คุณรู้มั้ย?ผมดีใจขนาดไหนที่โคลมรอดชีวิตมาจากอุบัติเหตุได้เหมือนกับผมถึงจะเสียดวงตาไปข้างหนึ่งก็เหอะ.."

     “แต่ผมแค่ไม่เข้าใจ โคลมมีเรื่องลำบากใจอะไร ทำไมถึงได้ทิ้งฮิบาริไปแบบนั้น ทิ้งผมที่คอยดูแลเธอมาตลอดแบบนี้….

    ……..”เคียวโกะไม่พูดอะไรแต่กลับรู้สึกผิดและสงสารชายผู้อยู่ตรงหน้าขึ้นมาในทันที

    “คุณรู้ใช่มั้ยครับคุณเคียวโกะ?

    คำพูดของมุคุโร่ทำให้เคียวโกะค่อยๆมองขึ้นมาสบตากับมุคุโร่ ทำให้เห็นแววตาที่เศร้าสร้อยที่แสนน่าสงสารของเขา

    คงจะรักโคลมมากสิน่ะคะ มุคุโร่ซัง

    หมับ!!!

    ทันใดนั้นเคียวโกะก็สะดุ้ง อยู่ๆมุคุโร่ก็ตรงเข้ามาคว้าแขนของเธอ

    “ถ้าหากคุณรู้สาเหตุ ซึ่งผมมั่นใจว่าคุณต้องรู้แน่นอน ได้โปรดเถอะครับคุณเคียวโกะคุณช่วยบอกกับผมได้มั้ยครับผมขอร้องล่ะ”

    เคียวโกะได้แต่อึ้งทำอะไรไม่ถูก ยิ่งได้เห็นน้ำใสๆที่ไหลออกมาจกดวงตาสองสีที่ดูมีเสน่ห์นั้นยิ่งทำให้เธอทำตัวไม่ถูก ไม่คิดว่าชายตรงหน้าที่ดูเข้มแข็งจะดูอ่อนโยนได้ขนาดนี้

    มุคุโร่ซัง….เป็นห่วงโคลมขนาดนั้นเลยหรอ….ทั้งๆแบบนี้แล้วเรายัง

    “มุคุโร่ซัง……”เคียวโกะเรียกชื่อชายที่อยู่ตรงหน้าก่อนที่ตะเงียบไปครู่หนึ่ง แล้วตัดสินใจพูดบางอย่างออกมา

    “ตกลงชั้นจะบอกค่ะ”

    คำพูดของเคียวโกะทำให้มุคุโร่มองหน้าเธอโดนอัตโนมัติ ดวงตาที่มีน้ำตาเบิกกว้างอย่างดีใจ

    “จริงหรอครับ คุณเคียวโกะ?

    “ค่ะแต่ว่าน่ะมุคุโร่ซัง ตอนนี้กลับบ้านก่อนดีกว่าเผลอๆโคลมอาจจะกลับไปแล้วด้วยและจะได้ฟังความจริงจากปากของโคลมเองเลยน่ะค่ะ”

    “งั้น!บ้านของคุรอยู่ที่ไหนหรอครับคุณเคียวโกะ”มุคุโร่พูดออกมาด้วยท่าทางกระดี๊การะด๊างดีใจเหมือนอย่างเด็ก ทำให้ร่างบางอดขำไม่ได้กับท่าทีน่ารักๆของเขาในตอนนี้

    “ค่ะ..ตามชั้นมาเลยค่ะ มุคุโร่ซัง”

     

     

    {.โรงเรียนมัธยมนามิโมริ}

    เอ….ตึกของม.ปลาย น่าจะตึกนี้มั้ง?....’

    ร่างบางของหญิงสาวดวงตาสีอเมทิสต์ ที่ทำทรงผมดูแปลกตาคล้ายสัปปะรด(ดูตูบรรยายดิ= =;;)แต่ด้วยน่าตาที่แสนโมเอะของเธอ ทำเอาพวกผู้ชายแถวๆนั้นถึงกลับหน้าแดงไปเลยทีเดียว

    ถ้าจำไม่ผิด พี่คงจะอยู่ตึกนี้ล่ะน่า…’ร่างบางยังคงเอ๋ยยังงุนงง เธอกำลังตามหาพี่ชายของเธอที่เรียนอยู่ม.4

    เธอคนนั้นน่ะ….’

    ‘!!!’เสียงอันฟังดูน่าเกรงขามดังขึ้น ทำเอาร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆหันหลังไปมองเจ้าของเสียงอย่างช้าๆ

    เรียกชั้นหรอค่ะ?’ร่างบางเอ๋ยอย่างสงสัย เมื่อหันมาสบตากับใบหน้าอันหล่อเหล่าของคนบางคน ดวงตาอันคมกริบเหมือนเหยี่ยว กับผมสีรัติกาลที่ทำเอาผู้หญิงแถวนั้นพากันใจเต้นแรง

    แล้วคิดว่าชั้นเรียกยัยสัปปะรดคนไหนล่ะร่างสูงเอ๋ยเสียงเรียบแนวกวนประสาท ทำเอาร่างบางทำสีหน้าไม่พอใจเล็กน้อย

    อย่าบังอาจมาว่าชั้นว่าสัปปะรดน่ะค่ะ!’ร่างบางเอ๋ยอย่างไม่พอใจ เธอไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักที่มีคนมาว่าทรงผมอันแสนหน้าภูมิใจของเธอและพี่(= =;;)

    แล้วให้เรียกว่าอะไร?ยัยตาเดียวหรอ?’ร่างสูงยังคงเอ๋ยอย่างกวนประสาท ทำเอาร่างบางถึงกับหน้าแดงด้วยความโมโห

    นี่คุณ!อย่ามาหาเรื่องชั้นน่ะคะ!’

    เอาล่ะๆพอเหอะ!ชั้นขีเกียจจะเถีงกับเธอล่ะ

    แล้วใครมันกวนประสาทก่อนล่ะ- -^^^…

    ว่าแต่เธอเถอะมาทำอะไรที่ตึกม.ปลายนี้ เธออยู่ม.3ไม่ใช่หรอ?’

    แล้วมันใช่กงการอะไรของคุณที่จะต้องรู้ด้วยล่ะคะ- -?’

    เพราะชั้นเป็นกรรมการคุมกฎ!’ร่างสูงตอบกลับไปด้วยท่าทีโมโหนนิดๆที่ร่างบางตอบกลับมาแบบกวนประสาท(แต่ทีตนเองกวนได้- -;;)

    ชั้นมาหาพี่ชาย- -^พอใจรึยังคะ- -^^^^’

    ปากเก่งจริงน่ะเธอ พี่ชายเธอเป็นใครกันชักอยากรู้แล้วสิ..’

    เฮ้!ฮิบาริ!!’ทันใดนั้นก็มีเสียงของคนๆหนึ่งดังขึ้นทำให้ร่างสูงและร่างบางต้องหันไปมองทันที

    มีไรไอ้หัวสัปปะรด- -?’

    ปิ๊ด----เส้นประสาทปูดขึ้นบนหัวของมุคุโร่

    ‘^ ^+ ผมบอกคุณกี่ครั้งแล้วครับฮิบาริ? ว่าอย่าบังอาจเรียกผมว่าหัวสัปปะรด^ ^++++’

    ‘= =;; แกกับยัยนี่เหมือนกันเลยแหะ!พอเรียกสัปปะรดก็ยัวะ ถ้าไม่อยากให้เรียกว่าสัปปะรดก็ไปทำทรงอื่นที่นอกจากสัปปะรดสิเฟ้ย!’

    นี่คุณ/ฮิบาริ!!!’ทั้งสองคนหันว่าโวยใส่ร่างสูงโดยทันทีที่เขาพูดจบ

    แล้วชั้นพูดผิดตรงไหนเล่า!มุคุโร่- -?’

    ผิดครับผิดมากเลยด้วย>[ ]<!!’

    หืมม์?มุคุโร่ร่างบางเอ๋ยออกมาก่อนจะหันไปมองชายผู้มาใหม่ซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนของร่างสูงที่กวนประสาทใส่เธอ

    พี่มุคุโร่!!!’

    อ้าว!นางิ^ ^ น้องมานี่ได้ไงหรอ^ ^~~~’มุคุโร่เปลี่ยนท่าทีของตนทันทีเมื่อเห็นว่าน้องสาวของตนยืนอยู่ด้วย

    ‘= =…รู้จักด้วยหรอมุคุโร่- -?’ร่างสูงหันไปถามเพื่อนของตนทันทีเมื่อเห็นว่าทั้งสองคนทำท่าเหมือนจะรู้จักกัน

    ก็นี่น้องสาวผม นางิที่ผมเคยเล่าให้ฟังไงครับฮิบาริดูก็น่าจะรู้ไม่ใหรอครับ^ ^?’

    ‘= =ถ้ารู้แล้วชั้นจะถามแกมั้ยเล่า!’พูดจบก็เอาทอนฟาในมือเขกหัวเพื่อนรักของตนเบาๆ

    โอ้ย!โถ่ฮิบาริเนี้ยล่ะก็=3= ว่าแต่นางิมานี่ทำไมหรอ^ ^?’(ทีพูดกับน้องนี่เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยน่ะมุคุโร่= =;;)

    พี่ก็ถามมาได้ ก็พี่มุคุโร่ลืมเอาข้าวกล่องที่ฝากไว้กับนางินี่ค่ะ นางิก็เลยต้องลำบากเอามาให้=3=’

    ร่างบางเอ๋ยอย่างงอลๆเล็กน้อยก่อนจะยื่นข้าวกล่องไปให้พี่ชายของเธอ

    คุฟุฟุ~โทดทีน่ะครับนางิ^ ^อ้อ!แล้วท่าทางนางิกับฮิบาริจะรู้จักกันแล้วสิน่ะครับมุคุโร่หันไปหาฮิบาริที่ทำท่าทางแบบไม่สนใจใยดีเท่าไหร่นัก

    หึ!ก็น่ะนึกอยู่แล้วว่าทำไมทำทรงสัปปะรดเหมือนกัน แถมพอเรียกว่าสัปปะรดก็โมโห ที่แท้ก็พี่น้องร่วมสายเลือดสัปปะรด(?)เดียวกันนี่เอง

    ฮิบาริ!/นี่คุณ!’

    หึ!’ฮิบาริสบถออกมาก่อนจะทำท่าเดินไปที่อื่น

    กลับห้องเรียนกันเถอะมุคุโร่ฮิบาริหันมาพูดกับมุคุโร่ก่อนตะเดินไป

    ครับๆ^ ^;;งั้นพี่ไปก่อนนะมุคุโร่หันมาพูดกับนางิก่อนจะเดินตามฮิบาริ

    จริงสิ!เธอน่ะชื่อโรคุโด นางิสิน่ะ?’ฮิบาริเมื่อเดินไปได้ไม่กี่ก้าวก็หันหลังมาพูดกับนางิ

    อ๋อ....ใช่ค่ะ

    อืมม์ชั้นฮิบาริ เคียวยะ ไว้พบกันใหม่น่ะ โรคุโด นางิพูดจบก็เดินไปในทันที โดยที่ทิ้งมุคุโร่ที่ยืนงงๆดูการสนทนาของทั้งสองคนไว้อย่างงั้น

    เฮ้ย!รอด้วยสิครับ ฮิบาริ!!’มุคุโร่เมื่อระลึกชาติได้ก็รีบวิ่งตามฮิบาริไปโดยเร็ว

    โดยไม่ได้ทันที่จะสังเกตเลยว่า น้องสาวของตนที่ยังคงยืนทื่ออยู่ แต่ใบหน้าหวานกับมีสีแดงระลื่นไปเรียบร้อยแล้ว

    ไว้เจอกันใหม่แน่นอนค่ะ คุณฮิบาริ เคียวยะ

     

    เอี๊ยด!พรึบ!

    “หึ!อะไรกันท้ายรถมันสบายขนาดนั้นเลยรึไง?หลับเป็นตายเชียวน่ะยัยสัตว์กินพืช”

    ฮิบาริเอ๋ยเมื่อเปิดกระโปรงท้ายรถแล้วเห็นว่าโคลมหลังสนิทไปแล้ว ไม่ใช่เพราะมันสบายหรอก แต่เพราะเธอสลบไปเนื่องจากอากาสหายใจไม่ค่อยจะมีต่างหาก

    “ที่นี่คือว้าย!”ยังไม่ทันทีโคลมจะเอ๋ยถามอะไรฮิบาริก็อุ้มเธอออกมา ก่อนจะปล่อยเธอลงกับพื้นอย่างไม่ใยดี

    “โอ้ย!...เจ็บ”

    “หึ!”โคลมร้องออกมาแต่ดูเหมือนว่าฮิบาริจะไม่ได้สนใจเธอเลยสักนิด

    “ที่นี่มัน”โคลมเอ๋ยขึ้นเมื่อเธอขึ้นมาแล้วกวาดสายตามองดูรอบๆตัวเธอแล้วเธอก็พบว่าที่ๆเธออยู่นั้น

    “ป่าหลังเมืองนามิโมริ?

      

    จบไปแล้วอีกตอน!อย่าลืมเม้นน่ะคะ

    1.ทุกคอมเม้นของคุณคือกำลังแก่เรา

    2.เม้นได้แต่ได้โปรด!อย่าเม้นด่า หรือ ทะเลาะกันเลยน่ะคะTOTเม้นแบบนี้ไรเตอร์ม่ายอาว~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×