ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn [1896]รอยแค้นในหัวใจรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3: 4ปีต่อมา

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 53


    ตอนที่3: 4ปีต่อมา

    ฟิ้ว~~~~~

    เสียงลมพัดผ่านไปมา ลมร้อนที่พัดผ่านร่างของหญิงสาวเป็นสัญญาณบอกว่านี้ใกล้จะถึงฤดูใบไม้ร่วงแล้ว

    “นางิ”หญิงสาวดวงตาสีอเมทิตส์คู่สวยเอ๋ยอดีตชื่อของเธออกมา เพียงแต่เธอไม่ได้จะพูดถึงมัน แต่ที่เธอพูดนั้นหมายถึงฤดูใบไม้ผลิ ใช่นางิอ่านได้อีกความหมายคือ นากิแปลว่าฤดูใบไม้ร่วง

    “ใกล้จะถึงแล้วสิน่ะ”ร่างบางเอ๋ยกับตัวเองออกมา พรางมองไปยังผืนนภาสีสดใส สำหรับเธอวันนี้นภาดูสวยและสดใสกว่าวันอื่นมาก

    เธอไม่เพียงเห็นแค่นภาเท่านั้น ที่จริงแล้วหยาดพิรุณจากฟากฟ้าพึ่งจะหยุดตกไปเมื่อกี้เอง วายุพัดมาเอื่อยๆเย็นสบาย แสงอรุณอันอบอุ่นได้ส่องมายันผืนปฐพี  หมอกบางๆเริ่มก่อตัวขึ้นสร้างความรู้สึกดีแก่ร่างบางเป็นพิเศษ แต่มีสิ่งหนึ่งซึ่งเมื่อแววตาของเห็นเหลือบไปเห็นกลับสร้างความทุกข์ เศร้าโศกเสียใจแก่เธอเป็นอย่างมาก

    เมฆาที่ลอยอยู่อย่างโดดเดี่ยว

    เคียวยะตอนนี้คุณ เป็นยังไงบ้างน่ะ?’

    “โคลมจาง~~~~”เสียงหวานของเคียวโกะตะโกนมาแต่ไกล ทำเอาร่างบางสะดุ้งโหย่งเล็กน้อย

    “เคียวเคียวโกะจัง”

    “อั่นแน่!มาแอบเดินสบายใจเฉิบคิดถึงใครอยู่เอ๋ยไหนดูสิเมื่อกี้เหม่อมองอะไร”เคียวโกะพูดอย่างร่าเริงก่อนจะเหลือบมองไปยังสิ่งที่ร่างบางจ้องดูสักครู่ก่อนจะหุบยิ้มลง

    “เมฆซีรัสนี่”เมฆซีรัส เมฆที่ลอยอยู่สูงกว่าเมฆอื่นๆเป็นเมฆชั้นสูง ซึ่งแน่นอนว่ามันต้อง

    อยู่อย่างโดดเดี่ยว อ้างว้างเป็นแน่

    “โคลมจัง”เคียวโกะเอ๋ยออกมาเบาๆพรางมองไปยังเพื่อนรักของตน

    “ตายแล้วนี่มัน4โมงแล้วนี่ เรารีบกลับไปทำข้าวเย็นกันเถอะเคียวโกะจัง เดี๋ยวคุณเรียวเฮจะรอนานด้วยได้ยินมาว่าวันนี้เขาจะกลับมาจากอิตาลี่คะ”พูดจบร่างบางก็คว้ามือของเพื่อนสาวของตนก่อนจะออกตัววิ่งแล้วหัวเราะรื่อ~~เพื่อกลบความเศร้าใจเมื่อกี้ไม่ให้เธอเป็นห่วง

    ไม่ว่ายังไงก็ลืมคุณฮิบาริไปไม่ได้สิน่ะ โคลมจัง..’

     

    [.กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี่ ที่คฤหาสน์ของวองโกเล่รุ่นที่10]

    ก็อกๆๆ

    “เข้ามาได้!”เสียงอันทรงอำนาจของบอสวองโกเล่รุ่นที่10เอ๋ยแนวอนุญาต

    เมื่อผู้พิทักษ์แห่งวายุ หรือมือขวาคนสนิทของเขาได้ยินนั้นก็รีบย่างกายเข้ามาทันที

    “ขออนุญาตครับรุ่นที่10

    “อ้าว!มีอะไรหรอโกคุเทระ แต่มาก็ดีแล้วเอกสารชุดนี้ชั้นกรอกเสร็จแล้วช่วยเอาไปให้จางนีนิทีน่ะ”

    “ดได้ครับรุ่นที่10 อ้อ!แล้วก็นี่ครับ!เอกสารอีกอันจากทางวาเรียส่งมาให้ครับ”

    “เฮ้อ!!!”ทันทีที่รู้ว่ามีเอกสารมาอีกสึนะก็ถอนหายใจออกมาทันที

    “ขอบใจมากน่ะโกคุเทระ”ว่าพรางเอื้อมือหยิบเอกสารนั้นเตรียมเซ็นต์ทันที

    “งั้นผมไปก่อนน่ะครับ”

    “เดี่ยวก่อน!โกคุเทระ!!”ทันทีที่โกคุเทระกำลังจะก้าวออกไปจากห้องก็ถูกเสียงของบอสวองโกเล่ห้ามไว้ทันที

    “มีอะไรหรอครับ รุ่นที่10?

    “ได้ข่าวของนางิจังบ้างมั้ย?”ทันทีที่คำถามที่เอ๋ยออกไปจากปากของสึนะ โกคุเทระก็ถึงกลับถอดสีหน้าเหนื่อยใจทันที

    “เรายังไม่ได้รับข่าวเกี่ยวกับยัยนั่นเลยครับรุ่นที่10…

    “งั้นหรออืมม์ ขอบใจมากโกคุเทระ”

    “งั้นผมขอตัวก่อนน่ะครับรุ่นที่10”ในขณะที่โกคุเทระกำลังจะจับลูกบิดประตูออกไปจากห้องก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น

    ปัง!!!

    “สึนะอยู่รึป่าว!!!”เสียงของผู้พิทักษ์แห่งพิรุณหรือมือซ้ายของสึนะ ยามาโมโตะ ทาเคชิดังขึ้น พร้อมกับประตูที่ถูกเปิดออกอย่างแรงจนกระแทรกหน้าอันหล่อเหลาของโกคุเทระ ฮายาโตะ

    “โอ้ย!!!เจ็บน่ะเจ้าบ้าเบสบอล!!!”โกคุเทระตะหวาดใส่ยามาโมโตะทันที พร้อมทำท่าจะควักไดนาไมออกมาจุดเล่น เพื่อส่งใครบางคนไปดาวอังคาร(= =;;)

    555+โทดทีน่ะโกคุเทระ ชั้นไม่ได้มองน่ะ”

    “เอาน่าๆใจเย็นก่อนทั้งคู่มีอะไรหรอยามาโมโตะ?

    “คือว่า..ตอนนี้ได้ข่าวเกี่ยวกับนางิแล้วล่ะ”

    “จริงหรอยามาโมโตะ/เจ้าบ้าเบสบอล”สึนะกับโกคุเทระพูดออกมาแทบพร้อมๆกัน

    “อืมม์..ไหนๆก็ไหนๆแล้วเรียกทุกคนไปห้องประชุมดีกว่าน่ะ ชั้นจะได้พูดรอบเดียวจบ^ ^ขี้เกียจพูดซ้ำบ่อยๆด้วย^ ^;;

    “อืมม์ได้!โกคุเทระ เรียกประชุมผู้พิทักษ์ภายใน30นาที”

    “ครับ!ท่านรุ่นที่10!!!”โกคุเทระพูดพร้อมกับวิ่งออกไปบอกให้ลูกน้องไปตามผู้พิทักษ์คนอื่นๆมาทันที

     

    [.ห้องประชุมของวองโกเล่แฟมิลี่]

    “ที่บอกว่าเจอตัวนางิน้องของผมแล้วจริงๆหรอครับ?คุณยามาโมโตะ”มุคุโร่ออกปากถามเป็นคนแรก ตอนนี้ทุกคนมากันครบแล้วเหลือแต่ฮิบาริเท่านั้นที่ยังไม่มา

    “แล้วคุณนางิเขาอยู่ไหนกันล่ะครับ นี่ตั้ง4-5ปีแล้วด้วยพึ่งจะมาเจอ”แรมโบ้พูดออกมาอย่างเซ็งๆ

    ที่จริงแล้วเขากำลังจะไปพลับเพื่อจีบสาวพอดี หากไม่ถูกเรียกตัวสักก่อน(- -;;)

    “หุบปากไปเลยเจ้าวัวบ้า!!!”ส่วนโกคุเทระก็ทำตามหน้าที่ ตะคอกใส่แรมโบ้ทันที(ชาตินี้มันจะมีการพัฒนากันบ้างมั้ยเนี้ย!= =?)

    ส่วนเรียวเฮเมื่อได้ยินว่าพบตัวนางิแล้วก็ถึงกับหน้าซี๊ด เหงื่อแตก เพราะเขากับเคียวโกะปิดเป็นความลับเรื่องที่โคลมหรือนางินั้นอยู่กับพวกตนมาได้ก็ตั้งนาน หากถูกจับได้มีหวังถูกยำเละแน่ๆ

    ปัง!!!

    เสียงประตูถูกเปิดออกมาอย่างแรง แล้วปรากฏชายเจ้าของดวงตาอันคมกริบเหมือนเหยี่ยว จากก่อนนี้ที่เคยได้ชื่อว่าผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดตอนนี้กลายมาเป็น

    ผู้พิทักษ์ที่โหดเหี้ยมและด้านชาที่สุด

    “มาแล้วหรอฮิบาริ^ ^ดีใจมั้ยล่ะที่เจอนางิแล้ว”ยามาโมโตะเอ๋ยถามฮิบาริออกไปทันทีเพื่อไม่ให้บรรยากาศอันมาคุที่พี่แกเป็นคนทำต้องมาคุมากไปกว่านี้อีก

    “ทำไมชั้นต้องดีใจที่เจอตัวนังสารเลวนั่นด้วย”ฮิบาริเอ๋ยเสียงเย็นเล่นเอายามาโมโตะถึงกับหุบยิ้มแล้วหน้าซี๊ดพร้อมเหงื่อแตกไปทันที

    ปัง!!!

    “คุณกล้าดียังไงมาหาว่าน้องสาวผมเป็นนังสารเลวกันครับ ฮิบาริ”มุคุโร่ตีโต๊ะอย่างแรง พร้อมตะหวาดฮิบาริดังลั่น จริงอยู่ว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษผู้สุภาพแต่หากใครมาดูถูกน้องของเขา เขาจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที

    “แล้วชั้นพูดผิดตรงไหนล่ะมุคุโร่”

    “อึก”คำพูดของฮิบาริเล่นเอามุคุโร่ถึงกับพูดไม่ออกทันที

    “แล้วไปเจอตัวนางิจังที่ไหนหรอ?ยามาโมโตะ”สึนะพูดเสียงเรียบพยายามไม่สนใจการทะเลาะกันของทั้งสองคน ถึงจะรู้อยู่เต็มอกว่า ฮิบาริเสียใจและแค้นใจนางิขนาดไหนก็ตาม

    “สายของเรารายงานมาว่านางิตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น โคลม โดคุโร่”

    = =…จะเปลี่ยนชื่อทั้งทีเอาให้มันสร้างสรรค์กว่านี้หน่อยก็ดีน่ะยัยนี่”

    วิ้ง!- -+++++

    “เฮือก!!”โกคุเทระเผลอปล่อยให้ปากเสียๆของเขาทำงาน จนทำให้มุคุโร่เหลือบมองโกคุเทระด้วยสายตาค้อนๆ และปนความอาฆาตมานิดๆ(แน่ใจน่ะว่านิด?)

    “และจากที่รายงานยังมีอีกว่านางิไม่สิๆโคลม โดคุโร่ตลอด4ปีที่ผ่านอาศัยอยู่ด้วยกันกับสองพี่น้องซาซางาวะมาตลอด”

    - -+++++ = =;; +++++- -

    “เฮือก!”ตอนนี้สายตาจากทั่วทุกสารทิศ ที่ได้มาจากเหล่าสัมภเวสีในห้องต่างพากันจ้องมองเรียวเฮโดยอัติโนมัติ

    “หมายความว่ายังไงครับ?คุณพี่ซาซางาวะ^ ^?

    “เฮ้ๆนี่เรื่องมันเป็นมายังไงเนี้ย เจ้าหัวสนามหญ้า!!

    “หมายความว่ายังไงครับ ที่นางิจังอยู่กับคุณพี่และเคียวโกะจังมาโดยตลอดๆ”

    “คุฟุฟุ~นี่คุณให้น้องสาวผมไปอยู่กับคุณ แต่กลับไม่เคยพูดถึงแถมเก็บเงียบมาตลอดเลยน่ะครับ^ ^++

    ตอนนี้ทุกสายตาพากันพูดและยิ้มเย็นใส่เจ้าพ่อสุดหูรูดเรียวเฮ จะรอดมั้ยล่ะเนี้ย? สมองของเรียวเฮประมวลสถานการณ์อันยากลำบากในตอนนี้ออกมาทันที

    ครืด!!!

    ฮิบาริลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะเดินตรงไปที่ประตู

    “จะไปไหนน่ะครับ คุณฮิบาริ?”สึนะเอยถามฮิบาริทันทีเมื่อเห็นปฎิกิริยาที่เกิดขึ้นเมื่อรู้ที่อยู่ของนางิ

    “ไม่จำเป็นต้องบอกเลยนี่ ในเมื่อก็รู้ๆกันอยู่”พูดจบก็เปิดประตูออกทันที แต่

    “จะไปไหนน่ะ?ฮิบาริ?”เสียงของบุรุษหน้าคมในชุดสูทที่ยืนพิงประตูแล้วเอามือข้างหนึ่งดึงหมวกสีดำลงมา พร้อมด้วยกิ้งก่าสีเขียวที่คลานอยู่บนมืออีกข้าง

    ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นครูฝึกของบอสวองโกเล่รุ่นที่10 นักฆ่าอันดับหนึ่งของอิตาลี่ อัลโกบาเลโน่แห่งอรุณ รีบอร์น

    “ชั้นไปไหนมันก็เรื่องของชั้นไม่ใช่หรอ เจ้าหนู?

    “ก็ใช่แต่ทำไงได้ล่ะก็ชั้นอยากรู้นี่”ไม่ว่าเปล่า ยังยันตัวออกจากกำแพงแล้วกอดอกยิ้มกวนๆใส่ฮิบาริ

    “เรื่องมันก็แน่อยู่แล้วไม่ใช่หรอ”ฮิบาริเอ๋ย เรียกความสนใจแก่เหล่าผู้ที่อยู่ในห้องันเป็นอย่างมาก

    “ก็ในเมื่อชั้นรู้ที่อยู่ของยัยนั่นมันก็แน่นอนอยู่แล้วที่ชั้นจะทวงหนี้แค้นไม่ใช่รึไง?

      

    เม้นๆๆๆๆ ตอนนี้เม้นหายไปไหนหมดเนี้ยT^T

    เม้นกันสักนิดสิ!มันเหงาน่ะ สนุกหรือไม่สนุกก็บอกกันก็ด้าย~น่ะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×