ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn [1896]รอยแค้นในหัวใจรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1:จุดไฟแค้น…

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 53


    “นางินางิ ”ร่างของฮิบาริซึ่งนอนอยู่บนเตียงในห้องสีขาวสะอาดตา ได้แต่เพ้อเรียกชื่อคนรักซ้ำไปมาสร้างความไม่สบายใจแก่ผู้ที่มาเฝ้าไขเขาเป็นอย่างมาก

    “นางิ!!

    พรวด!!!ฮิบาริเมื่อรู้สึกตัวก็ลุกพรวดขึ้นมา เหงื่อของเขาแตกออกมา แววตาของเขาเปรียบเหมือนคนที่สิ้นหวังเป็นอย่างมาก

    “ใจเย็นๆก่อนสิครับ ฮิบาริ”มุคุโร่เมื่อเห็นว่าเพื่อนของตนเองลุกพรวดขึ้นมา เอาแต่เรียกชื่อน้องสาวของเขาเหมือนคนที่สิ้นหวังในทุกๆสิ่งก็พยายามระงับสติของเพื่อนรักของเขาเอาไว้

    “ที่นี่ที่ไหน?”ฮิบาริกวาดตามองรอบๆ เขาพบว่าตนเองอยู่ในห้องที่ไม่คุ้นตา เป็นห้องสีขาวสะอาดเขานอนอยู่บนเตียงหนาและใส่เสื้อผ้าผู้ป่วย

    “ที่นี่คือโรงพยาบาลน่ะครับ มีคนพบคุณนอนสลบอยู่กลางถนนจึงพาคุณมาส่งโรงพยาบาลน่ะครับ”มุคุโร่ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฮิบาริฟัง

    “แล้ว..นางิล่ะ นางิอยู่ไหน? มุคุโร่” ฮิบาริได้แต่เอ๋ยถามคนรักของเขา หวังว่าจะได้รับคำตอบจากเพื่อนรักของเขา แต่ผลที่ได้กลับตรงกันข้ามมุคุโร่ได้แต่ส่ายหัวไปมาไม่มีคำตอบที่เขาต้องการจากปากของมุคุโร่

    “ฮิบาริ ตอนนี้คุณนอนพักผ่อนก่อนเถอะน่ะครับ เดี๋ยวนางิก็กลับมาเอง”

    เพล้ง!!!หมับ!!!

    “เธอไปแล้วใช่มั้ยมุคุโร่!!...บอกมาสิ!เธอทิ้งชั้นไปแล้วใช่มั้ย”ฮิบาริระงับอารมณ์โกธรของตนเองไว้ไม่อยู่ เขาปัดแก้วที่อยู่ข้างเตียงแตกแล้วคว้าคอเสื้อของมุคุโร่แล้วตะโกนถามอย่างคนบ้า

    “ใจเย็นก่อนสิ ฮิบาริ!!”พฤติกรรมของฮิบาริสร้างความไม่พอใจแก่มุคุโร่ เขาตะคอกกลับแล้วปัดมือของฮิบาริออกจากคอของตนอย่างแรง

    “คุณเอาแต่โวยวายไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกครับ เธอไปแล้ว!!”คำพูดของมุคุโร่ทำให้ฮิบาริหมดแรง เขาพิงตัวนอนกับเตียงเหมือนคนแก่ที่ไร้เรี่ยวแรง

    “แต่นายก็ติดต่อเธอได้ไม่ใช่หรอมุคุโร่”ฮิบาริเริ่มพูดกับมุคุโร่ด้วยเสียงที่อ่อนแรง มุคุโร่เองก็รู้สึกสงสารเพื่อนของตนแต่ก็ไม่มีหวัง เขาเองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องสาวของเขาหายไปไหน

    “เธอปิดกั้นจิตใจของเธอจากผมโดยสมบูรณ์ขนาดแค่ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่รึป่าวผมก็ยังไม่รู้เลย”

    “งั้นหรอ”ฮิบาริค่อยๆหลับตาลง เป็นสัญญาณบอกว่าเขาต้องการพักผ่อน

    “งั้นผมปล่อยให้คุณอยู่คนเดียวก่อนแล้วกันน่ะครับ ฮิบาริ..

    ฮิบาริไม่พูดตอบ เขาเพียงแต่หันหน้าไปมองหน้าต่างแทนมุคุโร่จึงเดินออกไปจากห้องเพื่อให้เพื่อนรักของเขาได้พักผ่อนคนเดียวเงียบๆโดยลำพัง

    “โธ่โว้ย!!”เมื่อมุคุโร่เดินออกไป ฮิบาริก็ตะโกนออกมาด้วยแววตาที่โกธรแค้นแทน

     

    ปัง!!!ประตูห้องผู้ป่วยของฮิบาริถูกปิดลง

    “เฮ้อ!!!”มุคุโร่เริ่มถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่ายทันทีที่เขาปิดประตูลง

    “ตอนนี้น้องอยู่ไหนกันน่ะ นางิ”มุคุโร่พูดกับตนเองเบาๆ แต่ก็ยังมิวายหันไปมองฮิบาริผ่านทางหน้าต่างประตู

    “ฮิบาริเป็นยังไงบ้างมุคุโร่?”เสียงของผู้มาเยือนได้เอ๋ยถามมุคุโร่ทันทีที่เขามาถึง

    “ก็เจ็บทางกายน่ะไม่เป็นไรหรอกครับ แต่เจ็บทางใจนี่สิ….

    “งั้นหรอ..งั้นเราอย่างพึ่งเข้าไปเยี่ยมเขาดีกว่าน่ะโกคุเทระ ยามาโมโตะ”ซาวาดะ สึนะโยชิหันไปบอกกับเพื่อนสนิททั้งสองของตนหลังจากได้ยินคำตอบจากมุคุโร่

    “แต่ว่ารุ่นที่10 ขืนปล่อยไว้แบบนี้ขืนเจ้าฮิบาริมันคิดสั้นฆ่าตัวตายขึ้นมาจะทำยังไงล่ะครับ!!!”โกคุเทระพูดอย่างร้อนรนหากเป็นฮิบาริก่อนหน้านี้ความคิดโง่ๆแบบนี้ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่สำหรับตอนนี้ทุกคำพูดของเขาคือความเป็นไปได้

    “เอาน่าๆโกคุเทระ คนอย่างฮิบาริน่ะไม่ทำอะไรสิ้นคิดแบบนั้นหรอกน่า”ยามาโมโตะพยายามพูดเหมือนมั่นใจว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ทั้งๆที่ตอนนี้ในใจของตนเองก็เผลอคิดแบบนั้นออกไปเหมือนกัน

    “แต่ผมไม่เข้าใจเลยน่ะมุคุโร่ทำไมนางิจังถึงได้ทิ้งฮิบาริไปล่ะ”สึนะหันไปถามคำถามที่ค้างคาใจเขาตั้งแต่ที่เขารู้เรื่องราวทั้งหมด

    “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ”มุคุโร่พูดออกมาเล่นทำเอาทั้ง4ถอนหายใจออกมาแทบพร้อมๆกัน

    พี่มุคุโร่..’

    “นางินางิ!นั่นน้องหรอ!!”มุคุโร่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงดีใจปนโกธร

    หากเป็นคนอื่น หากการที่เขาอยู่ๆก็พูดขึ้นมาเหมือนพูดกับตนเองราวกับคนบ้าแบบนี้ เป็นใครต่างก็ต้องคิดว่าบ้าแน่ๆแต่ไม่ใช่พวกสึนะ

    ทั้ง3คนพอได้ยินคำพูดของมุคุโร่ก็รู้ได้ทันทีว่านางิโทรจิตติดต่อมา ต่างมองไปยังมุคุโร่อย่างร้อนรน

    ค่ะพี่มุคุโร่..’

    “น้องอยู่ไหนน่ะนางิ ตอนนี้ทุกคนเขาเป็นห่วงน้องน่ะฮิบาริเองก็แทบจะบ้าแล้ว ทำไมน้องถึงทิ้งฮิบาริแล้วหนีพวกเราไปแบบนี้ล่ะ?”มุคุโร่ถามคำถามซึ่งตอนนี้เป็นคำถามที่อยู่ในใจของทุกๆคน

    พี่มุคุโร่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่ะคะนางิสบายดี แต่นางิบอกไม่ได้หรอกน่ะคะว่าตอนนี้นางิอยู่ไหนแต่นางิคิดถึงพี่มุคุโร่และก็ทุกๆคนมากเลยน่ะคะ ส่วนเรื่องเหตุผล..ตอนนี้ยังบอกไม่ได้หรอกน่ะคะ แต่เมื่อถึงเวลาแล้วนางิจะบอกทุกคนเอง

    “แล้วมันเมื่อไหร่กันล่ะนางิ”

    นางิเองก็บอกไม่ได้หรอกค่ะ แต่..พี่มุคุโร่ ฝากบอกคนอื่นๆด้วยน่ะคะ..ว่าไม่ต้องตามหานางิ

    คำพูดของนางิเล่นเอาหัวใจของผู้เป็นพี่อย่างมุคุโร่ถึงกับสั่นเลยทีเดียว

    “หมายความว่าไงน่ะ นางิ..นางิ!!!

    ซ่า………’แต่คำตอบที่ได้มาคือความว่าเปล่ากับเสียงซ่าๆที่บอกว่าเธอได้ปิดกั้นใจตัวเองจากเขาอีกครั้ง

    ……………”มุคุโร่ยืนนิ่ง ทำเอาทั้ง3คนที่ยืนดูอยู่ถึงกับงง แล้วเดินเข้าไปดูใกล้ๆ

    “โธ่โว้ย!!!!!”ตูม!!อยู่ดีๆมุคุโร่ก็ขยับตัวแล้วชกกับกำแพงอย่างเต็มแรง สร้างความตกใจแก่ทั้ง3คนเป็นอย่างมาก

    “แว้ก!!!ทำอะไรย่ะมุคุโร่!!?

    “ทำบ้าอะไรของแกน่ะ เจ้าหัวสัปปะรด แกกล้าทำให้รุ่นที่10กับพวกชั้นตกใจเรอะ

    ฉึบ!ขณะที่โกคุเทระกำลังโวยวายใส่มุคุโร่อยู่นั่น อยู่ดีๆมุคุโร่ก็เรียกสามง่ามมาไว้ในมือแล้วนำมาจ่อคอของโกคุเทระไว้

    หากเป็นก่อนหน้านี้เหตุผลคงจะเป็นเพราะโกคุเทระด่าว่าหัวสัปปะรดเป็นแน่ แต่ตอนนี้เขากำลังโมโหเรื่องอื่น

    “ไม่รู้เรื่องอะไรก็หุบปากซะ..ไม่งั้นผมอาจจะฆ่าคุณเพื่อดับอารมณ์โกธรตอนนี้ก็ได้”มุคุโร่พูดเสียงเย็นพร้อมกับแววตาของปีศาสที่พวกสึนะไม่ได้เห็นมานาน

    “คิดว่าทำได้ก็ลองดิสิว่ะ!”โกคุเทระพูดพร้อมควักระเบิดในกระเป๋าออกมาเตรียมพร้อมเสมอ

    “งั้นผมไม่เกรงใจน่ะครับ”มุคุโร่ชักสามง่ามกลับเพื่อเตรียมจะแทงลงไปที่คอของโกคุเทระจริงๆ

    เคร้ง!!!

    “ทั้งสองคนพอได้แล้วน่าทั้งสองคน”ยามาโมโตะซึ่งทนดูเหตุการณ์ที่พวกเดียวกันต้องมาทะเลาะกันเองไม่ไหวจึงชักดาบออกมากันสามง่ามของมุคุโร่ไว้

    “ทะเลาะกันไปแล้วได้อะไรมา!เอาเวลาไปตามหานางิกันไม่ดีกว่ารึไง!!!”ยามาโมโตะตะคอกใส่ทั้งสองคนเพื่อให้ทั้งสองได้ระงับอารมณ์สักที

    “เฮ้อ..ให้มันได้อย่างงี้สิ!”สึนะพูดพร้อมเอามือมาตบหน้าผากตัวเองเบาๆอย่างหน่ายๆ

    “พอเถอะน่ะทั้งสองคน..ชั้นว่าเอาตามที่ยามาโมโตะบอกจะดีกว่าน่ะ โกคุเทระ มุคโร่”คำพูดของสึนะอาจทำให้โกคุเทระยอมได้แต่ไม่ใช่มุคุโร่

    “ถึงตามหาไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกนางิบอกเองว่าไม่ให้พวกเราตามหาเธอ”มุคุโร่พูดออกมาก่อนจะเริ่มตีสีหน้าเครียด

    แอ๊ด!!!

    “มาสุมหัวโวยวายอะไรหน้าห้องชั้น..พวกสัตว์กินพืช”

    “ฮิบาริ?”ทั้ง4คนกล่าวออกมาเมื่อเห็นฮิบาริเดินออกมาจากห้อง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้พวกเขาตกใจ

    แววตาของเขาในตอนนี้ต่างหากในแววตาอันคมกริบนั้นกลับมีไฟแห่งความเครียดแค้นประทุอยู่ภายใน

    “ฮิบาริ”มุคุโร่เอยอย่างแปลกใจเมื่อเห็นสภาพของเพื่อนรักของตน

    “มุคุโร่นายคงไม่ว่าอะไรสิน่ะ”ฮิบาริกล่าวเสียงเรียบ ก่อนจะหลับตาลงแล้วลืมตาอีกครั้งเพื่อบอกคำพูดต่อไปของเขา

    “หากชั้นเจอนางิอีกชั้นจะขย้ำเธอ ให้ตายทั้งเป็นเหมือนกับที่เธอทำกับชั้น!!!
     

    จบไปแล้วอีกตอน ยังไงก็อย่าลืมเม้นด้วยน่ะคะ อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา

    p.s. 1คอมเม้น=คุณอยากอ่านFicเรื่องนี้

    p.s.s.ทุกคอมเม้นของคุณมีค่ากับความอยู่รอดของFicเรื่องนี้

    p.s.s.s.ใครไม่ชอบคู่นี้ ขอร้อง อย่ามาเม้นด่าเม้นแบบนี้ม่ายอาว!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×