ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn [1896]รอยแค้นในหัวใจรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 53


    บทนำ

    [เหตุการณ์เมื่อ4ปีก่อน]

    ครืน~เสียงของท้องฟ้าในยามราตรีที่คร่ำครวญ เป็นสัญญาบอกถึงว่าตอนนี้ฝนกำลังจะเทลงมาแล้ว

    ซ่า!!!!และในตอนนี้ หลังจบเสียงเตือนจากนภาในยามราตี หยาดพิรุณก็ถูกเทลงมาอย่างบ้าคั่ง

    แต่หารู้ไม่?...ว่าในตอนนี้ การที่ฝนตกลงมาห่าใหญ่นั้นกลับเป็นเหมือนการตอกย้ำจิตใจอันบอบช้ำของใครบางคนอยู่….

    ตึกๆๆ  จ๋อมๆ

    ในขณะที่ฝนตกในยามค่ำคืนนี้นั้นกลับมีใครบางคนกำลังวิ่งฝ่าฝนที่ตกหนักอย่างสิ้นหวัง เขาวิ่งเหยียบย่ำฝนที่ตกลงมาเป็นแอ่งน้ำเล็กอย่างไม่สนใจ เหมือนกำลังหาบางอย่างอยู่

    ใช่บางอย่างที่สำคัญกับชีวิตเขาเป็นอย่างมาก หากปล่อยสิ่งนี้ให้หลุดมือไป เขาก็คงจะไม่มีวันได้มันกลับคืนมาแน่ๆ

    “นางิ!!!”เจ้าของผมสีรัติกาล กับดวงตาที่คมกริบสีดำ และใบหน้าอันหล่อเหล่าที่ผู้หญิงคนใดได้เห็นก็คงจะหลงใหลในใบหน้านั้นกำลังวิ่งหาใครบางคนอยู่ โดยไม่สนใจพายุฝนที่กำลังจะมาแต่อย่างใด

    “นางิ!!!เธออยู่ไหนกัน นางิ!!!”ปากชายหนุ่มยังคงเรียกชื่อของหญิงสาวที่ตนนั้นตามหาอย่างไม่ลดละ

    “นางิ….นางิ!”ทันใดนั้นชายหนุ่มผมรัติกาลก็บังเอิญเหลือบไปเห็นหญิงสาวที่ตนตามหาอยู่โดยบังเอิญ

    หญิงสาวผู้มีดวงตาสีอเมทิตส์คู่สวย กับผมสีม่วงยาวสวยถึงกลางหลังสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มวิ่งตามตนเองมาทันแล้วก็ทำท่าจะออกตัววิ่งทันที

    “นางิ!เธอจะหนีชั้นไปไหนน่ะ?”แต่ชายหนุ่มกลับไวกว่า

    พริบตาที่เธอจะวิ่งหนีเขาไปอีกนั้น เขาก็รีบวิ่งมาหาเธอด้วยความเร็ว และคว้ามือเธอเอาไว้เพื่อกันไม่ให้เธอหนีเขาไปไหนอีก

    “ปล่อยนางิน่ะคะ เคียวยะ!”หญิงสาวสะบัดข้อมือของตนเพื่อให้หลุดจากมืออันแข็งแกร่งของชายหนุ่มที่คว้ามือเธอไว้อย่างแรง

    “ไม่!ชั้นไม่ปล่อย!....จนกว่าจะคุยกับเธอรู้เรื่อง!!ชายหนุ่มตะคอกใส่หญิงสาวเสียงดังเพื่อสู้กับเสียงของฝนที่ตกลงมาเสียงดังจนจะกลบเสียง บทสนทนาระหว่างเขาและเธอ

    เธอยืนหันหลังให้เขา ไม่กล้าแม้แต่จะสบตากับเขา แต่ข้อมือของเธอยังคงถูกมือหนาอันแข็งแกร่งของเขาจับไว้แน่น

    “เธอเป็นอะไรไปน่ะนางิ? มีเรื่องอะไรงั้นหรอ?..เธอไม่พอใจอะไรกัน ทำไมเธอถึงหนีชั้นมาล่ะนางิตอนเนี้ย ทั้งคนอื่นๆและพี่ชายเธอมุคุโร่เป็นห่วงมากน่ะนางิ”

    ชายหนุ่มพยายามพูดปรับความเข้าใจกลับหญิงสาวด้วยเสียงที่เบาลงและออกแนวสั่นเพราะความเศร้าเล็กน้อย

    ใช่ทำไมเธอถึงหนีเขามา..นี่มันเรื่องอะไรกัน..เขาทำอะไรผิด..ทำไมเธอถึงโกธรเขากัน..เขาไม่เข้าใจเขาทำอะไรให้เธอไม่พอใจงั้นหรอ?...เธอจึงหนีเขามาท่ามกลางความเป็นห่วงของทุกคน

    “กลับกันเถอะนางิเธอไม่พอใจอะไรก็บอกชั้นได้นี่ แต่ตอนนี้กลับกันเถอะน่ะ”

    “ไม่ค่ะ!นางิไม่กลับ!!!”หญิงสาวพูดพร้อมสะบัดข้อมือของเธออย่างแรง ทำให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขา แล้วหันมาสบตากับเขาโดยตรง

    “ทำไมกันล่ะนางิ?เธอโกธรอะไรชั้นหรอนางิ!ตั้งแต่คบกันมาเราก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกันเลยนี่ แล้วเธอจะหนีมาทำไม ทั้งพี่เธอ!เพื่อนเธอ!ทุกคนต่างเป็นห่วงเธอน่ะ....และชั้นเองก็เป็นห่วงเธอน่ะแล้วเธอต้องการอะไรอีกล่ะ!!!

    ชายหนุ่มตะโกนถามหญิงสาวของบ้าคลั่ง เพราะตอนนี้พายุเริ่มพัดแรง เสียงของฟ้าร้องดังอึกกะทึกครึกโครม เสียงฟ้าผ่าที่ดังสนั่นหวั่นไหวจนดูน่ากลัว ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อให้เกิดเสียงดังลั่นจนแทบไม่ได้ยินเสียงพูดคุยกันของอีกฝ่าย

    ทุกอย่างนี้เหมือนเป็นการตอกย้ำจิตใจของเขาในตอนนี้ไม่มีผิด

    “ต้องการให้คุณไปจากชีวิตชั้นยังไงล่ะ!!!

    “ห….”ดวงตาของชายหนุ่มเบิกกว้า ทั้งๆที่เสียงฝนก็ดังแท้ๆแต่กลับได้ยินคำพูดของเธอในตอนนี้อย่างชัดเจน

    “ทำไมทำไมกันล่ะนางิ ชั้นทำอะไรผิดงั้นหรอ?เธอถึงได้โกธรชั้นขนาดนี้”

    “ไม่เห็นมีความจำเป็นต้องพูดกันแล้วนี่คะเราจบกัน!หลังจากนี้ หวังว่าเราไม่ต้องมาเจอกันอีกเลยคุณฮิบาริ เคียวยะ!!!

    เปรี๊ยง!!!ตอนนี้ฟ้าเริ่มฝ่าลงมา ฮิบาริรู้สึกว่าตอนนี้มีมีดพันเล่มทิ่งแทงหัวใจเขาอยู่แล้วมีฟ้าฝ่าลงมาที่กลางใจของเขาเป็นการตอกย้ำอีก

    “เราไม่น่ามารักกันเลยขอโทษน่ะคะเคียวยะไม่สิคุณฮิบาริ หลังจากนี้..เราอย่าได้มาเจอกันอีกเลยคะ เราจบกันเถอะค่ะ”

    “แต่ชั้นรักเธอน่ะนางิ!!!”นางิพูดออกมาทั้งน้ำตาด้วยน้ำเสียงที่เบาเหมือนกระซิบ เธอต้องการจะไปจากเขาแต่ฮิบาริก็ตะโกนออกมา ไม่ว่าจะยังไงเขาก็รักเธอและต้องการให้เธออยู่ต่อ เขายังไม่อยากที่จะจบมันในตอนนี้

    “ได้โปรดเถอะ..ขอร้องล่ะ อย่าได้ทิ้งความรักที่ชั้นมีให้เธอไปเลยน่ะนางิ!”ชายหนุ่มพูดออกมาทั้งน้ำตาที่หาดูได้ยาก และไม่คิดว่าน้ำตาลูกผู้ชายของเขาจะไหลออกมาให้เห็น

    แต่นางิกลัยส่ายหน้าเล็กน้อยทั้งๆที่น้ำตาเธอก็ไหลอยู่ให้เห็นแต่เธอกลับพูดประโยคที่แสนเจ็บปวดสำหรับเขาและเธอออกมา

    “ลาก่อนนะคะ คุณฮิบาริ”เธอพูดก่อนที่รอบๆตัวเธอจะมีหมอกหนาลงมาร่ายล้อมร่างของเธอไว้ เธอกำลังจะจากเขาไป

    “ไม่น่ะนางิ!นางิ!!!”ฮิบาริร้องออกมาก่อนจะรีบเอื้อมมือออกไปไขว่คว้าหมอกที่ปรากฏขึ้นนั้น หมายจะคว้าเธอเอาไว้แต่ก็ไร้ความหมาย

    ทันทีที่หมอกหายไป ร่างของเธอ หญิงอันเป็นที่รักของเขาก็หายไปด้วยเช่นกัน

    “นางินางิ!”ฮิบาริร้องพรางหันหน้าไปมองรอบๆหวังว่าเธอจะยังอยู่แถวนั้น แล้วพูดว่าชั้นล้อเล่นน่ะคะ เคียวยะแต่มันก็เป็นความคิดที่ไร้ความหมาย เธอไปแล้วหญิงสาวอันเป็นที่รักของเขาได้จากเขาไปแล้ว

    “นางินางิ!......”ฮิบาริถึงกับทรุดเข่าลงกับพื้นที่เปียกฝน ร่างทั้งร่างของเขานั้นเปียกไปทั้งตัว ฝนก็ไม่มีท่าทีจะหยุดตก แต่เหมือนจะยิ่งซ้ำใจของเขามาขึ้นเท่านั้น

    “นางิ!!!!!!~”ฮิบาริตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่งและสิ้นหวังอีกครั้ง ก่อนที่ร่างของเขาจะล้มลงไปนอนกับพื้น

     
    ตอนนี้แต่งเป็นตอนแรก ยังไงก็อย่าลืมเม้นด้วยน่ะคะ อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา

    p.s. 1คอมเม้น=คุณอยากอ่านFicเรื่องนี้

    p.s.s.ทุกคอมเม้นของคุณมีค่ากับความอยู่รอดของFicเรื่องนี้

    p.s.s.s.ใครไม่ชอบคู่นี้ ขอร้อง อย่ามาเม้นด่าเม้นแบบนี้ม่านอาว!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×