ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My lovely cool guy. เผลอไปรักได้ไง โอ้ย! โรคหัวใจจะกำเริบ

    ลำดับตอนที่ #6 : ใจเต้นแรง?

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 58


    แฮ่กๆๆๆ

    ในช่วงพักกลางวันฉันปลีกตัวออกห่างจากอีตายูกิเพราะกลัวว่าคนอื่นเขาจะเข้าใจผิด แต่ก็มิวายโดนยัยพวกนี้วิ่งไล่ตามมาจนได้

    “ยัยนั่นมันหายไปไหนแล้ว”

    “เมื่อกี๊ยังอยู่นี่นา”

    “ฉันเห็นมันวิ่งไปทางนั้นนะ”

    ฉันหยุดวิ่งแล้วทรุดตัวนั่งลงโดยเอาหลังพิงกำแพงเอาไว้ หลังจากที่วิ่งๆๆๆ มาเกือบๆ สิบห้านาทีได้ จนอาการกำเริบฉันหยุดหายใจตรงนี้พักใหญ่ก่อนจะพยายามเดินออกห่างจากบริเวณนี้ให้เร็วที่สุด

    ตึกๆๆๆๆ

    เสียงฝีเท้านับสิบคู่วิ่งเข้ามาใกล้ๆ แถวนี้ หา! ทำไงดีๆๆๆๆ คิดสิคิดๆๆๆๆ ฉันหันซ้าย หาขวา หาที่หลบยัยพวกบ้าผู้ชายพวกนี้ก่อนจะไปสะดุดกับป้ายหน้าห้องน้ำตรงหน้าที่เขียนด้วยตัวภาษาอังกฤษว่า ‘Male’ โอ้ว! ชิ้งๆ - -+

    ใช่... ห้องน้ำชาย T_T

    ตึกๆๆ

    แอ้ด ปัง~

    ฉันรีบวิ่งเข้าไปหลบในห้องริมสุดอย่างรวดเร็ว เพราะเสียงฝีเท้าเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ >.< อึ๋ย! น่าอายชะมัดเลยที่สาวน้อยแสนสวยต้องมาหลบภัยอยู่ในห้องน้ำชายแบบนี้ ฮือๆ

    ถ้าเกิดมีคนเห็นขึ้นมาฉันจะทำยังไงเนี่ย...

    “มันอยู่ไหนนะ เมื่อกี๊ก็เห็นอยู่แถวนี้นี่” อ๋อ ก็แน่สิเมื่อกี๊ฉันก็ยืนอยู่ตรงนั้นนั่นแหละ

    “คงวิ่งไปทางนั้นแล้วล่ะมั้ง”

    ฉันยังคงยืนพิงประตูห้องเอาไว้ด้วยหัวใจที่เต้นรัวอย่างกับกลองชุด ดีนะที่อาการไม่กำเริบตอนนี้ไม่งั้นฉันคง TT

    “งั้นแยกย้าย หามันให้เจอแล้วจัดการซะให้เข็ดเลยนะ!

    แว้ก! ยัยพวกโหดร้ายป่าเถื่อน กล้าทำผู้หญิงน่ารักใสซื่อไร้เดียงสาอย่างฉันได้ลงเชียวรึ -*-

    หลังจากที่เสียงฝีเท้าพวกนั้นวิ่งออกไปจนบรรยากาศรอบตัวฉันเริ่มเงียบเชียบ บวกกับความรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ ฉันก็ค่อยๆ แง้มบานประตูอย่างช้าๆ กวาดตามองอย่างระมัดระวัง... เผื่อว่าจะมีใครมาเห็นฉันในสภาพแบบนี้

    “เธอมาทำอะไรในนี้”

    แว้ก! เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำเอาฉันตกใจแทบหงายหลัง นั่นไงถูกจับได้ซะแล้ว น่าอาย... น่าอายจริงๆ T_T

     “เอ่อ... คือฉันมาหาของน่ะ แหะๆ”

    ฉันหัวเราะแห้งๆ ก่อนจะหมุนตัวหันมาเผชิญหน้ากับบุคคลปริศนาที่ยืนอยู่ข้างหลังฉันก่อนหน้านี้แล้ว

    -_-

    ...เส้นผมสีดำสนิท นัยต์ตาสวยสีเทาอ่อนถูกบดบังไปด้วยแว่นตากรอบหนา จมูกโด่งเป็นสัน รับกับใบหน้าเรียวได้รูป คนๆ นี้มัน...

    “ยูกิ!! O()O;

    “ลูน่า...”

    “อะ... เอ่อ” พูดไม่ออกเลยเรา ทำไมฉันต้องมาเจอเขาในสภาพนี้ด้วยเนี่ย ดีนะที่ตอนนี้มีแค่ฉันกับเขาในห้องน้ำสองคนไม่มีคนอื่นเข้ามาด้วย...

    “...”

    “...”

    เฮ้ยยย... เดี๋ยวนะ! ขอทวนความคิดฉันอีกครั้งหนึ่ง!!!!!

    ...มีแค่ฉันกับเขาในห้องน้ำสองคน!!!

    “...”

    “...”

    ไม่ๆ สงสัยสมองฉันต้องประเมินผลผิดพลาดแน่ๆ >< ลองอีกสักครั้งสิ

    ...มีแค่ฉันกับเขาในห้องน้ำสองคน!!!

    ชัดเลย... นี่มันหนีเสือปะจระเข้ชัดๆ เลยนี่หว่า แงงงงง YOY

     “มาหาอะไรในนี้ -_- นี่มันห้องน้ำชายไม่ใช่เหรอ”

    “คะ... คือว่า”

    “...”

    “ฉะ... ฉัน ฉันทำของหล่นเอาไว้ในนี้น่ะ เลยจะเข้ามาเก็บเฉยๆ แหะๆ ^_^;;” ฉันส่งยิ้มเจื่อนๆ ไปให้เขาที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนไม่อยากเชื่อสักเท่าไหร่

    “เหรอ... ทำไงถึงให้มันมาหล่นอยู่ในนี้ได้ล่ะ” จะถามเพื่อ?????

    “ฉะ ฉันโยนมันเล่นน่ะสิ แล้วมันก็บังเอิญตกลงมาในนี้ไง แต่ว่าฉันได้มันมาแล้วล่ะ ไปก่อนละกัน” ฉันโบกมือลาเขาก่อนจะก้าวเท้าออกจากห้องน้ำชาย ทว่ามือขาวๆ ของอีตายูกิก็คว้าแขนฉันไว้ก่อน

    “เดี๋ยว...” เขาผลักฉันเข้ามาข้างในอีกครั้ง “มีคนมา -_-

    “เอ๋???”

    ยังไม่ทันได้พูดอะไร เขาก็ดันตัวฉันให้เข้าไปอยู่ในห้องน้ำห้องเดิมที่ฉันเพิ่งเดินออกมาและกดล็อคประตู พร้อมๆ กับวางมือลงบนบ่าของฉัน

    “นะ... นาย o///O

    “...”

    ฉันไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้ามองเขาเลยด้วยซ้ำ เนื่องจากตอนนี้ใบหน้าของเราสองคนอยู่ใกล้กันไม่ถึงคืบ จมูกแทบชนกันอยู่แล้วนะ >///< มันทำให้ใจฉันเต้นอีกแล้วอะ

    ตึกตัก ตึกตัก

    แปลก... ครั้งนี้ใจฉันมันกลับเต้นดังแปลกๆ ไม่เหมือนเวลาอาการกำเริบเลย หากแต่มันกลับเป็นความตื่นเต้นปนเขินที่ให้ความรู้สึกมีความสุขแทน เอ๋? นี่ฉันจะมาหวั่นไหวกับอีตาเย็นชานี่น่ะเหรอบอกได้สามคำ...

    ไม่! มี! วัน!

    ตะ แต่ว่า... บรรยากาศตอนนี้มันเงียบมากรู้สึกราวกับว่าอยู่ในโลกของฉันกับเขาแค่สองคนเท่านั้น หัวใจเจ้ากรรมดันเต้นผิดจังหวะขัดกับการบรรยายของฉันโดยสิ้นเชิง จนฉันกลัวว่าเขาจะได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นรัวเป็นกลองชุดอยู่ ณ ตอนนี้ ฉันต้องทำใจให้สงบแล้วล่ะ... โอม~ ใจเอ๋ย จงสงบ~

    “รู้สึกว่าจะไปแล้วนะ” เขาเลื่อนมือลงก่อนจะค่อยๆ บิดลูกบิดประตูให้เปิดออก ฉันรีบชะโงกหน้าออกไปดูว่าไม่มีคนอยู่แล้วจริงๆ จึงรีบเดินออกจากห้องน้ำตามด้วยอีตายูกิที่ยืนอยู่ด้านหลัง

    “ทีหลังก็อย่าเผลอเดินเข้ามาอีกล่ะ”

    เขาจ้องหน้าฉันนิ่ง อา... นี่เขาเป็นห่วงฉันด้วยเหรอ โอ้ว~ ช่างน่าปลาบปลื้ม

    “เดี๋ยวจะถูกหาว่าเป็นยัยโรคจิต -_-

    กรี๊ดดด!!! ให้สามคำ จะ! บ้า! เรอะ! ตอนแรกไอ้เรารึก็นึกปลื้มปริ่มอยากขอบคุณอยู่หรอก แต่พอได้ยินอีตานี่พูดประโยคหลังแล้วมันเคืองจนถอดเอาความคิดนี้ออกไปจากสมองโดยด่วน หน็อยไอ้บ้า! คนอย่างฉันไม่มีทางเข้าห้องน้ำชายพร่ำเพรื่อหรอกย่ะ ที่เข้ามาเพราะมีเหตุจำเป็นต่างหากเล่า T_T

    “หน้าฉันนี่เหมือนคนโรคจิตนักหรือไงฮะ!

    “มาก... -_-

    O()O

    “โรคจิต แถมหื่นอีกต่างหาก...”

    O()O;;;;;

    กรี๊ดดดดดดด!!! เหวอรับประทานครับท่าน! คนสวยพูดไม่ออกเลย ไอ้บ้านี่ดันหาว่าคนสวยๆ อย่างฉันหน้าเหมือนพวกโรคจิต แถมยังด่าว่าฉันหื่นอีก ฮือๆๆ อีตาบ้ายูกิ นายนั่นแหละที่โรคจิตกว่าฉันอีก!

    “ฮึ่ย! เชอะ! ก็ได้ๆ เหมือนก็เหมือน แล้วนายจะมาสนฉันทำไมกันเล่า” ว่าแล้วก็สะบัดหน้าไปอีกทางจนคอแทบเคล็ด

    “งอนเหรอไง...”

    “เปล่า!

    “...”

    “...”

    “...” เขาเงียบไปพักหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะรู้สึกได้ถึงความผิดปกติจากด้านหลังแต่ก็ยังไม่หันไปมอง เขากำลังทำอะไรอยู่นะ

    “ขอโทษ...” นั่น... เสียงเขาเหรอ

    “...”

    “ขอโทษที่พูดจาไม่ดีใส่นะ หายงอนได้มั้ย”

    “...!” ฉันค่อยๆ เหลียวหลังมามองเห็นอีตายูกิจ้องมองฉันอย่างไม่วางตา จนฉันต้องหลบสายตาจากดวงตาคมนั้น จนใจฉันเกือบเต้นรัวอีกครั้ง

    “ฉะ... ฉันไม่ได้งอนสักหน่อย”

    “ก็เห็นๆ อยู่อะว่างอน”

    “ก็ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้งอน ฉะนั้นนายไม่ต้องมาง้อ”

    “ไม่...” เขาขมวดคิ้ว “เธอกำลังงอนฉันอยู่ -*-”

    “เออ! ฉันงอนก็ได้”

    “เพราะฉะนั้น... หายงอนซะนะ -_-” อีตาหล่อหน้าตายเดินเข้ามาประชิดตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่เพียงว่าพอเขาเอามือมาจับเบาๆ ที่แก้มฉันใบหน้าก็ร้อนผ่าวไปหมด

    ...ภายใต้ใบหน้านิ่งนั้น ในแววตาของเขาฉายความรู้สึกมากมายออกมา ฉันไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไรแต่ ณ เวลานี้ฉันควรจะทำตัวยังไงดีเนี่ย

    “...”

    ตึกตัก ตึกตัก

    “หะ... หายแล้ว! >///< นายปล่อยมือจากแก้มฉันได้แล้ว”

    “อะ... เอ่อ...” เขาชะงักกึก แล้วก็ค่อยๆ เลื่อนมือลงจากใบหน้าของฉัน

    “ไม่งอนแล้วใช่มั้ย” เขาขยับแว่นไปมาสองที “งั้นฉันไปนะ” เขาหมุนตัวเตรียมเดินกลับไปทางตึกเรียน แต่ฉันกลับร้องเรียกรั้งเขาเอาไว้

    “ดะ... เดี๋ยว!

    “หืม?... -_-

    “คะ... คือ ขอบใจที่ช่วยเมื่อกี๊นะ -///-”

    “อือฮึ... ไม่เป็นไร -_-

    “งั้นฉันไปก่อนดีกว่า”

    ฉันโบกมือลายูกิก่อนจะวิ่งขึ้นห้องเรียนไปอย่างรวดเร็ว เมื่อกี๊เขาจับแก้มฉันอย่างเบามือราวสิ่งที่ต้องทะนุถนอม นี่ฉันคงไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย ว่าเขาก็ไม่ได้เย็นชาเพียงอย่างเดียว...

     

    ติ๊งต่อง

    เสียงออดเลิกเรียนดังขึ้นดั่งเสียงสวรรค์ ฉันรีบลุกขึ้นสะพายกระเป๋าเดินโดยที่มีอีตายูกิเดินอยู่ข้างๆ อย่างเงียบๆ

    ระหว่างเดินทางกลับบ้านเขาก็เอ่ยปากถามฉัน

    “เป็นไงบ้าง”

    “หืม...”

    “ฉันถามว่าโรงเรียนนี้เป็นไงบ้าง -_-

    “เอ่อ... ก็ดี” ...ถ้าตัดยัยผู้หญิงโหดพวกนั้นที่ตามฉันเมื่อตอนกลางวันอะนะ -*-

    “งั้นเหรอ...”

    “อะ... อืม นายถามทำไม” ฉันเอียงคอถามคนขับรถที่ทำหน้านิ่งๆ มาตลอดทาง

    “ก็แค่อยากรู้เฉยๆ -_-

    เขาตอบกลับโดยที่สายตานิ่งนั้นก็ยังคงจับจ้องอยู่ที่ถนนเบื้องหน้าอย่างไร้อารมณ์ความรู้สึกใดๆ

    “สนใจฉันหรือไงกันนายน่ะ”

    “...!

    “หืมม?”

    “...”

    “เอ๋? นะ นายเป็นอะไรไปเหรอยูกิ...” เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบฉันเลยเอ่ยปากถาม

    “ปะ... เปล่าหรอก”

    “เอ๋?????”

    “เลิกถามได้แล้วยัยบื้อ ไม่งั้นฉันจะไล่ลงรถจริงๆ ด้วย -*-”

    คำพูดนั้นจากเขาทำให้ฉันรูดซิบปากสนิทไม่พูดอะไรออกมาอีกเลย ทำไมอีตานี่ถึงต้องทำตัวลึกลับมีเรื่องปิดบังอยู่ตลอดเวลาก็ไม่รู้ แต่ช่างมันเถอะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉันนี่นา -_-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×