ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My lovely cool guy. เผลอไปรักได้ไง โอ้ย! โรคหัวใจจะกำเริบ

    ลำดับตอนที่ #5 : ไปโรงเรียนกัน...

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 58


    นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย...

    หลังจากที่อีตายูกิพาฉันมาส่งที่ห้อง ฉันก็แทบไม่ได้หลับเอาแต่นอนดิ้นไปมาเมื่อนึกถึงรอยจูบของเขา

    ฉันยกนิ้วขึ้นแตะริมฝีปากเบาๆ ริมฝีปากที่ร้อนผ่าวของเขาฉันยังจดจำมันได้ดี แต่ว่า...เพราะอะไรกันแน่นะ เขาถึงได้ทำอะไรแบบนั้น... บรรยากาศ ความรู้สึก หรือเพราะว่าอารมณ์พาไป อ่า... อย่างหลังนี่คิดว่าไม่น่าจะใช่นะ =.,=

    ช่างเถอะ! ไหนๆ มันก็เกิดขึ้นแล้ว ปล่อยไปเลยแล้วกันจูบแรกของฉัน ฮือๆ โดนชิงไปซะแล้ว TOT

    ก๊อกๆ

    หือ? ใครมาเคาะประตูเนี่ย

    แอ้ด!

    “ใครคะ?”

    พอฉันเปิดประตูออกไปก็พบกับบุคคลที่ทำให้ฉันหน้าแดงเพราะความเขินอีกรอบ... อีตายูกิ

    “เอ่อ... มีธุระอะไรหรือเปล่า” อาจเพราะยังเขินไม่หาย จึงทำตัวไม่ค่อยถูกเท่าไหร่เมื่ออยู่ต่อหน้าเขา

    “พอดีฉันนึกขึ้นได้ว่าเธอยังไม่ได้ทานข้าวเย็นก็เลย... เอาขนมปังมาให้ อะ!” เขานิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนจะยื่นถุงขนมปังมาตรงหน้าฉัน

    “ขะ... ขอบใจนะ”

    ฉันยื่นมือไปรับอย่างสั่นๆ แต่ว่าเขาก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยสักนิด

    “อือ... ไปล่ะ”

    เขาหมุนตัวเดินเข้าไปยังห้องข้างๆ ซึ่งเป็นห้องของตัวเองปล่อยให้ฉันยืนอึ้งอยู่คนเดียว

    ทำไมมีแค่ฉันที่เขินล่ะ อีตานี่ไม่เห็นเปลี่ยนไปเลย หรือว่าเขาจะไม่ได้คิดอะไรเลยนะ... ฮึ่ย! ไม่อยากจะนึกถึงเล้ย

    ปัง!

    ฉันปิดประตูแล้วทุ่มตัวลงบนเตียงนุ่มพลางยกมือก่ายหน้าผาก อีตายูกิ แท้จริงแล้วเขาเป็นคนแบบไหนกันแน่นะ

    โอ๊ย! พอแล้วไม่อยากจะคิดอะไรอีก พยายามข่มตาให้หลับยังดีกว่ามาคิดเรื่องอะไรพรรค์นั้นเยอะ

    คร่อก~

    ...

    รุ่งเช้า เวลาหกนาฬิกา

    ฉันยืนแต่งตัวอยู่หน้ากระจกด้วยชุดนักเรียนของโรงเรียนคุณอามิที่ออกแนวญี่ปุ๊นญี่ปุ่นซะเหลือเกิน เริ่มจากกระโปรงลายสก็อตสีน้ำเงินแดงจีบรอบตัวที่สั้นเหนือหัวเข่ากับถุงเท้ายาวสีดำที่คลุมหน้าแข้งของฉันเอาไว้ เสื้อนักเรียนสีขาวสะอาดและเนกไทสีน้ำเงินถูกคลุมด้วยเสื้อสูทสีดำตัวนอกที่มีเข็มกลัดตราโรงเรียนปักไว้บนอก

    เส้นผมสีน้ำตาลที่ยาวสลวยของฉันถูกถักเปียสองข้างอย่างนางเอกการ์ตูนแอ๊บแบ๊ว =*= ดูหวานๆ ยังไงไม่รู้สิ แต่ช่างมันเถอะ

    “คุณลูน่าคะ ลงมาทานข้าวได้แล้วค่ะ” เสียงแม่บ้านมาเคาะประตูเรียกจากหน้าห้อง ฉันรีบสะพายกระเป๋าแล้วเดินออกไปนอกห้องทันที

    “ค่ะๆ มาแล้วค่ะ”

    ฉันเดินพรวดพราดมาเปิดประตูอย่างรวดเร็ว ทำให้แม่บ้านคนดังกล่าวตกใจเล็กน้อย

    “คุณลูน่าทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วเหรอคะ”

    “ค่ะ เสร็จตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ เดี๋ยวลูน่าช่วยทำอาหารนะ”

    “อ๊ะ! ไม่เป็นไรหรอกค่ะ อาหารเสร็จแล้ว” พี่แม่บ้านเดินนำฉันไปทางโต๊ะทานข้าวอีกครั้ง รู้สึกเหมือนว่าอีตายูกิเปลี่ยนไปนะ

    ...เขายังคงทำหน้านิ่งๆ แบบเดิม แต่ก็ยอมให้คุณอามิตักอาหารใส่จานให้และหันหน้าไปคุยกับท่านเบาๆ เฮ้อ! หมดห่วงแล้วล่ะสินะ

    “อ้าว! มาแล้วเหรอลูน่า ทานข้าวกับน้ามา!

    “ค่ะ”

    ฉันนั่งลงเบาๆ บนเก้าอี้ตรงข้ามนายยูกิเหมือนเดิม และรับข้าวที่แม่บ้านส่งมาให้ก่อนจะลงมือทานอย่างเงียบๆ

    “อาหารอร่อยมั้ย ยูจัง” คุณอามิหันไปถามอีตายูกิที่นั่งทานอาหารอยู่ข้างๆ

    “ก็อร่อยครับ” เขาตอบเสียงเรียบตามสไตล์ “เป็นพิเศษ”

    ว่าพลางจ้องหน้าฉัน อะไรยะทำไมนายต้องจ้องหน้าฉันหลังจากพูดประโยคนั้นด้วย ฉันไม่เข้าใจนะยะ

    “งั้นเดี๋ยวยูจังไปกับลูน่าเลยนะ โอเคมั้ยจ๊ะ” คุณอามิละสายตาจากเขาแล้วหันมาพูดกับฉันแทน

    “อ่า... คะ คือว่า” ฉันพูดตะกุกตะกัก “คือ...”

    “รังเกียจฉันเหรอไง” เสียงของเขาฟังดูเย็นชาจับใจ “ถ้ารังเกียจกันนักก็...”

    “โอเค๊! ฉันไปก็ได้” ฉันลุกพรวดขึ้นจ้องหน้าเขา “จะบอกอะไรให้นะว่าฉันไม่เคยรังเกียจนายเลยสักนิดน่ะ” ก่อนจะเดินออกไปรอเขานอกบ้าน แง~ ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ฉันนี่มันเสียมารยาทจริงๆ เลย อยากเอาหัวโขกพื้นให้ตาย

    แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร อีตาหล่อหน้าตายก็เดินใกล้เข้ามาจ้องหน้าฉัน ก่อนจะขยับปากพูดช้าๆ แต่กลับแทงลึกลงไปบนใจแดงๆ ของฉันเต็มๆ

    “เสียมารยาท...”

    “อะ... อะไรอีกล่ะยะ รีบไปโรงเรียนได้แล้ว” ฉันเดินหนีเขา สักพักรถสปอร์ตสีดำเป็นเงาก็มาจอดแน่นิ่งอยู่ข้างหน้าฉัน

    ฉันหยุดสายตาอยู่ที่รถสปอร์ตรุ่น Zenvo ST1 ทีถูกออกแบบมาอย่างสวยงามไร้ที่ติ... แม้แต่หมาข้างบ้านยังไม่กล้าฉี่รดเลยล่ะมั้ง ถ้าฉันลองเอามือไปแตะมันจะเป็นรอยมั้ยเนี่ย

    “จ้องอะไรล่ะ” อีตาหล่อหน้าตายเลื่อนกระจกด้านคนขับลง “ขึ้นมาสิ -_-

    ฉันรีบวิ่งไปเปิดประตูข้างคนขับแล้วนั่งลงบนเบาะนุ่มของรถคันนี้ อีตายูคิเหยียบคันเร่งเบาๆ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าได้เวลาไปโรงเรียนแล้วจริงๆ

    รู้สึกว่าบรรยากาศบนรถมาคุแปลกๆ ฉันกับเขาพากันเงียบได้ยินแค่เสียงแอร์ดังหึ่งๆ ในรถแค่นั้น อึ๋ย! วังเวง

    “เธอ...” เขาพูดเสียงเย็นแข่งกับแอร์ “รังเกียจฉันหรือไง -_-

    พรวด! แค่กๆ แทบสำลักน้ำลายตัวเอง

    “ทำไมนายถามแปลกๆ ฉันก็แค่...” เขิน -///-

    “แค่อะไร”

    “แค่... แค่...”

    “...??”

    “แค่... โอ๊ย! พอเถอะ เลิกถามสักที แค่นายรู้ว่าฉันไม่ได้รังเกียจนายก็พอ จบมั้ย!” ฉันหันไปพูดเสียงดังกับคนข้างๆ เพื่อกลบเกลื่อนความอาย

    “เหรอ... -_-

    “อะ...อือ >///<

    เราสองคนต่างเงียบเสียงลงทั้งคู่จนฉันนึกเอะใจว่าทำไมช่วงนี้ฉันพูดน้อยกว่าปกติ น่าแปลกนิดๆ นะเนี่ย รู้สึกว่าจะติดนิสัยพูดน้อยมาจากใครแถวๆ นี้แหละ

    “เออนี่ยูกิ... ว่าแต่ฉันได้อยู่ห้องไหนอะ”

    “ห้องเดียวกับฉัน”

    ออ... นึกว่าห้องไหนที่แท้ก็... หา! อะไรนะ!

    “นายว่าไงนะ”

    “ห้องเดียวกับฉัน -_-” เขาพูดประโยคเดิมแต่แทรกอารมณ์เซ็งๆ ลงไปด้วยเล็กน้อย อะไรยะฉันถามแค่นี้ถึงกับเซ็งเลยเหรอ เคือง!

    “เหรอ... ก็ดีเหมือนกันที่มีคนรู้จักอยู่ในห้องเดียวกันน่ะ”

    “อือ”

    รถสปอร์ตสีดำสนิทจอดลงตรงบริเวณหน้าโรงเรียนอย่างรวดเร็ว นักเรียนหญิงต่างกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่แถมยังไม่พอรีบวิ่งมามุงดูกันอย่างกับแมลงวันตอม...

    ยิ่งไปกว่านั้นเมื่ออีตานี่เดินลงจากรถเสียงกรี๊ดก็ยิ่งเพิ่มความดังอีกเท่าตัว -_-

    ผิดกับฉันที่ก้าวลงจากรถปุ๊บ ก็ถูกเบียดจนกระเด็นไปอยู่กลางวงของพวกแมลงวัน T_T

    ...หันหน้าไปมองอีตายูกิ เขาดูเฉยมากแต่ถ้าสังเกตดีๆ แล้วล่ะก็ออกแนวรำคาญเสียด้วยซ้ำ ตอนนี้ฉันชักอยากรู้แล้วล่ะสิว่าอีตานี่ไปเอาออกซิเจนจากไหนมา เพราะว่าฉันในตอนนี้นั้น...

    หายใจไม่ออก =()=!!

    อึดอัด... ทรมาน... ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย...

    หมับ!

    และดูเหมือนสวรรค์จะได้ยินคำร้องขอของฉัน ก่อนที่ฉันจะล้มลงก็มีมือปริศนามาดึงข้อมือฉันให้เดินออกไปจากกลุ่มคนพวกนี้แล้ววิ่งเร็วๆ ไปทางหลังอาคาร

    แฮ่กๆ ฉะ... ฉันเหนื่อย

    “เอาล่ะ พ้นแล้วมั้ง”

    แล้วนี่เสียงใครกันล่ะ เสียงของเขาคุ้นมาก “เธอโอเคมั้ย ไหวหรือเปล่า”

    ฉันเงยหน้ามองคนตรงหน้า เสียงเย็นๆ แบบนี้ หน้าตายไร้อารมณ์แบบนี้ ไม่มีทางเป็นใครอื่นไปได้นอกจาก... อีตายูกิ!

    ฉันยืนหอบแฮ่กๆ ก่อนจะนั่งลงบนม้านั่งข้างๆ เขาเหลือบมองฉันแวบหนึ่ง ก่อนจะนั่งลงตาม

    “ผู้หญิงพวกนั้นใครกันเหรอ” ฉันถามทันทีเมื่อรู้สึกว่าค่อยยังชั่วแล้ว

    “ก็พวกแฟนคลับนั่นแหละ ไม่รู้จะตามอะไรนักหนาน่ารำคาญ -*-” เขาบ่นยาวก่อนจะยื่นน้ำกับยามาให้

    “อะ! กินซะ”

    ฉันนิ่วหน้าแต่ก็ยอมหยิบยาขึ้นมาจากมือของเขาแล้วโยนใส่ปากก่อนจะดื่มน้ำตาม

    “ค่อยยังชั่วหรือยัง -_-

    “อะ... อือ” ฉันก้มหน้าต่ำ “ขอบใจนายมากนะ -///-”

    “...ขอบคุณอะไรของเธอ”

    “ก็นาย... ช่วยฉันให้พ้นจากกลุ่มแฟนคลับพวกนั้น อีกทั้งยังคอยยื่นยาให้กินอยู่เรื่อย”

    ฉันส่งยิ้มจริงใจไปให้เขา สังเกตเห็นว่าในแววตาของเขาวูบไหวนิดหนึ่งก่อนจะถูกฉายด้วยความเฉยเมยเช่นเดิม

    “ไม่เป็นไร”

    “อะ... อื้อ”

    กริ๊ง!

    อ๊ะ! จู่ๆ เสียงกริ่งโรงเรียนก็ดังขึ้น นายยูกิลุกพรวดขึ้นก่อนจะหันมาบอกฉัน

    “ได้เวลาเข้าแถวแล้ว ไปกันเถอะ” เขาเดินนำฉันไปทางหน้าเสาธงเพื่อเข้าแถว ฉันได้แต่เดินตามแผ่นหลังเขาต้อยๆ อย่างกับเด็กน้อยที่เดินตามผู้ใหญ่ ฉันเริ่มจะรู้สึกชินกับด้านหลังของเขามากกว่าด้านหน้าเสียแล้วสิ =*=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×