ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรีย์เลิฟเว่อร์

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


    คลับมีเดี้ยน   พลับดังใจกลางเมืองที่บรรดาวัยรุ่นนักศึกษารวมถึงพวกที่ชอบท่องราตรีต่างพากันมาสังสรรค์ เป็นที่เดียวกับที่พวกเดียร์พากันมา  เมื่อลงจากรถที่มีสารถีพามาคือปิแอร์ เพื่อนสาวสุดเท่ห์ขับมาทุกคนต่างพากันตรงไปยังประตูพลับ

     

    เดี๋ยว

    ทุกคนหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงของแพตตี้

    ไอ้โย...

    แพตตี้ชี้นิ้วไปที่หน้าของโยเกิร์ต

    ทำไม..มีไรวะ

    โยเกิร์ตทำหน้าสงสัย

    แกเอาบัตรประชาชนมาด้วยป่ะ

    ถามแค่นั้นทุกคนถึงกับหัวเราะลั่น เพราะต่างเห็นพ้องตรงกันว่าถ้าโยเกิร์ตมาด้วยต้องพกบัตรประชาชนมาด้วยเนื่องจากเธอเป็นคนตัวเล็กที่สุดในกลุ่มบวกกับหน้าหมวยๆที่ดูเหมือนเด็กที่อายุยังไม่ถึงสิบแปดทำให้มาทีไรไม่ค่อยมีใครเชื่อว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว

    ชั้นไม่ต้องใช้แล้วย่ะ

    โยเกิร์ตพูดจบก็เดินนำไปยังประตูพลับที่มีพวกการ์ดเฝ้าอยู่แล้วก็เป็นไปตามที่เพื่อนเธอคิดไว้จริงๆ เพราะเมือไปถึงการ์ดก็ต้องขอดูบัตรประชาชน ทำให้ทุกคนต่างขำกันอีกรอบ

    ภายในพลับเสียงเพลงกระหึ่มดังทำให้คนที่ไม่ชอบความวุ่นวายอย่างเดียร์ต้องเบ้หน้าอย่างไม่ชอบใจนัก ส่วนเพื่อนในกลุ่มคนอื่น บางคนก็เดินโยกย้ายไปเต้นกันเรียบร้อยแล้ว อย่างเช่นสาวขาแดนซ์อย่างเจ๊เฟรินเพื่อนรุ่นพี่ที่เข้าเรียนที่หลังทำให้กลายเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันไปโดยปริยาย  มิ้นสาวสวยหุ่นดีคู่หูเจ๊เฟรินก็กำลังวาดลวดลายการเต้นอย่างเซ็กซี่ โนเวลคนนี้เป็นเพื่อนในกลุ่มอีกคนที่ตัวเล็กแต่ดูโตกว่าโยเกิร์ตนิดหน่อยก็กำลังเต้นในแนวของเธอเช่นกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นเพื่อนสาวสุดฮาบนหน้ามีแต่รอยยิ้มตลอดเวลาอย่างบลาย  ส่วนที่เหลือก็คือเดียร์  โยเกิร์ต  ปิแอร์  แอล และแพตตี้ต่างพากันไปหาที่นั่ง

    กินไรกันดีวะ

    แพตตี้ถามขึ้นทันทีที่ได้ที่นั่ง

    เป็ปซี่มีป่าววะ

    โยเกิร์ตถามในขณะที่คนอื่นต่างเปิดดูเมนู

    โธ่เอ๊ย...เด็กน้อยในเมณูมันมีป่าวล่ะย่ะ

    แพ็ตตี้ล้อเลียนทำให้โยเกิร์ตทำหน้ายู่ใส่

    เมื่อสั่งเครื่องดิ่มเรียบร้อยพวกเพื่อนสาวที่ไปเต้นเมื่อครู่ต่างพากันกลับเข้ามานั่งที่โต๊ะ

    คุณครับ...คุณผู้ชายโต๊ะนู้นฝากมาให้ครับ

    เด็กเสิร์ฟผู้ชายคนหนึ่งยื่นแก้วที่ภายในบรรจุแอลกอฮอล์อยู่ให้กับมิ้น พร้อมกับผายมือไปยังโต๊ะที่อยู่ไม่ไกลที่มีบรรดาชายหนุ่มนั่งอยู่ประมาณ 4-5คน

    ขอบคุณค่ะ

    มิ้นรับแก้วมาแล้วยิ้มกลับไปให้บรรดาหนุ่มกลุ่มนั้น

    รับของจากคนแปลกหน้าระวังโดนมอมยานะแก

    เดียร์เตือนเพื่อนด้วยความเป็นห่วง ซึ่งคนอื่นๆก็ต่างเห็นด้วย

    รู้หรอกน่า..แต่ไอพวกเนี้ยะถ้าเรายิ่งเล่นตัวมันจะยิ่งแซว

    ทฤษฏีล้ำเลิศ มากกก

    โนเวลเริ่มพูดเสียงยานเพราะเริ่มมึนๆ

    เมาแล้วเหรอโน

    ปิแอร์ถามเพื่อนสาวที่ตอนนี้เอาหัวมาพิงไหล่เธอไว้เพราะเริ่มประคองไม่อยู่

    ยังไม่เมา...แค่วิ้งๆ

    สี่ทุ่มแล้ว...กลับยังเดี๋ยวหอปิด

    เดียร์บอกหลังจากที่นั่งดูนาฬิกามาซักพัก

    นั่นดิ...พรุ่งนี้มีเรียนเช้านะเว้ยอย่าลืม

    แอลเพื่อนรุ่นพี่อีกคนที่มุ่งมั่นในการเรียนพูดเสริม ทำให้ทุกคนตกลงพากันกลับ

    น้องครับ...เพื่อนพี่ขอเบอร์หน่อยได้ป่ะครับ

    ผู้ชายจากโต๊ะเดิมเดินเข้ามาถาม ขณะที่ทั้งเก้าสาวกำลังจะลุกออกไป

    ขอเบอร์น้องเซ็กซี่คนนี้น่ะครับ

    เขาชี้ไปที่มิ้นด้วยสายตาเยิ้มๆส่อให้เห็นว่าผู้ชายคนนี้คงเมามากแล้ว

    ขอโทษนะคะพี่...พอดีหนูไม่ใช่โทรศัพท์ค่ะ

    งั้น...คืนนี้พวกน้องไปต่อกับพวกพี่ป่าวครับ

    หลังจากชายหนุ่มคนเดิมพูดจบ  ผู้ชายในกลุ่มคนอื่นก็ต่างเข้ามาหากลุ่มสาวๆ แอลเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขัดขึ้นก่อน

    เอ่อ..พี่คะเดี๋ยวพวกเราต้องกลับหอแล้วค่ะ

    แต่ดูเหมือนคำพูดของเธอไม่เป็นผลเมื่อไม่มีใครถอยให้พวกเธอเลย

    พี่คะหลีกด้วยค่ะ

    แพตตี้พูดเสียงกระแทก

    อย่าเล่นตัวไปหน่อยน้องมาเที่ยวกลางคืนกันอย่างนี้ก็ไม่น่าจะจบแค่มาดื่ม เต้นแล้วก็กลับมั้ง

    ผู้ชายหนึ่งในนั้นพูดขึ้นอีก

    โหพูดอย่างนี้เลยเหรอพี่  มันจะเกินไปหน่อยมั้ง...บ้านพี่เขาสอนให้พูดกับสุภาพสตรีกันอย่างนี้เหรอ

    คราวนี้เป็นโนเวลที่เริ่มหายมึนแล้วพูดชึ้นอย่างอารมณ์เสีย

    ก็สุภาพสตรีดีๆ เขาไม่มาเที่ยวกลางคืนกันอย่างนี้หรอก

    งั้นพี่ก็เป็นสุภาพบุรุษเลวๆอ่ะดิ ที่มาเที่ยวกลางคืนแถมมายืนหม้อสุภาพสตรีอย่างนี้อ่ะ

    คำพูดกวนๆของโยเกิร์ตทำให้ฝ่ายชายหนุ่มเริ่มไม่พอใจ

    อ้าวน้องพูดอย่างนี้เดี๋ยวก็ได้สามีก่อนบรรลุนิติภาวะหรอก

    อ้าวไอโยเขาว่าแกเตี้ยอ่ะ

    ไอแพตคำว่าบรรลุนิติภาวะกับคำว่าเตี้ยมันใกล้เคียงกันตรงไหนมิทราบ

    พวกแกจะกัดกันเองทำไมวะเรากลับกันดีกว่าเดี๋ยวมีเรื่อง

    เดียร์ปรามเพื่อนที่เล่นไม่รู้เวลา แต่เหมือนไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะเมื่อพวกเดียร์จะหลีกไปเดินอีกทางอีกฝ่ายก็มาล้อมไว้...ถ้านับดูแล้วก็มีประมาณ 6 คน ถึงฝ่ายเราจะมีมากกว่าแต่ก็มีแต่ผู้หญิงแถมมีตัวสั้นๆอยู่อีกหนึ่ง....เดียร์คิดในใจ

    โอ๊ยพี่! ถามจิงเหอะพวกหนูสวยมากนะเหรอถึงมาตอมไม่ยอมปล่อยเนี่ย

    เจ๊เฟรินตะโกนอย่างหงุดหงิด

    เจ๊ๆ พวกเราไม่ใช่ขี้  ไม่ต้องใช้คำว่าตอมก็ได้

    มิ้นกระซิบบอก

    อย่าเสียเวลาเลยไปกับพี่เถอะ

    พูดจบหนึ่งในนั้นก็ดึงมือมิ้นออกไป สร้างความตกใจให้กับเพื่อนคนอื่นเมื่อตั้งสติได้ทุกคนจึงจะพากันตามไปช่วยมิ้นแต่ถูกพวกที่เหลือขวางไว้ ถ้าหากถามว่าทำไมไม่มีคนเข้ามาช่วยคำตอบก็คือไม่มีใครอยากจะโดนลูกหลงหรอกอีกอย่างการมีเรื่องในพลับถือว่ากลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

    ทำไงดีมิ้นถูกฉุดไปแล้วอ่ะ

    บลายพูดอย่างกังวลจะที่เคยเป็นตัวฮาของกลุ่มตอนนี้คงฮาไม่ออกซะแล้ว

    ถ้าอยากไปด้วยก็มากับพี่ซิจ้ะ

    ชายหนุ่มอีกคนจะเข้ามาดึงแพตตี้ไป แต่แล้ว...

    โครม!

    เสียงล้มของชายหนุ่มดังกล่าว  ซึ่งเกิดจากลูกถีบของปิแอร์

    เฮ้ยพูดดีๆไม่ชอบเหรอวะ พวกเราจับมาเลย

    เสียงผู้ชายอีกคนสั่ง ทำให้เกิดความโกลาหลขึ้น เมื่อเกิดการฉุดกระชากกลางพลับการ์ดที่คิดจะเข้ามาห้ามเมื่อเห็นว่าหนึ่งในนั้นเป็นลูกของคนใหญ่คนโตที่มาใช้บริการเป็นประจำ  แรงผู้หญิงหรือจะสู้แรงผู้ชายได้เรื่องนี้เห็นจะจริงเพราะไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนสุดท้ายปิแอร์ก็ถูกลากตัวไป คนที่ไม่ทันตั้งตัวอย่างแพตตี้กับเดียร์ก็ถูกลากตัวไปเป็นรายต่อไป ชายหนุ่มที่เหลืออีกสองคนกำลังจะเข้ามาฉุดเฟรินไป แต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีคนมาดึงคอเสื้อไว้จากทางด้านหลัง  เพื่อนอีกคนที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วยแต่ไม่ทันเมื่อเจ้าตัวโดนลูกถีบจากใครอีกคนทำให้ล้มคะมำไป 

    พวกแกกล้าดียังไงวะ

    คนที่ถูกจับคอเสื้อไว้ตะโกนขึ้น

    แล้วแกกล้าดียังไงมาฉุดแฟนคนอื่น ฮะ!”

    มิกซ์มาได้ไงอ่ะ

    เฟรินรีบวิ่งเข้ามาหาแฟนของตนที่ตอนนี้ยังคงดึงคอเสื้ออีกฝ่ายอยู่ก่อนจะจัดการถีบลงไปกองกับเพื่อนอีกคน

    โยเกิร์ตโทร.มาหาไอสน

    ชั้นก็เลยโทร.ไปตามพี่มิกซ์อีกที

    สนเพื่อนสนิทของโยเกิร์ตพูดขึ้น ทั้งๆที่เขากำลังจะเข้านอนแล้วเชียวแต่ไม่วายที่เพื่อนตัวดีที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจะโทร.มาก่อกวนดึกๆให้มาช่วยเรื่องที่เพื่อนถูกฉุด  ทำให้เขาต้องท่อมาถึงที่นี่จะมาคนเดียวก็กระไรอยู่เลยชวนพี่มิกซ์รุ่นพี่ในคณะที่เป็นแฟนคุณเฟรินมาด้วยซะเลย

    ไอโยแกไปโทรตอนไหนวะ

    เฟรินหันมาถามเพื่อนตัวจ้อย จะว่าไปเธอก็ไม่เห็นโยเกิร์ตตั้งแต่ที่พวกบ้านั่นเข้ามาตะลุมบอนฉุดกระชากแล้วนึกว่าจะโดนฉุดไปแล้วซะอีก

    ชั้นก็รู้จักหลบหลีกเป็นเหมือนกันแระ

    โยเกิร์ตพูดอย่างภูมิใจ 

    อย่าเพิ่งคุยอะไรกันเลยไปช่วยพวกมิ้นเถอะ

    บลายพูดอย่างซีเรียส พร้อมกับมองหาว่ามีใครหายไปบ้าง

    เดี๋ยวนะ พี่แอลไปไหน

    บลายถามคนที่เหลือ แต่ทุกคนต่างส่ายหน้า

    ที่โดนพวกมันลากไปก็มี มิ้น ปิแอร์ เดียร์ แพต  แล้วมีพี่แอลด้วยหรอ

    เฟรินทวน  ทำให้ทุกคนยิ่งกังวลไปใหญ่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×