ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic got7 บังเอิญได้รัก(Incidentally love)

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่16 เรื่องบางอย่าง

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 58


    ตอนที่ 16  เรื่องบางอย่าง

     

    (ปาร์ค จินยอง)

    จูเนียร์   ความฝัน...อยากจะเข้ามหาวิทยาลัย  แจบอม ความฝัน...ไม่มี  แจ็คสัน  ความฝัน ไม่เขียน  ยองแจ  ไม่เขียน  มาร์ค  ไม่เขียน แบมแบม  ไม่เขียน  อะไรกันนะเจ้าเด็กพวกนี้

    ผมวางเอกสารที่เพิ่งอ่านเมื่อครู่ลงบนโต๊ะแล้วใช้มือข้างหนึ่งหนวดขมับตัวเองเพื่อจะช่วยให้หายเครียดได้บ้าง  หลังจากที่ผมให้พวกเขากรอกประวัติตัวเองแต่ก็ไม่มีซักคนที่จะเขียนความฝันของพวกเขาลงไปในนั้น

    เครียดอะไรเหรอคะครูปาร์ค

    ครูซอนที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆผมหันมาถามด้วยความเป็นห่วง

    ก็...ไม่เชิงหรอกครับ  แค่ไม่เข้าใจอะไรนิดหน่อย

    เรื่องเด็กๆในห้องเหรอคะ

    ผมพยักหน้าเบาๆให้กับเธอ

    จะว่าไปเด็กพวกนั้นดูร่าเริงขึ้นมากเลยนะคะ

    ผมหันไปมองครูซอนที่ตอนนี้นั่งกอดอกพิงตัวกับเก้าอี้ด้วยท่าทางสบายๆ สีหน้างงๆของผมทำให้เธอหลุดขำเล็กน้อย

    ฉันเคยเป็นครูประจำชั้นของต้วน อี้เอิ้นตอนเขาอยู่ปี 1 ค่ะ

    ผมทำหน้าเข้าใจทันทีที่ครูซอนอธิบาย

    อ๋อ...มาร์คน่ะเหรอครับ

    ฉันไม่เคยได้ยินครูในโรงเรียนเรียกชื่อเล่นของเด็กมาก่อนเลยนะคะ  เพิ่งมีครูปาร์คนี่แหละที่เรียกเขาแบบนั้น

    ก็ชื่อจริงของเด็กพวกนั้นเรียกยากชะมัด  เรียกชื่อเล่นมันดูสนิทดีด้วยครับ

    ใช่ครับที่ผมมักจะใช่ชื่อเล่นเรียกพวกเขาเพราะผมเป็นพวกไม่ชอบอะไรที่มันยากๆ และอีกอย่างผมอยากจะสนิทกับพวกเขาให้มากๆ

    อี้เอิ้นน่ะ...เมื่อก่อนเขาเงียบมากเลยนะคะ  ไม่พูดกับใครเลยซักคนถึงจะหัวดีกีฬาเก่งดูเพอร์เฟคทุกอย่างแต่ฉันก็รู้สึกว่าเขาขาดอะไรไปซักอย่าง

    ชีวิตชีวาไงล่ะครับ

    คงอย่างนั้นแหละค่ะ...แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าสิ่งที่เขาขาดไปในตอนนั้นมันค่อยๆเพิ่มขึ้นมาทีละน้อย

    ผมมองครูซอนที่พูดถึงลูกศิษย์ด้วยรอยยิ้ม แววตาและรอยยิ้มของครูซอนที่มีแฝงไปด้วยความจริงใจและความห่วงใย ถึงครูในโรงเรียนนี้จะไม่เห็นด้วยกับผมซักเท่าไหร่แต่อย่างน้อยคงมีครูซอนคนหนึ่งที่ยังคงอยู่ข้างผม  ทั้งผมและครูซอนนั่งคุยกันไปซักพัก  ครูคิมก็เดินมานั่งที่โต๊ะอีกฝั่งหนึ่งเมื่อผมเห็นเขาผมจึงลากเก้าอี้ไปนั่งข้างๆเขาทันที  ครูคิมหันมาทำหน้างงๆกับพฤติกรรมของผม

    มีอะไรเหรอครับ ครูปาร์ค

    คือ...ผมมีเรื่องอยากจะถามน่ะครับ

    ครูคิมมองผมด้วยสีหน้าสงสัย  ก็คงต้องสงสัยอยู่หรอกเพราะร้อยวันพันปีผมไม่ค่อยจะพูดคุยกับบรรดาพวกครูด้วยกันซักเท่าไหร่นอกจากครูซอน อาจเพราะผมมาทีหลังเขาและความคิดแปลกกว่าเขาก็ได้

    เรื่องอะไรเหรอครับ

    ครูคิมพูดพร้อมกับยิ้มอย่างเป็นมิตร

    เรื่องของแจ็คสันน่ะครับ

    พอผมพูดจบครูคิมก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไปทันที 

    แจ็คสันทำไมเหรอครับ

    ระหว่างครูคิมกับแจ็คสันมีอะไรเกิดขึ้นเหรอครับ

    ผมตัดสินใจถามออกไปตรงๆ  ครูคิมถอนหายใจก่อนพูดต่อ

    เรื่องมันเกิดขึ้นก่อนที่ครูปาร์คจะเข้ามาสอนที่นี่น่ะครับ ตอนนั้นผมเป็นครูประจำชั้นของแจ็คสัน ผมกับเขาสนิทกันมากเลยครับ แต่เพราะเกิดเรื่องบางอย่างผมกับเขาก็เลย....

    ครูคิมหยุดพูดแล้วก้มมองที่ขาขวาของเขา ถ้ามองเผินๆขาของเขาก็ปกติเหมือนคนทั่วไป

    เกิดอะไรกับขาของครูเหรอครับ

    ก็แค่ครูคิมทำโทษแจ็คสันเรื่องโกงข้อสอบ  เด็กนั่นเลยไปบอกพ่อของเขาที่เป็นหัวหน้าแก็งมาเฟียให้มาทำร้ายครูคิมไงล่ะคะ

    ผมหันไปตามเสียงของผู้มาใหม่ก็พบว่าเป็นรองครูใหญ่ที่ยืนกอดอกทำหน้านิ่งอยู่

    มันไม่ได้เป็นแบบนั้นนะครับ

    ครูคิมพยายามอธิบายแต่ดูเหมือนว่ารองครูใหญ่จะไม่ใส่ใจที่จะฟังเธอกลับหันหน้ามามองทางผม

    มันเป็นเรื่องในอดีตที่ครูปาร์คไม่จำเป็นต้องรู้หรอกค่ะ

    แต่ว่า...

    นี่ก็ได้เวลาสอนแล้วนะคะ  ไม่ไปดูเด็กๆของคุณหน่อยเหรอคะ

    รองครูใหญ่พูดตัดบท ผมมองครูคิมที่มีสีหน้าลำบากใจซักพัก  ก่อนจะลุกกลับไปโต๊ะตัวเอง

    ได้เรื่องอะไรบ้างหรือเปล่าคะ

    ครูซอนถามผมทันทีที่ผมกลับมาที่โต๊ะ ผมได้แต่ส่ายหน้าแล้วหันไปหาเธอเพื่อขอความช่วยเหลือ

    ตอนนั้นฉันยังไม่เข้ามาเหมือนกันค่ะ

    เธอตอบเหมือนรู้ว่าผมจะถามเรื่องอะไร

    ทำไมไม่ลองไปถามแจ็คสันดูล่ะคะ  ฉันว่าเขาดูเป็นคนเปิดเผยดีออก

    เจ้านั่นถึงภายนอกจะเหมือนคนที่อ่านง่าย  แต่ภายในของเขาผมก็ไม่รู้จริงๆว่าเขาคิดอะไรอยู่

    ไม่มีใครอยากเก็บเรื่องที่ไม่สบายใจไว้คนเดียวหรอกนะคะ

    คำพูดของครูซอนทำให้ผมต้องคิดใหม่ ใช่แล้ว...ไม่มีใครอยากจะเก็บไว้คนเดียวหรอกเรื่องที่ไม่สบายใจ  อยู่ที่ว่าเราจะเลือกพูดเรื่องนั้นกับใคร

    ขอบคุณนะครับ ครูซอน  ผมไปก่อนนะครับ

    ผมพูดกับเธอก่อนที่จะลุกออกไป แล้วมุ่งหน้าตรงไปยังห้องเรียนหรรษาของตัวเอง เมื่อมาถึงหน้าห้องผมก็ได้ยินเสียงโวกเวกดังออกมาจากภายใน แต่อย่าเพิ่งนึกว่าพวกเขาทะเลาะกันหรือตีกันอยู่นะครับ เพราะเมื่อผมเดินเข้าไปในห้องภาพที่ผมเห็นก็คือแจ็คสันยืนเต้นอยู่กลางห้อง  แบมแบมกับยูคยอมนั่งขำจนท้องแข็ง  จูเนียร์กับมาร์คส่ายหน้ายิ้มๆ  ยองแจทำหน้าเหมือนจะอ้วก ส่วนเจบีหัวหน้าห้องเอามือกุมขมับแต่ก็มีรอยยิ้มเล็กผุดออกมา  แม้จะดูวุ่นวายไปบ้างแต่ผมก็คิดว่ามันยังดีกว่าปล่อยให้ห้องเงียบต่างคนต่างทำเรื่องของตัวเองโดยไม่สนใจใคร

    อะแฮ่ม...นั่งทีได้แล้วเด็กๆ

    ผมแสร้งทำเป็นพูดเสียงดุ

    โย่ว..ว หวัดดีคร้าบบบ

    แจ็คสันหันมาทำท่าตะเบะใส่ผมโดยไม่สนใจเสียงดุที่ผมพยายามทำเลยซักนิด

    วันนี้มาครบครับ

    เจบีรายงานผมทันทีที่ทุกคนนั่งที่เรียบร้อย

    วันนี้เราจะออกไปไหนกันหรือเปล่าครับ

    แบมแบมยกมือถามด้วยความกระตือรือร้น

    วันนี้เราจะเรียนกันในห้อง

    หลังจากผมพูดจบเด็กๆอย่างแบมแบม ยูคยอมและยองแจต่างทำหน้าเซงๆไปตามๆกัน อย่างนี้แหละครับเด็กๆมักจะชอบออกไปเจอโลกกว้าง

    วันนี้...ครูจะให้จับคู่กัน อืม...ครูว่าครูจับให้เองดีกว่า

    เมื่อเด็กได้ยินสิ่งที่ผมพูดต่างคนก็ต่างบ่นระงมไปตามๆกันจนผมอดกลั้นขำไม่ได้

    มาร์คคู่กับจูเนียร์นะ

    ครับ

    จูเนียร์ขานรับแม้จะงงๆอยู่บ้าง

    ยองแจคู่กับเจบีนะ

    หา..าา ให้ผมคู่กับหัวหน้าอิมเนี่ยนะ

    ยองแจทำท่าโอดครวญ

    ย่าส์...เจ้าแตงกวาคู่กับฉันมันจะเป็นไงหะ

    เปล่าคร้าบบ

    ยองแจตอบเสียงอ่อยๆ

    ส่วนยูคยอมเธอคู่กับแบมแบมนะ

    แล้วผมล่ะครับ ยังเหลือผมอีกคนนะ

    แจ็คสันโวยวายขึ้นทันทีเมื่อผมพูดจบ ผมหันไปยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เขา

    ก็คู่กับครูไง เอาล่ะ...ย้ายที่ไปนั่งกับคูของตัวเองซะ

    ผมสั่งจากนั้นก็เดินแจกสมุดโน้ตให้กับทุกคนก่อนจะเดินไปนั่งข้างหน้าแจ็คสัน

    สมุดที่ครูแจกให้  พวกเธอเขียนชื่อเป็นเจ้าของได้เลยนะ  ครูจะให้พวกเธอเขียนเรื่องราวที่อยากรู้ของเพื่อนตรงหน้า หรือสิ่งที่อยากจะบอกเพื่อน ไม่ว่าอยากจะพูดอยากจะบอกอะไรก็ให้เขียนลงไปให้หมดนะ

    เรื่องที่อยากบอกเหรอ

    แจ็คสันพูดทวนเบาๆ ผมมองหน้าเขาซักพักก่อนสูดหายใจลึกๆเพื่อเตรียมที่จะถามเขาในสิ่งที่ผมอยากรู้

    ผมขอถามครูก่อนนะครับ

    ยังไม่ทันที่ผมจะเอ่ยปากเขาก็ก่อนชิงขอถามก่อนผมพยักหน้าให้เขา

    ทำไม...ครูถึงไม่ให้ผมคู่กับแบมแบมล่ะครับ

    ผมแทบอยากจะเขกหัวเขาทันทีที่ได้ยินคำถามจากปากของเขา เจ้านี่เคยคิดอะไรที่มันจริงจังบ้างไหมนะ

    แล้วทำไมเธอถึงอยากคู่กับแบมแบมนักล่ะ  คู่กับครูมันไม่ดีหรือไง

    ก็ผมอยากรู้เรื่องของแบมแบมนี่ครับ  ก็...เขาน่ารักออก หรือครูคิดว่าไม่

    แจ็คสันพูดพร้อมกับพยักเพยิดให้ผมหันไปดูแบมแบมที่กำลังนั่งหัวเราะร่าอยู่กับยูคยอม

    เธอไม่มีเรื่องอื่นที่อยากรู้อีกเหรอ  ถามครูได้นะ

    ไม่มีนี่ครับ  ผมไม่รู้จะถามเรื่องอะไร

    คำพูดของเขาทำให้ผมถึงกับเซง แต่จะให้ยอมแพ้ก็ไม่ได้

    งั้นครูมีเรื่องที่อยากบอก เธอเตรียมจดให้ดีล่ะ

    ครูไม่ต้องบอกหรอกครับ  ผมขี้เกียจจด

    โป๊ก! ผมใช้มือข้างหนึ่งเอื้อมไปเขกหัวเขา  เจ้านี่มันกวนจริงๆ

    ครูครับ!  เขกหัวผมแบบนี้ถ้าผมเกิดไม่สูงขึ้นจะทำไง

    ไม่ต้องพูดมาก  จดเรื่องที่ครูอยากบอกเดี๋ยวนี้

    บังคับกันชัดๆ

    แจ็คสันยังคงบ่นไปเรื่อยๆ

    เรื่องที่ครูอยากบอกก็คือ...เรื่องที่ครูอยากจะทำ

    เรื่องที่อยากทำ?”

    แจ็คสันทวนคำพูดของอีกครั้ง

    เรื่องที่ครูอยากจะทำมาตลอดแต่ไม่มีโอกาศได้ทำซักที...จริงๆแล้วครูอยากจะเปิดคอนเสริตแหละ

    “What!”

    เขาอุทานออกมาอย่างตกใจ ผมได้แต่ยิ้มเขินๆ ก็ผมเขินจริงๆนี่น่าที่ต้องพูดเรื่องที่คิดว่าจะไม่ได้พูด

    แปลกใช่ไหมล่ะ  แต่มันเป็นเรื่องที่ครูอยากทำจริงๆนะ อยากจะร้องเพลง อยากจะลองเป็นดาวอยู่บนเวทีซักครั้งหนึ่ง  เนี่ยครูบอกเธอแค่คนเดียวเลยนะ

    ประโยคหลังผมทำท่ากระซิบเพื่อให้ได้ยินกันแค่สองคน  แจ็คสันทำหน้าอึ้งๆกับความคิดของผมซักพันก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นรอยยิ้ม

    ครูก็อยากทำอะไรแปลกๆเหมือนกันผมเลย

    จริงเหรอ

    ครับ...ผมน่ะจริงๆแล้วมีความฝันแล้วก็สิ่งที่อยากทำอยู่นะ

    แจ็คสันหน้ามีลับลมคมนัย  ทำให้ผมอยากรู้สิ่งที่เขาจะพูดมากขึ้น

    ผมอยากจะเป็นแรปเปอร์ที่เก่งที่สุด

    เขาพูดด้วยตาเป็นประกาย

    เธอแรปเป็นด้วยเหรอ

    ครูยังไม่รู้อะไร...ผมน่ะแอบฝึกซ้อมทุกวันเลยน้าาา  เอางี้...ถ้าวันไหนที่ครูเปิดคอนเสริตขึ้นมาครูต้องชวนผมไปฟิชเชอริ่งด้วยนะ

    แน่นอนอยู่แล้ว  สัญญา

    ผมกำมือทุบที่หน้าอกตัวเองเพื่อแสดงถีงคำสัญญาและให้เขาได้เชื่อมั่นในคำพูดของผม

    เอ่อ...ครูมีอีกเรื่องหนึ่งที่อยากถาม

    ผมตัดสินใจถามในสิ่งที่อยากรู้ออกไป

    เรื่องของเธอกับครูคิม

    พอผมพูดประโยคนี้จบ แจ็คสันก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไปในทันที

    มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นงั้นเหรอ...บอกครูได้ไหม

    แจ็คสันยังคงสงบนิ่งไม่พูดอะไร

    แจ็คสัน...

    ครูไม่จำเป็นต้องรู้หรอกครับ

    จากที่เงียบมานานแจ็คสันก็พูดขัดผมทันที

    ทำไมล่ะ  มันเป็นเรื่องที่อึดอัดไม่ไช่เหรอ  ทำไมถึงไม่พูดออกมาล่ะ

    ผมกำลังพยายามลืมมันต่างหาก

    เสียงเศร้าๆของแจ็คสันทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย  เรื่องนี้ต้องเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขาแน่ๆ

    เธอ...พูดกับครูได้นะ

    ก็บอกว่าไม่ต้องรู้ไง!”

    แจ็คสันตะคอกใส่ผมจนคนอื่นๆในห้องหันมามองเป็นตาเดียว  ผมเห็นเขาถอนหายใจเฮือกหนึ่งก่อนลุกออกไปในทันที 

    เกิดอะไรขึ้นเหรอครับครู

    จูเนียร์เดินเข้ามาหาผมแล้วเอ่ยปากถามเป็นคนแรก

    เปล่าหรอก  ครูแค่คิดว่าเพื่อนของเธอกำลังเจอปัญหาหนักอยู่  พวกเธอ...มีใครรู้เรื่องของแจ็คสันบ้างมั้ย

    ผมหันไปถามเด็กๆที่ยืนทำหน้างงๆกันอยู่  ทุกคนได้แต่มองหน้ากันเลิ่กลั่ก

    ผมเห็นวันแรกเขาก็อยู่กับยองแจแล้ว

    จูเนียร์ชี้ไปทางยองแจที่ทำหน้าเหมือนจะหลับอยู่ตลอดเวลา

    ผมก็แค่บังเอิญรู้จักเขาก่อนคนอื่นแค่ไม่กี่วันเท่านั้นเอง  แต่เรื่องอื่นของเขาผมไม่รู้หรอกครับ

    เจ้าตี๋น้อยอธิบาย

    แจ็คสันฮยองเขาเป็นอะไรเหรอครับ  ผมไม่เคยเห็นเขาน่ากลัวอย่างนี้มาก่อนเลย

    แบมแบมพูดเสียงอ่อยๆ เขาคงจะตกใจจริงๆนั่นแหละที่เห็นเพื่อนที่เคยร่าเริงตลอดเวลามาโหมดดาร์กแบบนั้น

    ครูอยากรู้เรื่องอะไรของเขาเหรอครับ

    จูเนียร์ถามผมอีกครั้ง

    มีใครรู้เรื่องระหว่างเขากับครูคิมบ้างไหมว่าเกิดอะไรขึ้น

    ผมถามออกไปแบบนั้นเพราะอยากรู้จริงๆ ยิ่งเห็นสีหน้าเด็กนั่นก่อนจะลุกออกไปผมยิ่งรู้สึกไม่ดีที่จะปล่อยเรื่องนี้ไปโดยไม่ทำอะไรเลย

    ผมเคยได้ยินเพื่อนในห้องพูดว่า  ครูคิมเคยถูกลูกน้องของพ่อแจ็คสันทำร้ายจนขาของเขาได้รับบาดเจ็บ

    ผมหันไปหาจูเนียร์ทันทีที่เขาพูดจบ

    นี่เธอรู้เรื่องนี้ด้วยเหรอ

    ใช่  นายรู้เรื่องนี้ด้วยเหรอจูเนียร์

    ประโยคหลังเป็นเจบีที่ถามตามผม จูเนียร์กรอกตาไปมาอย่างเซงๆ

    นายเคยรู้เรื่องอะไรกับเขาบ้างเนี่ย...เอ่อ  ผมแค่ได้ยินที่เพื่อนในห้องเล่าให้ฟังน่ะครับส่วนรายละเอียดผมไม่รู้อะไรมาก

    จูเนียร์หันโวยใส่เจบีแล้วค่อยหันมาพูดกับผม

    ลองไปถามเพื่อนของเขาดูมั้ยล่ะครับ

    จู่ๆยองแจก็พูดเหมือนเพิ่งนึกอะไรได้

    เพื่อนที่อยู่ห้องเดียวกับเขาน่ะเหรอ

    ครับ...เพื่อนที่ชื่อ...นิค ครับ ผมเคยเห็นเขาอยู่ด้วยกัน

    ยองแจพูดหลังจากที่พยายามนึกชื่ออยู่ซักพัก

    นิคเหรอ...ขอบใจมากนะยองแจ เอิ่ม ทุกคนด้วย เดี๋ยวครูมานะ

    ผมบอกพวกเขาก่อนที่จะลุกออกมา ไม่ว่าเธอกำลังติดอยู่กับเรื่องอะไร ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่หนักแค่ไหน แต่รอครูก่อนนะ ครูจะช่วยแบกเรื่องพวกนั้นไว้เอง

     

    (ยูคยอม)

     

                    หลังจากที่ครูปาร์ครีบเร่งออกจากห้องไปพวกเราก็มานั่งรวมกลุ่มกัน ต่างคนต่างนิ่งเงียบไม่มีใครพูดกับใครก่อน เหมือนต่างก็ตกอยู่ในความคิดของตัวเอง

    ย๊ากกกก!”

    ผลั๊ว! ฝ่ามือเล็กๆของแบมแบมที่นั่งอยู่ข้างๆผมฝาดเข้ามาที่หัวผมเต็มแรงเมื่อจู่ๆผมก็ตะโกนออกไป

    แกจะตะโกนทำไมเจ้ายักษ์! ตกใจหมด

    แบมแบมพูดบ่นผมหน้ามุ่ย

    แล้วแกจะตบหัวฉันทำไมเนี่ย  เจ็บนะ!”

    ผมแว้ดกลับ

    ที่แบมแบมตบน่ะยังน้อยไป  เป็นฉันนะจะยันให้ติดผนังเลย เป็นบ้าไปแล้วหรือไงจู่ๆก็ตะโกนขึ้นมา

    จูเนียร์ฮยองพูดซ้ำเติมผมอีกคน

    ก็ทุกคนนั่นแหละ  เงียบกันจนน่าอึดอัด มีอะไรทำไมไม่พูดกันออกมาล่ะ ผมคิดตามไม่ทันนะ

    พอผมพูดจบทุกคนก็หันมองหน้ากันเหมือนเพิ่งรู้สึกตัว

    บ้าชิบ  ทำไมฉันต้องมานั่งคิดมากกับพวกแกด้วยเนี่ย

    เจบีฮยองจู่ๆก็สบดขึ้นผมและจูเนียร์ต่างมองหน้ากันเพราะไม่เคยเห็นพี่ชายคนนี้เป็นแบบนี้มาก่อน

    นี่นาย...คิดเรื่องแจ็คสันอยู่เหรอ

    จูเนียร์ฮยองแกล้งถาม  เจบีฮยองมีท่าทีอึกอักเล็กน้อยเหมือนเพิ่งรู้ตัวว่าแสดงอาการแบบไหนออกไป

    คิดสนใจคนอื่นด้วยเหรอเนี่ย

    ผมแซะเจบีฮยองอีกคนจนเจ้าตัวใช่มือทั้งสองข้างผลักหัวผมกับจูเนียร์ฮยองพร้อมกัน

    ก็ฉันเป็นหัวหน้าห้องนี่

    เจบีฮยองพยายามอธิบายเก้ๆกังๆ จนผมและจูเนียร์ฮยองกลั้นขำแทบไม่อยู่ แต่ก็ต้องหยุดเมื่อมีใครบางคนถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา

    ฉันเห็นนายถอนหายใจหลายครั้งแล้วนะ  เดี๋ยวก็อายุสั้นหรอกเจ้าแตงกวา

    เจบีฮยองเบี่ยงประเด็นไปคุยกับยองแจฮยองที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่

    คนขี้โวยวายคนนั้น  หายไปไหนนะ

    หมายถึง...แจ็คสันน่ะเหรอ

    จูเนียร์ฮยองถามคนที่พูดเมื่อครู่ได้แต่พยักหน้าช้าๆ  คงเป็นห่วงซินะ  ก็ยองแจฮยองรู้จักกับแจ็คสันฮยองก่อนใครนี่น่า 

    แจ็คสันฮยองไม่อยู่ห้องเงียบชะมัด

    คราวนี้เป็นแบมแบมพูดขึ้นอีกคน

    คิดถึงเขาเหรอ

    มาร์คฮยองที่นั่งถัดจากแบมแบมหันมาถามเจ้าตัว ถ้าผมฟังไม่ผิดน้ำเสียงติดจะขุ่นๆอยู่หน่อยๆนะ

    ก็แจ็คสันฮยองตลกแล้วก็ใจดีด้วยนี่ครับ  มาร์คฮยองไม่ห่วงแจ็คสันฮยองเหรอครับ

    พอมาร์คฮยองถูกแบมแบมถามกลับเขาก็ถอนใจออกมาเล็กน้อยก่อนพูดต่อ

    ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องห่วง...แต่ก็คงจะปล่อยให้อยู่คนเดียวไม่ได้

    งั้นเราไปหาแจ็คสันฮยองกันมั้ยครับ

    ผมเสนอทุกคนเงยหน้ามามองหน้าผม

    นายรู้จักบ้านเขาเหรอ

    แบมแบมถามด้วยความสงสัย

    เราก็ไปขึ้นรถสายพัค โนยองซิ  โนยองฮยองต้องรู้แน่ว่าบ้านแจ็คสันฮยองอยู่ที่ไหน

    เหมือนทุกคนจะเห็นด้วยกับความคิดของผม

    ฉลาดเหมือนกันนี่เจ้ายักษ์  ไม่เสียแรงที่เลี้ยงมา

    เจบีฮยองใช้มือยีหัวผมจนหัวฟูไปหมด

    ได้ข่าวว่าจูเนียร์ฮยองเลี้ยงผมมามากกว่านะ  จริงมั้ย อ่อมม่า

    ชะโงกไปล้อจูเนียร์ฮยองจนเจ้าตัวทำตาถลนเหมือนจะกินผมให้ได้ ส่วนคนอื่นๆก็ได้แต่ยิ้มหัวเราะไปตามๆกัน ห้องเราต้องเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะซินะถึงจะน่าอยู่ ถ้าขาดใครไปคนหนึ่งคงจะแย่แน่ๆเพราะฉะนั้นผมจะพยายามรักษามิตรภาพบนโลกใบใหม่ของผมให้ดีที่สุด  แจ็คสันฮยองไม่ว่าฮยองไปอยู่ที่ไหน ฮยองรู้ไว้นะว่าทุกคนพร้อมที่จะไปตามฮยองกลับมาเสมอรอก่อนนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×