ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรีย์เลิฟเว่อร์

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


                    ทางด้านมิ้นเธอถูกพามาที่โรงแรมใกล้ๆกับพลับ ทั้งๆที่ทั้งตบทั้งตีแล้วแต่ไอคนที่ลากมามันกลับไม่สะทกสะท้าน สู้ไปก็เสียแรงเปล่าจริงๆ

     

    นี่ถามจริงเหอะ...พิศวาสชั้นขนาดนั้นเลยเหรอ

    มิ้นพูดขึ้นเมื่อชายหนุ่มดังกล่าวผลักเธอเข้ามาในห้อง... จะว่าไปตั้งแต่ออกจากพลับนายคนนี่ก็ไม่ได้พูดอะไรอีกเลยออกจะรำคาญด้วยซ้ำที่เธอเอาแต่โวยวาย รูปร่างหน้าตาก็ดีไม่น่าขาดแคลนผู้หญิงขนาดจะต้องมาฉุดเลย..

    เมื่อไหร่เธอจะเลิกพร่ำซักทีเนี่ย

    ฮะ...ว่าไงนะ

    มิ้นแทบไม่เชื่อหูตัวเอง เพราะตอนที่อยู่ในพลับยังทำตาเยิ้มให้เธออยู่เลยไม่น่าจะมาตัดเยื่อใยกันง่ายอย่างนี้

    หูตึงหรือไง  ชั้นบอกให้เธอเลิกพร่ำได้แล้ว  รำ...คาญ

    นี่นายสมองเสื่อมหรือไง หรือเมื่อกี้โดนมอมยา มันไม่ใช่เพราะนายหรือไงที่ลากถูชั้นมาเนี่ยฮะ

    มิ้นลุกขึ้นเท้าเอวทำท่าไม่สบอารมณ์ที่ต้องมาเจอผู้ชายประสาทไม่สมประกอบ

    คิดว่าชั้นพิศวาสเธอจริงๆหรือไง...ดูตัวเองมั้งซิว่ามีอะไรน่าสนหรือเปล่า

    เขายังคงพูดจาแดกดันต่อ เหมือนเส้นความอดทนของมิ้นขาดผึ่งตลอดมาไม่เคยมีใครว่าเธอไม่น่าสนใจเลยเธอออกจะมั่นใจซะด้วยซ้ำว่าทั้งหน้าตาและสัดส่วนของเธอมีความเซ็กซี่ที่สุดในกลุ่ม

    นี่นาย....นายชื่ออะไรนะ

    ชินโจ..ทำไมหรือเธอเกิดพิศวาสชั้นเข้าแล้ว...ฮึ..เนี่ยแหละน่าผู้หญิง

    ชินโจพูดตามที่ตัวเองคิด... อันที่จริงเข้าไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปยุ่งกับยัยนี่เท่าไหร่หรอกเพียงแต่ทนแรงยุยงของเพื่อนไม่ไหวก็เท่านั้น สำหรับเขาก็คิดว่าผู้หญิงก็เหมือนๆกันนั้นแหละเจอผู้ชายหน้าตาดีๆตอนแรกก็เล่นตัวพอต่อไปก็อ่อนปวกเปียกเหมือนกันทุกราย..

    ชินโจเรอะ..เหอะ...ชั้นว่านายน่าจะชื่อชีกอมากกว่านะ

    ถ้าเธอไม่ชอบแล้วเธอจะรับแก้วที่ฉันส่งไปให้ทำไม

    ชินโจตอกกลับเพราะเขาจำได้ว่าฝากแก้วแอลลกอฮอล์ไปให้เธอและเธอก็รับไว้ข้อนี้แหละที่คิดว่ามิ้นเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ  แต่มีบางอย่างที่ไม่เหมือน...บางอย่างที่เขาก็ยังไม่รู้ว่าคืออะไร

    ชั้นรับแก้วของนาย  แล้วชั้นกินมั้ยล่ะฮะ

    มิ้นเริ่มทนไม่ไหวเดินเข้าไปผลักไหล่ของชินโจอย่างแรงแต่ก็ไม่สะทบสะทาน

    อย่างเธอ....ชั้นจะเอาไปทำอะไร

    พูดจบชินโจวก็เดินออกจากห้องไป  แต่ยังไม่ทันที่มิ้นจะตั้งตัวเขาก็วิ่งเข้าห้องมาด้วยท่าทางแตกตื่น

    จะเข้ามาทำไมอีกล่ะเว้ย...ผีเข้าผีออกหรือไงวะ

    ชู่ว...เงียบเถอะน่า

    ชินโจพูดจบก็ผลักมิ้นลงบนเตียง แล้วกระโจนขึ้นค่อมเธอ

    ไอบ้าชีกอ ไหนบอกว่าไม่สนไง!”

    มิ้นด่าไปทั้งตบทั้งตีไป แต่ชินโจวก็ยังค้างอยู่ท่าเดิม ซักพักก็มีเสียงเอะอะโวยวายตามมาด้วยพวกเพื่อนของเธอที่ถูกเพื่อนของชินโจวจับไว้อีกสามคน

    ปิแอร์  เดียร์  แพต!”

    มิ้นพูดอย่างตกใจไม่นึกว่าเพื่อนของเธอจะโดนฉุดมาเหมือนกัน

    ไอมิ้น!!”

    สามสาวตะโกนตกใจเมื่อเห็นสภาพของมิ้นมันช่างล่อแหลมเสียจริง

    พวกแกเข้ามาทำไมวะ

    ชินโจทำเป็นหงุดหงิด

    ก็มาร่วมแจมด้วยไง

    เพื่อนหนึ่งในสามพูดด้วยน้ำเสียงชวนขนลุก

    พวกแกจะบ้ารึไงวะ...ชั้นไม่เอาด้วยหรอก

    ชินโจลุกชึ้นปล่อยให้มิ้นเป็นอิสระ

    ทำไมวะหรือว่าป๊อดวะไอชิน...ไหนบอกว่าประสบการณ์โชคโชนไง

    เฮอะ...ที่แท้ก็โชว์เพื่อน

    มิ้นพูดลอยๆอย่างรู้ทัน ทำให้ชินโจสะอึกเล็กน้อย แต่ทำเป็นเหมือนไม่ได้ยิน

    อย่าเสียเวลาเลยมาเริ่มกันดีกว่า

    เพื่อนอีกคนของชินโจพูดเร่งพร้อมกับจับแพตตี้ลากมาที่เตียง ทำให้คนที่เหลือทำตาม

    เฮ้ย พอแล้ว! พอแล้ว!

    ชินโจเข้ามาขวางเพื่อนของตนไว้ ทำให้เกิดความสงสัยขึ้น

    อะไรของแกอีกวะ!”

    ปิแอร์เห็นว่ามีช่องว่างในการหนีจึงจัดการหยิบแจกันที่อยู่ข้างเตียงฟาดไปที่อีกฝ่ายไม่ยั้ง เมื่อสบโอกาสทุกคนจึงพยายามพากันหนี  แต่ก็ถูกสะกัดไว้ซะทุกทีจนกระทั่ง พวกเฟรินที่รู้ทางจากแอลที่แอบตามมาตอนไหนไม่รู้เข้ามาช่วยตะลุมบอนอีกฝ่าย  ส่วนชินโจที่กำลังจะถูกสนอัดก็ถูกมิ้นขวางไว้ซะก่อน

    พอเถอะสน

    ทำไมล่ะ...มันเป็นพวกเดียวกันนี่

    นายเนี่ยก็แค่อยากโชว์พลาว...เขาไม่ทำจริงหรอก

    มิ้นพูดอย่างเข้าใจ ทำให้ชินโจนึกแปลกใจ

    ก็ได้

    ต้องแจ้งตำรวจไหม

    บลายถาม ทุกคนต่างมองหน้ากันแล้วมองไปที่เดียร์เพราะทุกคนถือว่าเดียร์เป็นคนที่มีความคิดและมีความเป็นผู้นำที่สุด

    ไม่ต้องหรอก...แค่นี้มันก็วุ่นวายพอแล้ว

    เมื่อสรุปกันได้ทุกคนต่างพากันกลับหอ...ระหว่างทางต่างคิดถึงเรื่องใหญ่อีกเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น นั่นคือคืนนี้จะนอนที่ไหน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×