ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!My Friend เพื่อนกันรักกันมั้ยYaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Oh! My Friend Intro(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 55


    "เฮ้ย!!  ไอ้สนมึงเดินเร็วๆหน่อยดิวะ"

    "มึงจะรีบวิ่งไปไหนวะ เดี๋ยวก็ล้มจนได้"

    "วันนี้พี่กู มีแข่งนะโว้ย ! ขืนไม่ไปเชียร์ มีหวังเทศกูยาวแน่ เร็วๆดิ!!"

    ผมพยายามพูดเล่นไอคนลีลา ทำเป็นเดินวางมาดนี่ผมอุตส่าห์พูดกรอกหูมันตลอดแล้วนะว่าให้รีบ แต่ แม่ง! ยังเดิน
    เฉิดฉายให้สาวๆเชยชมอยู่นั้นแหละ  เฮ้อ....นี่มันจะหล่อไปถึงไหนเนีย  นี่ผมยังไม่ได้แนะนำตัวใช่ไหมครับ อะแฮ่ม! 
    ผมที่ แพมครับ เป็นเด็กมหาลัย ปี 2 แล้วครับ ตอนนี่้้ผมกำลังรีบเร่งไปดูพี่ชายสุดเลิฟชื่อ พอร์ช แข่งบาสที่สนามครับ
    แต่ติดก็ตรงที่ไอ้คนที่ตามมามันชักช้า มันไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับมันก็คือไอสน เพื่อนคนนึงในกลุ่มผมนั่นเอง ผมกับ
    มันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มอปลายพอเข้ามหาลัยขี้เกียจหาเพื่อนใหม่ก็เลยมาด้วยกัน  แต่ในกลุ่มผมยังมี  ไอโน่  ไอเซนอีกครับ
    แต่ไอสองคนนั้นมันไปกันก่อนแล้วเหลือแต่ผมกับไอสนเนี่ยแหละครับที่มัวแต่ไปหม้อสาว เลยมาช้า 

    โครม!!

    ไม่ใช่เสียงอะไรที่ไหนหรอกครับแต่เป็นเสียงอันไพเราะที่เกิดจากการล้มของผมนั้นเอง
    "เฮ้ย! แพม เป็นไงบ้างวะ"
    ไอสนพอมันเห็นผมก้นจ้ำเบ้ามันก็จากที่มันเดินเออละเหยอยู่มันก็รีบวิ่งมาทันที เฮอะๆเนี่ยแหละครับเพื่อนผมมันไม่ชอบให้
    ผมเจ็บตัวเท่าไหร่นักมันก็เลยคอยตามผมตลอด
    "ไอแพม!!"

    "ฮะ..ฮะ"

    จากที่กำลังคิดอะไรเพลินๆก็ต้องสะดุ้งกับเสียงเรียกของมัน
    "กูเรียกมึงตั้งนาน มัวเหม่ออะไรอยู่วะ..แล้วเนี่ยเจ็บตรงไหนหรือเปล่า"


    มันพยุงผมให้ลุกขึ้นพร้อมช่วยปัดตามตัวที่เปลื้อนฝุ่นให้ผม
    "เจ็บตูดว่ะ"

    "กูบอกแล้วว่าอย่าวิ่งก็ไม่เชื่อ"
    มันว่าพร้อมกับสำรวจดูตามเนื่อตัวผมเพื่อหาบาดแผลเห็นแล้วก็อดดีใจไม่ได้ที่มันห่วงผมขนาดนี้
    "ยิ้มไรวะ...หรือว่าเจ็บจนเพ้อ"

    "หา..นี่กูยิ้มหรอ"
    เผลอยิ้มตอนไหนวะเนี่ย 
     "เพ้อจริงๆด้วย"
    มันพูดพร้อมกับเอามือมาลูบหัวผมเบาๆมันชอบทำแบบนี้ประจำแหละแต่ก็ทำให้ผมรู้สึกดีนะ  

    "ไปเหอะ...ป่านนี้พี่มึงรอเห็นหน้ามึงใจจะขาดแล้วมั้ง"

    "เว่อร์ไปมึง"
    แล้วไอสนมันก็จูงมือผมไป ตอนแรกๆผมก็จะสบัดออกอยู่หรอกก็มีอย่างที่ไหนล่ะผู้ชายหน้าตาหล่อๆ อย่างมัน กับผม(?)
    มาเดินจูงมือกระหนุงกระหนิง เดี๋ยวใครเห็นได้โดนแซวแน่ 
    "อยากล้มไปอีกหรือไง"

    "ไม่ล้มหรอกน่า...ปล่อยเหอะ"

    "ไม่"
    มันพูดเสียงเย็นๆตามสไตล์ของมันตอนนี้เริ่มมีคนมองแล้วครับอายแต่ก็ไม่อยากโวยวายเสียงดังเดี๋ยวยิ่งไปกันใหญ่

    "ต้นสน..ปล่อยกูเถอะนะ"

    "ไม่"

    "ปล่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "
    เฮ้อเถียงกับมันแล้วเหนื่อยผมก็เลยปล่อยให้มันลากผมไปในที่สุด

    พอมาถึงสนามบาสผมเห็นพวกพี่พอร์ชลงเล่นกันเรียบร้อยแล้วดูเหมือนกำลังอยู่ในช่วงจริงจังซะด้วย  ไอสนมันจูงผมมานั่งตรงอัศจรรย์ที่ตอนนี้ไอ้พวกเพื่อนผมมันมานั่งลุ้นอย่างเอาเป็นเอาตาย  มันจะจริงจังอะไรกันหนักหนาวะ

    "อ้าว..........เด็จมาแล้วเหรอไอ้คุณแพม  แหมพี่มึงแข่งจะเสร็จแล้วเนี่ย"
    มาถึงไอ้โน่ปากหมามันก็เริ่มเห่าใส่เลยครับ

    "ก็ไอ้สนน่ะดิ มัวแต่ไปเหล่หญิงอยู่ได้กูก็เร่งมันแล้วน้า"
    ผมได้ทีรีบใส่ไฟไอคนข้างๆทันที  พอมันได้ยินมันก็หันมาทำตาถลนใส่ผมทันที หุหุ โทษทีว่ะเรื่องนี้กูเร็ว

    "แล้วทำไมต้องจูงมือมาด้วยวะ"
    คราวนี้เป็นไอ้เซนที่ถามขึ้นผมรีบสบัดมือออกตอนไอสนมันเผลอทันที

    "ก็มันซุ่มซ่ามชอบวิ่งจนหกล้ม"
    ไอ้สนมันพูดก่อนที่ผมจะอ้าปากซะอีกถือว่ารู้หน้าที่นะมึง

    แล้วผมกับบรรดาเพื่อนๆก็นั่งเชียร์บาสกันตัวเกร็ง(แค่พวกมันนะครับผมน่ะดูไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกต้องคอยถามไอ้โน่ว่าใครนำอยู่ตลอด)

    "สน.."
    เสียนเล็กๆพูดขึ้นทำให้ผมและเพื่อนต้องหันไปดูเหตุการณ์  ไม่ได้อยากรู้อะไรหรอกครับแค่จะดูว่าใครเมื่อผมเงยหน้าไปก็พบกับ แคท ผู้หญิงที่ใครๆก็ต่างอยากได้มาเป็นแฟนด้วยหน้าตาที่จิ้มลิ้มน่ารัก  รูปร่างน่าถนุถนอม แต่ก็ไม่มีใครได้ใจเธอไปนอกจากไอสน ใช่ครับแคทกับไอสนเป็นแฟนกัน คบกันมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วมั้งครับ แต่ไอสนนี่น่ะสิมีแฟนน่ารักอยู่แล้วทั้งคนยังสะเออะมาเหล่หญิงกับพวกผมประจำเลย

    "มีไร"
    มันตอบห้วนๆแบบขอไปที เฮ้อ........ดูหน้าแคทซิน่าสงสารจัง

    "ทำไมเดี๋ยวนี้สนไม่ค่อยรับโทรศัพท์แคทเลยล่ะ"

    "ไม่ว่าง"
    โห......แรงว่ะคำเดียวจอดเลยอ่ะ  อะอะนี่ผมไม่ได้แอบฟังนะพวกไอโน่ ไอเซนมันก็ได้ยินแต่มักจะเป็นเรื่องปกติแล้วที่สองคนนี้ทะเลาะกันต่อหน้าพวกเราเพราะพวกผมตกลงกันว่าความลับย่อมไม่มีในหมู่เพื่อน

    "สนอย่าเป็นแบบนี้ได้ไหม.....เราเป็นแฟนกันนะ"
    ไอสนมันไม่ตอบครับได้มองดูบาสในสนาม บาสมันน่าสนใจกว่าแฟนมึงตรงไหนวะ

    "ไอสนกูว่ามึงพูดอะไรหน่อยดิวะ"
    ผมกระซิบบอกมันหลังจากที่ได้รับสายตาวิงวอนของแคท

    "เฮ้อ..ไปคุยกันที่อื่น"
    มันพูดจบก็จูงมือแคทไป แล้วก็ปล่อยความงงไว้กับพวกผมสงสัยไปเคลีร์ยกันแหงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×