ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย gossip girl BKK

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 58


    Piarz's Part

         มหาวิทยาลัย xyz
         "เอาล่ะนักศึกษา วันนี้พอแค่นี้ รายงานที่สั่งไว้ขอดูอาทิตย์หน้านะคะ"

         'น่าเบื่อ' เป็นคำแรกที่ฉันจะนิยามตัวเองในตอนนี้ ชีวิตฉันมีแต่เรียนกับงานใช่ไหมเนี่ย ตั้งแต่เข้ามหา'ลัย ชีวิตฉันก็ต้องตั้งระบบใหม่ วัยใสของฉันหายไปไหนนนน ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในวัยโทรมแล้วนะ  เพื่อนๆมัธยมฉันไม่เห็นงานเยอะเรียนหนักแบบฉันเลย แต่ก็นะ ฉันเรียนวิทยาศาสตร์เคมี เพื่อนฉันแต่ละคนก็นิเทศบ้าง ดนตรีบ้าง ภาษาบ้าง มอเอกชนกันส่วนใหญ่ พวกนางเลยไปนู่นมานี่ อัพรูปลงไอจีกันบ่อยๆ ส่วนฉันหรอ มีแค่หอกับมอ แวะห้างซื้อนู่นซื้อนี่บ้างแค่นั้นแหละ

         "กลับหอเลยไหม?" ยิหวาถาม
         "อือ คงงั้น ห้าโมงแล้วเนี่ย หาไรกินหน้าหอแล้วกัน โมเดลก็ยังทำไม่เสร็จเลย"
         "ว่างั้นแหละ"

         ฉัน ชื่อ'เพียร์ส' อยู่ปีสอง ส่วนเพื่อนฉันอีกคนชื่อ'ยิหวา' ยิหวาเป็นรูมเมทฉัน เรียนสาขาเดียวกัน พึ่งรู้จักกันก็ตอนอยู่มหา'ลัยนี่แหละ แต่โดยรวมแล้วก็เป็นคนโอเคเลย

         ตื๊อดึ่ง!!
         ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งรถโดยสารกลับหออยู่ไลน์ก็ดังขึ้น ไม่ใช่ใครหรอก เพื่อนฉันตอนมัธยมน่ะ

    Napatsorn : มึงงงง พรุ่งนี้กูยกคลาส ไปสยามกันเหอะ น้าาาาา ๆๆๆ

    Piarz : บายยย เรียนค่าาาาา ว่างนะมึงอ่ะ

    Napatsorn : ก็ไม่ว่างแต่อยากไป มึงก็งี๊ตลอดอ่ะ กูชวนไปไหนก็ไม่เคยไป

    Piarz : ถ้าว่างกูก็ไปแล้วปะวะ งานเยอะชิบ

         นภัสสร หรือ 'วีน่า' คือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนฉันที่คบกันมาตั้งแต่ขึ้นมอปลาย พอเข้ามหา'ลัยก็ชอบชวนไปกินนู่นกินนี่อยู่บ่อยๆ ฉันผิดนัดประจำแหละ คือนางรวย ส่วนฉันหรอ อาหารตามสั่งหน้าหอคือร้านประจำ TT

         ไลน์เงียบเลยค่ะ อ่านแต่ไม่ตอบนี่อยากหมอบหรือคลานยะ โอ๊ยช่างเหอะ เดี๋ยวเลิกงี่เง่าง๊องแง๊งก็ตอบเองแหละ หาอะไรในทวิตเตอร์อ่านดีกว่า

    ในทวิตเตอร์

    : 6 นาทีที่แล้ว

    "ใครเจอนางสาวชัญญา สิริธนวัฒน์ ฝากตบด้วย!! เกลียด!!!!!!!"


    ฮะ!!! อะไรเนี่ย!!!
    เล่นกันถึงขนาดนี้เลยหรอนภัสสร!!! นี่ฉันทนคบมันมา4ปีได้ไงเนี่ย!!!!! เรื่องแค่นี้อ่ะนะ!!!!!!!!! โอ๊ยนังเพื่อนสาระเลว!!!!!!!!!!!!! Bicht!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×