คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Part IV
Farfic AtemxYugi ภารกิจรักย้อนเวลาสู่อดีต
By:มังกรวิญญาณ
Parst: IV
……………………………………………………………………………….
หากการยอมต่อโชคชะตาทำให้ได้อยู่กับเจ้าข้าก็จะยอมมัน แต่หากมันทำให้เจ้ากับข้าแยกจากกันข้าก็จะแหกกฏของโชคชะตาเอง
................................................
...........................................................................................................................................................................
“พะ......แพ้แล้ว”
ร่างอรชรถึงกลับทรุดตัวลงทามกลางเหล่าคาของอีกฝ่ายที่มีมังกรสีแดงส่งเสียงคำรามลั่นฟ้าปีศาจที่มีรูปร่างเทอะทะสีฟ้าใหญ่มังกรที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายนกสีทองกำลังประสานเสียงคำรามราวจะประกาศความพ่ายแพ้ของอีกฝ่าย
“ตามสัญญาน่ะยูกิ”ร่างสูงละจากฝั่งตนเดินเข้าไปหายูกิที่นั่งทรุดตัวลง “เจ้าต้องมอบร่างกายและหัวใจให้ข้า”มือเรียวสีแทนจับคางมนให้เชิดมองหน้าก่อนที่จะเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้แล้วริมฝีปากหยาบก็กดสัมผัสกับริมฝีปากบาง
.................................................................
..............................................
...................................................
............................
..................................................
..............................
“ท่างฟาโรห์!ท่านไปไหนมาครับ!!”มาฮาโด้เดินจ้ำๆไปหาฟาโรห์กับยูกิที่ก้มหน้างุดหลบอยู่หลัง “...ข้าก็แค่ไปทำธุระนิดหน่อยล่ะนา”ฟาโรห์ตอบปัดก่อนจะเดินนำหน้ายูกิไปที่ห้องๆหนึ่ง สักพักก็มาถึงร่างสูงเรียกให้นางกำนัลเข้ามาหา
“พวกเจ้าช่วยไปเตรียมเสื้อผ้าให้เด็กหนุ่มคนนี้หน่อยสิ”ฟาโรห์ชี้ไปทางยูกิที่ทำหน้าเลิกลั่กมองรอบๆห้องพวกนางกำนัลที่ได้ยินว่าเตรียมเสื้อผ้าก็ชะโงกมองยูกิก่อนจะวิ่งกรูไปจับตัวกัน ยูกิที่ถูกนางกำนัลจับนู่นจับนี้ก็ร้องเสียงหลงนางกำนัลคนนึงที่เห็นใบหน้าของยูกิก็ยิ้มกว้าง
“ไม่เป็นไรหรอกน่ะพ่อหนุ่ม เด๋วพวกข้าจะเลือกชุดสวยๆให้ล่ะกัน”ยูกิเลยต้องจำใจยอมรับชะตากรรมของตนไปฟาโรห์มองภาพของยูกิที่ถูกลากไปด้วยเสียงโหยหวนอย่างนึกขำก่อนตนจะไปรอทางด้านนอก
สักพัก~~~~~~
“ฟาโรห์ค้า!~เสร็จแล้วค้า!~~!”เมื่อได้ยินเสียงนางกำนัลบอกฟาโรห์ก็เดินเข้าไปดู “แล้วยูกิล่ะ”ฟาโรห์มองซ้ายแลขวาหาตัวยูกินางกำนัลที่เรียกฟาโรห์ก็เดินไปกระซิบกับเพื่อนถามหาเด็กหนุ่มเมื่อกี้ก่อนจะได้ยินเสียงโวยวายของยูกิดังมาแว่วๆ...+v+
“มะ...ไม่เอาอ่ะฮับผมไม่อยากใส่ชุดนี้เลยอ่า!~>[]<”ยูกิโวยวายโดยมีพวกนางกำนัลผลักตนอยู่ทางด้านหลัง “แหม ทำไมล่ะพวกข้าอุตสาห์เลือกชุดที่สวยที่สุดให้แล้วน้า~”นางกำนัลที่พูดผลักแรงๆทำให้ยูกิสะดุดไปอยู่หน้าของฟาโรห์ ฟาโรห์ที่เห็นยูกิใส่ชุดนี้ก็ถึงขั้นนิ่งค้างเลยที่เดียว
ร่างอรชรผิวขาวดวงตาสีม่วงโตถูกผงทองแต่งเติมขอบตาให้เด่นติดต่างหูสีทอง สวมเสื้อคลุมสีขาวครึ่งตัวเหมือนโชว์ช่วงท้องส่วนท่อนล่างก็ใช้ผ้าคลุมเกร็ดคล้ายๆงูรอบผ้า และเครื่องประดับอื่นๆอีกมากมายนี้ถ้าไปเดินตรงไหนเข้าไม่คิดว่ามีฐานะเป็นถึงราชิณีเลยรึ!- -^
“ยูกิ....เจ้า.....”ฟาโรห์พูดอย่างแผ่วเบาแต่มันทำให้ยูกิที่อยู่ตรงหน้าสะดุ้งตัวแก้มขาวเนียนขึ้นสีแดงจัดด้วยท่าทีขัดเขิลส่วนนางกำนัลทั้งหมดกำลังยืนยิ้มด้วยความภูมิใจสุดๆ![(= = )น่าภูมิใจมากกก//ไรท์]“ผะ...ผมขอไปเปลี่ยนชุดก่อนน่ะฮับ!”ไม่ว่าเปล่าพร้อมหันหลังเตรียมวิ่งแต่ก็ต้องหยุดแค่นั้นเพราะตนโดนลำแขนแกร่งคว้าตัวไว้
“จะไปเปลี่ยนทำไมล่ะเจ้าก็สวยดีนี้”คำชมมาพร้อมกับร้อยยิ้มแต่รู้มั้ยเพราะไอคำชมกับรอยยิ้มนั้นแหละมันกำลังทำให้ยูกิใจเต้นและเขิลอายหนักกว่าเก่าก่อนที่หัวใจของยูกิกำลังจะเออเร่อฟาโรห์ก็ทำให้มันเออเร่อหนักกว่าเก่าโดยการอุ้มยูกิ!@//@“เอาล่ะไปทานข้าวได้แล้วน่ะ”ฟาโรห์ยิ้มกริ่มพลางเดินออกจากห้องไปโดยมียูกิโดนอุ้มอยู่
แล้วชั้นจะต้องเจออะไรอีกเนี้ยล่ะเนี้ย โอ๊ยยย!!! คิดแล้วปวดหัว(ใจ)
_____________________________________________________________________________
จบไปอีกตอนเเล้วค้าาาาา!~~~อิๆๆๆๆตอนหน้าได้เจอพวกเพื่อนๆเเล้วยูกิดีจายม้าย!~ที่จะได้เจอกับเพื่อนน่ะ
สุดซึ้งเลยคร้าบ....TTVTT//ยูกิ
เดี๋ยวคนเเต่งขอบอกเวลาอัฟน่ะค้า
เสาร์-อาทิตย์:อัฟได้ เเต่ไม่รู้ว่าจะมีตัวขี้เกียจรึเปล่า
จันทร์-ศุกร์:อัฟได้เเค่วันเด๋วน่ะจ๊ะ
เอาล่ะน่ะค้า ยังไงก็ขอคอมเม้นเเอนโหวตเป็นอาหารให้คนเเต่งหน่อยน่ะค้าา!~
ความคิดเห็น