คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Part I
By:มังกรวิญญาณ
Part I
โชคชะตา....ความบังเอิญทั้งสองสิ่งนี้จะอยู่คู่กันเสมอ...ไม่ว่าจะมีอะไรมาขัดแย้งมันก็จะไม่แยกจากกัน
……………………………………………………………………………………….
“ไปก่อนน่ะ คร้าบบบบบ” เด็กหนุ่มรูปร่างเพียวบางนาม มุโต้ ยูกิ เจ้าของเรือนผมสามสีดวงตาสีม่วงเข้มไล่อ่อน ยูกิวิ่งตรงออกจากบ้านโดยไม่ลืมที่จะคาบขนมปังเป็นอาหารเช้าตรงไปยังโรงเรียน พอถึงครึ่งทางยูกิก็หยุดวิ่งแล้วหันมาเดินไปโรงเรียนแทนเส้นทางจากบ้านไปโรงเรียนของยูกิจะเดินผ่านแม่น้ำสายใหญ่ที่ทุกครั้งยูกิจะเห็นเด็กๆมาเล่นแถวนั้นกัน
“เอ๋? เด็กคนนั้นเป็นใครน่ะ” ยูกิมองเด็กสาวที่นั่งอยู่ริมแม่น้ำยืนหน้าเหมือนจะดื่ม “ฮะ...เฮ้ย! อันตรายน่ะ!!”ยูกิร้องห้ามเมื่อเด็กสาวยื่นหน้าออกไปที่แม่น้ำเกินไปแต่ก็สายไปเสียแล้วเด็กสาวได้ตกลงไปในแม่น้ำนั้น เด็กสาวดิ้นรนพยายามว่ายในน้ำอย่างลำบากเพราะความที่ไม่เคยวายเลย ยูกิวิ่งลงกระโดดช่วยเด็กสาวที่ดิ้นตะกายเพื่อให้หัวพ้นน้ำ
“...แค่ก...แค่กๆ...”เสียงหวานของยูกิร้องออกมาด้วยความสำลักเนื้อตัวและเสื้อผ้าที่เปียกปอนแต่ไม่วายที่ร่างบางจะสน ยูกิหันไปมองสภาพของเด็กสาวที่เปียกปอนไม่แพ้กันผมสีม่วงอ่อนเปียกโชกเส้นผมบางส่วนเปียกแปะใบหน้าที่ขาวเนียนละอ่อน “แค่ก...เธอเป็นอะไรรึเปล่า”มือบางพยุงร่างเด็กสาวให้เงยหน้าขึ้น “.......” ใบหน้าขาวเนียนเงยหน้ามองยูกิควงตาสีแดงม่วงสบกับดวงตาสีม่วงของร่างบางเรียวปากสีชมพูเผยอพูด
“....เจอ...แล้ว....” “หืม?” ดวงต่สีม่วงมองเด็กสาวอย่างแปลกใจ “....เจอ...แล้ว..คนที่จะช่วย....ท่านฟา...โรห์ได้...”สิ้นคำเค้าก็สลบลงไปปล่อยให้ยูกินิ่งงงค้างอยู่กับประโยคพูดที่เด็กสาวทิ้งท้ายไว้...
....คนที่จะ....ช่วยท่านฟาโหร์.....?
หมายความว่ายังไงน่ะ...
_______________________________________________________________________________
เอิ่ม........= ="น้อยไปหน่อยน่ะ เเหะ เเหะ เเหะ.....
ความคิดเห็น