คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : AekBest หมาป่าห่มหนังเเกะ Into 02
เปรียบเหมือน คนเลวที่สวมหน้ากากคนดี...
ผมนี้แหละคือหมาป่าห่มหนังแกะ...
“ฟ้า....ฟ้าเขาโดนฆ่า ข่าวมันออกตอนเย็นวันนี้....”
“แล้วทำไมมึงไม่บอกกู มึงให้กูหลับต่อทำไม!!”
“แล้วไอหัวชมพูนั้นเป็นยังไงบ้างละ”
“เป็นไงนะเหรอ หึ! ก็คงพร่ำเพ้อเหมือนคนอื่นๆนั้นแหละ ไม่แน่น่ะอาจจะโดดตึกตายแล้วก็ได้ ฮ่าๆๆๆ”
“ผมมีเรื่องอยากจะให้พี่ช่วยหน่อยน่ะ”
“พี่จำร้านอาหารเปิดใหม่ในมอผมได้ป่ะ ร้านที่พี่เป็นหุ้นส่วนด้วยนะ”
‘เออๆจำได้ ทำไม คราวนี้อยาก ‘ฆ่า’ใครอีกละ ’
“รู้ใจผมจริงน่ะพี่เชฟ เอาเป็นว่าผมอยากจ้างให้พนักงานฆ่าคนๆหนึ่งให้หน่อยน่ะครับ”
“ฟ้าครับ คนที่ผมเล่าให้ฟังว่าเธอร้ายกาจแค่ไหนน่ะ”
‘อ๋อ ยัยนั้นน่ะเหรอได้เดี๋ยวพี่ส่งเจมส์ไปให้’
“ไม่ได้ๆ ไอไก่มันมาโวยวายกับผมรอบหนึ่ง แล้วว่าผมไม่ให้เจมส์มีเวลาจู๋จี๋กับมันเลย”
‘เออ ก็จริงแล้วนายอยากให้ใครเป็นคนฆ่าละ’
‘นายจะบ้ารึไงอิคคิวไม่ได้อยู่ในพนักงานร้านพี่น่ะ’
“ก็จริงของพี่ คิวมันไม่ได้อยู่ในรายชื่อพนักงาน”
“แต่ผมไม่ได้บอกให้คิวไปฆ่าเธอเสียหน่อย”
เชฟถอนหายใจอยู่ในอกดวงตาสีอ่อนหลุบต่ำอย่างเหนื่อยใจ แล้วก็ต้องกลับมาตาค้างอีกครั้ง
“ผมแค่ต้องการให้คิวมาเป็น ‘ตัวล่อ’ ต่างหาก เพราะงานนี้ผมอยากให้ออยมันลงมือมากกว่า”
เชฟได้ยินแล้วใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม ดีที่สติยังดึงมันไว้ทัน
‘นายลืมไปแล้วรึไงว่าออยมันพึ่งเข้ามาเป็นพนักงานไม่นาน’
“ผมไม่ลืมหรอกครับ แต่ถ้ายังฆ่าเหยื่อโดยไม่มีข่าวมันก็น่าสงสัยแย่สิ?”
“ก็แค่ปล่อยข่าวไปว่ามีฆาตรกรแหกคุกออกมาเดินป้วนเปี้ยนแถวมหาลัยของผมเจอฟ้าแล้วจับฆ่าอะไรทำนองเนี้ย”
‘นี้ไม่ใช่เวลามาเล่นน่ะพี่เอก!!!!’
“เบาๆหน่อยเบสเค้าอยู่ในห้อง ผมยังไม่อยากให้เค้าได้ยินอะไรที่ไม่สมควร”
สมกับเป็นผู้ครองตำแหน่งนักฆ่าอันดับ1…..
“อะ...เออ ก็ข่าวตอนเย็นนั้นแหละ ตำรวจเขาพบของกลางที่สาวไปถึงพี่ออยได้แล้วน่ะครับ”
‘ไม่ได้หรอกพี่ เพราะคนของพี่ถูกตำรวจจับไปได้หมดแล้ว’
‘คนของผมเขาบอกมาเมื่อ5นาทีก่อนหน้านี้นะครับ’
“บ้าน่า คนกลุ่มนั้นพี่ฝึกมาอย่างดีเลยน่ะจะถูกจับได้ยังไงกัน”
‘ผมมองเห็นสภาพลูกน้องพี่แล้ว เหมือนเขาพึ่งโดนกับดักมาแถมยังเป็นแบบที่พวกนักฆ่าใช้กันซะด้วยสิ’
“เจมส์น่ะ มันโทรมาคุยเรื่องงานศพของน้องฟ้า”
“มึงเคยได้ยินเรื่องหมาป่าห่มหนังแกะมั้ย?”
“เรื่องราวของหมาป่าที่สวมหนังแกะหลอกฝูงแกะให้ตายใจพอเผลอก็จับเหยื่อกิน....”
หัวเล็กโคลงรับเบาๆก่อนจะนั่งซ้อนท้ายมอไซต์คันแดงนั่น
เรื่องราวมันไม่ได้จบแค่นั้นหรอกน่ะ...
ใบหน้าเนียนของเบสค่อยๆประดับรอยยิ้มปีศาจดวงตาสีวอลนัทเปล่งประกายพราว...
ไหนขอดูหน่อยเถอะคุณหมาป่า ว่าคุณจะหลอกแกะน้อยอย่างผมได้นานเท่าไหร่กัน
ความคิดเห็น