ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย(เอกเบส.ออยคิว.เชฟโน๊ต) No Gamer นักเเคสเกมหรือนักฆ่า..?

    ลำดับตอนที่ #14 : special (MxTGN)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 541
      4
      27 พ.ย. 57

    Minor!

    เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างร้ายๆ

     

    ถ้าถามว่าเรื่องอะไร.....

     

    ผมก็เพียงบอกได้แค่ว่า.......

     

    ..

     

    ..

     

    .

     

     

     

    .

     

     

     

    ผมเจอนางฟ้า

     

     หน้าร้านไอกาแฟเจ้าโปรด ผม เอ็มหรือใครหลายคนรู้จักกันในวงการนักแคสเกมผมมีตาสีแดงผมสีดำสไลด์บางและยังปิดตาข้างซ้ายผมซะมิดอีกผิวพรรณไม่ต้องพูดผมขาวเนียนแบบฝรั่งครับ

     

    แล้วถ้าถามว่าทำไมผมถึงมาพูดปากเปล่าอย่างนี้ละก็....

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    แก้เซ็งครับ(- -)

     

     ตอนนี้ผมนั่งดูดน้ำชาเขียวโปะวิฟครีมอยู่หน้าร้านในขณะที่ด้านหน้าไกลออกไปซัก4-5เมตรกำลังชุลมุนไปด้วยอุปกรณ์ถ่ายทำหนังที่พึงจะหลอกชาวบ้านชาวช่องไปไม่นานมานี้ เมื่อทุกอย่างลงตัวและไม่มีใครโทรหาตำรวจผมก็มานั่งพักให้หายเหนื่อยอยู่หน้าร้านกาแฟกับรุ่นพี่อีกคน

     

    เขาก็คือ เงาของนักฆ่าอันดับหนึ่ง ชาเย็นหรือชื่อแฝงในวงการเบื้องหลังก็คือ อานูบิส

     

     เขากำลังซดนมเย็นในแก้วพลาสติกปิดฝาเจาะหลอดดูดอย่างดูดีมองไปทางเดียวกัน ก็คือมองการเก็บข้าวของของลูกน้องผมเอง

     

     

    เฮ้อ.....พูดไปพูดมาชักขี้เกียจและ

     

     

    ...

     

     

    ..

     

     

     

    .

     

     

    ...

     

     

    .

     

    ตุ้บ!

     

    หืม?(- -)

     

     ผมก้มมองเท้าตัวเองที่มีบางอย่างหล่นมามันเป็นตุ้กตาหนูสีขาวตัวกลมๆน่ารักน่าหยิก ผมหยิบมันขึ้นมาดูพลิกซ้ายเอียงขวาจ้องมองตาที่ทำจากพลาสติกสีฟ้าที่หากมองนานๆจะรู้สึกถึงความแบ๊วๆของมัน(==)

     

     

    แล้วมันของไผว่ะ

     

    “เออ ขอโทษน่ะครับ”

     

    “หือ............!!!!!!!!!!!!”  ผมนิ่งค้างเมื่อเงยหน้ามองบุคคลตรงหน้าบุคคลที่ผมมองแล้วต้องนิ่ง

     

     

     เขาเป็นชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับผม ผมสีน้ำตาลไม้ปะเข้ากับดวงตาสีเขียวอ่อนภายใต้แว่นกรอบสี่เหลี่ยมสีเขียวที่ประดับเข้ากับใบหน้าเรียวไข่ ขนาดตัวที่เล็กและบางกว่าผมมากสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวเปิดกระดุมสองสามเม็ดโดยด้านในสวมเสื้อยืดสีดำปกปิดผิวขาวนั้นแน่ๆและยังกางเกงยีนขายาวสีดำที่สวมเข้านั้นอีก ถ้าอยากให้ผมพูดโดยรวมละก็..

     

     

    นี้มันนางฟ้าชัดๆ!!!!

     

    “เออ.....คุณครับ? คุณ”

     

    “เห้ย ไอเอ็มเค้าเรียกมึงอยู่อะ”

     ผมสะดุ้งตัวเมื่อพี่ชาเย็นสะกิดผม เออ....นี้กูเหม่อนานขนาดนี้เลยเหรอว่ะ.... แต่คนตรงหน้าแมร่ง......ถูกสเปคกูเลยว่ะ(=..=)

     

     ผมหันไปยิ้มให้คนมาเยือนยิ้มที่บอกนี้ในฉบับจีบสาวโชว์ความหล่อน่ะครับ

     

    “คือ ผมขอตุ๊กตาตัวนั้นคืนได้หรือเปล่าครับ(^^)

     

    ยะ.....ยิ้ม....ยิ้มได้โครตสวยเลยเว้ย!!!!(^^)+

     

    “อ๋อ ได้ครับ”

     ผมกล่าวสุภาพแล้วส่งตุ๊กตาให้เขาแต่ในตอนที่เขารับมันไปผมก็แอบลูบมือนุ่มๆนั้นไม่ให้รู้ตัว โอ๊ย โครตนุ่มเลยว่ะมือผู้หญิงรึเปล่าว่ะ นิ๊มนิ่ม

     

    แล้วเขาก็เดินจากไป....

     

    จากไปโดยปล่อยให้ผมอยู่ในอาการเมารัก..

     

    ใบหน้าผมที่ดูเพ้อๆอย่างกับเด็กวัยรุ่นคึกคะนองเจอสาวต้องใจ

     

     โดยอาการและทุกกิริยาอยู่ในสายตาคนข้างๆผมที่นั่งยิ้มกริ่ม....

     

    “เห้ยยยยยย!! พวกราวววว ไอเอ็มมีความรักโว้ยยยยย~~~!!

     แล้วโทรโข่งก็ไปอยู่ในมือรุ่นพี่ชาเย็นที่ตอนนี้ปล่าวประกาศเสียงดังลั่นเรียกเสียงพรืดของพวกลูกน้องผมได้อย่างดัง อ๊ากกก!! ไอพี่เวร!!!!!

     

    “พี่ทำอะไรเนี้ย!!!!” รู้สึกได้เลย รู้ได้เลยว่าหน้าตัวเองมันร้อนแทบไหม้ร้อนจนอยากให้มันระเบิดออกมาเลย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก!!!(=////[]////=)

     

    “อ้าว เห็นทำหน้าเพ้อๆอย่างกับเจอนางฟ้า เอ......ใช่คนเมื่อกี้รึเปล่าว่ะ”

     

     ฮอลลลลลลล พี่ชาเย็นรู้ได้ยังไง

     

    “ไม่ต้องมามองหน้ากรูอย่างนั้น ยังไม่รู้ชื่อเขาเลยนี้เข้าไปถามดิเผื่อจะได้สนิทกันเผลอๆเข้าอาจจะชอบนายตอบก็ได้”

     

    “พูดอย่างกับมันง่ายเนาะเพ่(=>=)

     

    “เอ้า! ก็น้องกรูมันหล่อหน้าตาให้เลือกอย่างนี้ใครๆเห็นเป็นต้องหลงละว่ะ”

     พี่ชาเย็นเอามือมาตบบ่าผมแรงๆ โห่ พี่ๆตบบ่าผมอย่างนี้ไม่เอาให้มันหลุดออกจากกล้ามเนื้อเลยอ่ะแรงชิบ...

     

     แต่ผมก็ทำตามที่เขาบอก ผมลุกขึ้นวิ่งตาม นางฟ้าตัวน้อยที่เดินจากผมไปเพียงไม่กี่นาทีมือผมเอื้อมวางบนไหล่เล็กนั้น อ่า....ไหล่บางจัง(-..-)[เห้ย พี่เอ็มชักหื่น] เขาหันมาพลางส่งยิ้มให้ดวงตาฉายความสงสัยว่า มีอะไรรึเปล่า?

     

    “อะ...เออ นายชื่ออะไรเหรอ”

     ผมยืนเกาหัวเบาๆใบหน้านี้แทบจะก้มหลบคนตรงหน้าแล้ว ทำไงได้ก็มันเขินนี้!(=////////=)

     

    “ชื่อพีน่ะ ใครๆก็เรียกผมว่าลุงพี”

     เสียงทุ้มติดหวาน(เป็นส่วนมากกกกกกก)เอ่ยอย่างขำๆในท่าทางของผม โอเคผมอาจจะแสดงท่าทีมากไปก็ได้อะน่ะ แต่เดี๋ยวน่ะ ลุงพีเหรอ.....?

     

    “ลุงพี.......ใช่คนเดียวกับที่เคยเล่นpop hunterด้วยกันกับพี่เอกแล้วก็ออยหรือเปล่า?”

     

    “เอ........ก็ใช่ละน่ะ ทำไมงั้นเหรอครับ?(0v0)

     

    โป๊ะเช๊ะ!!! คนเดียวกันอีกต่างหาก คนเดียวกับไอดอลกรูอีกต่างหาก!!!(=/////=)

     

     

    “อ๊ะ! เออ... ผมเอ็มครับ เอ็มที่เล่นpop hunterกับนายในตอนนั้นนะ”

     

    “อ๋อ นายเองเหรอเอ็ม ไม่คิดเลยน่ะว่าตัวจริงจะหล่อขนาดนี้น่ะ(^^)

     

    ห๊ะ!! เขาชมผมเหรอ โอ๊ย!!ตัวลอยแป๊บ!!!(-/////-)

     

    “ขะ ขอบคุณน่ะ”

     

     ไม่ไหวแล้วกรูเริ่มเห็นฉากหลังของพีตอนยิ้มเป็นทุ่งดอกไม้แสนสวยซะแล้วสิแล้วก็มีปีกสีขาวอันเล็กๆประดับหลังพีด้วย ย๊ากกกกกกรูโครตอยากกดพีเลยอ่ะ!!!(-///,,///-)

     

    “ผมว่ายืนคุยกันตรงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่น่ะ”

     

     ลุงพีว่าพลางยกมือมาพัดใบหน้าสวยเงยมองแสงแดดยามเที่ยง แต่รู้อะไรมั้ยตอนลุงพีเงยหน้ามันทำให้ผมเห็นอะไร

     

     

     ใบหน้าสวยที่เงยขึ้นต้องกับแสงแดดแรงๆแต่กลับทำให้ใบหน้านั้นเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นลำคอขาวเนียนขาวผ่องที่ขนาดว่าสู้ผู้หญิงได้สบาย

     

    ใจละลายยยยยยยยยย(-///v///-)

     

    “งั้นไปคุยกันที่บ้านผมมั้ยละ เดินไม่ไกลจากนี้เองจะได้ทำความรู้จักไปเลยด้วย(^^)

     

     เขาว่าพลางยิ้มสายตาส่งข้อความมาว่า ไปด้วยกันมั้ย? และเป็นที่แน่นอนไปบ้านเขาแอร์ฟรีมีเกมให้เล่น...เออ แล้วก็จะได้รู้ด้วยไงว่าบ้านเขาอยู่ตรงไหนไม่จำเป็นต้องสืบให้เปลืองแรงท่านผู้อ่านอย่ามองผมเป็นคนงกอย่างน้านนนน[สายไปแล้วละ]

     

    “ไปสิไป!!

     

    “ฮิๆ งั้นตามผมมาสิเดินออกถนนนี้ก็เจอซอยบ้านผมแล้วละ”

     

     ผมรีบเดินตามติดพีทันที โอ๊ย สวรรค์ผมรู้สึกอยากกราบเท้าพี่ชาเย็นที่บอกให้ผมตามมาจริงๆนี้ถ้าคิดช้าผมก็คงได้ไปเยือนบ้านของนางฟ้าตัวน้อยซะแล้วสิ

     

     

    หลังไปบ้านลุงพีเสร็จกรูจะไป ชาบูพี่(ชา)เย็น(-..-)

     

     ระหว่างทางพวกผมก็คุยกันแก้เงียบเรื่องที่คุยก็คงไม่พ้นเกมสถานที่เรียนและความเป็นอยู่(ที่ออกจะส่วนตัวไปนิส) คุยกันไปจนผมแทบลืมไปว่าพวกเราพึ่งรู้จักกันเพราะบทสนทนาแม้จะไม่ใช่ภาษาพ่อขุนรามแต่ก็เหมือนสนิทชิดเชื้อมานานจนผมเปรยๆออกมาว่า...

     

    “แปลกเนอะ ทั้งๆที่พวกเราพึ่งคุยกันไม่เท่าไหร่แต่เหมือนเราสนิทกันมานานเลย”

     

    “นั้นสิ ชาติก่อนเราคงเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาละมั้ง”

     

    “นั้นสิน่ะ ฮ่าๆๆ”

     

     ผมรู้สึกอยากเปลี่ยนจากคำว่าเพื่อนเป็นสามีภรรยากันแต่ชาติปางก่อนจังเลย มันคงเป็นอะไรที่ฟิลยิ่งกว่าสาววายเห็นคู่เอกเบสแน่ๆ โฮะๆๆๆ(=..=)

     

    “อ๊ะ นี้ไงบ้านผม”

     

    หือ(- -)?

     

     ผมเงยหน้ามองคอนโดสีครีมสูง30ชั้นโดยมีแสงแดดส่องกระทับกับมุมตึกที่เป็นแก้วทำให้มันแสบตายิ่งนัก พียืนยิ้มดี๊ด๊าเหมือนตื่นเต้นที่ได้พาเพื่อนมาบ้าน

     

    แต่เดียวก่อน!! นี้มันก็คอนโดที่ตรูอยู่นี้หว่า!!!(=____=)V

     

    “แหม่ บังเอิญจังผมก็อยู่ที่คอนโดนี้ด้วยน่ะ”

     

    “จริงเหรอ! บังเอิญจริงๆด้วยแต่ก็ดีน่ะเผื่อมีอะไรผมจะได้มาที่ห้องนาย(^^)

     

    จะย้ายมาอยู่ชายคา(ห้อง)เดียวกันตอนนี้เลยก็ยังได้น่ะครับ

     

     ผมคิดในใจพร้อมยิ้มหวานนึกวันวานที่อยู่อาศัยด้วยกัน เล่นด้วยกัน คุยด้วยกัน นอนด้วยกัน อาบน้ำด้วยกัน นอนด้วยกัน แล้วก็ทำ....(เห้ยพอ!!! เดี๋ยวตอนนี้จะติดเรท!!)

     

    “มาเร็ว ขึ้นไปห้องผมกัน”

     

    ขึ้นห้อง!!!(-,,- )

     

    นี้ถ้าใครไม่ฟังแต่ต้นคงหันมามองกันพรึ่บก็ดูดิผู้ชายสองคนคนนึงก็หน้าตาดี(ขอหลงตัวเองแป๊บ)ส่วนอีกคนก็หน้าตาอย่างนางฟ้าแถมมาเอ่ยชวนอย่างนี้

     

    เป็นผมผมก็คิดละว่ะ!!!!

     

    “อืม ไปกัน....”

     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!!!

     

     ผมหันไปสนใจไอโฟนในกระเป๋ากางเกงที่แผดเสียงร้องชวนหนวกหู ผมยกมือข้างหนึ่งเป็นสัญญาณให้พีรอผมก่อน ผมมองรายชื่อที่โทรมา(ขัดจังหวะ)ก่อนจะต้องยอมตัดสินใจรับอย่างเหนื่อยๆเมื่อความคิดหนึ่งเริ่มวิ่งเข้ามาว่า

     

    วันนี้กรูคงไม่ได้เข้าบ้านนางฟ้าแน่ๆ...

     

    “ครับ”

     

    เอ็มนายรีบไประดมพลกลุ่มKGTอีก 7 คนมาให้เร็วที่สุดในพิกัดกลางเมืองตึกที่พวกชั้นอยู่เสียงพี่เชฟ....บอสดูรีบร้อนจนน่าสงสัย

     

    “เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอครับ?”

     

     ผมเอี้ยวหันหลังให้พีที่ยืนงง ผมไม่มีเวลาสนใจแล้วเพราะตอนนี้หน้าที่มันกำลังรุมเร้าผมอย่างไม่ทันตั้งตัว ให้ระดมพลหัวกะทิอีก7คน(ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีกรู)เพื่ออะไรกัน ถ้าจะระดมพลให้ครบงั้นแสดงว่าต้องเป็นงานที่ยากในระดับSSหรือไม่ก็.....

     

    เอกมันอาละวาดไปทั่วทั้งตึกแล้ว เล่นฆ่าพวกองค์กรที่ถูกจ้างวาดมาซะเกลี้ยงเลย

     

    นั้นไง.... ไอพี่เอก!!!!!(*=[]=)

     

    “รับทราบครับ ผมจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด”

     

     ผมกดวางสายอย่างเซ็งๆในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช่ว่ามันไม่เคยเกิด เกิดขึ้นน่ะบ่อยมากด้วยเพราะเหล่านักฆ่าตั้งแต่4-1มีสิทธิ์แหกกฏที่วางไว้ในโลกมืดโดยไม่มีข้อกางขาแต่จะเหนื่อยก็ตรงที่ถ้าเกิดเรื่องไม่ขาดฝันคนจัดการก็คือหัวหน้าองค์กรเอง

     

    กฏข้อ34:

     เหล่าคนเบื้องหลังห้ามแสดงตนหรือก่อเหตุอย่างเปิดเผยต่อโลกเบื้องหน้าเป็นอันขาด….

     

     

    อยาก....จะร้องไห้~~~..

     

    “เออ....เอ็ม?”

     

     ผมหันกลับมามองลุงพีที่ทำหน้าเหมือนผิดหวังเล็กน้อย อา.....นี้คงรู้สิน่ะว่าผมติดธุระ(ที่ใหญ่มาก) ผมถอนหายใจเฮือกหนึ่งแล้วหันมาเผชิญหน้าตรงๆกับร่างบาง

     

    “ขอโทดน่ะพี สงสัยการไปห้องนายคงต้องเอาไว้คราวหน้าแล้วแหละ”

     

    “งั้นเหรอ....ไม่เป็นไรคราวหน้าก็ได้ ผมว่างตลอดเวลาแหละ”

     

     ลุงพียิ้มบางๆให้ผมสบายใจ อ่า....น่ารักจังนางฟ้าของเอ็ม(มันไปเป็นตอนไหนว่ะ==) ผมยืนยิ้มตอบให้เค้าก่อนจะหยิบปากกาเดินตรงเข้าไปหาลุงพีที่ทำหน้าสงสัยใส่

     

    ป่อก

     

    ครืดๆๆ

     

    “อะนี้ เบอร์ห้องผมถ้าวันไหนอยากมาหาก็เดินมาเคาะได้เลยน่ะ(^^)

     

     ผมเปิดฝาปากกาลูกลื่นแล้วจับมือนุ่มๆของลุงพีให้แบออกก่อนลงมือขีดๆเขียนเบอร์ชั้นและเลขห้องที่ผมอาศัยอยู่ พอผมเอ่ยหน้าขึ้นก็เห็นแก้มลุงพีขึ้นสีชมพูอ่อนๆ เขินเหรอ....หรือพึ่งมีผู้ชายมาจับมือถือแขนแบบนี้เป็นครั้งแรกกันน่ะ(- -)?

     

    “ขะ....ขอบคุณน่ะ...เอ็ม”

     

    พอเขียนเสร็จเขาก็ยกือที่ผมจับไปกุม สักพักก็เงยหน้าขี้นมาส่งยิ้มให้ผมใจละลายสัก3วิก็ยังได้ ก็แหม่...

     

     ใบหน้าขาวเนียนประดับรอยยิ้มหวานจนดวงตาหยี่พวงแก้มนุ่มนั้นขึ้นสีชมพูเข้ม.. มันเป็นภาพที่ผู้หญิงคนไหนก็สู้ความน่ารักใสซื่อแบบนี้ไม่ได้...

     

    “ไปก่อนน่ะ คราวหน้าเราคงมีโอกาสได้เจอกัน”

     

     ลุงพีโบกมือบ๊ายบายเสร็จก็วิ่งไปทางเข้าคอนโดปล่อยให้ผมยืนเคลิ้บเคลิ้มไปกับใบหน้าตอนยิ้มในความทรงจำนั้น...

     

     

    ผมบอกคุณแล้วไง

     

     

    ว่าผมเจอ นางฟ้า

     

     

    _______________________________FIN__________________________________



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×