ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF},.HanHyuk ;,etc"

    ลำดับตอนที่ #2 : You My ' LOVE ' { 1 }

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 54






     ~ จะมีเพียงเธอ.. รักเพียงแต่เธอ..โอบกอดเธอด้วยรัก..รักที่ห่วงใย ~

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเมื่อมีสายเรียกเข้าเข้ามา ร่างที่นอนอยู่บนเตียงที่กำลังหลับสบายอยู่นั้น ต้องขัดใจเมื่อเสียงโทรศัพท์ตัวเองดังขึ้นเรื่อยๆร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงก็เลยต้องจำเป็นเอื้อมมือไปควานหาโทรศัพท์แล้วกดรับรีบๆคุยเพื่อที่ตัวเองจะได้นอนต่อ

    [[ฮยอกแจ!!!!!!!!!!!!! ฉันหางานทำสำหรับพวกเราได้แล้วนะโว้ยย!]]

    เสียงปลายสายดังขึ้น ทำเอาอีกคนที่งัวเงียจากการตื่นนอนหูตาสว่างทันทีเมื่อฟังเสียงโวยวายของตัวเอง

    “อื้อ ...”  เสียงร่างเล็กตอบกลับไปแต่เป็นการตอบรับที่อีกคนได้ยินแล้ว ต้องโวยวายอีกที

    [[นี่!!! แกยังไม่ตื่นอีกเรอะ!! กี่โมงกี่ยามแล้วห๊ะ??ตื่นเดี๋ยวนี้น่ะแล้วก็ออกมาเปิดประตูบ้านด้วย!! ถ้าช้าแกไม่ต้องทำงานี้แน่!!]] ติ๊ด ..~  

    เสียงปลายเงียบไปก่อนที่ร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงนั่นก็ต้องรีบเด้งตัวขึ้นมาทันที ที่ได้ยินพี่ชายตัวเองบอกแบบนั่น ทันทีที่ร่างเล็กลุกจากเตียงแล้วก็ต้องออกไปนอกบ้านเพื่อที่จะได้ไปเปิดประตูให้อีกคนที่รออยู่แล้ว

    “โอเค ...ทำเวลาดีหนิ”
    ร่างบางพูดขึ้นก่อนจะยิ้มหวานแต่แอบชั่วร้ายนิดๆ ไปให้ร่างเล็กต้องหน้าที่ออกมาสภาพที่ดูก็รู้ว่าเพิ่งตื่นนอน

    “โหยย ป้าจะรีบมาทำไมหนักหนา-_______- ผมยังนอนไม่เต็มอิ่มเลย”

    “อย่าบ่นมากใครใช้ให้แกนอนดึกละห๊ะ..?!! แล้วนี่ฉันมาหาเนี่ยเพราะจะมาบอกว่าฉันหางานให้ทำได้แล้ว แล้วก็จะมาถามว่าแกจะทำมั้ย?” ฮีชอลพูดก่อนจะเดินเข้าไปนั่งบนโซฟา ส่วนร่างบางก็ไปกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟาอีกตัว

    “ฮาววว ว ว~~ ...ทำดิป้าผมต้องการเงินมาก” ฮยอกแจพูดจบก่อนเอนหัวพิงผนักโซฟาก่อนจะหลับตาลงเพราะความง่วงของตัวเองยังอยู่

    “โอ้ยยยย!! แกจะนอนไปถึงไหนเนี่ยห๊ะ ตื่นขึ้นมาเดี่ยวนี้! ไอ้ไก่!!

    “อื้ออ พี่ผมง่วงเมื่อคืนผมนอนตั้งตีห้า=____=” ฮยอกแจพูดไปทั้งๆที่ตายังหลับอยู่ แล้วก็ไม่วายหยิบหมอนขึ้นมาปิดหูเมื่อรู้ว่าอีร่างนั่นจะต้องโวยวายอีกแน่ๆ

    “เออ!! งั้นฉันกลับบ้านก่อนละกัน-_________- แม่งเสียเวลาฉันจริงๆเลย แกตื่นแล้วไปหาฉันด้วยละ” ฮีชอลพูดก่อนจะเดินออกนอกบ้านของฮอยกแจ ก่อนจะเดินกลับบ้านตรงข้าวซึ่งเป็นบ้านของเค้าเอง ส่วนฮยอกแจนั่นหลังจากที่ฮีชอลออกไปก็หลับเป้นตายทันที

    ฮีชอลและฮยอกแจนั่นเป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่อยู่ยังไม่เกิด(?) เพราะพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายสนิทกันมาก พอทั้งสองคนคอลดออกมาฮีชอลกับฮยอกแจก็เป็นพี่น้องที่ถึงจะคนละพ่อแม่แต่ก็อยู่ติดกันไปไหนก็ไปด้วยกันนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นพี่น้องกันแท้ๆด้วยซ้ำ ฮีชอลจะเป็นคนฉลาดเก่งเรื่องภาษามากโดยเฉพาะภาษาจีนกับอังกฤษ ส่วนฮยอกแจนั่น..เป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งด้านวิชาการแต่จะออกไปแนวพวกศิลปะซะมากกว่าชอบวาดรูปซะมากกว่า ฮีชอลเป็นคนขยันส่วนฮยอกแจเป็นคนที่ขี้เกียจแต่ถ้าคิดจะทำอะไรก็จะรีบๆทำจนมันเสร็จ ว่าง่ายๆ ฮยอกแจกับฮีชอลนั่นมีนิสัยตรงกันข้าวกันหมด.. ซึ่งบางทีฮยอกเองก็เกิดอิจฉาฮีขอลบ้าง..เล็กน้อย.....

     



    ____________ 17.00 น. ____________

     

    “อื้มม...อ่ากี่โมงแล้วเนี่ยยย” ร่างเล็กตื่นมาจากการที่นอนก่อนจะหยิบนาฬิกามาดู “อะไรเนี่ยเพิ่ง5โมงหรอเนี่ย โถ่คิดว่าจะดึกซะแล้ว”

    ฮยอกแจพูดกับตัวเองก่อนจะเดินไปจัดการตัวเองให้สะอาดสะอาน ก่อนจะนึกคิดได้ว่าต้องไปหาพี่ชายสุดที่รัก

     

    ...... ออดดดด .....!!

     

    “มาแล้วๆ” เสียงฮีชอลดังมาพร้อมที่ตัวเองมาเปิดประตูให้ฮยอกแจเข้ามาในบ้านก่อนจะพากันไปในห้องของฮีชอล(แหน่ะอย่าคิดลึกนะ-..- )

    “ว่าไงป้า เรื่องงานแล้วไอ้เฮมันจะทำป่ะ ?”
    ฮยอกพ่นคำถามใส่ฮีชอลก่อนจะเดินไปหยิบขนมในบ้านของฮีชอลมากินอย่างไม่เกร็งใจ เพราะบ้านของฮีชอบก็เหมือนบ้านของฮยอกแจเหมือนกัน

    “เออโทไปแล้วมันบอกทำนั่นแหละ แต่งานนี้กลับดึหน่อยนะ พ่อแม่แกไม่ด่าใช่มั้ย?”

    “งั่มๆ .. งื้มมไม่ด่าๆเรื่องงานได้ตังค์เงี้ยพ่อแม่ผมให้อยู่แล้วล่ะ ” ร่างเล็กพูดไปก็เขี้ยวขนมของตัวเองไป ในขณะที่อีกคนมองอย่างเอือมๆ

    “เออป้าแล้วทำงานไรอ่ะ” ฮยอกเงยหน้ามาถามก่อนจะล่วงมือไปหยิบขนมขึ้นมากินอีก

    “ก็เป็นงานขายของตามบู๊ทนะ งานนี้เค้าจัดกลางห้างเลยละเพื่อเจอคนหล่อๆนะแก ><” ฮีชอลพูดน้ำเสียงตื่นเต้นเมื่อพูถึงผู้ชาย(?)

    “เออวะ555555555 จะสอยมาซะคนเลย-..-” อีกคนก็แพ้กันถึงฮยอกจะมีอะไรๆหลายๆอย่างที่ไม่เหมือนฮีชอล แต่ความบ้าผู้ชายก็ไม่เคยยอมใคร

    “งานเริ่มวันไหนว่ะป้า ?”

    “พรุ่งนี้ตอนเก้าโมงอ่ะแกมานอนบ้านฉันปะละ จะได้ตื่นไปพร้อมกันเดี๋ยวคืนพรุ่งนี้อีเฮมันก็จะมานอนด้วย”

    “เออก็ดี ป้าจะได้ปลุกผมด้วย งั้นเดี๋ยวไปเอาของก่อนนะ”  

     แล้วฮยอกก็ลุกเดินออกไปยังบ้านตัวเองเพื่อจะไปเอาโน๊ตบุ๊คบ้างเอย ไหนจะเจ้าตุ๊กตาตัวโปรดที่พ่อของฮยอกแจนั่นได้ซื้อไว้ให้ตั้งแต่เด็กๆ

    “แม่! ฮยอกไปนอนบ้านพี่ฮีชอลน่ะ”
    เมื่อร่างบางเตรียมของเสร็จก็ตะโกนบอกผู้เป็นแม่ของตัวเอง ก่อนจะเดินไปยังบ้านของฮีชอล “ป้า
    !! ออกมาชวยหน่อยดิ๊”

    “เออๆ แปปดิ” แล้วฮีชอลก็พาตัวเองออกมาพร้อมกับสภาพที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จมาเพราะยังนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอยู่เลย

    “เพิ่งอาบน้ำรึไงป้า เออเปิดไวเรตด้วยละจะแชทหาหนุ่ม-..-”
    ร่างบางพูดก่อนจะทำหน้าเพ้อๆออกไป เป็นประจำของร่างบางที่จะชอบเพ้อเวลาพูดถึงเรื่องพวกนี้

    “ไหนๆวันนี้จะคุยกะใครดีอ๊ายยย -/-” ว่าก่อนจะทำท่าทางเพ้ออีกที

    “นี่แกจะบ้าผู้ชายไปถึงไหนห้ะ-__________- ไปๆนอนได้แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นไม่ทันนะโว้ยย” ฮีชอลที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จก็ออกมาดุน้องชายตัวเองที่ไม่หลับไม่นอนเพราะพรุ่งนี้จะเป็นวันดีของพวกเค้า เพราะจะได้เจอผู้ชายเอยไหนจะได้ตังค์อีก-..- โอ้วววสวรรค์ของพวกเราเลยละ วะฮะฮ่า-.,-

    “ป้าก็ปลุกไงไม่ยากๆ เอาน่าเดี๋ยวฮยอกตื่นเองแหละ-3- ป้าแหละนอนๆไปเดี๋ยวปลุกฮยอกไม่ทันนะจ้ะ” ส่งตาปิ๊งๆไปให้ ให้พอดูน่ารักแต่ในสายตาอีกคนนั่นกลับดูน่าถีบยิ่งนัก- -.

    “เออๆ รีบๆนอนละเดี๋ยวแกจะไม่ตื่นยิ่งตื่นยากๆอยู่แกเนี่ย-_____-” พูดจบฮีชอลก็พาร่างของตัวเองขึ้นไปนอนบนเตียงแต่ก็แอบๆ หยิบไอโฟนมาแอบเข้าอินเตอร์เน็ตดูนู่นนี่ไปเรื่อยตามประสาคนแก่(?)ไปเรื่อยก่อนที่จะหลับไปฮีชอลเป็นคนหลับง่ายตื่นง่าย เพราะฉะนั้นต่อไปให้นอนดึกแค่ไหนฮีชอลคนนี้ก็ไม่หวั่นที่จะตื่น
    ผิดกับฮยอกแจที่นอนยากหลับยากติดเล่นก่อนนอนแต่หลับเมื่อไหร่ฮยอกแจจะเป็นอะไรที่ปลุกยากมาก ถึงขนาดที่ฮีชอลเคยลองถีบปลุก ฮยอกยังไม่ตื่นเลย
    =_________=;



    ____________ 03.00 น. ____________


    “อื้มมมมมม.. ตีสามแหละนอนดีกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องตื่นมาแต่งตัวเดี๋ยวไม่น่ารักแล้วหนุ่มไม่มอง><

    ฮยอกแจบิดขี้เกียจก่อนจะปิดโน๊ตบุ๊คของตัวเองแล้วขึ้นไปนอนบนเตียงข้างๆฮีชอล นอนกอดตุ๊กตาตัวโปรดแล้วหันหน้าเข้ากำแพงแล้วซุก ..พรุ่งนี้แล้วสินะวันแรกของการทำงาน...(:





    ✖✖✖✖ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ✖✖



    สวัสดีค่ะ ไหนที่สุดก็มาถึงตอนที่1กับเรื่องYou My 'LOVE'กันแล้ว-..-
    อาจจะไม่ค่อยรุ้เรื่องหรือออกแนวไร้สาระไปบ้างUUแต่ อย่างว่าละนะเรื่องนี้ชีวิตจริงไรเตอร์นี่น่า(. . )
    แต่ยังไงอย่าเพิ่งทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปละT[]Tอยู่ติดตามกันก่อนน้าา<3
    เม้นเยอะๆ เพื่อกำลังใจที่ดีของไรเตอร์-.-
    สุดท้ายแล้วฝากSFเรื่องนี้ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้ะค่าา แล้วจะมาอัพบ่อยๆเลยค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตามและขอบคุณผู้ที่หลงเข้ามาอ่านด้วยค่ะ (:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×