ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #17 : - 14 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.43K
      11
      26 มิ.ย. 57









    14

    내맘 훔친 너무 좋아 니가 너무 좋아

    내맘 가진 넌사랑

    คุณขโมยหัวใจฉันไปแล้ว, ฉันชอบคุณมากเลยนะ มากที่สุดเลย

    คุณมีหัวใจของฉัน, ฉันรักคุณนะ

     



     

                    เช้าวันใหม่มาถึง ร่างของลู่หานซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนาอย่างหลีกเลี่ยงแสงดวงตะวันยามเช้าที่สาดส่องเข้ามาอย่างคนขี้เซา ลาดไหล่เปลือยเปล่าโผล่ออกมานอกเสื้อนอนตัวโคล่งที่หยิบยืมเสื้อเชิ้ตสีเข้มของเซฮุนใส่คลุมกาย เสื้อเชิ้ตที่เต็มไปด้วยกลิ่นฮอร์โมนชายหนุ่มลอยตลบอบอวล

                    คิคิ ได้ใส่เสื้อคุณเนื้อคู่นอนด้วยแยะ (*////*) #ไม่ต้องอิจฉากู

                    ความรู้สึกที่ไม่ต่างจากถูกกายแกร่งโอบกอดอยู่ตลอดเวลาทำให้ลู่หานอดอมยิ้มนอนหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวไม่ได้ในเมื่อความฟินมันพุ่งสูงจนฉุดไม่อยู่

    หากแต่ร่างสวยนอนพรรณนาได้ไม่นานก็จำต้องปรือตาลืมขึ้นเมื่อถูกสะกิดจากด้านหลัง

                    “อะอื้อ

                    “ลู่หานตื่นได้แล้ว ต้องรีบไปอาบน้ำนะ ลุกไหวไหม”นัยน์ตาสวยปรือมองเซฮุนที่เพิ่งก้าวออกจากห้องน้ำด้วยผ้าพันท่อนล่างผืนเดียวโชว์กล้ามหน้าท้องแกร่งที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำเกาะพราวอย่างเซ็กซี่

                    ไอ้เหี้ยว่าจะแกล้งหลับเจอแบบนี้กูตื่นเต็มตาเลยไอ้สัด!! O,.O


                    ซิกแพ็คของนุ้งลู่วววววววว มาม๊ะ มาให้นุ้งลู่วเลียเร้ววววววววววววววว \(T////////T)\ #แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


                    เช้าวันแรกของการเป็นดัชเชสเริ่มขึ้น เตียงแปลกตา ห้องแปลกตา และคนร่วมห้องแปลกตา ทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายเปลี่ยนไปเพียงข้ามคืน แต่ถึงจะเปลี่ยนไปลู่หานก็ชอบใจในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อยู่ดี

                    เหมือนกูเป็นซินเดอเรลล่าเลยอะ นางซินลู่คนงามคริ ไหนขอรองเท้าแก้วหน่อยสิ #เชิด #โถะอีห่า-_-

                    “อ๊ะ! อื้มก็ไหวอยู่นะ” แกล้งสำออยเล็กน้อยตามฉบับลู่หานคนใษแล้วค่อยผุดกายลุกขึ้นนั่งบนเตียงกว้าง

                    #กูแรดแบบสวยๆเก็ทปะ

                    “ถ้างั้นก็ไปอาบน้ำได้แล้ว เดี๋ยวฉันต้องไปชิมอาหารช่วงเช้าก่อน”

                    ลู่หานพยักหน้ารับเมื่อจำได้ว่านี่เป็นกฎอีกข้อของผู้ปกครองเฮเลเนี่ยนที่ว่าดยุคจำเป็นต้องชิมอาหารในช่วงเช้าทุกวันเพื่อทำการทดสอบรสชาติก่อนใครแล้วค่อยให้นักเรียนในเฮเลเนี่ยนได้ทานในแต่ละวัน

                    ดวงตาสวยมองเซฮุนที่มีท่าทีรีบเร่งตวัดเสื้อเชิ้ตขาวคลุมตัวก่อนติดกระดุม ริมฝีปากเล็กเม้มเข้าหากันก่อนผุดกายลุกขึ้นยืนเดินเข้าใกล้ชายตัวสูงกว่าดันฝ่ามือหนาออกแล้วติดกระดุมให้แทนด้วยใบหน้าแดงก่ำ

                    เหมือนภรรยากำลังดูแลสามีเลยอะ โอ้ยเขินจุงเบย (.////////.)

                    เซฮุนหลุดยิ้มมองคนตัวเล็กที่ก้มหน้าก้มตาทุ่มสมาธิกับการติดกระดุมอย่างเอ็นดู ก่อนที่ดวงตาคมจะไล่มองตั้งแต่หัวจรดเท้าของลู่หานที่อยู่ในชุดนอนตัวโคล่งเผยให้เห็นรอยแดงบนซอกคอขาวและต้นขาเล็กที่ถูไถไปมา

                เสื้อสีเข้มรัตติกาลยาวปิดแค่สะโพกมน แขนเสื้อยาวเสียจนปิดฝ่ามือเล็กมิดชิด ผิวขาวผ่องดุจหิมะตัดกับเนื้อผ้าสีเข้มสะดุดตา เรือนผมสีคาราเมลยุ่งเหยิงรับกับใบหน้าสวยจนยากนักจะละสายตาออกห่าง กลิ่นหอมยามเช้าที่ยากนักจะหักห้ามใจ

    นางฟ้าตกสวรรค์มีอยู่จริงสินะ

    นางฟ้าตัวเล็กกำลังยืนอยู่ตรงหน้าผมนี่ไง

                    ฝ่ามือหนาลูบไล้สัมผัสต้นขาขาวบีบเค้นกับความละเอียดของผิวเนื้ออย่างลืมตัว ดวงตาคมจับจ้องกลีบปากเล็กก่อนขยับใบหน้าเข้าใกล้ คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่คิดทักท้วงยืนกลัดกระดุมให้คนตัวสูงต่อไป

                    ลูบขึ้นมาสิ ลูบขึ้นมาสูงๆ อย่างงั้นแหละ กูไม่ได้ใส่กางเกงในนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!

    กูไม่ได้คิดอะไรเลยนะ นี่กูไม่ได้คิดอะไรเล้ยยยยยยยยย (>_< )( >_<)(>_< )( >_<)


    เกือบถึงละ เกือบถึงละ อีกนิ๊ดดดดดดดดดดดดด #ระเบิด


    ดวงตาสวยขยับขึ้นสบผลึกตาสีเฮเซลที่เลื่อนเข้าใกล้จนเห็นเงาสะท้อนในลูกแก้ว จมูกโด่งคลอเคลียจมูกเล็กแลกเปลี่ยนลมหายใจกันและกัน ฝ่ามือหนาเลื่อนขึ้นจากต้นขาขาวประคองเอวบาง เปลือกตาสวยปิดลงแหงนใบหน้าขึ้นรอรับจุมพิตยามเช้าด้วยหัวใจที่สั่นระรัว

    และวินาทีที่สองริมฝีปากแตะสัมผัสกัน

                    ก๊อกก๊อกก๊อก

                    “ท่านดยุคครับได้เวลาแล้วครับ”


              อี ตัว ขัด จัง หวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “จะออกไปเดี๋ยวนี้แหละ”

                    เซฮุนผละใบหน้าออกตอบรับเสียงชานยอลที่ดังมาจากหน้าห้อง ผลึกตาสีเฮเซลเบนกลับมามองใบหน้าสวยที่บึ้งตึงแล้วต้องหลุดยิ้มขำออกมา ฝ่ามือหนายกขึ้นวางแหมะลงบนเรือนผมสีคาราเมลก่อนยีไปมาด้วยรอยยิ้มละมุน

                    ดัชเชสคนขี้งอน

                    “รีบไปอาบน้ำนะรู้เปล่า”

                    “รู้แล้วน่า”

                    เซฮุนหลุดยิ้มขำอีกครั้งเมื่อเสียงใสแข็งขึ้นอย่างไม่พอใจ ใบหน้าคมเลื่อนเข้าใกล้ประทับริมฝีปากดูดเม้มแรงๆ ชั่วอึดใจก่อนผละออกจ้องใบหน้าสวยที่ยืนนิ่งหน้าแดงก่ำเบิกดวงตาโพลงมองอย่างตื่นตกใจ

                    นอกจากจะขึ้งอนแล้วยังน่ารักอีก ดัชเชสใครก็ไม่รู้สิน่า J

                    เซฮุนหลุดยิ้มอีกครั้งก่อนก้มลงไปฉกแก้มสีฟาดของลู่หานเลื่อนใบหน้าคมเข้ากระซิบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาแล้วหมุนกายเดินออกมาอย่างคนอารมณ์ดี

             “อรุณสวัสดิ์ครับดัชเชสของฉัน ”

                    ฝ่ามือเรียวคล้ายไม่มีแรงยกขึ้นกุมแก้มใสที่โดนคนปากไวขโมยหอมแก้มไปเมื่อครู่ ดวงตาสวยกระพริบปริบๆมองตามหลังแกร่งของดยุคที่ก้าวเดินออกไปทิ้งไว้แต่เสียงหัวใจที่กระหน่ำเต้นถี่รัว

                    ดะดัชเชสของฉัน

                    ของฉันอะมึงของฉ้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน 




    ป๊าจ๋าม๊าจ๋าอิลู่เขินนนนนนนนนนนนนนนนนนน #ฟ้อง  \(T////////////////T)\









     

                    ขาเรียวก้าวพาร่างเข้าสู่ห้องน้ำอันกว้างขว้าง ทันทีที่ได้เข้ามายังด้านในนัยน์ตาสวยก็เบิกออกกว้างตะลึงกับความหรูหราทันที

                    “ไอ้เหี้ยห้องน้ำมีทีวีด้วยอะ!!

                    มือเล็กควานหารีโมททีวีก่อนกดเปิดแล้วยกยิ้มอย่างชอบใจ ใบหน้าสวยหันมองไปยังด้านหลังก็พบกับอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ที่สามารถแช่ได้ถึงสองคน ดวงตาสวยหันกลับมามองจอทีวีติดผนังปั่นสีหน้าครุ่นคิด

                    “ถ้ากูเอาหน้าโป๊มาเปิดตอนอาบน้ำกับคุณเนื้อคู่ละ

                    จากุชชี่ได้แตกเป็นสองท่อนแน่ละมึงเอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย \(//////)\

                    พร่ำเพ้ออยู่นานกว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วย่างกายเข้าห้องรับประทานอาหารก็เกือบสายเสียแล้ว เมื่อก้าวเข้ามาสิ่งแรกที่รู้สึกได้นั่นก็คือสายตาแรกกดดันก็ถูกส่งมาโดยร่างที่ยืนอยู่ริมโต๊ะอย่างคิมจงแด ทันใดนั้นขนแขนก็พร้อมใจสแตนอัพขึ้นทันที

                    มองกูแบบนี้จับกูแดกเถอะครับ

                    เซฮุนที่มองเห็นว่าดัชเชสเดินเข้ามาก็ก้าวขาดุ่มๆเข้าไปช่วยประคองอย่างเป็นห่วงเป็นใยทันที การกระทำที่ชวนให้ใครในห้องเครื่องชิมอาหารหน้าแดงขึ้นอย่างห้ามไม่ได้

    คุณเนื้อคู่คนบ้าทำแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นก็รู้หมดหรอกว่าลู่หานไม่ซิงแล้ว (.////////.)

                    “ค่อยๆ เดินนะ นั่งลงตรงนี้ก่อน” เซฮุนพาลู่หานมานั่งที่เก้าอี้หัวมุมโต๊ะอาหารอีกฝั่ง ดวงตาใสเลื่อนสบดวงตาคมอย่างออดอ้อนจนชายหนุ่มยกยิ้มตาม

                    “คุณเนื้อคู่~

                    “ครับดัชเชส ^-^

                    กูอยากจะกรี๊ดให้โลกแตก แม่งเรียกกูดัชเชสด้วยอะ #อวด

                    “ลู่เจ็บเอวอะ...

                    เคยเห็นแมวน้อยเวอร์ชั่นลู่หานปะ *^*

                    เซฮุนหลุดหัวเราะกับแววตาออดอ้อนของลู่หานที่นับวันยิ่งแสดงให้เห็นความน่ารักมากขึ้นจนชายหนุ่มนึกอยากจับมาฟัดให้หายหมั่นเขี้ยวแต่ต้องอดใจไว้เมื่อในที่นี้มีสายตาอยู่นับหลายคู่

                    ขยันทำให้ฉันคลั่งจริงๆสินะลู่หาน

                    “วันหลังจะไม่ทำท่ายืนอีกแล้วนายจะได้ไม่เจ็บอีก”

                    “ไม่เป็นไร ถ้าเป็นกับคุณเนื้อคู่ลู่ยอมทุกท่าเลย >O<

                    เขาขอมาก็จัดให้แบบสวยๆ  ถ้ามัวแต่เล่นตัวชาตินี้มึงก็ไม่มีผัวหรอก

                    “โอเซฮุน” เจ้าของชื่อหันไปมองด้านหลังเมื่อถูกน้ำเสียงเย็นยะเยือกเรียกก่อนหลุดยิ้มอย่างขำขันกับคิมจงแดผู้ที่หัวโบราณยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

                    “ฮึ ไปก่อนนะ”

                    จุ้บ

                    ริมฝีปากหยักขยับกดจูบกลุ่มเรือนผมนิ่มอย่างแผ่วเบาแล้วยืดตัวขึ้นยืนหันใบหน้าหาที่ปรึกษาที่ยืนรอรับคำสั่งอยู่ด้านหลังด้วยน้ำเสียงราบเรียบแล้วก้าวเดินออกไปหาจงแดที่รออยู่อีกฝั่ง

                    “แบคฮยอนดูแลลู่หานด้วยนะ”

                    “ครับท่านดยุค”

                    คนรับคำสั่งยืนก้มหน้านิ่งรอให้ผู้มากอำนาจเดินผ่านพ้นไปถึงยอมเงยใบหน้าขึ้น หากแต่เมื่อเงยใบหน้ามาก็จำต้องหันหนีไปทางอื่นกับสายตาและรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ขององครักษ์ที่กำลังก้าวเดินตรงมาและผ่านพ้นตามท่านดยุคออกไป

                    “ฮึ”

                    ปรางแก้มใสร้อนฉ่ากับเสียงหัวเราะส่งท้ายขององครักษ์ที่เพิ่งเดินเฉียดผ่านเมื่อครู่ ความร้อนระอุตรงดิ่งไปยังหัวใจที่กระหน่ำเต้นถี่ดังก้องรัวจนรู้สึกหวั่นวิตก ดวงตาสวยสั่นไหวกับความเขินอายและความรู้สึกแปลกๆที่ปะทุเกิดขึ้นโดยไม่รู้ที่มา หากจะรู้ก็รู้เพียงแค่มันเริ่มต้นจากบทสนทนาชวนคิดลึกของดยุคและดัชเชสหน้าใหม่

    เป็นบ้าอะไรแบคฮยอน

    ได้แต่ขบคิดกับตัวเอง นึกอยากยกมือขึ้นเขกมะเหงกลงบนหัวตัวเองที่ช่วงนี้ขยันรู้สึกแปลกประหลาดบ่อยเสียใจน่าหวั่นเกรง อากัปกิริยาคุ้นเคยที่แปลกประหลาดของแบคฮยอนไม่รอดพ้นจากสายตาคมเฉียบของดัชเชสหน้าใหม่ในที่แห่งนี้จนคนขี้สงสัยต้องเอ่ยถาม

                    “แบคฮยอนมึงเขินอะไร”

                    และเมื่อดั่งคำถามจี้จุด กายเล็กของที่ปรึกษาสะดุ้งแกล้งเฉไฉไม่สนใจกับคำถามนั้น

                    “อะเอ่อดะดัชเชสมีอะไรหรือครับ”

                    “เราอยู่กันสองคนไม่ต้องทางการนักหรอกน่า -_-

                    แบคฮยอนอ้ำอึ้งก่อนเอ่ยขึ้นอีกครั้งพร้อมกับสิ่งที่คาใจอยู่ในเบื้องลึก

    “มะมึงกล้าพูดแบบนั้นออกมาได้ยังไง!!! เมื่อกี้ไม่ได้อยู่กันแค่สองคนนะ!!!!!!!!!!

                    “หืม แบบนั้นนี่แบบไหนอ่อ (‘ ‘)”

    ลู่หานตีหน้าสงสัยก่อนตอบออกไปด้วยดวงตาที่เป็นประกาย อย่าคิดว่าลู่หานคนนี้โง่นะ เมื่อกี้ใช่ว่าจะไม่เห็นนะของดีน่ะ

    “กะก็เจ็บเอวของมึงนั่นไง! มึงไม่รู้สึกเขินบ้างเลยรึไง!!!” เสียงกระฟัดกระเฟียดดูเป็นเดือดเป็นร้อนทำให้ลู่หานลอบกระตุกยิ้มมุมปาก

    “เห? ทำไมต้องเขินอะ ก็คนมันเคยๆกันแล้วนี่ เมื่อคืนไม่ใช่ครั้งแรกซะหน่อย”

    “อะไรนะ มะไม่ใช่ครั้งแรกอย่าบอกนะว่ามึงกับท่านดยุค

    “แหมไม่อยากจะพูดเลย กูเสร็จเขาตั้งแต่ตอนไปญี่ปุ่นด้วยกันแล้ว”

    ดีนะที่พูดให้เพื่อนฟัง ถ้าพูดให้คนอื่นฟังต้องโดนด่าว่าแรดแน่ๆเลย ลู่รับไม่ล่ายยยยย ~

    “มะมึงนี่มัน

    น่ารัก #กูเติมเอง

    “โถ่มึงถ้าชอบเขาแล้วไม่ลุยมัวแต่กระเดียกอายชาตินี้มึงก็ไม่ได้เขามาเป็นแฟนหรอก ก็ทำได้แค่มองนั่นแหละ!!!

    ลู่หานพูดออกมาอย่างไม่สนใจ แต่หารู้ไม่ว่าคำพูดนั้นทิ่มแทงแบคฮยอนเข้าอย่างจัง

    “กะก็กู” เสียงอึกอักของแบคฮยอนทำให้ลู่หานพ่นลมหายใจออกมาก่อนเดินเข้าไปล็อคคอเพื่อนกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์พูดกรอกหู

    “ถ้าชอบก็เข้าไปบอกสิ! อย่ามัวแต่แอบมองเหมือนหมาขี้แพ้อยู่แบบนี้!!! มัวแต่ชักช้าเดี๋ยวโดนคาบไปแดกจะมานั่งเสียใจทีหลังไม่ได้หรอกนะ เวลามันไม่เคยเดินถอยหลังและไม่เคยรอใคร เกิดมาแค่ครั้งเดียวในชีวิตมีความรักก็ครั้งเดียวในชีวิตชอบเขาก็รุกจีบเลยดิวะ!!!


    “มะมึงระรู้หรอ

    “แหมอีแบคมึงคิดว่าสายตามึงปกปิดมิดชิดมากเลยงั้นดิ เขารู้กันทั้งเมืองแล้ว”

    “จะจริงหรอ กูไม่เห็นรู้เลย (.////////.)”

    แหมอีตอแหลมองเขาตาเยิ้มนี่ถ้าไม่ชอบอยากได้เป็นแฟนแล้วอยากได้พ่อหรอ

    “มึงชอบชานยอลมากไหมบอกกูมาตรงๆเลยดีกว่า” ลู่หานว่าพลางยืนจ้องหน้าเพื่อนสนิท

    คนถูกคาดคั้นเม้มริมฝีปากอย่างเขินอายก่อนพยักหน้ารัวทำให้ลู่หานยกยิ้มออกมาอย่างชอบใจ

    “กูสอนให้เอาไหม

    “ห๊ะ สะสอนอะไร”

    “วิธีที่มึงจะได้คว้าปาร์คชานยอลพ่อองรักษ์หน้ามนมาเป็นแฟนไง”

    อุวะฮ่าๆ มึงเสร็จกูแล้ว หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ -,.-

    “ละแล้วกูต้องทำยังไง

    “อันดับแรกมึงต้องอ่อยให้เป็น”

    “ห๊ะ อ่อย?”

    “กูจะสอนเคล็ดลับวิชาที่ทำให้มึงมีแฟนเอง!!!!!

    แบคฮยอนมองมือของลู่หานที่ชูขึ้นฟ้าด้วยทีท่ามั่นใจพลางต้องกลืนน้ำลายลงคอดังอึ๊ก วิชาที่ทำให้มีแฟนงั้นหรอ วิชาของมึงเนี่ยนะ!!!!!

    ชีวิตกูได้เวลาพังพินาศแล้วสินะ

    “การอ่อยพื้นฐานมึงต้องเริ่มจากที่ดวงตา ตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ มึงต้องมองตาเขาแล้วปาความรักเข้าใส่”

    ตาบ้านพ่อมึงปาหัวใจได้ด้วยหรอม

    “เมื่อตามึงล็อคเป้าหมายเสร็จก็กระโจนวิ่งเข้าใส่กะจังหวะดีๆแล้วแกล้งล้มให้ตกลงไปในอ้อมแขนอันแข็งแกร่งของเขา แล้วเขาก็จะถามมึงว่าเจ็บตรงไหม จังหวะนั้นแหละเพื่อน!!!!!” ลู่หานใส่ซาวด์เอฟเฟ็คที่ออกมาพร้อมน้ำลายกระจายทั่ว “มึงก็ช้อนสายตาหวานฉ่ำขึ้นสบดวงตาของเขา มึงจ้องตาเขาแล้วค่อยห่อปากเล็กน้อยให้ดูเซ็กซี่แล้วค่อยพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ฉันไม่เป็นอะไร อย่าห่วงเลย ฉันสบายดี”

    เหยดเข้ นี่คือวิธีที่ทำให้มึงโดนเสียตัวสินะ

    “มันจะใช้ได้ผลหรอ

    “ได้ผลสิดูกูนี่อ่อยจนได้เป็นดัชเชสมาแล้ว!!!!

    กูว่าแล้วไง -_-

    “แล้วกูจะรู้ได้ยังไงว่าเขาคิดแบบเดียวกับกู”

    “มึงไม่ต้องสนว่าเขาคิดยังไง มึงสนแค่หัวใจตัวเองก็พอว่าคิดอะไร ถ้ามึงไม่กล้าแล้วจะมีทำไมความรักน่ะ! อย่ายอมเป็นไอ้ขี้แพ้ดิวะ!!!

    นั่นสินะ ถ้าไม่กล้าบอกเขา แล้วจะมีทำไมความรัก

    “โอเคกูจะลุย!!!!!!

    “ต้องอย่างนี้สิลูกศิษย์กู! อย่าลืมวิธีที่กูสอนละ!!!!!!!!

                    ลู่หานผลักร่างของแบคฮยอนเข้าไปยังห้องอีกด้านที่มีร่างของชานยอลอยู่ก่อนหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวอย่างรอฟังข่าวดีจากเพื่อนเกลอ อยากตามเข้าไปดูผลงานอยู่อะนะ แต่อย่าดีกว่า ให้เขาอะจึ๋ยๆกันสองคนดีกว่าเนอะ -,.-

                    “แบคฮยอนมึงได้เสร็จก็วันนี้แหละหึๆ”

                    แต่กระนั้นเอง เสียงอ่อนหวานที่ดังขึ้นชิดริมใบหูจำต้องทำให้ร่างเล็กสั่นสะท้าน



                        “หัวเราะอะไรอยู่เด็กทะลึ่ง”




     

    ต่อ





     

    ใบหน้าใสหันไปยังด้านหลังก็พบกับคนที่ไม่น่าจะโผล่มาได้ยืนอยู่ ถึงจะฉงนแต่ก็มีเรื่องใหม่ให้ลุ้นกว่า

    “ก็แบคฮยอนกำลังไปรบน่ะสิ”

                    คิ้วเรียวขมวดขึ้นอย่างสงสัยแต่ก็ไม่คิดเอ๊ะใจอะไร มือหนายื่นไปด้านหน้าหมายจะดันบานประตูที่เพิ่งดูดกลืนร่างของแบคฮยอนเปิดออกหากแต่มือเรียวของลู่หานกลับขวางไว้

                    “อย่านะคุณเนื้อคู่อย่าเข้าไปข้างในนะ!!!

                    “ทำไม?”

                    “คุณเนื้อคู่จะเข้าไปขัดขวางการสารภาพรักของแบคฮยอนไม่ได้นะ!” ลู่หานกางแขนปกป้องบานประตูที่เชื่อมกับห้องทำงานของตนจนเซฮุนสงสัยหนักกว่าเดิม

                    “หมายความว่ายังไง? ฉันจะไปขัดขวางความรักของใครกัน”

                    “นี่มันความลับขั้นสุดยอดเชียวนะ เอาหูมานี่สิ” ชายหนุ่มหลุดขำกับท่าทีใหญ่โตของลู่หานก่อนเอียงหูเข้าใกล้ฟังความลับขั้นสุดยอดจากอีกคนที่ยกมือขึ้นป้องปากรอ

                    หากแต่เมื่อดยุคผู้กุมอำนาจใหญ่แห่งเฮเลเนี่ยนได้ฟังความลับขั้นสุดยอดกลับต้องระเบิดหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งเดือดร้อนดัชเชสผู้เป็นอาจารย์เผยแพร่สูตรลับต้องกุลีกุจอยกมือขึ้นอุดปากชายหนุ่มแน่น

                    มันน่าขำตรงไหน!! คนเขากำลังบอกรักกันอยู่นะ!!!! -^-

                    “ลู่หานนายจะไปจุ้นจ้านกับสองคนนั้นทำไมหืม” เซฮุนแกะฝ่ามือเล็กออกก่อนมองอีกคนด้วยแววตาขำขัน

                    “ป่าวนะ! ก็แค่อยากช่วยเพื่อนให้สมหวังเท่านั้นเอง!!

    ทำไมถึงมองความหวังดีของลู่หานเป็นเรื่องจุ้นจ้านไปได้ละ ไอ้คุณเนื้อคู่นี่นิ TOT

    “นายคงไม่รู้สินะ ว่าสองคนนั้นเขาก็ชอบกันอยู่แล้วไม่ต้องไปยุยงอะไรให้มากความหรอก”

    “ห๊ะจริงหรอ!

    แล้วที่กูทำไปทั้งหมดนี่เพื่ออะไร พังพินาศศศศศศศศศศศ

    “สองคนนั้นเค้าแอบชอบกันมาตั้งนานแล้ว แค่ไม่มีใครกล้าบอกก็เท่านั้นเอง” เซฮุนมองคนตัวเล็กที่สีหน้าหงอลงอย่างผิดหวังพลางต้องหลุดยิ้มออกมา ขายาวเดินเข้าไปใกล้ต้อนคนตัวเล็กจนแผ่นหลังชิดกำแพง

    “ถ้ารู้งี้น่าจะเสี้ยมสอนชานยอลด้วยอีกคน นี่นึกว่ามีแต่แบคฮยอนเท่านั้นนะเนี่ย!

    “ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องของคนอื่นหรอก ยุ่งเรื่องของตัวเองดีกว่า” แขนเรียวยกขึ้นกั้นร่างเล็กภายในอ้อมแขนดวงตาคมประกายแววเจ้าเล่ห์ซุกซนที่หากสาวไหนได้เห็นเป็นต้องพลีกายอ่อนระทวยไปทุกราย

    “เรื่องของตัวเอง?” นัยน์ตาสวยเลื่อนสบแววตาคมที่มองมาอย่างสงสัย

    “ก็เรื่องของตัวเองเรื่องของฉันกับนายไง” ริมฝีปากหยักกดยิ้มมุมปากอย่างเล่ห์เหลี่ยมสื่อไปถึงร่างเล็กอีกคนให้เข้าใจถึงความนัย

    “เรื่องของตัวเอง

    ราวกับเข้าใจความหมายเรื่องของตัวเองที่อีกคนสื่อ แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบลำคอแกร่ง ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้มโน้มใบหน้าคมประกบจูบกลีบปากสวยอย่างเย้าแหย่

    สองริมฝีปากคลอเคลียหยอกล้ออย่างสุขสมในอารมณ์ ริมฝีปากดูดคลึงราวกับลิ้มรสลูกอมหวานฉ่ำ ลิ้นเล็กยื่นส่งมาแตะเลียกลีบปากหยักอย่างยั่วยวนในอารมณ์ใคร่รักจนชายหนุ่มอดใจไม่ไหวส่งมือสอดเข้าไปยังภายในเสื้อตัวบางลูบไล้เอวคอดกิ่วบรรเลงรสจูบร้อนแรงอย่างจัวหวะดนตรีที่หนักหน่วง

    ราวกับหนูติดจั่นที่ทำได้เพียงแค่วิ่งวนในกรงล้อของมัน

    วิ่งวนภายในวงกลมที่ไม่สามารถหลีกหนีไปยังทิศทางใดอื่นได้

    สองหัวใจที่กำลังวิ่งวนภายในก้อนเนื้ออกข้างซ้ายของกันและกัน

    “อื้อ~

    เป็นเวลานานนับหลายนาทีกว่าที่ทั้งคู่จะผละริมฝีปากออกจากกัน ในเมื่ออีกฝ่ายทั้งหอมหวานและเย้ายวนให้ลุ่มหลงเสียจนยากนักจะหักห้ามใจ ริมฝีปากหยักก้มลงส่งลิ้นชื้นเลียกลีบปากเล็กที่บวมแดงอย่างเอาใจก่อนเม้มครั้งสุดท้ายอย่างหนักหน่วงส่งลา

    “ฉันแทบทนไม่ไหว

    “หืม

    “ฉันอยากอุ้มนายแล้วพาเข้าห้องเสียตอนนี้ถ้าไม่ติดว่ายังมีงานมากมายที่ต้องสะสาง”

    พูดแบบนี้จัดในห้องทำงานเลยไหมละแหมตาบ้า (>////<)

    “อดใจไว้นะ เดี๋ยวตอนกลางคืนก็ได้เจอกันแล้ว”

    “ฉันอยากทำตอนนี้จริงๆนะลู่หาน” ชายหนุ่มว่าพลางซุกใบหน้าเข้ากับซอกคอขาว ถูไถไรหนวดอ่อนเข้ากับผิวเนื้อจนกายเล็กขนลุกซู่

    กูอยากจะวิ่งไปกรี๊ดในโอ่งดังๆไอ้เหี้ย ร้อนแรงสาดดดดดดดดดดดด!

    “แต่คุณเนื้อคู่ต้องไปทำงานนะ”

    “ถ้าเราสองคนไปทำงานสายหน่อยละ

    นี่เอ๊ะอะก็จะเอาก็จะเอาอย่างเดียวเลยนะคนบ้า!

    “ไม่ได้นะ คุณเนื้อคู่เป็นดยุคจะสายได้ยังไง ต้องตรงต่อเวลาสิ”

    โยนรางวัลนายเอกดีเด่นมาให้กู!!!

    “แต่ฉันเป็นดยุคนะ”

    “ฉันก็เป็นดัชเชสนะ”

    “ลู่หาน”

    “เซฮุน”

    “นี่-_-

    “นี่-_-

    “เดี๋ยวนี้หัดยอกย้อนฉันหรอห๊ะ” ถึงปากจะว่าอย่างนั้นแต่ริมฝีปากหยักกลับเผยรอยยิ้มออกมาเมื่อรู้สึกว่าคนตัวเล็กกล้าต่อปากต่อคำกับเขามากขึ้น

    “เอาน่าทนเอาหน่อยเนอะ” เสียงใสว่าอย่างขำขันกับใบหน้าเบื่อโลกของอีกคน มือเล็กยกขึ้นไล้แก้มสากเบาๆอย่างยั่วยวน ช้อนสายตาที่เคลือบน้ำใสสบผลึกตาสีเฮเซลที่จ้องมาราวกับจะกลืนกิน

    สักนิดคงจะไม่เป็นไรหรอกมั้ง

    กายแกร่งนิ่งค้างมองคนตัวเล็กที่เบียดกายเข้าหา ใบหน้าสวยขบกัดริทฝีปากล่างยกฝ่ามือลูบไล้ใบหน้าหยอกล้อใบหูพลางต้องข่มใจไม่ให้คว้าร่างเล็กอุ้มเข้าห้อง

    “เซฮุนของฉัน” เสียงหวานใสแหบพร่ากระซิบแผ่วข้างหูยิ่งทำให้กายแกร่งลุกเป็นไฟ ยิ่งนิ้วมือเล็กที่เคยลูบวนเย้าแหย่ติ่งหูเปลี่ยนเป็นลิ้นเล็กชายหนุ่มยิ่งรู้สึกสายตาพร่ามัวเผลอครางต่ำในลำคออย่างลืมตัว

    ริมฝีปากบางกระตุกยิ้มเลื่อนนิ้วมือเล็กลูบไล้จากลำคอแกร่งลากลงมายังยอดอกสีเข้มภายใต้เนื้อผ้าบางเขี่ยบดขยี้จนชายหนุ่มสั่นผวาอย่างเสียวซ่าน ริมฝีปากเล็กไม่ปล่อยว่างซุกไซ้ส่งลิ้นเล็กลากเลียลำคอแกร่งวนเลียไปยังกกหูยิ่งทำให้ชายหนุ่มร้อนรุ่มตึงแน่นไปยังส่วนที่หลับใหล

    “ตื่นตัวหรอ” กระซิบเสียงกระเส่าข้างใบหูยามนิ้วมือเล็กแกล้งปัดป่ายลูบไล้ส่วนล่างที่โหนกนูนสู้มือสัมผัสได้ถึงความใหญ่โตที่สั่นระริกอยากเข้ามาเล่นซุกซนกับฝ่ามือของเขา ริมฝีปากเล็กกรีดรอยยิ้มลึกก่อนฝังจมูกลงแก้มสากแล้วผละออกมาทิ้งระยะห่างไม่ให้มือยาวเอื้อมคว้าตัว

    จุ้บ

    “ค่อยเจอกันคืนนี้นะตั้งใจทำงานละรู้ปะ! คิกคิก” ลู่หานหัวเราะเสียงใสหมุนตัววิ่งปรู๊ดออกมาโดยทิ้งเซฮุนที่ยืนส่ายหน้าให้กับความแสบซ่าของร่างเล็กก่อนก้มมองฮุนน้อยที่โปร่งพองถายใต้กางเกงแล้วได้แต่คาดโทษเจ้าตัวดีที่ชิ่งหนีไป

    “คืนนี้เจอหนักแน่ลู่หานตัวแสบ”

    สงสัยว่าท่านดยุคคงจะได้เข้าทำงานสายจริงๆซะแล้วสิ

     

     

    ลู่หานอมยิ้มเดินกระโดดไปมาตามทางอย่างอารมณ์ดี เท้าเล็กก้าวพาร่างบอบบางมุ่งตรงสู่เขตตะวันออกที่เป็นศูนย์ที่ตั้งของคณะกรรมการคุมกฎที่วันนี้ลู่หานยังคงต้องไปร่ำเรียนกฎระเบียบต่างๆเพิ่มอีกก่อนเข้าทำงานของจริง

    เส้นทางอีกซีกหนึ่งโรงเรียนที่ลู่หานไม่เคยเดินผ่าน นัยน์ตาเรียวสวยกวาดมองรอบพื้นที่อย่างตื่นเต้นเมื่อสถาปัตยกรรมและการตกแต่งทุกซอกทุกมุมของโรงเรียนนี้นั้นสวยงามเสียจนอดชื่นชมไม่ได้ หากแต่พื้นที่เขตโรงเรียนนี้ก็ช่างกว้างขวางซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้เชยชมทั่วจนครบเสียที

    ขาที่กำลังก้าวเดินอยู่นั้นเกิดชะงักขึ้นเมื่อหางตาเหลือบไปเห็นสวนดอกไม้ด้านข้างที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าภายในโรงเรียนจะมีที่แบบนี้ด้วย โดยไม่รีรอขายาวก้าวเดินดุ่มๆเข้าไปดูใกล้ๆทันที

    กลิ่นหอมของสวนดอกไม้สีฟ้าอ่อนลอยเข้าจมูกจนทำให้เผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว ดวงตาสวยกวาดมองทั่วสวนพลางต้องขมวดคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

    “ทำไมถึงปลูกแต่ดอกไม่พรรณนี้กันนะ”

    ถึงแม้สวนแห่งนี้จะกว้างขวางและดูสวยน่าชมมากเพียงใดแต่น่าแปลกที่ในส่วนลึกกลับรู้สึกไม่ชอบใจ ทั้งๆที่ดอกไม้ชนิดนี้ดูงดงามแต่ทำไมถึงรู้สึกไม่อยากแม้แต่จะเยียดมอง

    “เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนนะ

    มือเรียวเอื้อมเด็ดดอกไม้สีฟ้าอ่อนขึ้นมาดูหมุนวนก้านในมืออย่างใช้ความคิดทว่าคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกเสียที และเพียงแค่สายลมพัดผ่านนัยน์ตาสวยก็จำต้องเบิกกว้างขึ้นเมื่อนึกได้ว่าเคยเห็นเจ้าดอกไม้ที่รู้สึกขัดใจนี้ที่ไหน

    ไม่ผิด ไม่ผิดแน่ๆ

    ที่แจกันบนโต๊ะนั่น


    ยืนคิดจนกระทั่งเสียงเสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังทำให้กายเล็กสะดุ้งดวงตาสวยฉายแววฉงนปนแปลกใจ



    “ดอกไฮเดรนเยียดอกไม้แห่งความเย็นชายังไงละ”





    เสียงของใครกัน










     

    ( "เซฮุนของฉัน" - Said by Duchess Luhan❤️ )


    แชพเตอร์ที่สิบสี่ 100% #ฟองดูฮุนฮาน
    Fonduehunhan


     

     

    เปิดโอน จอง #ฟองดูฮุนฮาน vol.1























    รายละเอียด v

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1094220&chapter=16




     

     

    ********************


     

    มาแย้วววววววววววววววววววว
    รอเรานานม้อยย 5555555555555555555555555
    ขอโทษที่ช่วงนี้อัพช้านะคะ ไม่มีอะไรจะแก้ตัวจริงๆ T_T
    ตอนนี้พี่ลู่ยั่วจนเซฮุนต้องไปทำงานสาย เออดี นังนี่เอาใหญ่ละ 55555555555555
    ส่วนเสียงนั้นเสียงของใครกันนะ เอ๋ จะใช่คนที่ทุกคนคิดอยู่รึเปล่า คิคิ
    เดากันไปเนอะๆๆ 

    เออใครที่ยังไม่มีแท่งไฟไปคอนเอ็กโซกันยานี้เราขายอยู่นะ
    เข้าไปดูในไอจี @G_preoder ขอขายของนิดนึง 555555555555555555555

    เดี๋ยวจะต้องไปอัพอัลมอนด์ ฟิคที่เราเกือบทิ้งอีกเรื่องฮอลลล
    สู้ต่อไปคาเคชิ!!!!! ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ
    ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณคอมเม้นต์ คอนมคุณ #ฟองดูฮุนฮาน ในทวิต
    ขอบคุณทุกกำลังใจ รักคนอ่านเสมอนะคะ จ้วย <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×