ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - honey caramel ♡ hunhan ft.krisbaek -

    ลำดับตอนที่ #25 : - 19 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.86K
      4
      3 ก.พ. 57

    19






     

    점점 다가설 수록
    자꾸 겁이 나지만
    사랑은 멈출수가 없나봐

    แต่ยิ่งเข้าใกล้เธอเท่าไหร่
    ฉันก็ยิ่งรู้สึกหวาดหวั่น
    ว่าฉันคงไม่สามารถหยุดรักนี้ได้






                    ร่างสูงโปร่งของโอเซฮุนก้าวเท้าเข้ามาในบ้านอย่างคนเหม่อลอย ขายาวมุ่งตรงไปที่ห้องครัวเปิดตู้เย็นออกเพื่อหยิบกระป๋องเบียร์ก่อนจะเดินไปด้านข้างเปิดตู้เก็บเหล้าอย่างดีหยิบวิสกี้ที่ยังเต็มขวดแล้วสาวเท้ามุ่งเข้าห้องทันที

                    อึก

                    เซฮุนยกกระป๋องเบียร์ขึ้นดื่มพลางยกแขนเช็ดที่มุมปาก นัยน์ตาคมเสมองผ่านประตูกระจกรอดระเบียงมองท้องฟ้าที่มืดมนเช่นเดียวกับหัวใจดวงนี้ที่กำลังมืดมิด นัยน์ตาคมว่างเปล่าเหม่อลอยออกไปยากนักจะหาจุดหมายปลายทางพบ แม้ว่าแอลกอฮอล์จะแล่นอยู่ในกระแสเลือดสีข้นแต่ชายหนุ่มก็ยังคงสัมผัสได้ถึงความทรมานที่กำลังกลืนกินหัวใจ
                    เซฮุนก้มลงมองข้อนิ้วที่เต็มไปด้วยเลือดเนื่องจากการชกต่อยกำแพง ชายหนุ่มยอมรับกับตัวเองโดยไร้ข้อแม้ว่าในตอนนั้นโมโหจนเลือดขึ้นหน้าจนต้องระบายความโกรธเข้ากับผนังกำแพง ถึงแม้เหตุนี้อาจทำให้คนตัวเล็กต้องหวาดกลัวแต่ทว่าคงไม่มีสิ่งอื่นใดน่าวิตกไปมากกว่าหัวใจดวงนี้ที่กำลังบอบช้ำอย่างแสนสาหัส

    นัยน์ตาคู่คมจ้องมองแหวนหมั้นที่สวมอยู่บนนิ้วเรียวยาว จ้องมองมันอยู่อย่างนั้นไม่ไหวติงไปไหนฉับพลันความกลัวก็ไหลเข้าสู่จิตใจ ความกลัวที่ถ้าหากวันใดวันหนึ่งแหวนวงนี้ไร้ซึ่งความต้องการ... ถ้าหากวันใดวันหนึ่งแหวนวงนี้ถูกละเลยกลายเป็นสิ่งไร้ความสำคัญ... ถ้าหากว่าเป็นเช่นนั้นขึ้นมา...

    หัวใจของโอเซฮุนก็คงไร้ซึ่งความหมายเหมือนกัน

    “... นายไม่รู้อะไรบ้างเลยรึไงกัน

    เสียงทุ้มเปล่งออกมาอย่างแผ่วเบาราวกับเสียงกระซิบของสายลม ฝ่ามือหนาเทวิสกี้ลงแก้วก่อนจะยกกระดกขึ้นดื่มแล้วกระแทกแก้วลงกับโต๊ะจนเกิดเสียง เปลือกตาคมปิดลงหลบซ่อนนัยน์ตาที่ฉาดชัดถึงความทุกข์ทรมาน หลบซ่อนและหลบหนีคำพูดร้ายกาจที่คอยแต่จะตอกย้ำย้ำยีหัวใจดวงแกร่งให้รวดร้าว

                    ความรวดร้าวที่แสนจะทรมาน ...

     

    ชั่ววินาทีที่หัวใจแกร่งบีบรัดแน่นจนรู้สึกถึงความเจ็บปวด ชายหนุ่มรู้สึกอยากหลับตาลงแล้วพบว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงแค่ความฝัน แค่ความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง แต่ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาก็ตระหนักแก่ใจดีถึงความเป็นจริงที่พบเจอ ทุกคำพูดทุกการกระทำและทุกความเจ็บปวดนั้นไม่เคยจากหายไปไหน มันยังคงมีชีวิตอยู่เพื่อทำลายหัวใจของเขาให้ย่อยยับทุกช่วงลมหายใจ 

    โอเซฮุนผู้ชายที่รู้สึกตัวช้าไปเพียงเสี้ยววินาทีเดียว

    เสียงแก้ววิสกี้กระแทกกับโต๊ะดังขึ้นอีกครั้งท่ามกลางเสียงลมหายใจที่พรั่งพรูออกมา เซฮุนตัดสินใจแหงนใบหน้าขึ้นฟ้าเป็นการปิดกั้นหยาดแห่งความเสียใจไม่ให้ไหลลงมาตอกย้ำความเจ็บปวด และในวินาทีถัดมาเสียงแผ่วเบาราวกับเสียงกระซิบได้เอื้อนเอ่ยถ้อยคำส่งความนัยฝากไปกับสายลมให้ล่องลอยไปถึงผู้เป็นดั่งเจ้าของหัวใจ

    ลู่หาน ...

    ถ้านายรู้สักนิดว่าฉันรักนายมากขนาดไหน... “

     

    “... จะยังใจร้ายกับฉันอยู่ไหม

     

    ( - honey  caramel - )


     

    ในยามเช้าลู่หานเดินเข้ามหาลัยพร้อมแบคฮยอน หลังจากที่เขาและเซฮุนทะเลาะกันในคืนของเมื่อวานแบคฮยอนที่แอบเฝ้าดูอยู่ก็เดินออกมากอดปลอบทันที ใบหน้าของลู่หานเต็มไปด้วยหยาดน้ำตามองดูแล้วน่าเป็นห่วงจนแบคฮยอนต้องพากลับบ้าน

    และทันใดที่ลู่หานมาถึงบ้านน้ำตาที่กลั้นไว้ก็ไหลลงมาอีกระรอก ความเสียใจความเจ็บปวดถาโถมเข้าใส่จนกายเล็กสั่นสะอื้นอย่างน่าสงสาร ลู่หานไม่ชอบ ไม่ชอบความรู้สึกหวาดกลัวของตัวเอง ความกลัวที่ว่าหากเซฮุนได้หายไปตามคำกล่าวของเขาเข้าจริงๆ และหากวันนั้นกลายเป็นจริงขึ้นมาชีวิตของลู่หานจะเป็นอย่างไร ...

     

    โอเซฮุนไม่ใช่คนที่มีอำนาจอะไร แต่น่าแปลกที่ดันมีอิทธิพลต่อหัวใจลู่หานเหลือเกิน

     

    และกว่าจะเข้าเช้าวันใหม่ช่างเป็นค่ำคืนที่แสนทรมาน เขาต้องใช้ความพยายามอย่างหนักที่จะข่มตานอนแต่ช่างเป็นเรื่องที่ยากนักเมื่อหยาดน้ำตายังคงไหลรินตลอดทุกช่วงยาม ทุกภาพทุกคำพูดของเขาและเซฮุนรั้งแต่จะลอยวนเวียนเข้ามาทับถมความเจ็บปวดให้บอบช้ำมากขึ้น

    เขาไม่รู้ว่าในตอนนี้สถานะระหว่างเซฮุนและพี่ซูจองอยู่ในขั้นไหน แต่เพียงแค่ได้เห็นว่าหญิงสาวคนนั้นกำลังเดินอยู่เคียงข้างผู้ชายคนที่เขามอบหัวใจให้ เพียงแค่ได้เห็นว่าที่ตรงที่เขาเคยยืนกำลังถูกแทนที่ด้วยใครอีกคน

     เพียงเท่านั้น... ความเจ็บช้ำได้กลั่นกรองหยดน้ำตาเพื่อบรรเทาล้างความเจ็บปวด

    หรือบางทีนี่อาจเป็นจุดจบระหว่างเขาและเซฮุน ในเมื่อเธอคนนั้นเคยเป็นหัวใจของโอเซฮุนมาก่อน ซึ่งต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง ลู่หานเป็นเพียงแค่คู่หมั้นในนาม เป็นเจ้าของเซฮุนได้เพียงแค่ร่างกาย แต่ทว่าหัวใจนั้นมีเพียงแค่เขาคนเดียว แค่ลู่หานฝ่ายเดียวที่พยายามไขว่คว้าหัวใจของโอเซฮุนดั่งคนโง่เง่า

    คนโง่เง่าที่รู้ว่ายิ่งไขว่คว้าความรักมากเท่าใดก็เพียงพบแต่อากาศมากเท่านั้น

    “ลู่หาน”

    เสียงแบคฮยอนดังขึ้นข้างกายเรียกให้ลู่หานเงยหน้าขึ้นก็พบกับเซฮุนที่กำลังเดินตรงมา นัยน์ตากลมเกิดอาการสั่นไหวขึ้นเล็กน้อยเมื่อเหลือบสายตาเห็นฝ่ามือหนาที่ถูกพันด้วยผ้ากอซ ข้างที่ต่อยกำแพงเมื่อวานนี้ ...

    ลู่หานเสียงเข้มดังเรียกคนตัวเล็กลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยกับเสียงเรียกนั้น

    มีอะไร

    เราต้องคุยกัน

    คุยงั้นหรอ? จะให้คุยเรื่องนายกับพี่ซูจองงั้นหรอ ...

    ฉันไม่คุยลู่หานเดินหันหลังหนีแต่ก็ต้องชะงักค้างเมื่อฝ่ามือของเซฮุนฉุดแขนบางไว้

    เราต้องคุยไม่งั้นฉันและนายก็จะไม่เข้าใจกันแบบนี้

    ยังมีอะไรที่ต้องเข้าใจเพิ่มอีกงั้นหรอ ..

    ลู่หานนายต้องฟัง..

    พอเถอะ...เสียวแผ่วเบาดังแทรกขึ้น

    ลู่หาน...

    “ฉันขอร้อง... หยุดเถอะนะ”

    “ไม่! นายต้องฟังฉันก่อนลู่หาน มันมะ...”

     

    ได้โปรดเซฮุน...”

     

    “...ฉันยังไม่พร้อมที่จะฟังอะไรทั้งนั้น

     

    เสียงใสเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาดั่งคนไร้เรี่ยวแรง ลู่หานแกะฝ่ามือหนาที่จับแขนออกก่อนจะก้าวเท้าเดินออกไปทิ้งให้ชายหนุ่มยืนมองตามแผ่นหลังเล็กด้วยหัวใจที่แตกสลาย ขายาวที่ตั้งใจจะมุ่งไปคว้าคนตัวเล็กเพื่อคุยกันให้รู้เรื่องต้องหยุดชะงักเมื่อถ้อยคำเมื่อครู่นี้ดังก้องในหัว

    เพียงแค่คำอธิบายของผู้ชายที่ต้องการเรียกร้องความรักมันดูไม่น่าฟังขนาดนั้นเลยหรอ ...

     

     

     

    ลู่หานที่เดินหนีออกมาหลบมุมเข้าด้านข้างเอนตัวพิงกำแพงอย่างคนอ่อนแรง เขายังไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น เขาไม่รู้ว่าเรื่องที่เซฮุนจะพูดนั้นคือเรื่องอะไร แต่ถ้าหากเป็นเรื่องของเซฮุนและพี่ซูจองละ ...

    เพียงแค่คิดก็รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวด

    หัวใจดวงนี้ยังไม่เข้มแข็งพอที่จะฟังเรื่องราวของเซฮุนและพี่ซูจองมันยังคงอ่อนแอเกินไป และถ้าหากยิ่งได้ฟังจากปากเซฮุนเองหัวใจของเสี่ยวลู่หานคงไม่ต่างอะไรจากการตายทั้งเป็น

    ลู่หานเม้มริมฝีปากแน่นกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลเล็ดรอดออกมา หัวใจบีบรัดแน่นขึ้นเพียงแค่คิดว่าต่อแต่นี้เซฮุนจะกลับไปดูแลซูจองเหมือนที่เคยทำ ต่อแต่นี้ข้างกายของลู่หานจะไร้ซึ่งร่างของโอเซฮุนข้างกาย ทำไมกัน...

    เป็นเสี่ยวลู่หานคนนี้ไม่ได้งั้นหรอ ฉันคนนี้ก็รักนายไม่แพ้ใครเหมือนกันนะ ...

    ลู่หาน..

    “...แบคฮยอน

    ลู่หานหันไปมองเพื่อนสนิทคว้าร่างเพื่อนเข้ากอดแน่นอย่างต้องการหาที่พึ่ง และทันทีที่แบคฮยอนวางมือบนบ่าของลู่หานน้ำตาที่พยายามข่มไว้ก็พังทลายออกมาอย่างห้ามไม่ได้ คนตัวเล็กกอดคว้าร่างเพื่อนสนิทแน่นปล่อยเสียงร่ำไห้ออกมาอย่างไร้ความอาย นัยน์ตาสวยแดงกล่ำเต็มไปด้วยหยาดน้ำแห่งความปวดใจ

    แบคฮึกกูกูไม่อยากรู้สึกแบบนี้

    แล้วทำไมมึงไม่ฟังเซฮุน

    กูฮึกกูไม่พร้อมกูยังฮึกยังไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น

    แบคฮยอนที่กอดเพื่อนอยู่ลอบถอนหายใจออกมาเมื่อรู้ดีว่าเพื่อนเป็นคนหัวดื้อรั้นมากแค่ไหน ดื้อรั้นจนปิดหูปิดตาไม่รับฟังอะไรทั้งสิ้น

    มึงควรฟังเซฮุนพูดนะ บางทีมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่มึงคิด

    จะไม่ใช่ได้ไงฮึก ในเมื่อทุกอย่างชัดเจนขนาดนี้

    ลู่หานแต่มึงจะหนีแบบนี้ไปตลอดไม่ได้นะ

    แล้วกูต้องทำยังไงฮึก ในเมื่อฮึกกูรักมาก.. จนไม่อยากเสียเขาไปฮึก

    ลู่หาน...

    แบคฮยอนเรียกชื่อเพื่อนเสียงแผ่วก่อนจะกอดรัดแน่นขึ้น ความรักเป็นสิ่งที่อ่อนไหวของมนุษย์ทุกคน และลู่หานในขณะนี้ก็กำลังพบเจอกับจุดอ่อนที่ขึ้นชื่อว่าความรักเช่นกัน แบคฮยอนได้แต่เฝ้าหวังว่าอ้อมกอดนี้จะช่วยเพื่อนที่กำลังร่ำไห้จากความทุกข์ทรมานเข้มแข็งขึ้นมาได้บ้าง... แม้สักนิดก็ยังดี

    ลู่หานร้องไห้ภายใต้อ้อมกอดของแบคฮยอนด้วยหัวใจที่เจ็บปวด ร้องไห้จนกายบางสั่นสะท้าน ยิ่งร้องไห้ดังระงมมากเท่าไรยิ่งรู้สึกได้ถึงความรวดร้าวเท่านั้น ความรักที่เปรียบเสมือนมีดเล่มคมได้กรีดเฉือนหัวใจของลู่หานให้เจ็บช้ำอย่างทรมาน และเขาก็ไม่รู้จะขอโทษหัวใจตัวเองอย่างไรที่พาให้ไปพบเจอความเจ็บปวดจากการเผลอมอบความรักให้ผู้ชายคนนั้น “หมดหัวใจ”

     

     

     

     

    เซฮุนหย่อนสะโพกนั่งลงร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านมหาวิทยาลัยสั่งบรั่นดีที่แรงที่สุดกระดกดื่มอย่างไม่ยั้งคิด สายตาพร่ามัวเหม่อลอยออกไปเพราะหัวใจที่หายไป หายไปเพราะถูกใครบางคนขโมยไปและไม่ได้กลับคืนมา ...

    ฝ่ามือหนายังคงยกแก้วกระดกขึ้นดื่มอย่างต่อเนื่องแก้วแล้วแก้วเล่าที่ถูกรินรดผ่านริมฝีปากไหลลงสู่ลำคอแต่ก็ไม่สามารถชำระล้างพิษรักได้เลย เซฮุนไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่รู้ว่าต้องใช้วิธีไหนเสี่ยวลู่หานถึงจะยอมฟัง เหมือนดั่งลู่หานได้โยนโซ่เข้ามาพันธนาการรัดกุมหัวใจเอาไว้ โซ่ตรวนใจที่ถูกรัดกุมโดยลู่หานกำลังบีบรัดแน่นให้รู้สึกทรมานไปทุกวินาที

    หากจะบีบก็แสนรวดร้าว หากจะคลายก็แสนทุกข์ระทม ...

    เซฮุน..

    หื้ม ใคร..เซฮุนที่เริ่มมึนเมาเงยหน้าขึ้นมองคนที่เข้ามาทักเพ่งจ้องมองอย่างสงสัย แต่เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ถูกสั่งสมจึงทำให้สายตานั้นพร่ามัว

    ฉันซูจองไง

    ซูจอง? ซูจอง... อ๋อ ซูจองนั่นเองเสียงมึนเมาเปล่งออกมาจากลำคอทำให้เธอมองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างฉงนก่อนจะหย่อนสะโพกนั่งลงข้างเซฮุน

    นายเมา?”

    ม่ายม่าย

    แล้ว... ลู่หานละ

    ลู่หาน..

    ยังไม่ได้คุยกันหรอ?”

    หึ.. เขาไม่ฟังฉัน ไม่ฟังอะไรฉันเลยเซฮุนพูดพลางกระดกแก้วบรั่นดีเข้าปากอีกครั้ง เธอมองชายหนุ่มอย่างหวั่นใจ พอคาดเดาสถานการณ์ออกบ้าง

    ฉันจะทำยังไงดี ลู่หานฉันจะทำยังไงดีให้มีนายอยู่ข้างๆเซฮุนพูดออกมาอย่างคนเหม่อลอย ซูจองมองชายหนุ่มพลางเม้มริมฝีปากแน่น ยิ่งเธอเห็นเซฮุนเมามายและละเมอเรียกชื่อลู่หานเธอยิ่งเกิดความรู้สึกอิจฉา

    อิจฉาในสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับ แม้จะพยายามแทบตาย

    นายรู้ไหมลู่หานว่าฉันรักนายมากแค่ไหนกัน

    “...”

    แต่นายก็ไม่คิดจะฟังฉันเพราะอะไร แค่ฟังเสียงฉันนายยังไม่อยากจะฟังเลยรึไง

    “...”

    ฉันเป็นคู่หมั้นที่แย่จริงๆสินะ นายถึงพูดทำร้ายจิตใจฉันได้ขนาดนั้น

    “...”

    ลู่หานอ่า ... เสี่ยวลู่ของเซฮุนอย่าทิ้งฉันไปไหนนะ

    “...”

    เพราะฉันนะ...

    “...”

    ผู้ชายคนนี้รักนายจนแทบบ้าเลยละ

    ฉันก็รักนายจนแทบบ้าเหมือนกันโอเซฮุนในที่สุดเธอก็พูดสวนขึ้นเมื่อทนฟังไม่ไหวอีกต่อไป การที่ให้ฟังชายคนที่รักพร่ำบอกรักคนอื่นต่อหน้าเป็นสิ่งที่ยากนัก ถึงแม้จะตระหนักได้ถึงความดีมากแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะยังไง ความรู้สึกภายในหัวใจก็ย่อมเอาชนะความดีที่เฝ้าเตือนตัวเองทั้งหมดนั้นได้เช่นกัน

    หื๊อออ

    ฉันขอบใจนายมาเสมอที่ในตอนนั้นนายยอมคบกับฉันทั้งๆที่นาย... ไม่แม้แต่จะรักฉันเลยก็ตาม

    ลู่หานอ่า…”

    “ฉันทำทุกทาง พยายามทุกวิธี... แต่ก็ไม่สามารถยึดครองหัวใจนายได้เลยแม้สักเศษเสี้ยว”

    “เสี่ยวลู่... ของเซฮุน”

    และฉันก็ขอบใจนายที่นายยอมทำหน้าที่แฟนให้ฉันจนกระทั่งฉันเรียนจบ

    นายอยู่ที่ไหนกันลู่หาน...

    แต่รู้ไหม...ฉันฮึกฉันหยุดรักนายไม่ได้เลยเซฮุน

    ลู่หาน...ฉันรักนาย

    ซูจองเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อในเวลานี้สติของเซฮุนนั้นเต็มไปด้วยคำว่าลู่หาน เธอเจ็บจนทรมานอย่างแสนสาหัสที่ต้องทนฟังชายคนที่รักบอกรักคนอื่นต่อหน้า ทั้งๆที่ชายคนนี้เคยเป็นของเธอมาก่อน เหมือนดั่งมีมือปริศนาได้กระชากลมหายใจของเธอออกไปมันเจ็บจนไร้เรี่ยวแรงที่จะยืนและก้าวเดินต่อ น้ำตาที่พยายามกลั้นไว้ไหลออกมาช้าๆอย่างคนยอมแพ้ เธอยอมแพ้แล้ว เธอยอมแพ้ให้ความรู้สึกตัวเอง เธอยอมแพ้ให้หัวใจที่เจ็บเกินจะต้านทานความทรมานในครั้งนี้

    ไม่มีใครบนโลกใบนี้รู้สึกยินดียามได้มองคนที่เรารักก้าวเดินไปพร้อมใครอีกคนที่ไม่ใช่ตัวเองหรอก

    ใครก็อยากมีความสุขกับคนที่เรารักทั้งนั้น...

     

    ฉันอุตส่าห์ฮึกจะไม่แย่งนายมาจากเขาแล้วแท้ๆ

    เสี่ยว..ลู่......

    แต่นายกำลังทำให้ฉันอิจฉาเขาอิจฉาเขาจนอยากได้นายกลับคืนมาเหลือเกิน

    ฟังฉันได้ไหมลู่หาน.....

    ขอโทษนะเซฮุน...

    ซูจองพึมพำแผ่วเบาก่อนจะจับคางเซฮุนให้แหงนหน้าขึ้นรับจูบของเธอที่โน้มลงมา ซูจองประกบริมฝีปากตัวเองทาบทับริมฝีปากหนาอย่างแผ่วเบา ริมฝีปากหนาที่เธอเคยสัมผัสเมื่อสองปีที่แล้วกับชายคนนี้ที่เคยเป็นของเธอมาก่อน และทันใดนั้นหยาดน้ำตาแห่งความเจ็บปวดก็ได้ไหลลงมาอีกรอบ ริมฝีปากบางจูบซึมซับรสจูบที่แสนขมขื่นและปวดใจพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลรินลงมา

    ความรักไม่มีแม้ซึ่งผิดและถูก แม้เพียงได้รักแล้วก็คงคิดที่จะรักต่อไป ดั่งหัวใจของมนุษย์หากได้เจ็บปวดแล้วก็ยังคงเจ็บปวดต่อไป

    และในตอนนั้นเองหญิงสาวได้หยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมากดเข้าโปรแกรมคาเมล่าก่อนจะกดถ่ายชัตเตอร์บันทึกภาพในมุมที่ดูเหมือนเธอกำลังถูกเซฮุนจู่โจม เมื่อถ่ายได้มุมแล้วจึงถอนใบหน้าออกมา

    ลู่หาน..

    ฮึก

    ซูจองมองชายหนุ่มตรงหน้าที่เธอเพิ่งถอนจูบออกมาเรียกชื่อคนอื่นอย่างรู้สึกรังเกียจตัวเอง เธอรังเกียจตัวเองที่ทำอะไรได้น่าสมเพซขนาดนี้ แต่เพราะเป็นเซฮุนเธอถึงทำ เพราะเซฮุนคือชายคนที่ครอบครองพื้นที่ในหัวใจ และเธอไม่สามารถบังคับตัวเองให้ยึดมั่นในความดีได้อีกต่อไป เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนหนึ่งที่รักผู้ชายคนนี้แม้ว่าเขาจะรักคนอื่นไปแล้วก็ตาม

    แต่เธอก็ยังคงรักเขา และนี่ก็คือความรักที่หากจะเจ็บปวดมากเท่าไรก็ยากนักจะหักห้ามใจให้มีรัก

    ถึงแม้ว่าเธอจะทำใจเข้มแข็งมองดูเขารักกับคนอื่นได้ แต่เธอไม่สามารถทำใจเข้มแข็งห้ามตัวเองให้รู้สึกอิจฉาได้ เธออิจฉาทุกอย่างที่เซฮุนทำให้ลู่หาน อิจฉาความรักที่เซฮุนมีให้ลู่หาน

    เพราะเธอไม่เคยได้สัมผัสความรักของโอเซฮุนเลย ...

    ซูจองล้วงหยิบโทรศัพท์ของเซฮุนออกมาจากกระเป๋าเสื้อเลื่อนหาเบอร์ลู่หานแล้วกดเมมเบอร์ไว้ในโทรศัพท์ตัวเอง ไม่รอช้าเธอกดส่งข้อความหาลู่หานพร้อมแนบรูปที่เธอเพิ่งถ่ายเมื่อกี้ ถึงแม้ว่าเธอจะกดส่งรูปไปแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ดีว่าอีกไม่นานผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร ถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอได้กลายเป็นบุคคลที่ทำลายความรักระหว่างคนสองคนโดยสมบูรณ์แบบ แต่น่าแปลกที่ใบหน้าสวยกลับไร้ซึ่งรอยยิ้มแห่งความสุข

    และเพียงไม่นานเธอก็กดส่งข้อความหาลู่หานอีกครั้ง

     

    ผู้ชายคนนี้ฉันขอคืนได้ไหม :: จอง ซูจอง

     

     
     

    - - - - - - - - - - ( - honey  caramel - ) - - - - - - - - - - 
     

     

    ♡ สำหรับหนังสือเหลือเวลาโอนอีกสามอาทิตย์เท่านั้นนะคะ รีบเลย ....

    ... ปิดโอนวันที่ 23 กุมภานะ ...

     

    ลงตัวอย่างตอนพิเศษที่มีแค่ในเล่มแล้ว จิ้ม https://docs.google.com/document/d/1mYgcobe8PjJnR0LArJm8DIKOmMsV8ISLLdS8mIFuFZc/edit

     

     ♡ สปอยพาร์ทตอนต่อไป

    "เขามาทวงฉันขนาดนี้"
    "ยังจะให้ฉันหน้าด้านเก็บนายไว้อีกหรอ"



    ขอโฆษณาฟิคอีกเรื่อง อัพตอน5 ครบ100%แล้ว
    Cheesy Almond HunHan ft.ChanBaek (นายแบบเซฮุน-เจ๊ลู่หาน)

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1056456




     

    { - AS FOR TALK & 
    THE WRITER TO ALL MY READERs 


     

    ตอนนี้คือแบบ โอ้ยยยยยยยยย ซูจองมาแล้วนะตะเอง

    เซฮุนไปหาลู่หานแต่ลู่ก็ยังไม่อยากฟัง ขอร้องเซฮุนให้หยุดพูดเพราะกลัวกับสิ่งที่เซฮุนจะพูด

    แต่ถ้าเราเป็นลู่หานเราก็คงพูดแบบนั้น เราก็คงกลัวเหมือนกัน

    แบบพอเรารักใครมาก ก็คงไม่อยากฟังคำที่ทำให้เราเจ็บปวดนักหรอก

    แล้วเซฮุนก็เหมือนนิ่งไปเลยพอได้ยิ่งลู่หานพูดแบบนั้น แต่มีใครสังเกตไหมฮุนไมได้ยอมแพ้นะ

    ยังคงมาง้อลู่หานมาหาลู่หานเพื่ออธิบายอยู่ถึงแม้จะได้ยินคำที่ทำให้ตัวเองเจ็บตลอดก็เถอะ

    แต่อาจเป็นเพราะรักเลยยอมทนฟังคำที่เจ็บปวดตลอด

    แต่ปัญหาก็คือลู่ยังไงม่ยอมฟัง เพราะยังกลัวอยู่ ลู่หานยังต่อสู้กับใจตัวเองไม่ได้

    ส่วนฮุนก็แบบเข้าใจปะตอนที่แล้วลู่พูดว่าถอนหมั้น ครั้งนี้ลู่ขอร้องให้ฮุนหยุดพูด

    โหโคตรเจ็บเลยไปเมาย้อมใจไง แต่โชคดันไม่เข้าข้างเจอซูจอง

    แล้วยิ่งโชคร้ายใหญ่เมื่อซูจองอดทนไม่ได้อีกต่อไป อดทนที่จะมองคนที่เรารักก้าวเดินไปกับคนอื่น

    แล้วยิ่งตัวเองเคยได้รับสิทธิเป็นแฟนเซฮุน ถึงฮุนจะไม่ได้รักแต่ก็ได้เป็นแฟนกันแล้วซูจองก็รักฮุนมาก

    เลยพยายามทำทุกอย่างพยายามแทบตายแต่เซฮุนก็ไม่เคยรัก แล้วพอเจอลู่หานเซฮุนดันกลับรักลู่ทั้งๆที่ลู่แทบไม่ต้องพยายามแบบซูจองเลย ไม่ต้องหาวิธีทำให้ฮุนรัก ฮุนก็รักลู่แล้ว

    เจอแบบนี้มันก็เจ็บใช่ไหมละ แล้วยิ่งต้องมานั่งฟังฮุนบอกรักลู่หานซ้ำแล้วซ้ำเล่าอีก ใครบ้างจะไม่เจ็บ ...

    ความอิจฉาเป็นภัยอันตรายของความรัก เพราะความอิจฉาทำให้มนุษย์ทุกคนหลงผิดยอมทำอะไรผิดๆเพื่อให้ตัวเองได้มีในสิ่งที่ต้องการ มันน่ากลัวจริงๆนะ

    ส่งท้ายสักนิด อย่าลืมว่าความรักไม่มีผิดหรือถูก แต่มันอยู่ที่ว่าคนทั้งสองคนจะรักและเข้าใจกันได้มากเท่าไหนแค่นั้น

    ทอล์คตอนนี้ดูสวยจังเลยอะ 555555555555555555555555555555555555555

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์กำลังใจกันนะคะ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน ขอบคุณที่โหวตให้

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกัน ขอบคุณสำหรับ #ฮนครม ขอบคุณที่อยู่อ่านมาถึงตอนนี้

    เหลืออีกสามตอนจะจบแล้ว ใจหายสุดๆๆๆๆๆๆ รักคนอ่านทุกคนนะคะ ^^


     

    MARUKO &
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×