ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - the kingdom of ashura ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #8 : - 7 - ( 100%)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 58


    Chapter 7

    Sometimes I try to hide what I feel inside บางครั้งผมก็พยายามซ่อนความรู้สึกของตัวเอง








     

                    “อธิบายมาเดี๋ยวนี้ว่ามันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น!!!

                    ดวงตาคมกรอกขึ้นฟ้าอย่างคนจนมุม เซฮุนยืนนิ่งมองท่าทีคาดคั้นของจางอี้ชิงที่ยืนกอดอกดักทางเขาไว้พลางถอนหายใจพรืดใหญ่

                    “อย่ามาถอนหายใจใส่ฉัน อธิบายมาเดี๋ยวนี้ โอ เซ ฮุน!!!

                    เค้นเสียงบังคับครั้งสุดท้ายก่อนที่ความจริงจะพรั่งพรูออกมา มือเล็กกำเข้าหากันแน่นอย่างโกรธปนผิดหวัง เขาผิดเองที่ไม่ได้ดูแลเด็กคนนี้ตามคำขอของพ่อและแม่อย่างสุดกำลัง และโอเซฮุนคงโชคร้ายที่ได้พบเจอโชคชะตาเหล่านี้

                    แต่คงเป็นเคราะห์กรรมของลู่หานที่ถูกพายุพรหมลิขิตชักนำให้มาเจอปีศาจร้ายอย่างโอเซฮุน

                    เขาสงสาร สงสารลู่หานที่ไม่ได้รู้อิโหน่อิเหน่แต่ต้องมารับชะตากรรมเพียงเพราะเป็นเด็กนักเรียนทุนพิเศษ

                    “แล้วตอนนี้มีความสุขไหมละ?”

                    “หมายถึงอะไร?” เซฮุนถามอย่างไม่เข้าใจ

                    “มีความสุขสมใจอยากรึยังที่ทำให้เด็กคนนั้นมีสภาพเหมือนคนบ้าได้ขนาดนี้!

                    เซฮุนเงียบ ที่เงียบไม่ใช่ไม่รู้คำตอบหรออะไร แต่เพราะเขารู้ดี รู้ดีเพียงแต่ ไม่กล้ายอมรับ

                    “ความรักสำหรับนายก็เหมือนมูมเมอแรง ยิ่งนายขว้างไปทำร้ายเขามากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพุ่งกลับมาทำร้ายตัวนายเองมากเท่านั้น”

                    “

                    “ฉันก็ไม่อยากเชื่อเท่าไหร่ว่านายกำลังมีความรัก”

                    “ผมเนี่ยนะมีความรัก?”

                    “นายรักลู่หาน” กายแกร่งชะงักไปเพียงเสี้ยววินาที แต่ก็เพียงเสี้ยววินาทีก่อนตอบเสียงดังฟังชัด

                    “ผมไม่ได้รักมัน!

                    “ไม่ได้รักแล้วสะเออะไปหึงเขาทำไม!!!!

                    “หึง? ผมเนี่ยนะ? คนอย่างผมเนี่ยนะหึง? ตลกใหญ่แล้ว”

                    ราวกับคนไม่เชื่อตัวเอง ชายหนุ่มหัวเราะกับถ้อยคำจากปากจางอี้ชิง จะให้เขาหึงได้ยังไงในเมื่อเขาเกลียดมัน... เกลียดมันจะตาย

                    “งั้นนายก็ปล่อยลู่หานซะสิ ปล่อยให้เขาได้รักกับคนดีๆ อย่างชานยอล”

                    “ไม่ได้!

                    “ทำไมละ?”

                    “ก็เพราะมันเป็นคนของผม”

                    “แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเซฮุน ตอนนี้เขาไม่ใช่ของนายอีกต่อไปแล้ว”

                    ราวมีก้อนแข็งๆ มาอุดปากโอเซฮุนให้พูดอะไรไม่ได้เถียงอะไรไม่ออก ความจริงที่เขาได้ยินและยากจะยอมรับ ความจริงที่กำลังแทรกแซงเข้ามาจิกกัดก้อนเนื้อในอกให้เจ็บไปทั้งทรวง

                    “

                    “มันไม่มีโอกาสสำหรับนายแล้วเซฮุน เพราะที่ผ่านมาโอกาสเหล่านั้นอยู่ในกำมือนายเสมอ แต่ตอนนี้... มันไม่มีอีกแล้ว”

                    จางอี้ชิงเป็นใครกัน เป็นใครถึงกล้ามาตัดสินว่าโอเซฮุนไม่มีโอกาส เป็นใครถึงกล้ามาพูดว่าคนคนนั้นไม่ใช่ของเซฮุนอีกต่อไป จางอี้ชิงเป็นใครกันถึงกำลังฆ่าเขาให้ตายด้วยคำพูดแบบนี้!

     

                    แต่ในความเป็นจริงแล้ว... โอเซฮุนก็แค่ไม่อยากยอมรับความจริง

     

                    โอเซฮุนที่ไม่ว่าอยากได้อะไรก็ต้องได้ โอเซฮุนที่ไม่ว่าต้องการอะไรก็ต้องได้ แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่กล้าขัดคำสั่งของโอเซฮุน มีเพียงสิ่งเดียวที่กล้าขัดใจโอเซฮุน

     

                    สิ่งมีชีวิตที่ชื่อว่า... ลู่หาน

     

                    “

                    “เป็นไงเจ็บใช่ไหมละ รสชาติของพิษรัก”

                    “ก็ผมบอกว่าไม่ได้รักเขายังไงละ”

                    “แล้วตอนนี้นายเจ็บหัวใจอยู่รึเปล่าละ ถ้าใช่ นายกำลังมีความรัก”

                    เซฮุนนิ่ง ก้อนความเจ็บวิ่งเข้ามาจุกที่กลางอกตรงตำแหน่งหัวใจ ความเจ็บที่บีบรัดแน่นเสียจนไร้อากาศหายใจเขากำลังมีความรักอย่างนั้นจริงๆ นะหรือ เขากำลังหลงรัก... ลู่หาน

     

                    แล้วโอเซฮุนที่ไม่เคยพานพบรสรักมาก่อนจะแน่ใจได้อย่างไร

     

                    จะแน่ใจได้อย่างไรว่านั่นคือความรักไม่ใช่ความเกลียดชัง

     

                    “ไอ้ฮุนกูมีอะไรจะบอกวะ”

                    คนตกในห้วงภวังค์เงยหน้ามองคริสที่มีสีหน้าร้อนรนอย่างแปลกใจ

                    “อะไร”

                    “ตอนแรกกูตั้งใจว่าจะแกล้งมึง แต่กูก็ไม่คิดว่าเรื่องมันจะตาลปัตรไปแบบนี้”

                    “มึงหมายความว่ายังไง?”

                    “ในน้ำสตอเบอร์รี่ปั่นที่ลู่หานกินไป กูวางยาเขาวะ

                    ดวงตาคมเบิกโพลง หัวใจดวงแกร่งกระตุกสั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็น ห้วงแห่งความกังวลตีรนขึ้นจนเสียงทุ้มเปรยสั่น

                    “มึง

                    “โทษทีตอนแรกกูคิดจะให้เขาอยู่กับมึง แต่กูไม่คิดว่า

                    เซฮุนยกมือห้ามเป็นเชิงให้อีกฝ่ายหยุดพูด เส้นความวิตกกระชากแรงตึงเครียดให้ชายหนุ่มจินตนาการไปถึงด้านลบ ภาพของเด็กเฉิ่มที่กำลังระเริงรักบนเตียงกว้างพร้อมเพื่อนสนิททำเอามือหยาบกำหมัดแน่น เสียงแข็งกร้าวคำรามดังลั่นระบายความอัดอั้นพร้อมมือหนาที่ยกขยี้หัวอย่างคนสุดจะกลั้น

                    ไม่ได้ จะให้มันเป็นแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด

     

                    ไอ้ตัวเชื้อโรคเป็นของเขา! เป็น – ของ - ของ - โอ - เซ - ฮุน!

     

                    “ไอ้ชานยอลอยู่ไหน!

                    หัวสีบลอนด์ขาวสะบัดความวิตกออกก้าวเดินไปกระชากคอเสื้อคริสเค้นหาคำตอบ

    “กูไม่รู้! มึงใจเย็นๆ ก่อนดิวะปล่อยกูก่อน” มือหนาออกแรงกดคอคริสแน่นขึ้น แรงตึงเครียดถูกส่งผ่านดวงตาแข็งกร้าว

                    “ไม่ปล่อย! ไอ้ชานยอลอยู่ที่ไหน!!!!

                    “มันอยู่บ้าน”

                    ทว่าคนตอบกลับเป็นคิมจงอินที่เดินเข้ามาด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง น้อยครั้งที่คนขี้เล่นอย่างคิมจงอินจะแสดงสีหน้านิ่งเฉยดูน่าเกรงขามอย่างเช่นตอนนี้ ในทีแรกเขาไม่มีความคิดที่จะบอกเรื่องนี้ให้เซฮุนรู้ แต่เมื่อเห็นอาการและท่าทีร้อนทุกข์ร้อนใจก็จำต้องเปลี่ยนความคิดขึ้นมากะทันหัน

                    บางที... นี่อาจเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยค้นหาคำตอบของเซฮุน

                    เซฮุนหันมองคิมจงอินโดยไม่ปริปากคำพูดใดๆ แต่จงอินก็รู้ดีว่าในแววตาดุดันคู่นั้นกำลังขอบคุณเขาอยู่ ขายาวหมุนเดินกลับหลังหันเตรียมพาร่างออกจากที่นี่   

                    “จะไปไหนเซฮุน”

                    เสียงของจางอิ้ชิงเบรกขายาวที่กำลังก้าวเดิน กสยแกร่งหมุนหันหลังกลับมาเผชิญหน้ากับพี่ชายร่วมสายเลือดเพียงคนเดียวที่เขานับถือ

                    “ไปหาคำตอบให้ตัวเอง”

     

                    คำตอบของคำถาม

     

    หัวใจดวงนี้กำลังไม่มีที่ว่างให้ใครได้เข้ามาแล้วจริงๆ  น่ะหรือ

     

                    “เซฮุนฉันขอร้องละ... ปล่อยลู่หานไปเถอะ... ปล่อยเด็กคนนั้นได้ไปอยู่กับคนดีๆ อย่างชานยอล”

                    “ทำไมต้องไอ้ชานยอล? แล้วทำไมถึงเป็นผมไม่ได้?” เสียงทุ้มกดต่ำลงอย่างไม่พอใจ “แล้วทำไมผมต้องปล่อยมันไปในเมื่อมันเป็นคนของผม!!!

                    “ก็เพราะแกมันเหี้ยไงโอเซฮุน”

                    คนถูกตอกกลับยืนนิ่งในทันตา มือแกร่งกำเข้าหากันแน่นอย่างเก็บกลั้นอาการสั่นระริกที่มาจากความเจ็บปวด

                    “แกมีอะไรที่คนดีๆ อย่างลู่หานคู่ควรบ้าง? เอาใจใครก็ไม่เป็น ดีแต่ใช้กำลัง ไม่พอใจก็อาละวาด เจ้าชู้ฟันหญิงไม่เลือกหน้า มีกี่คนแล้วละที่แกทำเขาท้องแล้วไล้ไปทำแท้ง ไหนจะติดยาอีก!

                    ยิ่งร่ายถึงความเลวเท่าไหร่ กายแกร่งยิ่งสั่นจนยากจะควบคุมเท่านั้น เซฮุนสูดหายใจลึกก่อนจ้องตาตอบจางอี้ชิง

     

                    “ใช่ผมมันเลว เลวจนนรกยังไม่อยากจะรับ”

     

     

                    “ก็รู้ตัวนิ”

     

     

                    “ผมไม่รู้หรอกว่าตั้งแต่ที่พี่พูดมาพี่กำลังต้องการอะไรในตัวผมกันแน่”

     

     

                    “เหอะ”

     

     

     

                    “ใช่ผมติดยา ผมไล่ผู้หญิงไปทำแท้ง ผมชอบยกพวกชกคนอื่น ผมชอบแดกเหล้าแล้วฟันผู้หญิงเล่น”

     

     

     

                    “

     

     

     

                    “แต่พี่ก็ควรรู้ไว้อย่างว่าผมไม่มีทางปล่อยไอ้ตัวเชื้อโรคหน้าโง่นั่นให้ใครแน่ๆ”

     

     

     

                    “

     

     

     

                    “ก็เหมือนกับที่ผมเลิกยาไม่ได้”

     

     

     

                    “...”

     

     

     

                    “มันเป็นยาเสพติดของผม”       



    ต่อ




     

                  “อึ๊ก อ่าห์คุณชานยอล

                    เสียงหวานครางกระเส่าพร้อมกับที่รถคันหรูตีโค้งจอดเข้าประจำที่ ชานยอลดับเครื่องยนต์เดินอ้อมไปอีกฝั่งอุ้มคนตัวเล็กขึ้นแนบอกแล้วเดินเข้าไปยังตัวบ้านของคฤหาสน์ตระกูลปาร์ค

                    แกร๊ก

                    ชายหนุ่มเปิดประตูห้องด้วยท่าทีเร่งรีบเมื่อคนในอ้อมแขนกลายร่างจากเด็กเฉิ่มเป็นลูกแมวจอมซนที่เอาแต่ครางกระเส่าลูบไล้แผ่นอกกว้างของเขาไม่หยุด

     

                    ถ้าฉันทนไม่ไหวขึ้นมานายแย่แน่ๆ ลู่หาน

     

                    “คุณชานยอลอื้อผมร้อนอึ๊ก ช่วยผมทีอ่าห์”

                    คิดยังไม่ทันหลุดช่วงลูกแมวสุดเฉิ่มก็ออกลวดลายอีกครั้ง ชานยอลรีบวางร่างน้อยลงเตียงในหัวเอาแต่คิดหาวิธีดับพิษยารัก ทว่าคนที่กำลังขมวดคิ้วขบคิดอย่างเคร่งเครียดก็พลาดท่าให้แก่ลูกแมวสุดเฉิ่ดที่จู่ๆ ก็คว้าต้นคอแกร่งแล้วรั้งให้เจ้าของร่างถลากายขึ้นคร่อมตัวเอง

                    พับผ่าเถอะไอ้เหี้ยชานยอล!

                    “อึ๊ก คุณอ๊ะอื้อชานยอล”             

                    ดวงหน้าหวานที่ชิดใกล้ครางกระเส่าจนคนตัวสูงกายสั่น กลิ่นกายหอมหวานเย้ายวนตีขึ้นแตะจมูกจนเผลอสูดลึก เนื้อตัวนุ่มนิ่มใต้ร่างชวนสัมผัสจนหน้าท้องแกร่งหดเกร็ง

     

                    ใครบอกลู่หานเป็นเด็กเฉิ่มสุดซื่อลูกกวางแฝงยาพิษละสิไม่ว่า!

     

                    “ปล่อยก่อนลู่หาน”

                    “ไม่อ่าห์ มันร้อน ร้อนไปหมดอึ๊กคุณชานยอลช่วยที ผะผมอื้อรู้สึกร้อนจนแทบจะระเบิดอ่าห์”

                    “ตั้งสติก่อนลู่หาน”

                    หากแต่คำสั่งของชานยอลกลับถูกฝ่าฝืนเมื่อลู่หานกดต้นคอแกร่งโน้มลงต่ำแล้วยื่นริมฝีปากกดจูบทันที กลีบปากเล็กเม้มดูดริมฝีปากหยักของคนที่นอนคร่อมกายอย่างจาบจ้างหวังปลุกอารมณ์ดิบ หากทว่าไร้ผลเมื่อชานยอลผละหนีแล้วจ้องดวงหน้าเล็กตาเขม็ง

                    “นายโดนยานะตั้งสติหน่อยสิวะไอ้เหี้ย!!!

                    นิสัยดิบถูกขุดขึ้นมาเมื่ออารมณ์ไม่พอใจปะทุ ใบหน้าคมจ้องคนตัวเล็กใต้ร่างกดไหล่บางแน่นให้อีกฝ่ายหยุดเล้าโลม ทว่าลูกแมวสุดเฉิ่มที่ถูกพิษยารักมีหรือจะรู้สึก มือเล็กละออกจากต้นคอแกร่งดึงแว่นเลนส์หนาโยนลงข้างเตียงแล้วเอื้อมกลับมาโอบรอบคอแกร่งอีกครั้ง ดวงตาสวยเคลือบน้ำใสรสใคร่ปรอยมองนัยน์ตาสีรัตติกาลนิ่งงันให้หลงมัวเมา

                    “แฮ่ก คุณชานยอลอื้อ ได้โปรดอึ๊กได้โปรดเถอะครับอ่าห์ ผมผมต้องการคุณชานยอล

                    สิ้นประโยคกลีบปากหยักก็กดจูบตามคำร้องขอทันที มือเล็กลูบไล้ต้นคอแกร่งซอนไซกลุ่มเรือนผมสีดำมืดเย้าแหย่กองเพลิงรักให้ลุกพรือ แอ่นกายเบียดชิดกายแกร่งขยับขึ้นลงอย่างเร่าร้อนเชิญชวนให้อีกคนได้เข้ามาสัมผัส

                    และมีหรือที่คนถูกเชิญชวนจะปฎิเสธคำขอนั้น มือหยาบกร้านลูบไล้เอวคอดเคล้นคลึงจนกายเล็กบิดกระสันอยากร้องครางอื้ออึงไม่หยุดปาก

                    สองลิ้นชื้นพัวพันภายในโพลงปากปลุกระดมไฟราคะให้โชดช่วง เสียงจูบดังเป็นจังหวะพร้อมมือเล็กซุกซนแหย่เนื้อกล้ามเป็นลอนให้อีกฝ่ายปั่นป่วน

                    “อ๊าห์คุณชานยอล อีก ผมต้องการอึ๊กอีกอ่าห์”

                    ริมฝีปากหยักขบเลียใบหูขาวแหย่ตวัดลิ้นชื้นจนร่างน้อยเผลอจิกเล็บอย่างเสียวซ่าน มือเล็กไม่น้อยหน้าเล่นซนตามผิวเนื้อสีเข้มจนร่างใหญ่ชอบใจ

                    “อ๊าห์อีกครับอึ๊กอีก”

                    ไม่พอ สำหรับลู่หานแค่นี้ยังไม่พอ เขาต้องการมากกว่านี้ ร้อนกว่านี้ แรงกว่านี้ และเหมือนคนถูกขอจะกลายเป็นคนหัวอ่อนที่ยอมทำตามทุกคำเรียกร้อง ชานยอลฝังริมฝีปากลงบนเนินอกขาวแลบลิ้นเลียขึ้นสูงแตะติ่งหูเล็กจนกายบางสั่นคลอน กดจูบผิวเนื้อต้นคอลามยาวลงยังเนินอกสร้างรอยแต้มแต่งสีแดงน่ามอง

                    กายเล็กครางอย่างทรมานกับรสรักที่แสนรัญจวณใจ หัวสมองขาวโพลนมองไม่เห็นสิ่งใดนอกเสียจากความต้องการ เขาต้องการ ต้องการอะไรสักอย่างแทรกแซงเข้ามาในกายจนแทบบ้า มือเล็กลูบไล้แผ่นหลังกว้างระบายอารมณ์เสียวกระสันขณะที่ชานยอลสร้างรอยคิสมาร์ค หากทว่า

                    “อ๊ะ”

                    “ขอโทษนะ”

                    มือเล็กร่วงหล่นสู่ผืนเตียง เปลือกตาสีอ่อนเคลื่อนลงซ่อนนัยน์ตาหวานฉ่ำ กายบางที่กำลังบิดเร่าหยุดนิ่งงัน แขนเล็กมีเข็มฉีดยาทิ่มคาจากฝีมือชานยอลที่หอบหายใจแรง

     

                    ยาสลบ

     

                    เพราะชีวิตของชานยอลไม่ได้สวยหรูนัก  เขาจึงจำเป็นต้องรู้จักหาวิธีป้องกันและระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ยาสลบที่เขามีติดห้องไว้ยามถูกผู้หญิงเจ้าเล่ห์วางยา และยาสลบก็ยังทำให้เขาหยุดอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติดได้เหมือนกัน และเขาก็ไม่ยอมถูกลู่หานรังเกียจเพียงเพราะพิษยารักแน่
     

                    ความรู้สึกของลู่หานเป็นสิ่งที่เขาต้องใส่ใจ

                    “เลือดออกเยอะขนาดนี้เลยงั้นหรอ”

                    ดวงตาคมปรายมองข้อเท้าเล็กและมือนิ่มของคนที่นอนสลบบนเตียงก่อนจับขึ้นมองบาดแผล ทันใดนั้นก็จำต้องขบฟันแน่นเมื่อบาดแผลเหล่านั้นยังคงมีเศษแก้วเล็กน้อยทิ่มคาอยู่ คนอย่างเขาโดนชกเป็นประจำจนโดนชาไม่รู้สึกเจ็บอะไร

     

                    แต่คนบอบบางอย่างลู่หานที่โดนถึงขนาดนี้จะเจ็บขนาดไหนกันเชียว

     

     

                    แค่คิดก็โมโหจนแทบบ้า

     

                    ขายาวเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลที่มีติดห้องเข้ามาทำแผลให้คนตัวเล็ก บรรจงจับข้อมือที่เปื้อนเลือดแผ่วราวหวั่นกลัวว่าจะสึกหรอ ทำความสะอาดหยอดยาเสร็จก็พันผ้ากอซปิดท้ายก่อนเลื่อนกายไปทำแผลที่ฝ่าเท้าบ้าง

     

                    โมโห โมโหที่ไม่สามารถปกป้องหัวใจตัวเองได้

     

                    มือหยาบกำแน่นเมื่อทำแผลให้คนของหัวใจเสร็จ กายแกร่งสั่นไปทั้งร่างอย่างโกรธเกรี้ยวกับบาดแผลที่เกิดขึ้นจากความรุนแรงของใครอีกคน แค่ชื่อของมันเขายังไม่อยากเอ่ยให้กระดากปากเลยให้ตายเถอะ

                    ชานยอลเดินไปถอดเสื้อก่อนส่องกระจกดูแผ่นหลังที่มีรอยแดงเป็นทางยาว ใบหน้าคมเปื้อนยิ้มเมื่อรอยนี้มาจากเล็บเล็กๆ ของคนที่นอนนิ่งบนเตียงห้องของเขาเอง

                    “อ่า

                    เสียงทุ้มครางต่ำเมื่อคิดได้ว่าเตียงที่เขาใช้นอนประจำทุกค่ำคืนกำลังมีร่างน้อยของคนที่สามารถกุมหัวใจหนาวเหน็บของเขาได้นอนอยู่ ริมฝีปากที่ยากนักจะยกยิ้มกลับเผยขึ้นบางเบาในความมืด

                    “ถ้ามีนายมานอนข้างกายแบบนี้ทุกวันจะดีขนาดไหนกันนะ”

                    ความต้องการส่วนลึกที่อยากให้คนบนเตียงกลายเป็นคนของตัวเองไม่สามารถฉุดรั้งรอยยิ้มของปาร์คชานยอลได้ ก้อนเนื้อในอกเต้นผิดจังหวะยามที่ขายาวก้าวเข้าประชิดเตียงมองดูร่างน้อยนอนหลับพริ้มบนเตียงของตน

                    ราวนางฟ้าตัวน้อยๆ กำลังหลับใหลท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ลู่หานดูบริสุทธิ์และน่าทะนุถนอมเสียจนอยากเป็นเจ้าของดูแล ลู่หานสวยและน่าเอ็นดูเสียจนอยากเก็บไว้มองเพียงคนเดียว

                    “นายจะชอบฉันเหมือนที่ฉํนชอบนายจนแทบบ้าแบบนี้บ้างหรือเปล่าลู่หาน”

                    มือหยาบเกลี่ยเส้นผมนิ่มของนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่กำลังหลับตาพริ้ม ดวงตาคมจ้องใบหน้าสวยหวานด้วยหัวใจที่สั่นไหว

                    “ฉันชอบนายจนแทบบ้าแล้วจริงๆ”

                    มือหยาบยกผ้าห่มห่มให้ร่างน้อยได้อุ่นจากอากาศหนาวยามค่ำคืน กายแกร่งโน้มลงต่ำฝังริมฝีปากประทับหน้าผากมนราวเสกคาถาให้ร่างน้อยได้นอนหลับฝันดี

     

                    หน้าที่ขององครักษ์ก็ทำได้เพียงเท่านี้

     

     

                    “ฝันดีนะครับ เจ้าหญิง”

     

     

     

                    ครืน

     

                    เสียงรถที่ดังจากหน้าบ้านทำเอาองครักษ์ที่เพิ่งส่งเจ้าหญิงนอนผลุดกายลุกขึ้นยืน ขายาวเดินเข้าใกล้หน้าต่างแง้มดูภายนอก รถคันหรูสีดำคุ้นตาจอดอยู่หน้าบ้านกำลังเถียงกับเหล่าลูกน้องของเขา และโดยไม่รู้ตัว มือหยาบกำแน่นจนกายสั่นเทิ้ม ฟันคมบดจนขึ้นสันนูน นัยน์ตาสีรัตติกาลวาวโรจน์ด้วยแรงโทสะ

              “ไอ้เซฮุน”


    ต่อ




     

                   “คุณเซฮุนเข้าไปไม่ได้นะครับ ตอนนี้เป็นเวลาพักผ่อนของคุณชานยอล”

                    “ปล่อยกู”

                    “คุณชานยอลกำลังพักผ่อน คุณเซฮุนค่อยกลับเข้ามาใหม่วันพรุ่งนี้จะดีกว่านะครับ”

                    “กูบอกให้ปล่อยกูไง!!!!

                    “ไม่ได้นะครับ คุณชานยอลสั่งไว้ว่าห้ามรบกวน”

                    “ปล่อยให้มันเข้ามา”

                    สองเสียงหยุดชะงัก เซฮุนปรายสายตามองเพื่อนสนิมเจ้าของเรือนผมสีรัตติกาลที่ยืนหน้าประตูบ้านด้วยความโมโห ไม่ต่างจากชานยอลที่มองตอบสายตานั้นด้วยแววตาคุกรุ่นเช่นเดียวกัน

                    “มาหากูดึกดื่นป่านนี้มีอะไร”

                    “มันอยู่ไหน”

                    ชานยอลกระตุกยิ้มหัวเราะหยันกับคำถามที่จู่ๆ ก็โพล่งขึ้นมาแทน

    “มันที่ว่านี่... คืออะไรละ”

                    “กูถามว่ามันอยู่ที่ไหน!!!!

                    “กูก็ถามมึงว่ามันของมึงนี่คืออะไรไงละวะ!!!

                    ชานยอลตะโกนกลับอย่างแข็งข้อ จ้องตอบด้วยแววตาแข็งกร้าวไม่ต่างกัน ในเมื่อลู่หานไม่เคยลุกขึ้นมาต่อกรกับโอเซฮุน งั้นเขาคนนี้นี่แหละจะทำเอง องครักษ์ชานยอลผู้นี้นี่แหละจะปกป้องเจ้าหญิงกวางน้อยสุดกำลังเอง 

                    “ลู่หาน... ลู่หานมันอยู่ที่ไหน”

                    “เหอะ”

    ชานยอลหัวเราะเสียงต่ำ มองอีกคนอย่างเย้ยหยันเต็มทน เซฮุนกำมือแน่นเมื่อสิ่งที่ต้องการไม่เป็นดั่งใจ

                    “กูถามว่าลู่หานอยู่ไหน!!!!!

                    เส้นความอดทนหัวหน้าไกเซอร์ขาดผึ่ง ชายหนุ่มตะเบ่งเสียงดังกึกก้องทั่วคฤหาสน์ตระกูลปาร์ค เจ้าของบ้านยืนฉีกยิ้มมองท่าทีเดือดดาลอย่างไม่รู้สึกรู้สา หนำซ้ำยังล้วงไฟแช็คซิปโป้คู่กายขึ้นจุดไฟพร้อมจ่อบุหรี่ขึ้นสูบ แล้วไม่นานเสียงเย็นก็เอ่ยขึ้น

                    “จำไว้ว่าลู่หานมีชื่อ อย่าเรียกเขาว่ามันอีก”

                    “ไม่ต้องมาสั่งสอนกู!!!

                    ชานยอลพ่นควันนิโคตินแล้วหัวเราะเยาะกับคำพูดนั้น ใบหน้าคมเอียงอย่างจงใจกวนโทสะอีกฝ่ายเล่น

                    “ก็เพราะมึงเป็นอย่างนี้ไงเซฮุน”

                    “เหี้ยอะไร”

                    “ก็เพราะว่ามึงเป็นอย่างนี้ไงถึงไม่มีใครเขาอยากอยู่กับมึงแม้กระทั่งน้องกู!!!!!

     ราวถูกค้อนทุบเข้าที่ช่วงคอให้ร่างชักกระตุก เซฮุนยืนนิ่งราวถูกแช่แข็ง ความเป็นจริงที่เคยปัดทิ้งกลับวกเข้ามาทำร้ายอีกครั้ง ความเป็นจริงที่เซฮุนไม่สามารถรักษาคนที่ตัวเองรักไว้ได้ ความเป็นจริงที่เซฮุนเลวเกินกว่าจะสามารถรักใครสักคนได้ 

                    “แล้วมันจะทำไม” 

    “เพราะอะไรละน้องกูถึงต้องหนีมึงไปถ้าไม่ใช่เพราะสันดานเหี้ยๆ ของมึง!!!!

                   

                     “ฉันเกลียดพี่เซฮุน บ้านหลังนี้ไม่ต้อนรับพี่ ออกไปเดี๋ยวนี้!!!

              “ฟังกูก่อนดิวะ!!!!!!

              “พอสักที!! ฉันทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว! พี่เข้าใจมั้ยว่าฉัน 'ทน' อีกต่อไปไม่ไหวแล้ว... ได้โปรด...”

     
     

                    ความทรงจำหลายปีก่อนฉายวูบเข้ามาตอกย้ำการกระทำของตัวเอง ความเลวที่โอเซฮุนไม่เคยคิดจะปรับปรุงตัวแม้รู้อยู่เต็มอกว่าจะทำให้ใครอีกคนเสียใจ ความเลวที่โอเซฮุนไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงแม้รู้อยู่เต็มอกว่าจะทำให้ใครอีกคนจากไป


    มันผิดด้วยหรือที่คนเลวๆ อย่างโอเซฮุนจะแสดงความรักออกเป็นแต่ด้านห่ามๆ


    มันผิดด้วยหรือที่คนเลวๆ อย่างโอเซฮุนจะไม่รู้จักแม้กระทั่งความโรแมนติกที่ใครก็ต่างอยากได้





    มันผิดด้วยหรือทื่คนเลวๆ อย่างโอเซฮุนอยากลองใช้หัวใจด้านชาดวงนี้... รักใครสักคน



                    “ไม่เกี่ยวกันเพราะลู่หานเป็นคนของกู!!!

                    “หรอ คนของมึงหรอ? งั้นดูนี่นะ”

                    เอ่ยเสียงหยันพลางถอดเสื้อหมุนกายให้อีกคนได้เห็นแผ่นหลัง

                    “แม่ง... ลู่หานร้องแรงชิบหายเลยวะเพื่อน”

                    “ไอ้สัดชานยอล!!!!

                    กายแกร่งพุ่งเข้าใส่เพื่อนสนิทโดยไม่คิดรีรอยามที่แผ่นหลังแต่งแต้มลอยเล็บข่วนถูกเปิด ลอยข่วนที่ปีศาจอย่างโอเซฮุนรู้ดีว่ามาจากอะไร เขามาช้าไปอย่างนั้นหรือ? เขาก้าวมาถึงที่นี่ช้าไปอย่างนั้นหรือไรกัน? เพียงแค่คิด เพียงแค่จินตนาการถึงสองร่างที่นอนกกกอดสอดผสานกาย ความโมโหก็แล่นเข้าสู่สายเลือดให้สั่นไปทั่วร่าง อยากเข้าไปต่อยไปกระทืบไอ้คนที่บังอาจมาแตะต้องคนของตัวเองให้ตายจมดิน ทว่าก่อนที่จะได้เข้าถึงตัวบอดี้การ์ดนับสิบก็กรูเข้ามาล็อคร่างคนโมโหแน่น

                    “มึงทำเหี้ยอะไรกับมัน!!!!!!

                    “ป่านนี้ลู่หานคงนอนฝันดีอยู่บนเตียงกูไปแล้วละ”

                    “ปล่อยกู! โว้ยยยยยยยยยยยยย!!!!!!

                    เมื่อสะบัดออกจากแรงนับสิบไม่ได้ก็คำรามความคับแค้นใจเป็นเสียงร้องดังลั่น ความโมโหปะทุออกมาพร้อมความเจ็บปวดให้กายแกร่งกระตุกรัว ความเจ็บที่เหมือนดั่งถูกโซ่รัดตรวนหัวใจแล้วรัดเข้าหาช้าๆ ให้รับรู้ถึงรสชาติแห่งความทรมาน ดวงตาคมพร่ามัวจากพิษความเจ็บปวดเพียงแค่จินตนาการถึงร่างน้อยกำลังร่วมรักกับใครอื่น... ใครคนอื่นที่ไม่ใช่โอเซฮุน!

                    เสียงครางหวานที่เขาเคยได้ยิน ผิวเนื้อนิ่มที่เขาเคยสัมผัส กลิ่นหอมหวานที่เขาชอบสูดดม

                    ลู่หานเป็นได้แค่ของโอเซฮุนเท่านั้น!!!

                    “ยอมรับความจริงซะสิ”

                    “มึงไอ้เหี้ยชานยอล!! ปล่อยกูนะโว้ย!!!


                    เสียงโวยวายอึกทึกด้านล่างทำเอาคนที่นอนสลบไปได้พักใหญ่ปรือตาขึ้นช้าๆ ดวงตาสวยกวาดมองรอบห้อง เขาจำได้ว่าเมื่อคืนทำอะไรลงไปบ้าง

                    ลู่หานไม่ได้ขาดสติเขาก็แค่... ควบคุมตัวเองไม่ได้

                    มือเล็กเอื้อมหยิบแว่นสวมใส่ก่อนหยัดกายลุกขึ้นนั่ง นัยน์ตาสวยขยับมองหาเจ้าของห้องแต่ก็ว่างเปล่า เสียงที่ยังคงดังสนั่นมาจากด้านนอกทำเอาขาเล็กขยับก้าวเดินลงไปอย่างช้าๆ

                    หัวใจดวงน้อยที่กำลังเจ็บปวดเช่นเดียวกับร่างกาย

                    ยิ่งเข้าใกล้สู่ชั้นล่างมากเท่าไร เสียงเหล่านั้นยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น แผงคิ้วเรียวขมวดมุ่นเมื่อสองเสียงนั้นช่างคุ้นเคยเสียเหลือเกิน

                    เสียงทีคลับคล้ายพญาซาตานจอมโหดที่เกือบพรากลมหายใจเขาไป... หากแต่ผู้ชายคนนั้นจะมาทำอะไรที่นี่ มันเป็นไปไม่ได้ ในเมื่อผู้ชายคนนั้น... รังเกียจลู่หานอย่างกับอะไรดี

                    ทว่าโชคชะตากลับไม่เคยเข้าข้างคนน่ารังเกียจอย่างลู่หาน

                    “ลู่หาน! ลงมาทำอะไร” ชานยอลที่สังเกตเห็นคนแรกปรี่กายเข้ามาประคองร่างน้อยที่ยังโงนเงนตามอาการอ่อนเพลีย นัยน์ตาสวยหลังเลนส์แว่นกระพริบถี่เรียกความชัดเจน ก่อนเปลี่ยนมาเบิกตาโพลง

                    “คะคุณเซฮุน...”

                    “หมดเวลาสนุกของมึงแล้ว กลับมาหากูเดี๋ยวนี้”

                    เซฮุนยืนนิ่งระงับอารมณ์โกรธ กายเล็กที่ยืนเอนเอียงอยู่ในปีกของชานยอลทำเอาเขาแทบอยากเดินเข้าไปกระชากร่างน้อยแรงๆ

                    “มะไม่...” มือเล็กที่ถูกพันด้วยผ้ากอซกำชายเสื้อชานยอลแน่น เหตุการณ์คืนวานยังคงฝังใจให้ลู่หานหวาดกลัว ปีศาจใจร้ายที่ฉุดกระชากร่างตัวเองขึ้นประมูลราวสินค้าไร้ค่า

                    เพราะลู่หานไม่เคยมีค่าอะไรกับคุณเซฮุนอยู่แล้ว... ไม่มีเลย

                    “กูบอกให้มึงกลับมานี่ไง!!!!

                    “ฮึกไม่เอาผมไม่เอาผมไม่กลับไปอึกฮื้อ”

                    สิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้น ลู่หานหวีดร้องเสียงดังลั่น ใบหน้าเปรอะน้ำตาส่ายรัวแล้วดีดดิ้นกายไปมา ท่าทีขวัญเสียที่ทำเอาคนมองทั้งสองใจหาย  เซฮุนมองท่าทีหวาดกลัวด้วยหัวใจเจ็บร้าวไปทั้งทรวง มือหยาบกำแน่นจิกเล็บลงผิวเนื้อจนหยาดเลือดซึม น่าแปลกที่คนชินชาต่อความเจ็บทางกายอย่างเซฮุนกำลังรู้สึกถึงรสชาติของมัน หากแต่เพียงคิดดีๆ ก็จะเข้าใจว่าที่เจ็บมันไม่ใช่กาย... แต่เป็นที่หัวใจ 


                    ราวใบมีดที่มองไม่เห็นกำลังกีดก้อนเนื้อในอกของโอเซฮุนให้ตายลงอย่างช้าๆ



                    เซฮุนขยับขาเข้าไปทีละก้าว หากแต่ทุกการเข้าใกล้กลับได้ยินเสียงร้องดังกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ทุกเสียงร้องที่เปรียบดั่งปรายดาบแหลมคมพุ่งเข้ามาฉีกเฉือนกายแกร่งของปีศาจตนนี้ที่กำลังอ่อนแอให้หยุดหายใจ


                    พิษรักทรมานได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ...


                    “ลู่หาน...”

                    เป็นครั้งแรกที่โอเซฮุนเรียกชื่อร่างน้อยต่อหน้า หากแต่สิ่งนี้กลับไม่สามารถทำให้เจ้าของชื่อนสงบลงได้ ใบหน้าหวานซุกลงกับแผ่นอกกว้างของชานยอลอย่างหวาดกลัว กายเล็กสั่นเทิ้มไปทั้งร่างดีดดิ้นราวคนขวัญกระเจิง น้ำตารินไหลไม่หยุดและยิ่งเห็นปีศาจใจร้ายกำลังก้าวเดินเข้ามาใกล้ก็ยิ่งทะลักไปด้วยความหวาดผวา ท่าทีกลัวจนตั้งสติไม่อยู่ที่กำลังแผดเผาโอเซฮุนให้ตายทั้งเป็น

                    “กูขอร้อง... ลู่หาน”

                    “ฮึกไม่เอาฮึกผมกลัวฮึกผมกลัวแล้วฮื้อ”

                    “ลู่หาน...”

                    “ไอ้ฮุนมึงกลับไปก่อนเถอะ”

                    “ฮึกฮื้อผมไม่เอาอึ๊กไม่เอาอีกแล้วฮื้ออออ”

                    “ลู่หาน...”

                    “กูบอกให้มึงกลับไปก่อนไงไม่เห็นหรอว่าเขากลัวมึงจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว!!!!

                    เซฮุนชะงักขาที่กำลังก้าวเดิน ดวงตาคมปรายมองร่างเล็กที่สั่นสะอื้นจนตัวโยนด้วยหัวใจปวดร้าว ท่าทางที่บ่งบอกได้อย่างดีว่าลู่หานกลัวปีศาจจอมโหดคนนี้มากมายขนาดไหน


                    ได้โปรดอย่าทำแบบนี้... อย่าทำแบบนี้กับโอเซฮุน




                    “ก็ได้ กูจะกลับไปก่อน แต่ลู่หาน...”






                    โอเซฮุนเข้าใจแล้ว เข้าใจทุกอย่างแล้วว่าทำไมถึงเจ็บได้ขนาดนี้









                    “มึงอย่ากลัวกูเลยนะ”





     

     

                    อยากเข้าไปซับน้ำตา อยากเข้าไปกอดปลอบ แต่มือกูมันสกปรกเกินไป









                   “ได้โปรด”









                    เลว... กูมันเลวเกินไปกว่าจะเข้าไปกอดปลอบมึงแล้วจูบบนเส้นผมของมึงได้










                    “มึงอย่าเพิ่งเกลียดกู”

     









                    ความเจ็บปวดที่ถาโถมเข้ามานั้นคือคำตอบ...









              ปีศาจจอมโหดตนนี้ตกหลุมรักมึงเข้าแล้ว



     

    -------------------------------------------------------------------------------------------


     

     

    ASHURAHUNHAN
    ( สปอย : "คบกับฉันได้ไหมลู่หาน" 
    )

     

     

    1 / 6 / 2015
    ขอโทษที่มาลงช้านะคะ พอดีนังนี่ป่วย บอกชานยอลแล้วว่าอย่าหักโหมตอนดึกไง ไม่ฟังท่าเดียวดูสิ
    เจ๊ป่วยเลอ #มั่นใจให้ห้ามั่นหน้าให้ล้าน
    พอดีเป็นหวัดจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฟุดฟิดทั้งวันทั้งคืน
    เราวางพล็อตเรื่องสมบูรณ์แบบแล้วน่า ไม่รู้ตอนจบจะถูกใจใครหลายคนไหม
    สรุปคือจบที่ตอน 15 ค่ะ และบอกเลยว่านังฮุนเลวตลอดเรื่องค่ะ ไม่ปรับปรุงตัวเอง 5555555555
    ส่วนพี่ลู่จะมีอะไรบางอย่างมากระตุ้นให้ปรับปรุงนิสัยกล้าแสดงออกมากขึ้นไรงี้
    ตอนหน้าเตรียมด่านังฮุนได้เลย นางทำเป็นเศร้าๆ เจ็บๆ ได้แปบๆ แหละ พอนางหึงนางก็หน้ามืดอีก ทำร้ายลู่อีก
    ตามสเต็ปคนนิสัยแบบนี้อะ คือเราพยายามคิดแล้วคิดอีก ฮุนมันเปลี่ยนนิสัยยาก 5555555
    คนมันถูกเลี้ยงมาแต่แบบนี้ ถ้าไม่ได้ลู่นางคงฉุดกระชากจับขังลู่นั่นแหละ เจ็บก็ยอม ตามสไตล์คนเอาแต่ใจ
    ส่วนพี่ลู่... ไม่ขอพูดถึง ถถถถถถถถถถถถถถถถถ
    ตอนนี้ปกฟิคมาแล้วนะคะ สำหรับคนที่ถามหา
    เราจะเปิดจองวันที่ 3 มิย นี้น่า ปิดจองต้น กค ค่า
    ความหนายังไม่แน่ใจ ราคาอยู่ที่ 400-450
    คือบั่บอิเจ๊ชอบปกมากงะ แบดเว่อ ยอมจรัยส์
    ไปละง่วง ปวดหัว ยังไม่ค่อยหายดี รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ T_T



    28 / 5 / 2015
    อีนี่จินตนาการว่าตัวเองเป็นลู่หานแล้วเสร็จพี่ชานสุดๆ 55555555555

    ปล. ปกฟิคกำลังมาเนอะ... ดูตัวอย่างปกได้ในแท็ค #อาชูราฮุนฮาน ฉัน ชอบ มัน แรง มว๊าก
    ปล2. ตอนนี้รีบใช้เงินด่วน เราจะขายฟตบฮุนฮานช้อปเปอร์กับสโนบอลเซฮุนมิราเคิลมีใครสนใจไหม
    ถ้าสนใจทวิตมาเลย @ginhyuk_ หรือแอดไลน์มาก็ได้ ginghyuk
    ไปละบาย ประเทศไทยร้อนมากจนกูอยากเดินโชว์จิมิโกะออกนอกบ้าอีเหี้ย =_= 

    24 / 5 / 2015

    ใครคอมเม้นท์ว่าหนูคะ!!!!!!!!!!!!!!!!! เดี๋ยวจับกินตับให้หมดเลย

    เออนี่ๆ ขอนอกเรื่องแปบ คือได้ดูดรีมคอนวันนี้ปะ

    โอ้ยแม่งเอ้ยยย ชานยอลนี่คพคม หล่อเลย

    หล่อแบบหล่อมาก หล่อบรรลัย หล่อวัวตายควายล้ม แงงง ฉันอยากได้เขา ฉันอยากอ่อยเขา

    คือแบบยอมแล้วชาตินี้อยากมีผัวชื่อชานยอล ฮื้อ *ร้องไห้แรง* (กลับเข้าเรื่อง)

    พวกเธอขาาาาาาาาาา ตอนนี้พี่ฮุนเขาจะรู้ใจแล้วนะว่าเขาไม่ได้เกลียดน้องลู่ คือแบบรอเวลานี้กันมานานใช่ไหม

    ตั้งแต่อีนี่แต่งมาถึง 7 ตอนเต็มก็ได้แต่นั่งสงสัยกับตัวเอง

    เอ๊ะนี่ฉันแต่งฟิคคู่ใคร ฉันก็ว่าฉันแต่งฟิคฮุนฮานนะ ไม่เข้าใจเลยทำไมเผลอตัวเผลอใจไปกับชานนี่ทุกที

    สงสัยต้องตบตัวเองเข้าไปในฟิคเป็นนางเอกของชานยอลซะหน่อยแล้ว อร๊ายยย #พรุ่งนี้ฟิคกูคงโดนพวกมึงแบน =-=

    คือบอกแล้วเรื่องนี้น้องชานไม่มีคู่ไม่ต้องห่วงนะ เราจะเว้นที่ชานยอลให้เราคนเดียว หึๆ พวกแกห้ามแย่งไม่งั้นฉันตบ

    ใครรอเอ็นซีชานลู่รอได้เลยนะ ว๊ายยยยยยย อยากสิงร่างน้องลู่แล้วขึ้นออท็อปมาก (โอ้ยอีชะนีจันไร)

    เออก็แบบเจอผชหล่อไม่ได้ไง คือมัวชักช้าสำออยเป็นนางเอกช่อง7ไม่ได้ เดี๋ยวตัวผู้หายหมด

    เราเป็นชะนีไทยจำไว้ว่าอยากได้ต้องอ่อย!!!!!! (โปรยเบอร์โทรศัพท์รัวๆ)

    เออนี่ใครรอฟิคเราคือบอกได้เลยว่าเราไม่คยลงเวลาทุ่มสองทุ่มงี้ อย่าหวัง ยากมากค่ะ

    รอไปเลยนู้น หลังห้าทุ่มอะ เวลาดีสมองแล่น

    ปล. เราไม่ค่อยตอบทวิตเท่าไหร่ ขกเข้าเมนชั่น อยากคุยแนะนำให้ไลน์นะคะ ginghyuk

    ขอแจกแค่ไลน์นะ เบอร์โทรขอสงวนไว้แค่กับผู้ชายหล่อๆ อย่างชานยอลเท่านั้น แอร๊ยยยยย

    ตีหนึ่างครึ่งละ ไปละดีก่า มีฟามสุขกับฟิคเก๊ามากๆนะ ฝันดีจ้ะ จูจุ๊บ #วิ่งหนีชานยอลขึ้นเตียง


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×