ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - my fairy ♡ haeeun -

    ลำดับตอนที่ #6 : #5: i can tell you're curious

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 59



    #5

     I can tell you're curious

     


        หลังจากที่ร่างกายของฮยอกแจหายจากไข้หวัด คนตัวเล็กก็กลับมาเรียนตามปกติ ดวงตากลมมองหนังสือกองโตที่วางอยู่ตรงหน้าอย่างอึ้งตกใจ ก่อนปรายมองเจ้าของหนังสือเหล่านั้นที่ยืนเก๊กหน้านิ่ง ใบหน้ากลมๆ สวมแว่นกันแดดยี่ห้อดัง


              พี่รหัสสุดป่วนของเขาเองนั่นแหละ -_-

     

    “มึงอ่านให้หมดนะ หนังสือพวกนี้บางเล่มกูยืมมาจากห้องสมุดแต่ลืมคืน ระวังอย่าให้เขาจับได้ละ!” ดวงตากลมมองพี่รหัสที่ยืนกอดอกตรงหน้าพลางถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย

    เพลียใจกับมัน

    กระนั้นมือนิ่มก็ยังเลือกเปิดหนังสือดู กวาดตามองข้อความเลคเชอร์มากมายก่อนหยุดลงที่มุมหน้ากระดาษ รอยดินสอถูกวาดเป็นตัวการ์ตูนล้อเลียน ยิ่งกว่านั้นหน้าไหนที่มีบรรยายรูปภาพ หน้านั้นก็จะถูกแทนที่ด้วยใบหน้าของเยซอง

     อีเหี้ย อีพี่เยซอง มึง .......

     

     

    เพลียสุดๆ ครับ จุดนี้ -______-

      




    ติ้ง!


    “อยู่ไหนหื้ม”

    เสียงไลน์เด้งเตือนดึงให้ฮยอกแจละความสนใจจากหนังสือ มือเล็กกดอ่านข้อความพลันหัวใจกระตุกวูบกับถ้อยคำลงท้าย


    ผู้ชายคนนี้เอาอีกแล้ว...

     

    “หน้าตึกคณะ มีอะไรเหรอ”


    “หิวข้าวจัง” 


    คนน่ารักคลี่รอยยิ้มบางกับคำพูดของทงเฮ เขาสามารถจำกัดความของทงเฮได้หลายข้อเชียวละ ข้อหนึ่ง... เอาแต่ใจมากๆ และมากๆ ส่วนข้อที่สอง... 

    เอาแต่ใจแล้วยังขี้อ้อนอีกแหนะ



    “ก็ไปหาอะไรกินซะสิ~

     

    ข้อความเงียบหายไปพักหนึ่งก่อนเด้งกลับมาอีกครั้ง อย่างที่ทำเอาคนอ่านหัวเราะขำกับความเอาแต่ใจของคุณชาย


    “รออยู่ตรงนั้นนะ เราไปกินขาวกันนะ”

     


    เรา... อย่างนั้นเหรอ



    อีทงเฮชักทำตัวอันตรายเข้าไปทุกทีแล้วจริงๆ

     

     

     

    “นังแรดฮยอกแจ มึงเป็นห่าไรถึงเอาแต่นั่งยิ้มห๊ะ!!!

    เจ้าของชื่อเงยดวงหน้าจากโทรศัพท์ขึ้นมอง มือเล็กปลดล็อคแล้วหย่อนเครื่องสื่อสารลงกระเป๋า มองรอยยิ้มล้อเลียนของพี่รหัสแล้วแสร้งทำเมินโดยกายแลบลิ้นใส่  

    เพียงไม่นานคนเอาแต่ใจในสายตาฮยอกแจก็ปรากฎกายตรงหน้า 

    “พี่เยซองสวัสดีครับ ปะฮยอกแจไปกินข้าวกัน”

    ว่าจบก็จัดการคว้าข้อมือเล็กแล้วลากออกไปทันที ฮยอกแจเบิกดวงกว้าง มองมือใหญ่ที่กุมรอบมือตัวเองด้วยหัวใจสั่นไหว กลีบปากนิ่มเม้มแน่นเมื่อเสียงก้อนเนื้อในอกกำลังดังประท้วง

     

    จะให้ทำยังไง... หัวใจของเขาก็สงบลงไม่ได้เลย จริงๆ


      

     

     

              เพียงไม่นานทั้งคู่ก็มาถึงโรงอาหาร ฮยอกแจหย่อนสะโพกนั่งลงที่โต๊ะของโรงอาหารพร้อมจานข้าวในมือ ขณะที่ทงเฮก็หย่อนกายนั่งฝั่งตรงข้าม มือเล็กยกช้อนตักข้าวเข้าปากแล้วเคี้ยวตุ้ยๆ รู้สึกได้ถึงสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมองมา

              และเมื่อเงยหน้าขึ้นจากจานข้าวก็พบว่าดวงตาสีเข้มแสนอบอุ่นของทงเฮกำลังจ้องมองมา แววตาอ่อนแสงที่กำลังกระชากลมหายใจของร่างน้อยให้ปลิวไปกับสายลม

              

              "เอ่อ..."

              

              เสียงหวานที่กำลังเปล่งเงียบหายไป เมื่อคนตัวโตตรงข้ามยกริมฝีปากให้เป็นรอยยิ้มอย่างที่เขาชอบ 


    “อายุเท่าไหร่แล้ว กินเป็นเด็กไปได้”


    เสียงทุ้มเอ่ยอย่างขำขัน พร้อมกับที่เอื้อมมือใหญ่ขึ้นเช็ดเม็ดข้าวที่ข้างแก้มใสเบาๆ ดวงตากลมสบแววตาเอ็นดูอย่างที่ทำให้ดวงหน้าหวานร้อนฉ่าไปทั้งหน้า มือเล็กเผลอกำช้อนในมือแน่นไม่รู้ตัว

    และมันก็ไม่ง่ายเลยที่จะละสายตาจากแววตาอบอุ่นคู่นี้ แววตาของอีทงเฮ



    เขากำลังรู้สึก... รู้สึกเหมือนตัวกำลังจะเบิดจริงๆ




     


    ----------         my fairy    ----------



     

     

    “รู้สึกช่วงนี้เราจะมาส่งฮยอกแจทุกวันเลยแห๊ะ”

    หลังจากทานข้าวเสร็จ ทงเฮก็อาสามาส่งเขาหน้าหออย่างเช่นทุกที ร่างเล็กยังคงนั่งอยู่ในตัวรถหรูของอีกฝ่าย ซึ่งฮยอกแจก็เพิ่งได้รู้ในวันนี้เองว่าทงเฮเป็นคนชื่นชอบการถ่ายรูป เพราะเบาะหลังของรถนั้นเต็มไปด้วยเลนส์กล้องรวมถึงอุปกรณ์กล่องต่างๆ 

    ถามไปถามมาฮยอกแจก็ได้รู้เพิ่มอีกว่าทงเฮตั้งชื่อกล้องให้ลูกรักว่า 'ฮารุ' เพราะเจ้าตัวชื่นชอบคำคำนี้ คำเพียงสั้นๆ ที่มีความหมายพิเศษ 


    ข้อที่สาม... ทงเฮมีมุมโรแมนติคซึ่งแตกต่างจากกล้ามแขนใหญ่ๆ ของเขา



    “ก็ทงเฮพูดว่าจะมาส่งเราเองนี่”


    คนน่ารักพูดพลางกลั้นขำกับตัวเอง เพราะทุกคนก็มีแต่ทงเฮที่เป็นฝ่ายเสนอว่าจะมาส่ง ซึ่งเขาก็แค่ไม่เคยปฎิเสธเลยสักครั้ง ก็แค่นั้น คนตัวโตไม่ตอบอะไนนอกจากส่งรอยยิ้มเป็นเชิงยอมรับเท่านั้น 

     

    “ฝันดีนะฮยอกแจ” 


    เสียงทุ้มของทงเฮกล่าวขึ้น นัยน์ตาสีเข้มมองคนข้างกายแล้วโบกมือเบาๆ 

     

    “เหมือนกันละ” 


    รอยยิ้มหวานคลี่ส่งหาคนตัวโต และก่อนที่ฮยอกแจจะได้ก้าวขาลง เสียงทุ้มก็เอ่ยขึ้นอีกครั้งด้วยน้ำเสียง... เบาหวิว



    “ฮยอกแจ”


     

    “หืม”


     

    “คืนนี้..."



    "..."



    "ฝันถึงเราด้วยนะ”

     


    นัยน์ตาสวยจับจ้องร่างใหญ่แน่นิ่ง เม้มกลีบปากแน่นพร้อมปรางแก้มใสที่ค่อยๆ ผลัดสีแดง ก้อนเนื้อในอกกระตุกรัวอย่างบ้าคลั่งเหมือนมีคนเข้ามาตีกลอง พยายามอย่างหนักที่กลั้นรอยยิ้มไม่ให้หลุดออกไป จึงหลบด้วยวิธีการชิ่งหนีออกมา


    และข้อจำกัดของทงเฮข้อที่สี่ที่ฮยอกแจเพิ่งสรุปได้สดๆ ร้อนๆ


    อีทงเฮ...


    กำลังเป็นคนอันตรายต่อหัวใจของอีฮยอกแจ




    ตึกตักตึกตัก


     


     

    _________________________________

    TBC

     

    ( - ฝันถึงเราด้วยนะ )

     

     

    แต่งมาสิบตอนแล้ว เฮอึนยังหยอดกันอยู่เลยงะ เรื่องมันช้ามาก ทำใจนะ 55555555555555555555555555555555555555555555
    วันนี้ฟินเฮอึนที่เอสเอสห้าฮ่องกงมากเลยแอร๊ยยยววววว ฝันดีนะคะ <3




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×