ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #6 : - 5 - ( 100% )

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


     



     


     

     

    눈을 감고 너의 입술에 키스를 하면

    볼은 핑크빛 물이 들어도 마음은 이미 넘어가고 
    เมื่อฉันจูบคุณพร้อมกับหลับตาพริ้ม
    แก้มฉันก็แดงระเรื่อ ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

     
     

     

    เขตตะวันตก

                    P.K. :: ฉันจะกลับแล้ว อีกหนึ่งเดือน

                    Duke Sehun :: แบบนี้คงกลับมาทันงานเทศกาลสินะ

                    P.K. :: อืม ต้องทันสิงานใหญ่ทั้งทีฉันจะพลาดได้ไง

                    Duke Sehun :: เหอะ เดี๋ยวให้คนเก็บห้องรอละกัน

                    แกร๊ก

                    ประตูไม้ขนาดใหญ่ถูกเปิดออกโดยฝ่ามือหนาของปาร์คชานยอล ชายร่างสูงเดินเข้ามาภายในห้องทำงานกว้างขวางของท่านดยุกก่อนจะโค้งหัวลงเพื่อเป็นการให้ความเคารพแก่คนที่มีอำนาจเหนือกว่า

                    “ทำความสะอาดห้องปีกซ้ายด้วย เดือนหน้าเจ้านั่นจะกลับมา”

                    “ท่านหมายถึง

                    “อืม ทำตามที่ฉันบอกด้วย”

                    “ครับ”

                    ชานยอลก้มหัวลงอีกครั้งแล้วเดินจากไป เซฮุนปิดแฟ้มเอกสารตรงหน้าลงพลางยกฝ่ามือขึ้นลูบขนสีขาวสะอาดของแมวเปอร์เซียที่นั่งอยู่บนโต๊ะทำงาน  เจ้าแมวขนปุยเมื่อถูกเจ้านายลูบขนก็ร้องเสียงหวานเอกอกเอาใจทันที              

                    “น้องแคทเธอรีน

                    “เมี๊ยว~

                    “คิดถึงพ่อละสิ เขากำลังกลับมาแล้วนะ”

                    เซฮุนระบายยิ้มบางเบาเมื่อแมวเปอร์เซียลุกขึ้นยืนซุกไซ้ใบหน้าเข้ากับฝ่ามือเขาไปมา นัยน์ตาคมเหลือบมองแจกันดอกไม้ที่ตั้งอยู่หัวมุมโต๊ะทำงานที่กว้างใหญ่ฝ่ามือหนาละออกจากขนแมวสีขาวมาสัมผัสที่กลีบดอกไม้สีฟ้าอ่อนอย่างแผ่วเบา

                    “มันนานแค่ไหนแล้วนะ

                    กลีบดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าอ่อนที่ปลายกลีบมีสีน้ำตาลเล็กน้อย กาลเวลาเปลี่ยนไปสภาพของดอกไม้ก็ย่อมผันแปรเช่นกัน

    สักวันหนึ่งผมจะลืมคุณ

     

    Dukesehun-fanclub.com

                คลิ๊กๆ

                    อุต๊ะ!!!!

                    เจอะคนเนี๊ยฟินเลอ! \(//////)\

                    คลิ๊กๆ

                    โอะโมะ!!!!

                    บ่องตงรักจุงเบย \(//////)\

                    โอ้ยมึงหล่ออะ หล่อเชี่ย หล่อหาชิบไม่เจอหล่อชิบหาย หล่อโคตรพ่อโคตรแม่ !!!!!!

    แล้วแบบนี้ลู่หานจะปล่อยไปได้ยังไง อยากได้จนสั่นพับๆๆๆๆ*^*!!!

                    คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนเมื่อทำการปริ้นท์รูปเซฮุนที่เพิ่งเซฟมาจากเว็บแฟนคลับสดๆร้อนๆเสร็จ เท้าเล็กมุ่งตรงไปบนหัวเตียงก่อนจะแปะรูปเข้าที่ฝาผนังที่แทบไม่มีที่ว่างหลงเหลืออยู่

                    ก็เพราะบนหัวเตียงมีแต่รูปคุณเนื้อคู่กับคุณลู่หานแปะอยู่นะสิ พื้นที่ที่มีเพียงแค่เราสองคน เขินจังพูดไรออกมาก็ไม่รู้ #ยืนบิด (T//////T)

                    ว่าแต่ต่อไปนี้จะเดินหน้าจีบคุณเนื้อคู่ยังไงดีละ นี่หมดมุกแล้วนะ (._.)

                    แกล้งล้มก็ทำแล้ว เดินไปขอจูบก็ทำแล้ว เดินเข้าเขตตะวันตกก็ทำแล้ว

                    เหลืออยู่อย่างเดียวคือเดินเข้าห้องนอน #กุมแก้ม

                    ไม่ได้สิ เดี๋ยวคุณเนื้อคู่จะมองว่าเราเป็นคนใจง่าย !!!!!!

                    “ทำยังไงดีน้า~

                    ลู่หานเบ้ปากยกนิ้วขึ้นเคาะแก้มตัวเองเบาๆอย่างใช้ความคิด ก่อนจะเบิกดวงตาโพลงเมื่อคิดอะไรออกนิ้วมือเล็กรีบพิมพ์ลงบนกูเกิ้ลเพื่อค้นหาทันที

                    108 วิธีคว้าหัวใจผู้ชายให้อยู่มัด การันตีโดยเจ๊แหม่มคาสโนวี่ร้อยคนต่อวัน

                ร้อยคนต่อวัน แต่ลู่หานอะ วันเดียวต่อร้อยท่า \(//////)\

                    “ต้องแสดงความสนใจโดยการแตะเนื้อต้องตัวบ้าง

                    ลู่หานเงยหน้าออกจากจอสมาร์ทโฟนพลางขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย

                    “แตะเนื้อต้องตัวหรอ

                    ต้องแตะยังไงละ ลูบๆ คลำๆ ไรงี้อะหรอ ลูบไปลูบมาคุณเนื้อคู่ครางขึ้นมาจะทำยังไงละ!! แต่เอ๊ะจะบ้าหรอ!! อิลู่มึงคิดอะไรหยาบคายที่สู๊ดดดด (T///v///T)

                    “รุกขั้นเทพ อ่อนแอให้เป็น”

                    อ่อนแอหรอ

                    โอ๊ะ!! นึกออกแล้วว่าจะอ่อยคุณเนื้อคู่ยังไงดี!! (>_< )( >_<)(>_< )( >_<)

    แผนกูต้องทำให้คุณเนื้อคู่ได้เห็นถึงความน่ารักและอ่อนหวานในตัวกูแน่ๆเลยอะ (.///.)

                    อ่อยแบบนางร้ายในซีรี่ย์เกาหลีอะ เดี๋ยวจะชงกาแฟแล้วเอาไปให้คุณเนื้อคู่ในห้องทำงานพอจะวางแก้วกาแฟก็อาศัยมารยานิดนึงก้มเยอะๆใหคุณเนื้อคู่เห็นร่องอกขาวๆอันน่ากินของกู T//////T เสร็จแล้วก็แอบกระตุกยิ้มแบบนางร้ายในซีรี่ย์นิดๆ ช้อนตาให้ดูมีเสน่ห์ฉีดน้ำหอมให้รู้สึกอยากสูดดมตัวกูใกล้ๆ #ฮอล เสร็จแล้วก็โผล๊ะ! แกล้งทำแก้วกาแฟหกราดมือตัวเองแล้วก็ร้องโอ้ยแสบๆ คุณเนื้อคู่ต้องรู้ไม่ทันเดินมาดูมือกูแล้วจับขึ้นเป่าและจังหวะนั่นแหละ!!!!

                    จุดไคลแม็กซ์มันอยู่ตรงนี้!!!!

                  ต้องบีบน้ำตา!!!! บีบน้ำตาเรียกคะแนนสงสาร ผู้ชายเป็นพวกขี้แพ้น้ำตา แล้วถ้าได้เห็นน้ำตาจากคนน่ารักแบบกูต้องรู้สึกอยากปกป้องแน่ๆ คุณเนื้อคู่จะทนไม่ไหวต่อลู่หานผู้น่ารักที่แสนดีแต่ชีวิตอาภัพคว้าเข้ามากอดหมับ!! ฟินสิมึงฟิน!!!!!!!!!!!

                    พอเขากอดเราปุ๊บเราก็กอดตอบแม่งไปเลย โอ้ยนี่กูกำลังได้ซบอกคุณเนื้อคู่แหละพวกมึงอิจฉากูกันละเซ่!!!!!

    ว่าแต่เสร็จแล้วจะแกล้งแอบลูบอกคุณเนื้อคู่สักทีสองทีเป็นกำไรดีไหมนะ #เตรียมทิชชู่ -,.-

    อีบ้าลู่หานคิดอะไรของมึงนะ มันไม่งามเลยนะมันไม่ง๊ามมมมมมมมม #แดดิ้น (>////////<)

    แต่ถ้าคุณเนื้อคู่เผลอก็อีกเรื่องหนึ่งละกันเนอะ ( ' ')

    #ก็ไม่ค่อยอยากลองเท่าไหร่ฮิ! -,.-

     

                    เริ่มปฎิบัติการอ่อยคุณเนื้อคู่กันเถอะ!!!!  \(*//////*)\

     

    คุณเนื้อคู่รอลู่หานก่อนนะ!! กำลังจะบุกไปหาแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!


     

    ( - la fondue  au chocolate - )

     

     

                    แดดส่องฟ้าเป็นสัญญาวันใหม่ พวกเราแจ่มใสลู่หานจะเสร็จวันนี้ ~ เย้ย!!!

                    ไม่ใช่สิ ไปเอากาแฟให้คุณเนื้อคู่ต่างหากละ สงเสร็จอะร๊ายยยยยยย (>////////<)

                    ฮิฮิว่าแล้วก็

                    ฟึบ

                    ฝ่ามือเล็กปลดกระดุมเสื้อสองเม็ดบนออกปัดสาบเสื้อออกกว้างเผยให้เห็นผิวเนื้อขาวละเอียดด้านในก่อนจะยกมือข้างเดิมขึ้นมายีหัวตัวเองให้ดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย

                    เอาละเซ็กซี่ละ

    แกร๊ก

                คนตัวเล็กเปิดประตูห้องทำงานใหญ่ของดยุกเข้าไป ทันทีที่ประตูถูกเปิดออกใบหน้าใสก็เผยรอยยิ้มกว้างทันทีเมื่อเห็นคุณเนื้อคู่สุดหล่อนั่งอยู่ด้านใน หากแต่ในวินาทีต่อมาต้องขมวดคิ้วอย่างขัดใจทันทีเมื่อสังเกตุมองดีๆแล้ว

              นัง แคท เธอ รีน !!!!!!!!!!

                ลู่หานตีหน้ายักษ์ทันทีเมื่อนัยน์ตาอันเฉียบคมเหลือบไปเห็นฝ่ามือหนาคู่ที่เคยสัมผัสตัวเขากำลังลูบไล้ขนแมวสีขาวสะอาดอยู่ นัยน์ตาสวยจ้องเขม็งมองไปที่แมวตัวนั้นอย่างเคียดแค้น

                    หยุดอ่อยคุณเนื้อคู่ของกูได้แล้วอีแคทเธอรีนหน้าหมา!!!!!!

                    แต่อยู่ต่อหน้าคุณเนื้อคู่แล้วไม่ได้หรอก เราต้อง

                    “น้องแคทเธอรีนจ๋า มาหาพี่ลู่เร็ว >.<

                    ลู่หานวางแก้วกาแฟที่ถือมาตรงหน้าเซฮุนก่อนจะเอ่ยเสียงหวานเรียกแมวเปอร์เซียที่นอนอยู่บนโต๊ะทำงานยกฝ่ามือช้อนร่างแมวเปอร์เซียขึ้นอุ้มด้วยลำแขนของตัวเองอย่างใส่ความตอแหลขั้นแม็กซ์

                    แต่ว่ามันกลับ….

                    “แง้ว!!!!!!!

                    “โอ๊ยอี!!!!!!!!!!!!

                    โอ๊ะลืมตัว

                    “แหม(อี)น้องแคทเธอรีนเล่นกับพี่ลู่แรงจังเลยนะ เดี๋ยวก็โดนจับฟัดซะหรอก ^-^+++

                    อี แมว บ้า มึง ข่วน กู หรอ ห๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!

                    เดี๋ยวกูจับวางยาเบือซะหรอก T_T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “เป็นอะไรไหมลู่หาน”

                    หากแต่ทว่าน้ำเสียงเป็นห่วงเป็นใยของเซฮุนและฝ่ามือหนาที่คว้าท่อนแขนเล็กมาดูอาการบาดแผลทำให้อารมณ์โกรธเกรี้ยวมลายหายไปแทบในทันที

                    คุณเนื้อคู่เป็นห่วงกูใช่ม้ะ นี่ยังไม่ทันได้เริ่มอ่อยเลยนะ ติดกับดักลู่หานซะละ !!!!!!

                    “มะไม่ โอ้ย! โอ้ยเจ็บมากเลยคุณเนื้อคู่ มันแส๊บแสบฮึก”

                    เสียงใสที่ในตอนแรกหมายจะร้องบอกว่าไม่เป็นไรกลับต้องเปลี่ยนกะทันหันเมื่อนึกคิดได้ว่าจุดหมายที่มาในวันนี้คืออะไร

                    รุกขั้นเทพ อ่อนแอให้เป็น เริ่มแผน!!!

                    แผนทำกาแฟหกต้องเปลี่ยนก่อนละนะ ถึงจะหมั่นไส้แคทเธอรีนแต่ก็ต้องขอบใจละกัน วันหลังหม่ามี้จะซื้อปลาทูมาฝากนะ!

                    “เลือดซิบเลยนี่

                    “จริงหรอ โอ๊ะโอ้ยอย่าจับนะคุณเนื้อคู่มันแสบอะฮึก”

    เลือดออกอีกซี่ ออกอีก เอาให้แขนหัก ใจเด๊าะดังเป๊าะไปเลย!

    “มานั่งนี่ เดี๋ยวฉันล้างแผลให้”

                    เซฮุนดันร่างเล็กของลู่หานให้นั่งลงที่โซฟาก่อนจะเดินไปหยิบสำลีและแอลกอฮอล์ล้างแผลออกมา ลู่หานเบิกดวงตาโพลงมองขวดแอลกอฮอล์ขนาดใหญ่อย่างใจหาย

                    ไอ้เหี้ยกูไม่ทันได้คิดเรื่องนี้!!!!!

                    “คุณเนื้อคู่! ไม่ล้างแผลได้ไหม!!

                    เซฮุนทิ้งตัวนั่งลงข้างกายคนตัวเล็กเงยหน้ามองใบหน้าสวยที่ส่ายหน้ารัวอย่างขำขัน ก่อนจะต้องชะงักค้างไป

                    เอาอีกแล้วสินะ

                    “คุณเนื้อคู่ฮึก ลู่หานเจ็บ เจ็บมากๆ ดูแผลให้หน่อยสิ”

                    คนตัวเล็กพยายามแกล้งบีบน้ำตาออกมา ก้มตัวลงร้องปากซีดแล้วกัดเบาๆ นี่กูอ่อยอยู่นะ รีบหลงกูได้แล้ว มันเสียเวลาทำมาหากิน

                    “ฉันจะทำแผลให้”

                    หากแต่เซฮุนกลับมีท่าทีไม่สนใจจนคนตัวเล็กนั่งหน้าบูด แต่มีหรือที่จะยอมแพ้ หากยอมแพ้ก็ไม่ใช่ลู่หานนะสิ! ก็คนมันจะเอาอะ!!!

                    “ซี๊ด เบาๆหน่อยสิคุณเนื้อคู่อ่า~

                    ลู่หานแกล้งร้องกระเส่าออกมาเท่าที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด นัยน์ตาใสผลิตหยาดน้ำตาเอ่อคลอรอบดวงตาเมื่อเซฮุนชุบสำลีกับแอลกอฮอล์มาล้างแผลที่แขนตน ปากบางแกล้งเผยอขึ้นให้ดูน่าลิ้มลอง อ่อยอยู่เนี่ย ยั่วอยู่ เมื่อไหร่จะสนอง

                    อึ๊บกันไหมหันใจมันอยากเสนอ รอแต่เธอเมื่อไหร่จะตอบสนอง #แมวพูด \(//////)\

                    “อยู่นิ่งๆสิลู่หาน”

                    “กะก็มันเจ็บอ่า” ลู่หานร้องออกมาอีกครั้งโค้งตัวลงเพื่อให้เสื้อเชิ้ตที่ปลดกระดุมเม็ดบนออกได้เผยให้อีกคนได้เห็นถึงเนื้อหนังด้านใน

                    มองสิ มองเลย ทนไม่ไหวสินะ ไม่ต้องทนหรอก ขาวน่ากินขนาดนี้ -,.-

                    “เสร็จแล้วนะ” ลู่หานที่กำลังโค้งตัวลงหน้าเหวอทันทีเมื่อได้ยินคำนั้น เสร็จแล้วหรอ! นี่ยังอ่อยไม่ถึงห้านาทีเลยนะ!! แล้วคุณเนื้อคู่ก็ไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย ลู่หานมันไม่น่าโดนพอหรอ ไม่นะกูอัพเกรดมาแล้วนะ T_T!!

                    “อ่อแล้วก็

                    คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าคมของเซฮุนที่จ้องมองมาก่อนจะต้องหน้าแดงเถือกกับคำพูดถัดมา

                    “อย่าไปทำตัวแบบนี้กับใครละ”

                อย่าไปทำตัวแบบนี้กับใครละ

                    ฮั่นแหน่!!! กลัวจะหึงแตกใช่ไหมละ กิ้วๆ พ่อคนขี้หึง!!!>_<

                    “ทำอะไรหรอ (' ')”

                    ขอแกล้งสตอหน่อยก็แล้วกันนะ

                    “นายยั่วฉันลู่หาน

    อุต๊ะ! รู้ตัวด้วย ><

    “ไม่รู้รึไงว่ายั่วท่านดยุกอย่างฉันมันจะเป็นยังไง”

                    เป็นยังไง จับฟาดลงเตียงรึเปล่า โอ้ยลู่หานมึงนิ! เอ๊ะอะเอ๊ะอะก็คิดแต่เรื่องบนเตียง คนหน้าไม่อายคนบ้าๆๆๆ ><

                    “ทำแบบนี้มันอันตรายรู้ไหมลู่หาน”

                    อันตรายไหมไม่รู้ รู้แต่ลู่หานชอบเสี่ยง

                “ก็อยากได้นี่ไงเลยต้องอ่อย”


     

    เพื่อเป็นการปลอดภัยแก้บทความรบกวนเข้าไปอ่านในลิ้งบนไบโอทวิตเตอร์ของไรท์เตอร์แทนนะคะ ขอบคุณคะ


     

                    “ออกไปได้แล้ว”

                    เห..?

                    “ฉันจะนับหนึ่งถึงห้าถ้ายังไม่ออกไปฉันอุ้มนายพาดบ่าพาเข้าห้องแน่ลู่หาน”

                    คนตัวเล็กนอนกระพริบตาปริบๆมองท่าทีของเซฮุนที่แปลกไป ใบหน้าคมที่จู่ๆก็ตึงเครียดขึ้นมาซะงั้น แล้วไหนจะคำพูดที่ดูเหมือนจะไล่เขาออกไปนั่นอีก

                    “ฉันไม่ออก”

                    เซฮุนตวัดสายตามองคนตัวเล็กใต้ร่างแล้วต้องถอนหายใจออกมา กายแกร่งขยับลุกขึ้นนั่งเป็นท่าปกติยกฝ่ามือขึ้นกุมหน้าผากอย่างสะกดกลั้นอารมณ์ แม้จะยากต่อการอดทนก็ตามแต่เขาอยากรักษาความรู้สึกนี้ไว้ให้นานที่สุด

                    “ฉันไม่อยากทำร้ายนาย”

                    ลู่หานกัดริมฝีปากฉับอย่างไม่เข้าใจจนเซฮุนต้องลอบถอนหายใจแล้วอธิบายต่อ

                    “ฉันไม่อยากให้เรามีเซ็กเพียงเพราะเราต่างคนต่างถูกใจกัน ฉันไม่อยากให้การกระทำที่เต็มไปด้วยอารมณ์ในครั้งนี้ทำร้ายนายในอนาคต มันจะแย่มากแค่ไหนถ้าในวันข้างหน้าเราไม่ได้รักกัน รีบออกไปซะตอนที่ฉันยังทนไหวเข้าใจไหมลู่หาน”

                    อะไอ้เหี้ยสุภาพบุรุษจัง T_T

                    นอกจากหล่อแล้วยังสุภาพบุรุษอีกมึงเอ้ยยย กูจะปล่อยไปได้ยังไง!!!!! #ฮึดสู้สิมึง *^*

                    “แล้ววันไหนคุณเนื้อคู่จะรักฉันละ ต้องรออีกนานไหม

                    นี่ไม่รู้รึไงว่าอยากโดนมากเนี่ย!!!!!!

                    เซฮุนหันมามองคนตัวเล็กพลางยกยิ้มออกมา คำถามนี้ไม่ใช่คำถามที่ยากมากมายสำหรับเขา เพราะถ้าหากความรู้สึกนี้ของเซฮุนยังไม่ผันแปร หากเซฮุนสามารถลบล้างความรู้สึกครั้งเก่าที่ฝังลึกได้โดยไม่เหลือร่องลอย หากเซฮุนปราศจากความสับสนและลังเลเมื่อใด ภายในเดือนหน้าในงานเทศกาลเฮเลเนี่ยนที่ยิ่งใหญ่ คนคนนี้จะเป็นคนที่เซฮุนเลือก

    หากแต่กาลเวลาเพียงหนึ่งวินาทีก็ย่อมเปลี่ยนใจคนได้เสมอ

                    “อย่ายิ้มแบบนี้สิฉันรอเก่งนะ ถ้าเป็นคุณเนื้อคู่ละก็นานแค่ไหนก็จะรอ”

                    เซฮุนไม่ตอบอะไรเพียงแค่เลื่อนใบหน้าคมประทับริมฝีปากอุ่นร้อนลงบนหน้าผากมนอย่างแผ่วเบาแล้วผละออกก่อนจะเบือนใบหน้าหนีดวงหน้าสวยที่กำลังแดงระเรื่อเพราะความเขินทันที หากมองมากกว่านี้ความอดทนที่กล่ำกลืนมาอาจต้องขาดผึ่ง

                    ลู่หานเบ้ปากลงทันทีกับการกระทำของเซฮุน อีกนิดเดียวแท้ๆเลย อีกนี๊ดดดดเดียว!!

    ขัดใจอะขัดใจ นี่ตั้งใจว่าจะโดนวันนี้แล้วนะเนี่ย!!!!!! -^- #อีนี่ก็นางเอกจังเลย

                    “ไปซะ ฉันจะนับหนึ่งถึงสาม”

                    “แต่ว่าคุณเนื้อคู่

                    คุณเนื้อคู่ไม่เข้าใจลู่หานอะไม่เข้าจายยยยย TOT

                    “หนึ่ง”

                    “ก็ได้” 

                    งั้นขออีกนิดละกัน จะไปละต้องเอาให้คุ้ม! เอาให้ลืมไม่ลงไปเลย \(//////)\

                    “สอง”

                    มือบางแกล้งปัดป่ายผ่านส่วนโหนกนูนภายใต้กางเกงของเซฮุน ใบหน้าหวานเลื่อนเข้าใกล้คนตัวสูงที่นั่งอยู่ข้างกายริมฝีปากเล็กประทับจูบที่ใบหูอย่างแผ่วเบาก่อนจะกระซิบถ้อยคำด้วยน้ำเสียงแหบพร่าอย่างยั่วยวน

    “อย่าลืมครางเป็นชื่อลู่หานนะ”

                    “สาม”

                    ปัง!!!!!!!

     
     

                อย่าลืมครางเป็นชื่อลู่หานนะ


     

                    “ฮึ”


     




     

     

    ( "อย่าลืมครางเป็นชื่อลู่หานนะ" - Said by Luhan ❤️ )


    แชพเตอร์ที่ห้า 100% #ฟองดูฮุนฮาน

     

    Fonduehunhan

     

     

    รีปริ้นท์ #ฮนครม รอบที่1 มาแล้วจ้า
    http://my.dek-d.com/gingggg/writer/viewlongc.php?id=1004693&chapter=30

    ประกาศอีกเรื่อง ตอนนี้มีบอทท่านดยุกและลู่หานผล่มาแล้ว
    ขอบคุณบอทที่ช่วยกันสร้างสีสันให้ฟิคเรื่องนี้เพิ่มขึ้นนะคะ คุยกันน่ารักมากๆเลย อ่านละขำดี 555555555
    บอทฟิคนี้ะช่วยเราโปรโมทฟิคต่อไป เย้ #อีนี่
    อย่าลืมไปฟอลกันนะ @sehunfondue @xiaolufondue


     

    ครบหนึ่งร้อยแล้วกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ตอนนี้ยาวอีกแล้วอะ สิบสองหน้าแหนะ คือเรื่องนี้ตอนยาวทุกตอนเลย
    เริ่มเครียดละถ้าตอนยาวทำเล่มออกมาคงหนาน่าดู 55555555555555
    ตอนนี้ลู่หานแบบยั่วมากแรดมาก เต็มสตรีมมมม 555555555555555555555555
    มีการอย่าลืมครางเป็นชื่อลู่หานด้วยนะ ส่งท้ายเบาๆงื้อ
    ส่วนเซฮุนที่ไม่ทำเพราะไม่อยากทำร้ายลู่หาน ตามที่ฮุนบอกนั่นแหละ ความรู้สึกสามารถเปลี่ยนกันได้
    อีกอย่างเซฮุนก็ยังไม่ได้รักลู่หาน ฮุนแค่ถูกใจเลยยังไม่อยากทำอะไรเกินเลย
    แต่ลึกๆแล้วฮุนไม่อยากทำเพราะยังสับสนในความรู้สึกตัวเอง ฮุนยังติดอะไรกับดัชเชสคนเก่าอยู่
    ยังลืมไม่ได้ ฮุนกลัวว่าถ้าเกิดตัวเองยังลบความรู้สึกตัวเองไม่ได้จะเป็นการทำร้ายความรู้สึกของลู่หานในอนาคตนั่นเองค่า
    สรุปก็คือหัวใจเซฮุนยังไม่แน่นอนและไม่อยากทำร้ายลู่หานนั่นเองจ้า
    ส่วนลู่หานนางแน่นอนกับความรู้สึกตัวเองมาก มากแบบมากชิบหาย 555555555555555555555
    อ่ออีกเรื่อง P.K. ไม่ใช่ชื่อของอดีตดัชเชสนะ แต่เป็นชื่อที่ทุกคนจะคาดไม่ถึงรอประมาณตอนสอบน่าจะโผล่มา
    รอลุ้นกันไปอีกนิดเนอะๆ แน่นอนว่ายังไม่มีดราม่าหรอก
    ช่วงนี้จะได้เห็นความบ้าๆของฮุนฮานไปอีกนาน และอยากให้ทุกคนเดา
    คิดว่าลู่หานจะเสร็จเซฮุนตอนที่เท่าไหร่? 5555555555555555555555555555555555555
    สุดท้ายคิดตอนหกไม่ออกอีกละ 
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะคะ ขอบคุณยอดวิว ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณ #ฟองดูฮุนฮาน
    ขอบคุณยอดเอฟซีที่เขยิบมาถึงห้าร้อยคนแล้ว กรี๊ด!!!!!! รักคนอ่านเสมอนะคะ ส่งจูบ<3

    แปะ หาฉากตัดได้ในทวิตเตอร์ @ginghyuk_

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×