ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - my fairy ♡ haeeun -

    ลำดับตอนที่ #4 : #3: I am in love with all your charm

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 59




    #3
    I am in love with all your charm

       

     

        “เมื่อคืนมึงเสร็จไอ้ทงเฮยังวะ?”


    “ไอ้สัดรี่กูเป็นผู้ชาย!!!!!”


    เสียงหวานสวนกลับทันควันกับคำถามที่ชวนให้เขินอาย ฮยอกแจมองเฮนรี่ที่ทำหน้าล้อเลียนแล้วนึกอยากเดินเข้าไปต่อยสักทีสองที แต่เชื่อเถอะว่าเขาสู้แรงมันไม่ได้หรอก


    ก็ใช่สิ อีฮยอกแจตัวเล็กที่สุดในกลุ่มเลยนิ :(


    “หรอ กูเห็นเมื่อคืนมันโอบซะกูคิดว่ามึงจะตกเป็นเมียมันอยู่แล้ว” ส่งท้ายด้วยเสียงหัวเราะที่คนเขินอย่างฮยอกแจทำอะไรไม่ได้นอกจากส่งนิ้วกลางกลับไป หากแต่นั่นยิ่งทำให้มันหัวเราะหนักกว่าเดิม


    ไอ้ห่านี่!

     

     

    ตึ่ง

    มือเล็กหยิบโทรศัพท์ขึ้นเมื่อมีเสียงไลน์แจ้งเตือน มองข้อความสั้นๆ ของคนๆ เดิมที่มักส่งมาเป็นประจำด้วยรอยยิ้ม 


    “ฮยอกแจวันนี้เลิกเรียนกี่โมง”


    ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ก็อีทงเฮคนเดิมนั่นแหละ 

     

    “สี่โมงเย็น”

     

    “วันนี้เราไม่มีเรียน”

     

    แผงคิ้วเรียวขมวดฉับ รู้สึกว่ากำลังโดนอีกฝ่ายกวนประสาทกลายๆ และก่อนที่นิ้วมือเล็กจะได้พิมพ์ตอบกลับ บานประตูห้องก็ถูกเปิดโดยอาจารย์ประจำวิชาอย่างที่เด็กนักเรียนดีเด่นรีบเก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋า 

     



     

     

     

    4.00

     

    ฝนตก

    อีฮยอกแจยืนยู่ปากอย่างขัดใจเมื่อคลื่นฝนลูกใหญ่กำลังเทมาตรงหน้า นึกโทษความโง่ของตัวเองที่ดันลืมหยิบร่มออกมาทั้งๆ ที่ก็คอยย้ำตัวเองก่อนออกมาเรียนแล้วแท้ๆ

     

    คงต้องรอให้ฝนซาลงอย่างเดียวสินะ


    ดวงตากลมมองท้องฟ้าสีครึ้มแล้วได้แต่ถอนหายใจ ดูท่ากว่าฝนจะซาลงคงใช้เวลาพักใหญ่ หากแต่ยืนหงุดหงิดกับตัวเองได้ไม่นานเสียงไลน์ก็ดังแจ้งเตือนอีกครั้ง


    “อยู่ไหน”


    “หน้าตึกคณะ”


    “รออยู่ตรงนั้นนะ”


     แผงคิ้วยกขึ้นอย่างไม่เข้าใจ เดาได้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดทำอะไร อีทงเฮคนเอาแต่ใจ คำนิยามที่เขาแอบตั้งให้อีกคน ก็อีทงเฮน่ะเอาแต่ใจจริงๆ นี่ คิดจะทำอะไรก็ทำโดยไม่เคยถามเขาเลยสักคำ


    หากแต่เขาเองก็เป็นฝ่ายยอมตามใจเสียทุกรอบไม่ใช่เหรอ?


    งั้นก็คงต้องบอกว่าเขาชอบตามใจอีกฝ่ายเหมือนกันด้วยสินะ? ยืนคิดอะไรกับตัวเองได้ไม่นานก็มีรถคุ้นตาชะลอจอดตรงหน้า

              “ขึ้นมา” 

             ทงเฮเลื่อนกระจกรถลงพร้อมเอ่ยขึ้น กายเล็กเปิดประตูแล้วหย่อนกายนั่งข้างคนขับอย่างเช่นทุกที รถของทงเฮที่เขาขึ้นมานั่งบ่อยจนที่นั่งนั้นกลายเป็นที่ประจำของเขา 

    “ไปดูหนังกันนะ” 

    โดยไม่รอฟังคำตอบ มือใหญ่ก็หมุนพวงมาลัยรถไปยังทิศทางตรงข้ามกับหอพัก ฮยอกแจเบนดวงตามองคนขับแล้วได้แต่หลุดยิ้มขำกับตัวเอง ซึ่งดูเหมือนอีกฝ่ายก็กำลังยิ้มไม่ต่างกัน


               ...อีทงเฮเป็นผู้ชายที่เอาแต่ใจมากๆ เลยละครับ (หัวเราะ)

     

     



     

    ------------------ my  fairy ----------------

     


     

     

                เราทั้งคู่กำลังเดินอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในมือเล็กของฮยอกแจถือถังป๊อบคอร์นเช่นเดียวกับทงเฮที่เดินถือแก้วโค้กใบใหญ่ ถือว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่าที่ทั้งเขาและทงเฮต่างชอบดูหนังแนวเดียวกัน 

                เมื่อภาพยนตร์เริ่มฉาย เราทั้งคู่ก็ตกลงไปโลกส่วนตัว เนื้อเรื่องแอคชั่นทำเอาเขาอดตื่นเต้นตามไม่ได้ มีบ้างที่หลุดจากภวังค์เมื่อคนข้างกายเอื้อมมือมาหยิบป๊อบคอร์นที่อยู่ในมือ และไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญอีกหรือเปล่าที่ฝ่ามือของอีกคนมักจะแตะโดนมือเขา


                     บางที ความบังเอิญก็กำลังปั่นป่วนให้เขาเสียความเป็นตัวของตัวเอง


                     ดวงตากลมหลุดจากจอหนังทุกครั้งเมื่อมือสัมผัสเข้ากับความอบอุ่นของมือใหญ่ แสร้งชักมือกลับหยิบป๊อปคอร์นเข้าปาก ทำเป็นตื่นเต้นกับเนื้อเรื่องตรงหน้าทั้งๆ ที่หัวใจกำลังระเบิดออกมาแข่งกับเสียงระเบิดในหนัง สายตาของร่างเล็กยังคงจับจ้องไปยังภาพเบื้องหน้าเช่นเดียวกับสายตาของอีกฝ่าย

                      หากแต่หัวใจของอีฮยอกแจนี่สิ

            

                      มันเอาแต่จับจ้องไปที่คนข้างกายเสียอยู่เรื่อย

     


                      อีทงเฮนี่ชักจะอันตรายเกินไปแล้วจริงๆ


     

     

     

     

                    สองชั่วโมงต่อมา

                    หนังจบลงพร้อมกับที่อีฮยอกแจไม่เข้าใจเนื้อเรื่องเลยแม้แต่น้อย ทั้งคู่นั่งอยู่บนรถโดยมีจุดหมายอยู่ที่หอพัก ใช้เวลาเพียงไม่นานยานรถก็หยุดจอดอยู่หน้าตึกคุ้นตา

                   "ขอบคุณนะ"

                   กล่าวพร้อมส่งรอยยิ้มให้อย่างเช่นทุกที มือเล็กจับบานประตูหมายจะเปิดออก หากแต่กลับถูกรั้งไว้โดยมือใหญ่ ดวงตากลมเบนกลับมามองยังดวงหน้าเข้มของอีกฝ่าย เลิกคิ้วขึ้นเชิงถาม

                 ทงเฮยิ้ม และเป็นอีกครั้งที่รอยยิ้มของเขากำลังพรากสติรวมถึงหัวใจของผมให้หยุดนิ่ง

               “ฝันดีนะ”

               มือใหญ่วางแผ่วบนเรือนผมสีอ่อนแล้วโยกไปมาเบาๆ ก่อนจะจัดเรือนผมนั่นให้ใหม่พร้อมรอยยิ้มที่กำลังกระชากความเขินของฮยอกแจให้ทะลักออกมา 


               ผู้ชายคนนี้นี่มัน...

     

               “ฝันดีเหมือนกันละ”

               รัวลิ้นตอบกลับพร้อมหมายจะเปิดประตูรถ ทว่าก็ถูกรั้งไว้โดยมือใหญ่ข้างเดิมอีกครั้ง คราวนี้ดวงตากลมตวัดหันไปมองอีกฝ่ายอย่างเริ่มไม่สบอารมณ์ นอกจากอีทงเฮจะเป็นจอมเอาแต่ใจแล้วเขายังเป็นจอมขี้แกล้งอีกด้วยนะครับ (ฟ้อง) 

                 แม้จะทำทีท่าเป็นไม่พอใจ หากแต่ปรางแก้มใสยังคงเจือสีแดงไม่หาย

     

     

                “ฮยอกแจ”



                “???”

     

     

               “มีเบอร์โทรสั่งพิซซ่าปะ”

               ฮยอกแจขมวดคิ้วแน่น มองอีกคนอย่าไม่เข้าใจ จากที่แสร้งทำเป็นหงุดหงิดก็เริ่มชักจะหงุดหงิดขึ้นมาจริงๆ 

          

                “จะเอาของอะไร เดอะพิซซ่า พิซซ่าฮั...”


                ทว่ายังพูดไม่ทันจบประโยค เสียงทุ้มก็ดังแทรกขึ้น ถ้อยคำที่เหมือนดั่งค้อนปอนด์ขนาดยักษ์ทุบเข้าลงกลางหัวใจให้สั่นคลอนไปทั้งดวง

     .. 

     

                “แล้วเบอร์ฮยอกแจละครับ เบอร์อะไร?”

     

     

               

     

     

     

                 อีฮยอกแจกำลัง ...

      

               เขินมากขึ้นกว่าเดิม

     

     


               เพราะอีทงเฮอีกแล้ว ……

     

     

     

    ___________________________________

     

    TBC

     

    ( - แล้วเบอร์ฮยอกแจละ เบอร์อะไร )

     

     

    สนใจเอาเบอร์ไรเตอร์ไหมคะ #ขอโทษ 55555555555555555555555555555555555555555555555555555
    ปล. ยังไม่ได้แก้คำผิดคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×