ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - the kingdom of ashura ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #14 : - 12 - ( 35% )

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 59


    Chapter 12

    I love sleep, you forget about pain for a while

    ผมชอบเวลาหลับเพราะมันทำให้ผมลืมความเจ็บปวด

     




                    ผลั่ก!!!


                    เซฮุนไม่รอช้าก้าวเดินดุ่มๆ กระชากร่างคนที่นอนคร่อมคนของเขาออกแล้วเหวี่ยงหมัดใส่ใบหน้าที่กระตุกยิ้มร้ายทันที แรงชกครั้งที่สองและสามเกิดขึ้นในเวลาติดต่อกันตามเพลิงโกรธที่โหมกระหน่ำ ดวงตาคมวาวโรจน์ลุกเป็นไฟร้อนฉ่าเมื่อเห็นว่าปาร์คชานยอลยังคงนอนนิ่งกระตุกยิ้มยั่วยุอารมณ์อย่างไม่รู้สึกรู้สา

                    “ไอ้เหี้ย!!! มึงทำอะไรมัน มึงทำเหี้ยอะไรกับมัน!!!!!!!!


                    ผลั่ก!!!!


                    “มึงทำมันทำไม ทำแบบนี้กับมันทำไม!!!!!!!

                    “กูก็แค่อยากรู้ว่าการแย่งของคนอื่นมันเป็นยังไง หึ ตื่นเต้นดีชิบหายเลยวะ”

                    “ไอ้สัดเอ้ย!!!


                    ผลั่ก!!!!


                    เซฮุนยังคงรัวหมัดใส่คนที่นอนจมกองเลือดไม่หยุด เหมือนกับเขาไม่สามารถหยุดมือตัวเองได้ ยิ่งเห็นร่างที่นอนนิ่งตาปรือบนเตียงพร้อมน้ำตาที่รินไหลไม่หยุด เซฮุนยิ่งลงแรงหนักขึ้น มือใหญ่ทั้งสองเปื้อนเลือดที่กระเซ็นจากใบหน้าชานยอล ถึงอย่างไร คนทั้งคู่ก็ยังไม่หยุดตะลุมบอนใส่กัน


                    ผลั่ก!


                    “กูก็เพิ่งได้รู้ว่าการแย่งของคนอื่นมันสะใจแบบนี้ มึงถึงได้เข้ามาแย่งมันไปจากกูสินะ!!!!


                    ผลั่ก!


                    “กูไม่ได้แย่งมันไอ้ชาน! เพราะหัวใจมันรักกูตั้งแต่แรกแล้วไอ้ควายเอ้ย!!!


                    ผลั่ก!


                    “มึงแม่งน่าจะมาช้ากว่านี้วะ กูก็อยากรู้เหมือนกันว่าการแอบกินของคนอื่นมันรู้สึกยังไง!!!!!

                    หมัดที่กำลังกระแทกใส่หน้าปาร์คชานยอลชะงักกลางอากาศ เซฮุนมองหน้าเพื่อนที่เต็มไปด้วยหยดเลือดอย่างคาดไม่ถึงว่าจะได้ยินคำนี้ เบื้องลึกของผลึกตาสีดำสะท้อนหยดน้ำตาแห่งความเสียใจและผิดหวังอย่างที่เซฮุนไม่เคยพบมาก่อนจากชานยอล เพื่อนรักแสนสนิทของเขา

    เซฮุนหลับตาข่มอารมณ์โกรธที่กำลังแผดเผาไปทั้งร่าง ก่อนลืมตาขึ้นออกแรงผลักอีกร่างที่ดูเหมือนไร้เรี่ยวแรงเต็มทนกระแทกพื้น

                    “มึงอยากได้มันสินะ” ดวงตาคมดุดันของหัวหน้าไกเซอร์มองร่างที่กระตุกยิ้มบนพื้น

                    “เออ กูอยากได้มัน”


                    ปั๊ก!!!!!!


                    เท้ายาวส่งกระแทกเข้าหน้าท้องของชานยอลจนชายหนุ่มตัวงอไถลกายแนบพื้น เซฮุนเสยผมตัวเองประกาศกร้าวดังลั่น


                    “งั้นกูจะทำให้มึงรู้ว่ามึง ไม่ มี ทางแย่งมันไปจากกูได้!!!!!!!


                    มือหยาบกระชากเสื้อตัวเองจนแผงกระดุมหลุดกระจายเต็มพื้น ถอดเสื้อชื้นเหงื่อปนเลือดเผยให้เห็นแผ่นอกเปลือยเปล่าและรอยสักขนาดใหญ่กลางหลังที่พาดยาวลงมายังแขนทั้งสองข้างและต้นคอ และหากสังเกตุดีๆ จะเห็นว่าลวดลายรอยสักที่แผ่นหลังของคนทั้งคู่นั้นไม่ได้ต่างกันมากนัก ไม่สิเหล่าไกเซอร์ทั้งสี่มีรอยสักกลางหลังลายเดียวกัน


                    ลวดลายของปีศาจในตำนานเทพอาชูร่า

     


    35%

    -------------------------------------------------------------------------------------------



    ฝากฝิคเรื่องใหม่ Cinderella #นางซินลู่หาน

    http://writer.dek-d.com/gingggg/story/view.php?id=1428389



    ASHURAHUNHAN
    ( chapter twelfth ; 35%
    )

    27/4/16

    ตอนนี้สั้นงะ ถึงตอนนี้จะสั้น แต่รักฉันยาวนะคะ #อร๊าย #ส่งไปหาชานยอล

    ผู้ชายของฉัน เธออย่าแตะ ฮิๆๆๆๆๆ ศุกร์นี้จะไปเชียงใหม่แหละ ไปเที่ยว

    (ความจริงไปล่อลวงผู้ชายเหนือ) อีไรท์เวร มึงเอาอีกละ เด็กต่ำกว่าสิบแปดตามฟิคมึงอยู่

    555555555555555555555555555555555

    ช่วงนี้ติดเกมส์ ติดการ์ตูน เบื่อจัง ไม่อยากติด แต่พอรู้ตัวอีกทีก็หยุดดูไม่ได้

    ดูแล้วดูอีก -_-

    ตอนนี้ใครสงสารชานยอลบ้าง ฮื้อ หนูสงสารเขา ไม่เป็นไรนะ มาหาหนู มาซบอ้อมอกหนู

    หนูจะดูแลพี่เองค่ะ แอร๊ยววววววว

    ดึกละ ตีหนึ่ง ไปนอนกันเถอะ ง่วง บายจ้า ข้วบ

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×