ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - the kingdom of ashura ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #13 : - 11- ( 100% )

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 59


    Chapter 11

    You never know anymore นายไม่เคยรู้อะไรเลย

     

     



     

                    ถูกหักหลัง


                    มันคือทุกความรู้สึกของปาร์คชานยอลในเวลานี้ น้ำสีอำพันแก้วแล้วแก้วเล่าถูกกระดกเข้าปากอย่างลื่นไหลราวน้ำเปล่า ดวงตาคมว่างเปล่าดูไร้ความรู้สึก ทว่าภายในกลับอัดแน่นไปด้วยแรงแค้น มือหยาบกำแก้วในมือแน่น

                    “มึงคิดดีแล้วเหรอว่าจะทำแบบนี้” คริสปรายตามองเพื่อนที่นั่งหน้านิ่ง แผ่ไอเย็นอย่างน่ากลัว ชายหนุ่มสาบานได้ว่าไม่เคยเห็นเพื่อนโกรธขนาดนี้มาก่อนในชีวิต อย่างที่เขาว่ากันสินะ


                ยิ่งรักมาก ก็ยิ่งแค้นมาก


                    “ทำไมกูต้องเจ็บอยู่ฝ่ายเดียวด้วยวะ กูแม่งพยายามทำทุกอย่าง พยายามทำดีให้เขารัก แล้วดูไอ้เหี้ยนั่น  ไม่ต้องทำห่าไร แค่อยู่เฉยๆ เขาก็รัก เหอะ”

                    คริสนิ่ง น้ำเสียงของชานยอลอัดแน่นไปด้วยความเจ็บปวดและความแค้น หากเขาโดนสถานการณ์เดียวกันกับชานยอลก็คงแค้นไม่น้อย เผลอๆ ไม่ใจเย็นแบบมันหรอก

                    แต่ทะเลที่นิ่งสงบนี่แหละ  มักน่ากลัวเสมอ






     

                    ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด


                    “ทำไมถึงไม่รับสักทีนะ” หญิงสาวพึมพำใส่โทรศัพท์ด้วยท่าทางกระวนกระวายเมื่อปลายสายไม่มีทีท่าตอบรับ เธอกดโทรออกรัวหาพี่ชายมาเกือบร่วมชั่วโมงได้

                    “เป็นไงบ้างจียอน ติดต่อได้ไหม”

                    “ไม่ได้เลยค่ะพี่คยองซู พี่ชานยอลไม่ยอมกลับบ้านมาหลายวันแล้ว ปกติพี่ชายไม่เคยเป็นแบบนี้ ตอนนี้คุณแม่ก็เป็นห่วงมากด้วย”

                    หญิงสาวว่าด้วยน้ำเสียงเศร้าสลด เธอไม่รู้และไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ พี่ชายถึงหายออกจากบ้านไป จวนอาทิตย์แล้วที่ลูกชายคนโตแห่งตระกูลปาร์คได้หายไปอย่างไร้ร่องลอย จะมีก็เพียงแค่ข้อความสั้นๆ ฉบับเดียวที่ถูกส่งเข้ามา และหลังจากนั้นก็หายเข้าไปในลืบเมฆ


                อีกไม่นานก็กลับ ไม่ต้องเป็นห่วง


                    ไม่มีใครสามารถติดต่อคนโตบ้านตระกูลปาร์คได้เลย แม้กระทั่งปาร์คจียอนน้องสาวสุดรักของอีกคนเองก็ตาม

                    “มันน่าแปลกจริงๆ นั่นแหละ” จางอี้ชิงกอดอกพึมพำอย่างคิดไม่ตก ไม่กี่วันมานี้เขาเองก็รู้สึกได้ว่าคู่หมั้นมีอาการแปลกไป คริสดูเงียบขรึมเหมือนมีเรื่องให้คิดตลอดเวลา แต่กระนั้นเขาเองก็ไม่กล้าถาม

                    “ช่วงนี้พี่คริสก็มีท่าทีเคร่งเครียดเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับไกเซอร์หรือเปล่า” และคิมจงอินก็ไม่เข้ามาหาเขาเหมือนทุกทีด้วย

                    ประโยคหลังที่คยองซูพูดต่อในใจ โดยปกติ คิมจงอินมักเข้ามาหยอดแหย่เขาเกือบทุกเวลา หากแต่เดี๋ยวนี้กลับน้อยลงจนน่าสงสัย แถมพอเจอกันทีอีกฝ่ายก็มักตีหน้ายุ่งเหมือนคนเจอปัญหารุมเร้าเสียอย่างไรอย่างนั้น


                    และที่น่าผิดปกติคืออาการของลู่หาน


                    ลู่หานดูเหมือนหลบสายตาเขาตลอดเวลา แถมเวลากลางวันกับเลิกเรียนก็ชอบหายตัวไปเสียดื้อๆ อีก น่าสงสัย มันต้องเกิดเรื่องอะไรบางอย่างขึ้นแน่ๆ เรื่องที่พวกเขาไม่รู้และลู่หานต้องมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแน่ๆ!

                    “แล้ว เซฮุนล่ะ? มีใครเจอเซฮุนบ้างหรือเปล่า” คนที่เริ่มประติดประต่อเรื่องได้อย่างคยองซูเอ่ยถามขึ้น หากแต่ทั้งสองคนก็ส่ายหน้าหวือไปมา


                    แปลก มันแปลกเกินไป


                    “เซฮุนไม่ยอมกลับบ้านพวกนายก็รู้ แต่ฉันคิดว่าฉันควรเข้าไปหาเด็กนั่นที่คอนโดบ้างซะแล้ว” จางอี้ชิงพูดอย่างหมายมาด อีกสองคนพยักหน้ารับอย่างเห็นด้วยเมื่อเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติในไกเซอร์

                    หญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างร้อนใจ เธอเป็นห่วงพี่ชายที่หายไปจนแทบบ้า เพราะโดยปกตินั้นหากพี่ชายเธอจะไปไหนมาไหนก็ต้องบอกให้คนในบ้านรู้ ไม่ใช่ทิ้งเพียงไว้แค่ข้อความสั้นๆ แล้วหายไปเลยอย่างเช่นตอนนี้

                    “พี่อี้ชิง ทำอย่างไรดีคะ จียอนเป็นห่วงพี่ชาย จียอนกลัวว่าพี่ชายจะเป็นอะไร ฮึก”

                    หญิงสาวที่ถูกพี่ชายประคมประหงมดูแลอย่างดีราวไข่ในหินปล่อยโฮในที่สุด ปล่อยตัวเข้าสู้อ้อมกอดของจางอี้ชิงที่ยกมือลูบกลุ่มผมนิ่มอย่างปลอมประโลม

                    “ไม่เป็นไรหรอก ชานยอลน่าจะอยู่กับพวกไกเซอร์นั่นแหละ พี่ชายเราเก่งจะตาย เขาไม่เป็นอะไรง่ายๆ หรอก” อี้ชิงกอดปลอบหญิงสาวอย่างรักใคร่ จียอนเด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่เขาเอ็นดูและคอยเลี้ยงดูตั้งแต่เจ้าหล่อนยังแบเบาะ

                    “ฮึก จียอนจะโทร ฮึก จะโทรศัพท์ ขอตัวก่อนนะคะ” หญิงสาวพยายามหยุดอาการสะอื้นไห้ คว้าโทรศัพท์ขึ้นเลื่อนกดหน้าจอไม่กี่ทีแล้วยกแนบหู หากแต่หน้าจอที่ไม่ได้ขึ้นชื่อว่าพี่ชายก็ทำเอาจางอี้ชิงสงสัย

                    “โทรหาใครน่ะจียอน”

                    “ฮึกเพื่อนค่ะ เพื่อนของจียอนเองฮึก”

                    จางอี้ชิงขมวดคิ้วมุ่นด้วยความไม่เข้าใจเพราะเขาไม่ได้ตาฝาดแน่ๆ ว่าเบอร์ที่กดคือหมายเลขต่างประเทศ และถึงกระนั้นสิ่งที่เขาเห็นแวบๆ ตรงหน้าจอคือรูปคู่ชายหญิงที่ใบหน้าแนบชิดสนิทกันเกินกว่าจะเป็นเพื่อนทั่วๆ ไป


                    น้องสาวของเขาแอบไปมีแฟนอยู่ที่ลอนดอนหรือไงกันนะ



    ต่อ





     

                    “คุณเซฮุนผมว่าเรากลับบ้านกันเถอะครับ”

                    “เอาอย่างนั้นก็ได้”

                    ลู่หานเอ่ยบอกคนข้างกายที่กำลังหมุนพวงมาลัย ใบหน้าหวานผินมองนอกหน้าต่างเมื่อในตอนนี้กระแสความรู้สึกยังคงไม่นิ่งสงบ ตั้งแต่ตอนนั้นที่เกิดเรื่องหน้าห้องน้ำ เขาก็ไม่พบองครักษ์ผู้แสนดีที่เขาได้ทำลายหัวใจดวงนั้นอีกเลย


                    ปาร์คชานยอลหายไป เรื่องที่ดังไปทั่วโรงเรียนและไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้อีกฝ่ายอยู่ไหน


                    ความรู้สึกผิดตีรวนในอกจนลู่หานไม่กล้าแม้แต่จะสู้หน้าใคร มีคนเข้ามาถามถึงเรื่องชานยอลเขาก็ตอบเพียงแค่ไม่รู้และเลือกที่จะไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้

                    ลู่หานก็แค่คนเห็นแก่ตัว และหากถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะยังเลือกทำลายหัวใจแสนดีดวงนั้นอีกไหม เขาก็คงได้แต่กล้ำกลืนและพยักหน้าเบาๆ โลกความจริงช่างแสนโหดร้ายและทรมาน แม้ว่ามันจะทำให้เราเจ็บเจียนตายก็ตาม


                    แต่เมื่อถึงเวลา เราก็ต้องยอมรับความจริง


                    “นี่”

                    “อ๊ะ! ครับคุณเซฮุน”

                    “ถึงนานแล้วทำไมยังไม่ลงไปอีก มัวแต่เหม่ออะไรอยู่? หรืออยากไปนอนกับกู?”

                    ลู่หานตีหน้าเหวอ มองปีศาจหนุ่มที่วางแขนบนพวงมาลัยรถหันหน้ายิ้มล้อเลียนใส่จนอดไม่ได้ที่จะผินหน้าหนีอย่างเขินอาย ก็ตั้งแต่ตอนที่เขาและชายคนนี้ปรับความเข้าใจกัน คนตัวเล็กก็ได้รู้อีกอย่างว่านอกจากเซฮุนจะเป็นจอมโหดแล้ว ยังเป็นจอมเอาแต่ใจอีกด้วย


                    เอาแต่ใจจนถึงเช้าเลยล่ะ!


                    “วันนี้ผมขอนอนบ้านดีกว่าครับ พอผมไปกับคุณเซฮุนทีไรก็ถูกเอาเปรียบทุกที” ว่าอย่างงอนง้อ หากแต่เรียกรอยยิ้มกว้างจากคนหน้าโหด ลู่หานจะรู้ไหมว่าคำพูดของเขาไม่ได้หมายถึงเรื่องบนเตียง หากแต่ความใสซื่อและไม่ทันคนก็ทำเอาคนที่ตามไม่ทันไม่เคยรู้ถึงความมากเลห์ของเขาเสียที

                    “ผมขอตัวก่อนนะครับ” ลู่หานโคลงหัวลา หากแต่ก่อนที่จะได้ก้าวขาลงจากรถ มือหยาบก็เอื้อมคว้าแขนเล็กไว้

                    “คุณเซฮุนมีอะไรหรือเปล่าครับ” เอ่ยถามเมื่ออีกฝ่ายยังคงนิ่งเงียบ ดวงหน้าคมเอาแต่จดจ้องใบหน้าเขาไม่ลดละจนสงสัยหนัก กระนั้นอีกฝ่ายก็ยังไม่พูดอะไร ได้แต่กระชับแขนเขามั่น

                    เซฮุนเงียบไปเพียงอึดใจ จ้องลงแก้วตาใสก่อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงเบาหวิว น้ำเสียงที่ฟังดูติดแข็งทื่อ ทว่าแฝงไปด้วยความอ่อนโยน


                “อย่าคิดมาก”


                    ลู่หานชะงัก มองใบหน้าจริงใจของชายหนุ่มแล้วเผยรอยยิ้มช้าๆ “ขอบคุณครับคุณเซฮุน ผมขอตัวก่อนนะครับ” มือเล็กดันบานประตูรถพร้อมกับที่ก้าวขาแตะพื้น ทว่าก่อนที่จะขยับกาย ดวงหน้าหวานก็หันกลับไปยังคนหน้าโหดที่มองนิ่งอีกครั้ง เผยรอยยิ้มหวานอย่างที่เซฮุนยกคิ้วฉงน

                    “มีอะไร? ลืมอะไรไว้ระ


                จุ้บ


                    “คุณเซฮุนขับรถกลับดีๆ นะครับ”


                    ปัง!

                    เด็กเฉิ่มจอมแสบวิ่งหายเข้าบ้านโดยทิ้งให้คนที่เพิ่งถูกลักลอบหอมแก้มนั่งค้าง หัวใจดวงแกร่งที่เคยคิดว่าตายด้านกระหน่ำเต้นถี่รัวอย่างบ้าคลั่ง ความรู้สึกร้อนผาวแผ่กระจายทั่วแก้วสากจนเซฮุนต้องผินหน้าหนีออกนอกหน้าต่างรถ มือใหญ่ยกลูบทั่วใบหน้าคมอย่างคนเสียเซลฟ์ หากลู่หานไม่รีบเข้าบ้านคงได้เห็นแน่ๆ ว่าปีศาจจอมโหดที่ใครก็ต่างหวั่นกลัวตอนนี้กำลังเขินเพราะลูกกวางตัวจ้อยเป็นแน่


                    กระนั้น โอเซฮุนก็คือโอเซฮุน


                    “น่าฆ่าให้ตายจริงๆ”


                ก็ฆ่าให้ตายด้วยหัวใจนั่นแหละ




     

    ลู่หานเอนกายพิงบานประตูกว้าง ดวงหน้าหวานแย้มยิ้มกว้างอย่างคนมีความสุขเสียจนใครพบเห็นคงต้องหมั่นไส้ มือเล็กลูบปากตัวเองเบาๆ ก่อนยกตีรัวๆ อย่างเขินจัดกับการกระทำบ้าบิ่นของตัวเอง

                    “ลู่หาน! เดี๋ยวนี้นายกล้าขนาดนี้แล้วเหรอ น่าไม่อายเลยจริงๆ ฮื้อ”

                    เสียงง้องแง้งบ่นใส่ตัวเอง มือเล็กก็ยกตบหน้าผากรัวกับความบ้าบอที่กล้ายื่นหน้าเข้าไปจุ๊บแก้มอีกคน ฮื้อสาบานเลยว่าเมื่อกี้ไม่ได้มีผีอะไรเข้าสิงให้ทำเลยนะ มันทำไปเองล้วนๆ แบบไม่รู้ตัวเลย ฮื้อ

                    “ไปอาบน้ำดีกว่า” อมยิ้มกับตัวเอง พลางขยับช่วงขาหมายจะเดินเข้าห้อง


                    แกร๊ก


                    มือนิ่มเปิดบานประตูห้องนอนเก่าๆ ของตัวเองออกกว้าง  และทันใดนั้นใบหน้าที่กำลังเปลื้อนรอยยิ้มกลับจางหายลงในทันตา

                    ในห้องของเขา ในบ้านของเขา ไม่ได้มีลู่หานอยู่เพียงคนเดียว หากแต่มีแขกไม่ได้รับเชิญกำลังยืนจังก้าอยู่ตรงหน้า ผู้ชายตัวสูงใหญ่ที่ยืนเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงมองมาทางนี้ด้วยแววตาไร้ความรู้สึกอย่างน่ากลัว ใบหน้าคมที่มีต่างหูเจาะอยู่ปลายคิ้วทั้งสองสวมเสื้อกล้ามอวดรอยสักเต็มสองแขน ผู้ชายที่เคยมีเรือนผมสีรัตติกาลเฉกเช่นแววตาหากแต่ในเวลานี้กลับถูกย้อมเป็นสีเทาควันบุหรี่!!


                    “ค คุณช


                    “หึ”



              “คุณชานยอล”

     


    ต่อ




    คำถามมากมายถาโถมเข้าหัว กระนั้นลู่หานก็ไม่คิดหาคำตอบเมื่อร่างสูงใหญ่กำลังเดินคุกคามมาตรงหน้า

                    “ไง”

                    “ค... คือผม...”

                    “ยังกล้าใช้ชีวิตตามปกติอีกเหรอ”

                    ใบหน้าหวานซีดเผือด ดวงตากลมไหวระริก กายเล็กสั่นสะท้านอย่างหวาดกลัวยามสบดวงตาที่เคยอ่อนโยนในวันวาน ทว่าในเวลานี้กลับอัดแน่นเต็มไปด้วยความเคียดแค้น 


                    จะโทษใครได้นอกจากตัวเอง นายเองไม่ใช่เหรอลู่หานที่ฆ่าองครักษ์ผู้แสนดีคนนั้นให้ตายลงอย่างเลือดเย็น!


                    “ค.. คุณชานย... ยอล


                 “ไม่ต้องเรียกชื่อกู!!!!!


                    ตะโกนกร้าวพร้อมกระชากแขนเล็กเข้าหา ความกรุ่นโกรธที่สะสมมานานระเบิดพลังความแค้นจนเสียสิ้นความยั้งคิด ลงแรงบีบแน่นจนดวงหน้าสวยบิดเบี้ยว


                  เหมือนดั่งกองเพลิงลุกโชดช่วงไร้วันดับมอด


                    “เพราะอะไรวะลู่หาน เพราะกูยังดีไม่พอเหรอ..? หรือเพราะกูยังเหี้ยไม่พอมึงถึงทำกับกูแบบนี้!!!


                    ความกลัวกลั่นออกมาเป็นหยดน้ำตา อย่างที่คนเคยปากมั่นเต็มอกว่าจะปกป้องร่างเจ้าของหัวใจหลงลืม ความเคียดแค้นบังตาจนชานยอลไม่อาจมองเห็นสิ่งใดได้อีก


                    “ฮึก... ผมขอโทษฮึก”


                    ขอโทษเหรอ...


                   คนที่ผมรักสุดหัวใจกำลังพูดว่า... ขอโทษงั้นเหรอ?



                    “ขอโทษกูตอนนี้จะได้อะไร ทำไมตอนมึงทำเสือกไม่คิด!!!!!!!!!!


                    กลิ่นเหล้าลอยคลุ้งจากกายแกร่งที่ยืนประชิด แรงบีบที่แขนหนักขึ้นจนหน่วยตาสวยคลอหยดน้ำตา กระนั้นคนที่เคยพร่ำบอกว่าเกลียดน้ำตาก็ไม่คิดแยแส 


                 เหมือนดั่งทะเลเพลิงมอดไหม้ทั่วผืนป่า

                    

                    “ฮึกผม ฮึก”

                    “ในเมื่อกูเป็นคนดีแล้วเสือกไม่ชอบ งั้นกูก็ขอเป็นคนเหี้ยให้หายแค้นแล้วกัน!!!!!!

                    “ไม่!!! ม่ายยยยยยยยยยยยยย”

                    เสียงหวีดร้องดังลั่นเมื่อกายเล็กถูกกระชากจนตัวลอยลงฟูกเก่าๆ มือเล็กยกทุบอกแกร่งของคนที่กระโจนขึ้นคร่อมซุกไซซอกคออย่างขัดขืน ขาเล็กยกถีบกลางอากาศดีดดิ้นแม้รู้ดีว่ามันไร้ผลก็ตาม


                    เพราะเขา... เพราะเขาทำมันเองทุกอย่าง


                    “ฮึก คุณชานยอลไม่ ฮึกปล่อย!!!!!!

                 “ทีตอนนี้เสือกบอกให้กูปล่อย แล้วทำไมมึงไม่ปล่อยกูตั้งแต่ตอนนั้นละวะ!!!!!

                    ราวถูกค้อนปอนด์ทุบเขากลางท้ายทอยให้มึนงง ลู่หานปล่อยโฮราวคนบ้าเมื่อเชือกทั้งสามเส้นที่เขาเป็นคนผูกเองนั้นแน่นเสียจนไร้ปมแก้ ถ้าตอนนั้นเขาไม่เห็นแก่ตัว ถ้าตอนนั้นเขาเขื่อฟังหัวใจมากกว่าความต้องการเรื่องราวทั้งหมดคงไม่ย้อนกลับมาทำร้ายทุกคนอย่างนี้

                    “ฮึกผมขอร้องฮึยคุณชานยอล”

                    มือเล็กยกพนมแนบหน้าอกอ้อนวอนทั้งน้ำตา เสียงสะอื้นไห้ดังระงมถึงความทรมานในหัวใจ ราวเข็มพันเล็มพุ่งเข้าทิ่มแทงก้อนเนื้อในอกให้ลู่หานทรมานทั้งกายและหัวใจ หยดน้ำตารินไหลราวสายเลือด กระนั้นคนที่กำลังหน้ามืดด้วยความโกรธก็ไม่สามารถมองเห็น 

                     ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้มขึ้น


                    “มันไม่มีประโยชน์อีกแล้วลู่หาน!!!!



                    แควก!!!


                    “ม่ายยยยยยยย”


                    ชานยอลกระชากเสื้อคนใต้ร่างขาดหวิ่นติดมือ มองผิวเนื้อขาวที่แต่งแต้มไปด้วยรอยแดงแล้วยิ้มหยันอย่างสมเพช รอยที่มาจากชายผู้เป็นเพื่อนรักและไว้ใจที่สุด มือใหญ่กำแน่น ขบฟันกรอดจนดวงหน้าเข้มขึ้นสีแดงอย่างโกรธจัด ทะเลสีเพลิงสาดระอุจนบรรยากาศรอบตัวน่าสะอิดสะเอียน 

                   ไม่รอช้า ชายรือนผมสีเทาก็จัดการดึงกระชากกางเกงขายาวคนใต้ร่างจนเผยร่างเปล่าเปือย มองรอยสีแดงทั่วตัว


                     ทะเลสีเพลิงสาดทั่วผืนป่า แม้กระทั่งดอกไม้ยังแหลกเป็นผุยผง


                    “ทำรอยไว้ทั้งตัวเลยนี่ ดูท่ามันจะหลงมึงหักปักหัวปำเลยสินะ”

                    เอ่ยพร้อมไล้ปลายจมูกโด่งทั่วหน้าท้องขาวของคนที่นอนสั่นสะอื้นใต้ร่าง ลู่หานพยายามดีดดิ้นกระถดกายหนี แต่ร่างใหญ่ของคนที่คล่อมกายก็รู้ทันกระชากขาเล็กกลับมาทุกครั้ง

                    “อย่าฮึก อย่าทำอะไรผมเลยฮื้อ”

                    “มึงเจ็บสินะ ทรมานสินะ แต่สิ่งที่มึงโดนยังไม่ได้ครึ่งหนึ่งกับสิ่งที่กูได้รับ!!!!!

                    ลู่หานนอนสั่นสะอื้นฟังทุกถ้อยคำเจ็บร้าวของชานยอล มือเล็กถูกจับยึดไว้เหนือหัวพร้อมกับที่กายแกร่งฝังริมฝีปากไล่จูบทั่วแผ่นอกบาง ลู่หานสั่นพร่าอย่างรังเกียจ ขยะแขยง สัมผัสรุนแรงจาบจ้วงทำเอาเจ็บไปทั้งร่าง


                    “ฮึก”


                    “มึงเป็นคนทำให้กูไม่มีทางเลือกเองลู่หาน มึงเป็นคนทำมันทั้งหมด จำเอาไว้”


                    ทว่าเมื่อกายแกร่งยืดตัวขึ้นหมายจับขาเรียวเล็กแยกออกกว้างเพื่อขอเชยชมปากทางสวรรค์ของคนที่นอนนิ่งอยู่นั้นเอง...



                    ปัง!



                    “ไอ้เหี้ยชานยอล!!!!!!!!!!!!!


                    “หึ มาจนได้สินะ... โอเซฮุน”

     




    -------------------------------------------------------------------------------------------



    ฝากฝิคเรื่องใหม่ Cinderella #นางซินลู่หาน

    http://writer.dek-d.com/gingggg/story/view.php?id=1428389



    ASHURAHUNHAN
    ( chapter eleventh ; 100%
    )

    22/4/16

    ขอโทษที่มาช้า พอดีไปแรดสงกรานต์มาเพิ่งว่าง อร๊าย

    สงกรานต์แล้วทุกคนเป็นไงบ้าง ได้ผู้ติดมือกลับมาบ้างป่าว #แหมอีนี่

    คือไม่ใช่ไร อีนี่ไม่ได้ อีนี่แทบไม่ออกจากบ้านตอนกลางวันเลย แดดแรงมาก แรงจนแทบเดินแก้ผ้าในบ้าน

    โอ้ยมึงอะไรจะร้อนขนาดนี้คะ กูนึกว่ากำลังชดใช้กรรมอยู่ในกะทะทองแดง

    ฮื้อออออ หนูกลัวแดด TT จำไว้เลยนะ ถ้าไม่ชอบใครให้อัดรังสียูวีเดือนเมษาใส่ถุงแล้วเอาไปปาหน้ามัน

    มึงจะต้องกรี๊ดอย่างบ้าคลั่ง เหมือนโดนเล่นของ!!! #เป็นเรื่องเป็นราว

    เอออะไรของอีนี่ ทอล์คแบบไม่มีสาระ และไม่เกี่ยวกับเนื้อหาอีกแล้ว 55555555555555

    อีกสามตอนจบนะ แล้วก็จะเปิดรีปริ้นท์ด้วย ง่าววววววว มีใครอยากได้มั้ยอะ

    เดี๋ยวเขียนทอล์คแถมให้ 1 บท? (?)

    เอาสิมึง กูก็อยากรู้ว่าพวกมึงจะสนใจอะไรมากกว่ากันระหว่างฟิคและเนื้อหาทอล์คจากคนสวยแฟนชานยอล #อร๊าย ><

    ไปล่ะ ฝันดีนะคะทุกคน แวะมาคุยกับเราได้ในทวิตเตอร์ส์ษ์ #ปารังสียูวีใส่หน้า


    4/4/16

    เฮลโหลแกกกกกกกกกกกกก ตอนนี้มาแบบสั้นๆ เว้ย แต่รับรองพวกแกจะฟินจนร้องอู้วอ๊าห์ -,.-

    ไหน ทายสิว่าเพื่อนที่จียอนโ?รหาคือใครเอ่ย ใครทายถูกรับไปเลย ความรักของไรท์คนฉวย #แอร๊ย

    ใครที่เคยอ่านแล้ว หรือมีเล่มแล้วมาบอกนะ จะจับงับหัวเรียงตัวเลย!!!

    สุดท้าย ไม่อยากทอล์คยาวมาก เพราะขี้เกียจ

    ขอบคุณแฟนฟิคทุกคนที่ให้กระแสตอบรับที่ดี (เรื่องทอล์ค)

    คือพวกมึงคะ พวกมึงได้โปรดพูดถึงฟิคกูบ้าง แบบอร๊ายฟิคเจ๊กิ่งสนุกจังโลย หนูช้อบชอบ >o<

    ไรทำนองนี้ ไม่ใช่เห้ย ทอล์คสนุกชอบทอล์ค............

    กูรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนกไฟเยอร์บอลที่พร้อมโบยบิน อีพวกนี้!!!!

    ฉันแต่งฟิคค่ะไม่ใช่ทอล์ค!!! เสียใจแรงมากนะพูดเลย #ร้องไห้ซบอกชานยอล #แอร๊ยยยย #อกเขาล่ำ

    เออ อะไรของอีนี่อีกแล้ว 55555555555555555

    ไปแล้ววนะคะ เจอกันเร็วๆนี้ เม้นด้วยนะ จุ้บๆ <3 

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×