ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - the kingdom of ashura ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #12 : - 10 - ( 100% )

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 59


    Chapter 10

    I am happy when I am in a dream ผมมีความสุขเมื่ออยู่ในความฝัน

     

     



           ลู่หานไม่สบาย


                     อย่าถามว่าเพราะอะไร ก็คนตัวการกำลังนั่งหน้าบูดขับรถอยู่ข้างๆ เขานี่ยังไงละ

                    “ห้ามถอดแว่น ห้ามยิ้มพร่ำเพรือ ห้ามทำตัวน่ารัก ห้ามเข้าใกล้ผู้ชาย อ่อ! ถ้ามีคนเข้ามาจีบก็วิ่งหนีมันซะ หรือจะโทรเรียกกูให้มากระทืบก็ได้”

                    อึกลู่หานกลืนน้ำลายลงคอ ดันกรอบแว่นที่ถูก บังคับใส่ขึ้นชิดดวงหน้า แม้ใต้เลนส์แว่นหนาเจ้าตัวจะใส่คอนแทคเลนส์อยู่อีกชั้นก็ตาม

                   

                    ใครจะไปกล้าขัดใจคุณเซฮุนกันเล่า ลู่หานก็กลัวเหมือนกันนะ ฮื้อ


                    “หึ อย่าให้กูเห็นว่ามึงขัดใจกูละ”

                    ชายหนุ่มเค่นเสียงก่อนหมุนพวงมาลัยรถเลี้ยวจอดข้างทางตามที่ตกลงกับร่างเล็กไว้ ก่อนออกจากบ้านก็เกือบทะเลาะกันไปรอบหนึ่งเมื่อจู่ๆ ไอ้คนน่ารักข้างกายดันงอแงขอลงก่อนที่ป้ายรถเมล์ให้ห่างจากตัวโรงเรียนไปสองป้าย

                    เหตุผลก็เถียงข้างๆ คูๆ ว่ากลัวคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ เหอะ ไม่อยากให้ไอ้เหี้ยหน้านิ่งเพื่อนเขารู้ก็บอกมาเถอะ แต่เซฮุนก็ยอมตกลงเพียงเพราะ ความตื่นเต้นที่กำลังเผชิญ


                    หึ ทำตัวเหมือนเป็นชู้เขาเลยวะไอ้เหี้ยฮุน


                    “ขอบคุณนะครับคุณเซฮุน” ไอ้คนน่ารักตัวเดิมว่าพลางหันไปเปิดประตูรถ ทว่าก็ยังช้ากว่าแขนยาวที่เอื้อมไปรั้งไว้


                    จุ้บ


                    “ตั้งใจเรียนละไอ้เฉิ่มน่ารัก”

                    ฉ่า

                    คนเฉิ่มสุดน่ารักที่เพิ่งถูกขโมยจูบเด้งผลุนออกจากรถด้วยใบหน้าแดงเถือกทันที ขาเล็กจ้ำอ้าวพรวดๆ ไม่กี่นาทีก็ถึงรั้วโรงเรียนหรู มือเล็กยกดันกรอบแว่นชิดดวงหน้าพร้อมสูดลมหายใจลึก

                    “ลู่หาน!!!

                    “คยองซู~ อ๊ะ คุณจงอินสวัสดีครับ”

                    ลู่หานร้องทักเพื่อนสนิทที่กำลังเดินเข้ามา ก่อนเหลือบเห็นคนผิวเข้มด้านหลังที่เดินตีหน้าบึ้งแล้วได้แต่เลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัย

                    ทำไมช่วงนี้คุณจงอินอยู่ติดกับเพื่อนเขาตลอดเลยนะ 

                    คนน่ารักในคาบเด็กเฉิ่มข้องใจได้ไม่นาน โทรศัพท์ในกระเป๋าก็สั่นครืดจนต้องล้วงหยิบออกมา


                คุณเซฮุน: ห้ามเข้าใกล้จงอิน


                    “เห?” ลู่หานร้องอย่างแปลกใจกับข้อความล่าสุด ดวงตาสวยกวาดมองหาเจ้าของข้อความหากแต่เสียงเพื่อนสนิทที่ดังขึ้นก็ฉุดรั้งลู่หานให้เปลี่ยนความสนใจ

                    “นี่ยังใส่แว่นอยู่อีกเหรอ? แล้วคอนแทคเลนส์ที่ฉันซื้อให้ละ! แล้วนี่อะไร? ติดกระดุมชิดอกอีกแล้วนะ! นายนี่มันขัดใจฉันได้ตลอดจริงๆ มานี่เลยลู่หาน!” คยองซูเอ่ยเสียงหงุดหงิด ส่งมือเล็กจัดการปลดกระดุมเสื้อที่รัดคอขาวแน่น แล้วจัดเสื้อผ้าไม่ให้อีกคนดูเฉิ่มเชยเกินไป จากนั้นก็ดึงกรอบแว่นตัวเกะกะออก พร้อมโยนลงพื้นจนแตกกระจายท่ามกลางความอึ้งปนตกใจของลู่หาน


                    เพล้ง!!!!


                    คะ คยองซู๊วววววววววววววว T v T


                    ทันทีที่เลนส์แว่นตัวปกปิดความน่ารักแตกกระจายเต็มพื้น โทรศัพท์ในมือลู่หานก็สั่นรัวไม่หยุด หากแต่คนที่กำลังใจเสียกับแว่นตัวเองก็ไม่ได้หยิบขึ้นมากดอ่าน

                    “นายเป็นคนน่ารักนะลู่หาน มั่นใจในตัวเองหน่อยสิ!” คยองซูกอดอกเชิดหน้า ตั้งใจพูดให้เพื่อนรู้สึกมั่นใจมากขึ้น

    “เห... ผมเนี่ยน่ะเหรอ น่ารัก?” คนน่ารักที่น่ารักมากขึ้นทันทีเมื่อใบหน้าหวานกำลังเอียงคอสงสัย ยิ่งดวงตากลมโตแป๋วๆ นั่นก็ทำเอาชายหลายคนที่กำลังมองมาเริ่มใจละลายหลงเพ้อไปตามๆ กัน

    “กูว่ามึงเลิกใส่แว่นเหอะวะ มันดูเจริญหูเจริญตาขึ้นเยอะ” จงอินช่วยเสริมทัพ เมื่อรอบนี้เขาได้เห็นใบหน้าสวยหวานที่ไร้กรอบแว่นอันโตบดบังอย่างเต็มตา


    ก็เพราะน่ารักจนน่าฟัดแบบนี้ไง เพื่อนเขาถึงได้รุมแย่งกันจนน่าปวดหัว


    “อ่า” คนน่ารักที่เริ่มมั่นใจในตัวเองขึ้นมาอีกนิดยกมือเกาแก้ม เป็นครั้งแรกที่เขาถูกคนอื่นพูดชื่นชมในรูปลักษณ์ภายนอก และเป็นครั้งแรกที่ลู่หานรู้สึกได้ถึงสายตาพึงใจจากคนรอบด้าน


    คุณเซฮุนจะบังคับให้ใส่แว่นทำไมก็ไม่รู้ ใจร้ายๆ จริงเลย ._.


    คนน่ารักที่ลืมไปแล้วว่าเมื่อคืนคนขี้หวงกำชับว่าอะไรไปบ้างยกโทรศัพท์ที่สั่นถี่ไม่หยุดขึ้นดู ดวงตาสวยสวมคอนแทคเลนส์เบิกโพลงเมื่อข้อความยังคงถูกส่งรัวมาไม่หยุดจากคนๆ เดิม และเนื้อหาข้อความก็ไม่น่าพิสมัยเท่าไหร่นัก


    ฮื้อ ลู่หานอยากร้องไห้ ลู่หานรู้สึกเหมือนกำลังถูกคุณเซฮุนแทงมีดผ่านข้อความ T_T


    “เอ๊ะว่าแต่นั่นรอยอะไรน่ะ” คยองซูเดินประชิดกายเพื่อน แหวกคอเสื้อที่เพิ่งถูกปลดกระดุมออกกว้าง ทันใดนั้นดวงตาปูดๆ ก็เบิกโพลงจนแทบถลนออกมา

    “ลู่หาน!!! นี่นายไปถูกใคร เอามาห๊ะ!!!!!!

    จากที่เหมือนกำลังตายลู่หานก็เหมือนตายในทันทีเมื่อคำพูดของคยองซูโพล่งออกมาดังลั่น เสียงซุบซิบดังขึ้น และเป็นที่แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่รู้ข่าวการคบกันของชานยอลและคนตัวเล็กผ่านข่าวจูบร้อนแรงกลางงานเลี้ยงต้อนรับจางอี้ชิง

    “มะ ไม่ใช่นะ!!! คยองซูเบาๆ ซี่! จุ๊ๆ นะ” คนน่ารักทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เต็มแก่ หวังให้คยองซูใจอ่อน หากแต่จะมีหรือที่คนเอาแต่ใจเชื้อไม่ทิ้งแถวไกเซอร์อย่างคยองซูจะยอม


    ก็เป็นถึงน้องชายร่วมสายเลือดของหนึ่งในไกเซอร์เลยนี่ แน่นอนว่าความเอาแต่ใจต้องก็อบปี้มาทั้งดุ้น


    “ให้ตายสิเพื่อนฉันนี่ไวไฟชะมัด แล้วทำท่าไหนบ้าง? ถึงเช้าเลยไหม? กี่รอบเหรอ? ใส่ถุงยางปะ? มันใหญ่มากไหม? แล้วตอนสอดเข้าไปนายเจ็บรึเปล่า? ลองขึ้นบนบ้างยัง? ”

    รัวคำถามน่าอายใส่ไม่หยุดจนคนขี้เขินหน้าแดงจัด และต้องแดงแจ๋ไปทั้งตัวเมื่อจู่ๆ จงอินก็ก้าวเข้ามาวางมือบนบั้วเอวแล้วลงแรงบีบเบาๆ


    “อึ๊ก”


    มือเล็กยกกุมเอวทันทีเมื่ออาการระบมทำพิษ อาการเจ็บช้ำที่เกิดจากการถูกรังแกผ่านแรงกระแทกทั้งคืนทำเอาน้ำตาใสแทบล่วงหล่น

    “เพื่อนกูนี่รุนแรงเหมือนกันแห๊ะ” จงอินยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนกระซิบเสียงแผ่ว “ครั้งแรกแม่งก็เจ็บงี้แหละ เดี๋ยวครั้งต่อไปมึงก็ชินเอง”

    “ผผมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ!!!!!

    คยองซูหลุดขำเสียงดัง มองตามหลังเพื่อนที่หลับตาปี๋เดินลิ่วออกไป ก่อนสะดุดกึกเมื่อหันกลับมาเจอจงอินที่ยืนจ้องหน้ายิ้มแก้มปริ ชายหนุ่มแอบฟันธงในใจว่าใบหน้าบูดบึ้งนั้นอีกไม่นานต้องอ้าปากด่าเขาแน่ๆ

     “มองบ้าไรไอ้หมาดำ”

    นั่นไงละ จงอินคิดผิดที่ไหนว่าต้องถูกเด็กดื้อแผลงฤทธิ์ใส่

    “ทำมาเป็นถามเขาว่าทำท่าไหน อะไรยังไงตัวเองก็ใช่ย่อยซะที่ไหนละ”


    กึก


    “พะ... พูดอะไรห๊ะ!!!!

    ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอ คว้าเอวเล็กของเด็กดื้อที่เริ่มสิ้นฤทธิ์เพราะความเขินเข้าแนบกาย

    “ครั้งแรกของนายกับฉันเราก็… ‘ทำ กันถึงเช้ากันเลยนี่ แถมนายยังขอฉันขึ้นบนอีกแหนะ อ่าห์ ว่าแล้วพี่จงอินก็คิดถึงเสียงครางใสๆ ของน้องคยองซูคนร้อนแรงจังเลย”


    พรึบ


    คยองซูเด้งพรวด คว้ากระเป๋าเป้ฟาดเข้ากลางหลังอีกคนอย่างเขินปนโมโห หน็อย! ไอ้หมาดำ!!! ไร้ยางอายที่สุด!!!!

    “อยี๋! ชาตินี้ให้ตายฉันก็ไม่กลับไปทำแบบนั้นกับนายอีกแน่!!!!!

    จงอินมองแผ่นหลังเล็กที่ก้าวขาฉับๆ เดินออกไป ชายหนุ่มยิ้มกว้างกับตัวเอง ล้วงบุหรี่ขึ้นจุดสูบอย่างคนอารมณ์ดี

    “แล้วจะรอดูละกันนะที่รัก”

     




    ต่อ








    อีกด้านของคนเขินจัด ลู่หานก้าวขาฉับๆ เดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วหยุดยืนอยู่หน้ากระจก มือเล็กยกจับแก้มตัวเองแล้วตบเบาๆ เพื่อไล่อาการเขินอายที่ฉายชัดผ่านแก้มแดงปลั่งของตัวเอง

                    “ฮื้อ ทำไมเราต้องโดนแกล้งตลอดเลยด้วยเนี่ย” คนน่ารักเบ้ปากใส่กระจก แม้จะถูกแกล้งจนชินแต่มันไม่ใช่กับสถานการณ์อย่างนี้ ใบหน้าหวานก้มล้างมือตัวเองในอ่างโดยไม่ได้รู้เลยว่ากำลังถูกกายสูงใหญ่ยืนคุกคามอยู่ด้านหลัง


                    ฟู่


                    “อ๊ะ”

                    ลมร้อนที่เป่าชิดริมหูนิ่มทำเอาคนล้างมือสะดุ้งอย่างตกใจ หัวใจดวงน้อยเต้นรัวไม่หยุดจนกระทั่ง

                    “ไม่รู้เหรอว่าออกมาอยู่คนเดียวตอนขัดใจกูแบบนี้มันอันตราย”


                    กึก


                    “คุณเซฮุน

                    ลู่หานร้องครางกับเจ้าของแผ่นอกกว้างที่กำลังยืนประชิด มองใบหน้าหล่อเหลาผ่านกระจกห้องน้ำบานเล็กที่กำลังก้มลงซุกซอกคอ

                    “ทำไมไม่ตอบข้อความ”

                    กระซิบเสียงแหบพร่าชิดริมหู มือหยาบก็ลูบเคล้นเอวบางผ่านเสื้อนักเรียนขาว ลูกกวางน้อยยืนนิ่งราวคนจิตหลุดเมื่อปีศาจจอมร้ายกาจแห่งไกเซอร์กำลังคลึงเคล้นร่างกายตนเองเล่น

                    “ค คือผม”

                    “ชู่ว์ไม่ต้องพูด เพราะตอนนี้มึงโดนไปสองกระทงแล้ว”

                    “อ๊ะ! คุณเซฮุน”

                    กายเล็กสะดุ้งเมื่อมือหยาบแกล้งปัดผ่านยอดอกเล็กให้ลู่หานได้สั่นไปทั้งร่าง

                    “ไม่ตอบข้อความแล้วยังเข้าใกล้จงอินให้กูขัดใจอีกนะ” กลีบปากหยักเม้มใบหูนิ่มปลุกอารมณ์วาบหวามแก่ร่างระหง ลู่หานปรอยตามองเซฮุนผ่านกระจกบานเล็ก เม้มริมฝีปากแน่นกลั้นเสียงครางเมื่อมือหยาบสะกิดเกลี่ยตุ่มไตผ่านเนื้อผ้า

                    เมื่อคืนกว่าเขาจะได้นอนก็ปาไปเกือบเช้า ปีศาจตนนี้ไปหยิบยืมเรี่ยวแรงจากไหนกัน

                    “คุณเซฮุน อึ๊กแต่ผมอ๊ะเมื่อคืนผมไม่ไหวหรอกครับอื้ม


                    “มึงแค่ยืนเฉยๆ รอรับโทษจากกูอย่างเดียวก็พอนะครับที่รัก”

                   

     

    ขออนุญาตตัดเนื้อหาส่วนนี้ออกเพื่อเป็นความปลอดภัยแก่บทความนะคะ กรุณาตามอ่านได้ที่บทความบทหน้าไบโอทวิตเตอร์ของไรท์เตอร์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

     

                    ร่างระหงกระตุกสองสามทีก็ปล่อยน้ำสีขุ่นพุ่งเต็มหน้าขาขาว ตามมาด้วยปีศาจตัวโตที่ปล่อยน้ำคาวเต็มช่องทางสวาทจนไหลทะลักตามขาหนีบ ลู่หานยืนหอบกระเพื่อมในอ้อมกอดคนตัวโต ซุกใบหน้าลงกับแผ่นอกกว้างที่เหนื่อยหอบไม่ต่างกัน


                    ฟอด


                    “อื้อคุณเซฮุนแต่งตัวเถอะครับ”

                    ลู่หานเบี่ยงริมฝีปากหยักที่จูบลงมาเต็มแก้มใส ชายหนุมหลุดยิ้มขำกับท่าทีปฎิเสธซึ่งตรงข้ามกับผิวแก้มที่แดงเรื่อ เซฮุนถอนกายออกแล้วพาร่างเล็กที่ไร้เรี่ยวแรงเพราะโดนรังแกมาสองวันติดไปทำความสะอาด พร้อมจัดการสวมใส่เสื้อผ้าให้เสร็จสรรพ


                    ครืด


                    โทรศัพท์ที่สั่นครืดในกระเป๋าทำเอาลู่หานต้องล้วงหยิบขึ้นดู หากแต่ชื่อสายเรียกเข้าที่ฉายวาปก็ทำเอาดวงหน้าซีดเผือก

                    เซฮุนที่ประคองร่างน้อยในอ้อมแขนเพราะตัวเองเพิ่งกินแรงอีกคนมาหยกๆ เหลือบมองโทรศัพท์ในมือเล็กด้วยแววตาว่างเปล่าจนลู่หานใจหล่นวูบ

                    “คุณเซฮุนครับ”

                    ลู่หานเรียกชื่อพร้อมขยับกายที่อ่อนล้าเข้าประชิดกายแกร่งมากขึ้น ขณะที่โทรศัพท์ในมือก็ยังคงสั่นไม่หยุดจากสายเดิม เซฮุนปรายดวงตาดุดันมองร่างระหงในอ้อมแขน แล้วฝังริมฝีปากหยักกดจูบหน้าผากมน

                    “มึงเป็นของกู”

                    ผละออกจ้องดวงหน้าหวานอย่างสื่อความหมาย เจ้าของใบหน้าโหดนิสัยดิบเถื่อนที่กำลังมองลูกกวางแสนสวยด้วย ความรัก

                    “และกู ก็เป็นของมึงเหมือนกัน”

                    แม้คำพูดและน้ำเสียงจะดูแข็งกระด้าง หากแต่ก็สามารถทำให้หัวใจดวงน้อยเต้นถี่เสียจนเจ้าตัวหวั่นว่าจะเป็นโรคหัวใจ


                เจ้าหญิงเกิดมาเพื่อครองรักกับเจ้าชาย



                    “ขอบคุณนะครับ”




                    แม้เจ้าหญิงจะมีองครักษ์ที่แสนดีคอยคุ้มครอง หากแต่องครักษ์

     

     




                    แกร๊ก

     




     

    ก็เป็นได้เพียงแค่คนเฝ้าดูแล

     


     

                    “มึง



     

    องครักษ์ที่ต่อให้แสนดีอย่างไรก็เป็นได้แค่… ทหารคุ้มครองเจ้าหญิง

     


     

                    “คุณชานยอล”


                   

     


    นิทานเรื่องนี้ไม่มีเจ้าชายเฉกเช่นเรื่องอื่น มีเพียงแค่ปีศาจจอมเจ้าเล่ห์ และ องครักษ์ผู้แสนซื่อสัตย์

     




     

                    “หึว่าไงวะเพื่อนรัก

                   



     

    ปีศาจจอมเจ้าเล่ห์ที่แปลงกายเป็นเจ้าชายเพื่อได้ครองรักกับเจ้าหญิงแสนสวย



                   

     

    “ไอ้เซฮุนมึงทำเหี้ยไรลู่หาน!!!!!

                   

     

     



    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า พระเอกไม่จำเป็นต้องเป็น คนดี เสมอไป




                   

     

    “ถามห่าไรควายๆ กูก็ เอาแฟนมึงยังไงละ”               



     

     

    และปีศาจเหี้ยๆ ตนนี้นี่แหละ คือพระเอก

     




    ต่อ




    “คุณชานยอลคือ... ผม”


    “มึง! ไอ้เหี้ยฮุน!!!!”


    ผลัก


    แรงหมัดถูกเหวี่ยงใส่แก้มสากเต็มแรงและหนักจนเซฮุนหน้าหัน หากแต่ คนถูกต่อยกลับนิ่งเฉย ถุยเลือดลงพื้น แรงหมัดที่คนอย่างเซฮุนสามารถหลบง่ายๆ แต่ก็เลือกที่จะยืนนิ่ง

    “แรงดีเหมือนเดิมนิหว่า”

    เซฮุนว่าพลางยกมือข้างหนึ่งจับคางตัวเองโยกไปมา ชานยอลกำหมัดแน่นดวงตาคมวาวโรจน์อย่างคนโกรธจัด

    “มึงทำแบบนี้ได้ยังไง ลอบกินของเพื่อนได้ยังไง!!!”


    “หึ จำไว้เพื่อน การเป็นคนดีอย่างมึงน่ะ ไม่สามารถเอาชนะใจลู่หานได้หรอก”



    เอาชนะใจลู่หาน... เหรอ... 

     

            “หมายความว่า...”

    เซฮุนไหวไหลราวไม่แยแส ดวงตาคมปรายมองร่างเล็กที่ยืนนิ่งอย่างทำอะไรไม่ถูก


    “กูไปก่อนนะ ตั้งใจเรียนนะครับ”


    ฟอด


    หอมแก้มส่งท้ายยั่วโมโหชานยอลที่ยืนกำหมัดแน่น ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้มร้ายไปยังเพื่อนสนิทก่อนปรายตากลับมามองคนตัวเล็กด้วยแววตาอ่อนลง แววตาที่แฝงความหมายอะไรบางอย่างให้ลู่หานได้เข้าใจ


    “เห้อสะใจชะมัดเลยวะ หึ”


    เซฮุนก้าวเดินออกไปโดยไม่คิดสนใจสองร่างด้านหลัง แม้จะเจ็บปวดที่ยังไม่สามารถดึงร่างน้อยให้เดินมาด้วยกันได้ แต่ปล่อยให้สองคนนั้นอยู่ด้วยกันคงคุ้มค่าที่จะเสี่ยงไม่น้อย

            ก็แค่ในเวลานี้เท่านั้นแหละ

    ลู่หานยืนนิ่งอย่างไม่กล้าเงยหน้าสบตาแฟนหนุ่มที่กำลังโกรธจนตัวสั่น นึกไปถึงถ้อยคำกระซิบของเซฮุนก็ทำเอากลืนน้ำลายลงคอดังอึก ริมฝีปากเล็กเผยอกว้างหมายจะพูดคำคำนั้นออกไป ทว่ากายที่ถูกรั้งเข้าอ้อมกอดก็ทำเอาใบ้กินชั่วขณะ


    “ไม่เป็นอะไรใช่ไหม”


    “ค… คุณชานยอล”



    “ได้โปรด ขอฉันอยู่อย่างนี้ ให้ฉันได้อยู่อย่างนี้อีกสักพักได้ไหม”


    คำขอร้องที่มาพร้อมน้ำเสียงน่าสงสารทำเอาคนขี้ใจอ่อนอย่างลู่หานอ่อนยวบ ยืนนิ่งปล่อยให้ชานยอลกอดแน่นอย่างทำอะไรไม่ถูก ไม่สิ เขาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไปมากกว่า


    ลู่หานไม่กล้าทำร้ายจิตใจของผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอมา


    ผมจะทำอย่างไรดี 



             หากว่าผมมีความกล้ามากกว่านี้อีกสักนิด… ก็คงดี






    ------------------------------------------------------------------------------------------


    ASHURAHUNHAN
    ( chapter tenth ; 100%
    )



    ปล. ฝากฟิคเรื่องใหม่หน่อยค่ะ ชื่อเรื่อง cinderella #นางซินลูลู่

    ใครที่ชอบผลงานของเราไปตามได้เลย เรื่องนี้เป็นฟิคสวยๆ อวยพระเอกแรงมาก #ตามสไตล์มะม่วงดิบ

    จิ้มโลย

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1428389


    23/3/16

    เฮลโหล สวัสดีชาวโลก วันนี้เรามาพบกันในช่วง ทอล์ค กะ ไรท์ #ตบมือรัว

    ความจริงจะมาอัพตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่พอดีวันพุธมีสอบ เลยเลื่อนกะทันหัน

    นี่ฉันมาอัพเร็วเพราะเม้นท์เยอะเลยนะเนี่ย รู้สึกดีใจ แบบตกใจมาก ตาโตเท่าไข่ห่านเลยแก

    ว๊าย ทำไมเม้นท์ของฉันเยอะจัง พอกดเข้ามาอ่านดู อ๋ออีดอก พูดถึงทอล์คหมดเลย ไม่มีใครพูดถึงฟิคเลย

    อีพวกมึง! แสดงความรักต่อกูได้น่ารักมาก แหม นกมาเป็นฝูงเลย #หยิบปืนM16ขึ้นมาสอยนก เอาให้ตาย!!!

    นี่พิมพ์ทอล์คมาห้าบรรทัดก็ยังไม่ได้พูดถึงฟิค อย่าด่ากู กูรับไม่ได้ กูสวย #เดี๋ยว 5555555555555555

    หัวใจของชานยอลคงเจ็บมากสินะ ไม่เป็นไรนะชานยอล เราจะรักษาหัวใจของเธอ #แอร๊ยฉันอยากได้เขา

    เอาค่ะ เอากับอีไรท์ไม่มีสติคนนี้ นอกจากความสวยและคาวาอิ้มึงมีอะไรดีกับเขาบ้าง 55555555555555

    นี่บางทีก็สสัยนะ ทำไมอ่านแล้วไม่ชอบเม้นท์กัน คือเราเขียนฟิคให้อ่านด้วยใจ เขียนทอล์คให้อ่านด้วยความน่ารัก

    ทำไมถึงคนถึงไม่เห็นหัวใจของเราบ้าง!!!! รู้ไหมว่ามันเจ็บ เหมือนโดนเธอแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ #อีนี่

    อาทิตย์นี้เราวุ่นวายมากอะ เพื่อนนัดนู้นนี่เต็มไปหมดเลย กูก็อยากจะเก็บเงิน อยากจะลดความอ้วน

    อีพวกมึงก็ชวนกูกันจ๊าง ถ้ามีใครมาชวนกูอีกนะ #กูก็ไป #อ้าว #เหี้ยไรของมึง

    สตงสติไม่เคยมี มีแต่ความสวยที่ชานยอลเห็นก็ยังหลงละเมอเดินเข้ามาขอเบอร์ อร๊ายยย เขินจังคลบ้า >_<

    ฝันดีค่ะ!!! xD



    18/3/16

    ตอนที่แล้วมันยาวมากใช่ปะ ตอนนี้ก็สั้นมากเฉยเลยจ้า เออดี ลงตัวดี

    ส่วนตัวเราชอบความรักของคู่ไคโด้นะ คือคู่นี้เขาเลิกกันไปพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังคงความสัมพันธ์แบบนี้อยู่อะ

    แบบแอบเฝ้า แอบตาม จิกกัดกันไปมาเบาๆ แต่ก็ให้อิสระซึ่งกันและกันเหมือนกัน

    #นี่มึงสปอยทำหอยอะไร #เออนั่นสิ 55555555555555555555555555555555555

    มีคนบอกสงสารชานยอล แกจะไปสงสารเขาทำไม เขาไม่ได้อกหัก ถึงเขาจะอกหักก็มีเราไปดามใจให้อยู่ดี

    #เรื่องรักไม่สู้ #เรื่องชานยอลกูสู้ตาย

    อีกิ่ง ได้ข่าวมึงเมนเซฮุน 555555555555555555555555555555555555

    คือก็นะ ช่วงนี่พี่ชานเขาคาริสม่า เห็นแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจ รู้สึกเหมือนเป็นโรคหัวใจกำเริบเลิฟ #อร๊าย

    ความแรดของอีนี่ไม่เคยปราณีใครเลยค่ะ 555555555555555555555555555555555

    เห้ยแก เป็นใครจะทนได้วะ เขาหล่อขนาดนั้น แกจะยืนอยู่เฉยๆ หรอ เราเป็นผู้หญิง เราต้องสู้สิ

    เราต้องสู้เพื่อผู้ชาย ก่อนที่ผู้ชายจะแดกกันเอง มึงต้องสู้ #จริงจังยิ่งกว่าสอบเอนทรานซ์

    เอ๊ะเดี๋ยวนะ สอบเอนทรานซ์ไม่มีแล้วนิ เดี๋ยวนี้เขาไฮโซ สอบแกทแพทกัน มึงจะมาเอนทงเอนทรานซ์หาอะไร

    สรุปคือทอล์คอีนี่ไม่ได้พูดเรื่องฟิคเหมือนทอล์คชาวบ้านเขาเลยทอล์คอีนี่มีแต่เรื่องผู้ชาย

    โอ้ยความแรดนี้ #ความรู้ฉันฉัน #แต่นอแรดของฉันยาว อ้าวมึง กูพานอกเรื่องอีกแล้ว 555555555

    พวกมึงคงแบบ ทำไมอีไรท์คนนี้มันไร้สาระจังวะ เออกูก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน นี่ขนาดกูยังไม่เคยเข้าใจความสวยตัวเองเลย เพลียใจสุดๆ #ฮิ้ว 555555555555555555555

    ไปละ พานอกเรื่องมาเยอะ อยากสอบถามว่ามีคนสนใจเล่มมั้ย เห็นมีคนดีเอ็มมาถามเย้อเยอะ

    สนใจหรอ? เออ กูไม่รวมหรอก กูขี้เกียจ #อ้าวมึงอีไรท์เวร 5555555555555555555555555

    ฝันดีจ้า <3 #วิ่งไล่ปล้ำชานยอล อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ><

     


    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×