ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - the kingdom of ashura ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #11 : - 9 - ( 100% )

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 59


    Chapter 9

    When I am your เมื่อผมกลายเป็นของคุณ

     



     

                   “สามพันห้าร้อยวอนค่ะ

                    มือนิ่มของเด็กเฉิ่มแว่นหนาเตอะยื่นเงินตามจำนวนให้พนักงานขายแล้วเดินถือกล่องนมสตอเบอร์รี่ยี่ห่อโปรดออกมา อากาศยามเช้าที่แสนสดใสไม่ได้ทำให้เด็กเฉิ่มจอมขยันมีอาการเกียจค้านแต่อย่างใด มือเล็กเจาะหลอดนมและเดินดูดความหอมหวานของรสสตอเบอร์รี่สุดโปรด

                    “อ๊ะเจอแล้วลู่หาน!!!

                    เสียงเรียกชื่อที่ดังจากด้านหลังทำเอาคนที่กำลังเพลินกับนมสตอเบอร์รี่ชะงักขา ใบหน้าหวานหันไปยังด้านหลังก็พบกับคยองซูและอี้ชิง เด็กเฉิ่มที่ยังคาบหลอดในปากเลิกคิ้วขึ้นมอง


                    เอ๋… คยองซูกับพี่อี้ชิงมาทำอะไรแถวนี้กันเหรอ?


                    “กว่าจะหาตัวเจอเล่นเอาเหนื่อยแทบแย่ไปเร็วเดี๋ยวไม่ทันเอา” คยองซูรวบรัดตัดความแล้วจัดการลากเด็กเฉิ่มที่ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่ คนถูกลากกระพริบตาปริบๆ แล้วหันไปมองอี้ชิงที่เดินอ้อมมาด้านหลังดันหลังเขาให้ก้าวขาตามคยองซู

                    “พี่อี้ชิง นี่มันอะไรกันครับ?”

                    “วันนี้มีงานต้อนรับฉัน และนายต้องไปงานนี้ด้วยอย่าถามมากเลยนายแค่นั่งเป็นตุ๊กตาให้พวกเราก็พอ” คนพูดเอ่ยเสียงแน่วแน่พร้อมชี้มือมายังดวงหน้าเขา เป็นอันรู้ว่าผมคนนี้ไม่มีสิทธิออกเสียงค้านใดๆ ได้

                    “เอาละได้เวลาพาลูกเป็ดขี้เหร่ไปแปลงโฉมแล้ว!


                    หือลูกเป็ดขี้เหร่เหรอใครคือลูกเป็ดขี้เหร่กันเอ๊ะในรถมีลูกเป็ดด้วยเหรอ?



                     งื้อ ลู่หานงงไปหมดแล้วน่าทุกคน ._.

     

     

     




     

                    ฟึ่บ

     

     

                    “หื้ม คนนี้นะหรือคะ ที่น้องอี้ชิงบอกพี่เอาไว้

                    “ใช่ครับ อี้ฝากด้วยนะพี่ จัดการลูกเป็ดขี้เหร่ให้กลายร่างเป็นหงส์ฟ้าจนทุกคนทึ่งให้ได้เลยนะครับ!

                    ลู่หานมองอี้ชิงและกระเทยร่างถึกสลับกันไปมา เผลอกลืนน้ำลายลงคอดังอึกอย่างหวาดหวั่นกับสายตาแพรวพราวของกระเทยถึกตัวโตที่มองมาราวเขาเป็นของเล่น


                    งื้อ พ่อจ๋าแม่จ๋า ลู่หานกลัวเขา T ^ T


                    “ว๊าย ไม่รู้น้องอี้ชิงไปขุดมาจากไหนนะคะเนี่ย ดูสิก็ตัวเล็ก ผิวพรรณก็ดี ดูอ้อนแอ้นน่ากอดเชียวค่ะ แต่เสียดายที่… ดูไร้รสนิยมไปหน่อย… แย่แย่มากๆ เลยค่ะคุณน้องอี้

                    “คิก ก็เพราะอย่างนี้ไงครับผมถึงมาหาพี่ ช่วยอี้ทีนะครับ งานนี้อี้จ่ายไม่อั้นเลย!

                    “แหม พูดมาขนาดนี้มีหรือคุณพี่จะปฎิเสธ เด็กๆ จัดการพาลูกเป็ดไปลงอ่างเร็ว

                    โดยไม่แยแสต่ออาการช็อคปนตกใจของลู่หาน ร่างกระเทยถึกอีกสามคนก็เดินเข้ามาตามคำสั่งพร้อมยก ขอย้ำคำว่ายกร่างลู่หานให้ปลิวไปยังอีกห้องทันที ลู่หานหันไปมองยังอี้ชิงและคยองซูเพื่อขอความช่วยเหลือ ทว่าสองคนนั้นกลับยืนฉีกยิ้มและโบกมือหยอยๆ ส่งมาให้แทน


                    ฮื้อ ใครก็ได้บอกทีว่าคนพวกนี้กำลังทำอะไรกับลู่หานนนนนนน


                    “ต๊าย คุณน้องนี่ตัวเบ๊าเบานะคะ ก่อนอื่นพี่ต้องขอจับคุณน้องขัดผิวก่อน เอาล่ะค่ะ แก้ผ้าค่ะ!!!

                    “ห๊า?”

                    “ไม่หงไม่ห๊านั่นแหละค่ะ คุณพี่บอกให้แก้ผ้าก็แก้ผ้าสิค่ะ!!!

                    ลู่หานกระพริบตาปริบๆ มองกระเทยถึกคนหนึ่งที่ดูเหมือนเป็นหัวหน้าอะไรสักอย่างยืนกอดอกมองอย่างขู่เข็ญ อย่างที่ทำเอาเด็กเฉิ่มสั่นไปชั่วขณะ

     

                    งื้อ พ่อจ๋าแม่จ๋า ลู่หานอยากกลับบ้าน T ^ T

     

                    “มะ… ไม่ถอดได้ไหมครับ… เอ่อ… ถะ… ถอดก็ได้ครับ

                    ลู่หานเสียงอ่อนเมื่อกระเทยถึกตรงหน้าทำหน้าราวกับว่า 'หากไม่ทำตามคำสั่งกูละก็... มึงตายแน่!' ใบหน้าหวานหงอลงราวกับจะเป่าปี่ในอีกสิบวิข้างหน้าแล้วยอมแก้ผ้าแต่โดยดี ซึ่งต่อจากนั้น การแปลงโฉมลูกเป็ดขี้เหร่ก็เริ่มขึ้น

     

                    ฮึก ลู่หานอยากกลับบ้าน!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

                 ห้าชั่วโมงให้หลัง

                    “ลองกระพริบตาดูสิคะน้องลู่หาน เคืองตาหรือเปล่า?”

                    ดวงตากลมกระพริบปริบๆ ไล่หยดน้ำที่เอ่อคลอโดยรอบ และเพียงไม่นานภาพพร่ามัวก็เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ภาพแรกที่เห็นคือรอยยิ้มของพี่กระเทยถึกที่เข้ามารุมกระชากตามร่างกายเขาถึงห้าชั่วโมงเต็ม

                    “ออกไปข้างนอกสิคะน้องลู่หาน พวกเหล่าคุณๆ คงกำลังรออยู่นะคะ

                    ครับ

                    ดวงตาสวยหลุบต่ำมองเสื้อผ้าที่สวมอยู่ ชุดสูทขาวพร้อมหูกระต่ายสีชมพูเนื้อดีอย่างที่ไม่เคยใส่มาก่อน มือเล็กดันบานประตูออกก่อนก้าวเท้าตาม ในขณะที่ภายนอกก็มีคนสวมชุดสูทไม่ต่างจากเขาเช่นกัน เมื่อเขาก้าวเดินออกมา ทุกสายตาก็หันมามองที่เขานิ่ง ไม่มีใครขยับ หรือเอ่ยคำพูดใดๆ จนเขาเริ่มรู้สึกอึดอัด ยกมือเล็กเกาหลังคอตัวเองอย่างประหม่า

     

                    “เอ่อ… มันไม่ดีหรือครับ?”

     

                    มือนิ่มยกขึ้นลูบกลุ่มผมที่ถูกซอยสั้นเผยดวงหน้าสวยหวานแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางเบาบาง จากกลุ่มผมที่ฟูยุ่งเหยิงปิดหน้าปิดตาถูกย้อมเป็นสีอ่อนรับกับผิวขาวๆ และแก้มแดงๆ อย่างธรรมชาติ แว่นหนาเตาะที่เคยสวมติดตัวแต่เกิดถูกแทนที่ด้วยคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอ่อนเช่นเดียวกับสีผมนิ่มปลุกปั้นให้ร่างน้อยดูสวยน่าเอ็นดู ท่าทีไม่มั่นใจปนขวยเขินทำเอาหลายคนหลงใหล

     

                    “ลู่หานโอ้ยทำไมเพื่อนฉันน่ารักขนาดนี้เนี่ย!

     

                    “เห?”

                    “นายสวยมากเลยนะลู่หาน ไม่เสียดายจริงๆ ที่จางอี้ชิงคนนี้พามา

                    อ่า

                    ลู่หานก้มหน้านิ่ง ปรางแก้มใสขึ้นสีเรื่อยามถูกชม อดไม่ได้ที่จะยิ้มกับตัวเองเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มีคนชมเขามากมายขนาดนี้ ร่างของเด็กเฉิ่มที่ในวันวานดูไม่ได้ มองแล้วก็รู้สึกเบื่อสายตา หากแต่ในตอนนี้ใครที่เคยสบประมาทคนต้องกลับคำเสียใหม่ เมื่อลูกเป็ดขี้เหร่ในเวลานี้ได้กลายเป็นหงส์ฟ้าแสนสวยเต็มตัว

                    “ลู่หาน

                    “… คุณชานยอล

                    เสียงหวานครางหวือเมื่อร่างสูงใหญ่ก้าวเข้ามาหยุดยืนอยู่ตรงหน้า ใบหน้าหวานฉายแววสับสนไม่รู้ว่าคนคนนี้เข้ามาที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่

                    “มาตั้งแต่เมื่อไหร่หรือครับ

                    “นาย… สวยมาก

                    ปรางแก้มใสขึ้นสีแดงทันทีเมื่ออีกคนเอ่ยปากชม มองดวงตาสีรัตติกาลที่ฉายแววหลงใหลในความสวยหวานเต็มประดา

                    “ไม่หรอกครับ

                    “นายสวย สวยมากจริงๆ ...ลู่หานของฉัน

                    แก้มใสยิ่งเห่อแดงเมื่อเสียงทุ้มยังคงหยอดคำหวานไม่หยุด ยิ่งมือหยาบยกลูบไล้แก้มใสตัวเขาก็ยิ่งแดงจัด ชานยอลยกยิ้มอย่างพอใจในปฎิกิริยาของคนน่ารักตรงหน้า นึกอยากเดินควงแขนร่างน้อยเข้างานในค่ำคืนนี้ใจจะขาด อยากเดินอวดความสวยคนรักของเขาให้ใครต่อใครได้เชยชม แต่คงเป็นไปไม่ได้ในเมื่อคืนนี้เขามีหน้าที่อย่างอื่นที่ถูกผู้ใหญ่บังคับทำ

                    “แหม่ ได้ทีละชมเพื่อนฉันใหญ่เลยนะชานยอล แล้วนี่ไปคบกันตอนไหนไม่บอกไม่กล่าว ร้ายจริงๆ เลยให้ตายสิ!” คยองซูอดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากแซว นี่ถ้าเขาไม่ได้ยินจากปากชานยอลเองไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทเขาคิดจะบอกเรื่องสำคัญอย่างนี้ไหม

                    “เอ่อ… ขอโทษทีนะคยองซู

                    “หึ อย่าไปว่าเขาเลยคยองซู” ชานยอลหัวเราะในลำคอก่อนเอ่ยต่อ “ฉันคงต้องขอตัวก่อนพอดีต้องไปทำธุระนิดหน่อย เจอกันที่งานเลยแล้วกันนะลู่หาน

                    ท้ายประโยคใบหน้าคมหันมายังแฟนหนุ่มที่เพิ่งตกลงปลงใจคบกันคืนวาน ใบหน้าหวานพยักก่อนที่ชายหนุ่มจะก้าวเดินออกไป

                    “ถ้าอย่างนั้นเราก็ไปบ้างดีกว่า เดี๋ยวมันจะดึกเสียก่อน

                    อี้ชิงเอ่ยขึ้นก่อนที่ทั้งสามจะก้าวเดินออกจากร้าน ดวงตาเรียวมองลู่หานที่ถูกแปลงโฉมเป็นหงส์ฟ้าแสนสวยที่กำลังควงแขนคุยกับคยองซูตรงหน้าอย่างวิตก เขารู้สึกกลัว จางอี้ชิงแสนเก่งกาจคนนี้กำลังรู้สึกกลัว


                    เขาก็ได้แต่หวัง… หวังว่าค่ำคืนนี้น้องชายของตัวเองจะไม่ทำสิ่งที่พลาดที่สุด           


                     

                       “อย่าทำให้ฉันผิดหวังแล้วกัน… เซฮุน

     

     

    ต่อ



                    คนถูกคาดหวังโดยไม่รู้ตัวยืนตีหน้านิ่ง หมุนแก้วน้ำไวน์สีแดงในมืออย่างไม่สบอารมณ์ ชายหนุ่มรำคาญกับสายตาที่จ้องมองมา สายตาที่ทั้งหลงใหล ชื่นชอบ ต้องการ และเกลียดชัง

                    อาจเพราะเซฮุนเป็นถึงหัวหน้าไกเซอร์ที่มีทั้งอำนาจและบริวารทั่วเกาหลี ใครก็ต่างยอมศิโรราบเพียงแค่เอ่ยนาม ยิ่งมีอิทธิพลก็ยิ่งเป็นที่ต้องการ ผู้คนมากมายต่างสวมหน้ากากเพื่อแสวงหาผลพลอยได้ของตัวเองเพื่อความจอมปลอม

                    “น่ารำคาญชะมัด

                    “บ่นอะไรน่ะฮึ เจ้าลูกชายตัวดี

                    ดวงตาคมปรายมองมารดาที่ยังสวยไม่สร่างในชุดเดรสลูกไม้สีชมพูหวานกับสร้อยไข่มุกลูกโตพร้อมแหวนเพชรเต็มนิ้วบ่งบอกฐานะ

                    “ป่าวนี่ครับ

                    “เหอะ แล้วนี่ไม่คิดจะกลับบ้านกลับช่องบ้างเลยหรือไรกัน” อดไม่ได้ที่จะเอ็ดลูกชายเพียงคนเดียวของทายาทดิโอสยักษ์ใหญ่ เซฮุนถอนหายใจหนักกรอกตาไปมากับคำๆ เดิมที่โดนบ่นมาเป็นปีๆ

                    จะให้กลับไปทำไมละ กลับไปก็เจอแต่พ่อที่วันๆ สนใจแต่งานกับแม่ที่สนใจแต่เข้าสมาคมไฮโซอย่างนั้นน่ะหรือ? บ้านที่ไม่เหมือนบ้าน บ้านที่ไม่เคยอบอุ่น บ้านที่ขาดความสมบูรณ์ของครอบครัว

     

                    …ใครจะรู้บ้างว่าหัวหน้าไกเซอร์จอมโหดก็อยากได้ความรักความใส่ใจจากพ่อแม่บ้างเหมือนกัน

     

                    “กลับมาก็เจอแต่แม่บ้านหน้าตาน่าเบื่อๆ  สู้ไปฟันผู้หญิง พาเพื่อนไปรุมตีคนอื่นยังสนุกกว่าอีก

                    เซฮุนที่อยู่ในสูทดำเอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ เรือนผมสีบลอนด์สว่างถูกจัดแต่งให้เข้าทรงโดยเสยไปด้านหลังเปิดหน้าผากเผยโครงหน้าให้ดูน่าเกรงขาม ชุดสูทแขนยาวปกปิดรอยสักสีดำหากแต่ไม่สามารถปิดความดิบเถื่อนของไกเซอร์ลงได้ แนวหูยังคงถูกเจาะด้วยห่วงสีดำเรียงแถวสามห่วงรวมถึงที่หางคิ้วอีกสอง แม้จะแต่งสูทดูหล่อและทางการเพียงใด หากแต่มองปราดเดียวก็รู้ได้จากลักษณะภายนอกได้ว่าผู้ชายคนนี้แหละ คือหนึ่งในไกเซอร์

                    “นี่อย่ามาพูดจาไร้การสั่งสอนที่นี่นะไม่อายฉันก็อายผู้ใหญ่คนอื่นๆ เสียบ้าง แล้วเมื่อไหร่จะรักษาภาพลักษ์ให้เป็นผู้เป็นคนเสียทีไม่รู้ตัวบ้างเลยหรือไงว่าผู้ใหญ่เขามองพวกแกเป็นอันธพาลกันขนาดไหน!

                    “ก็เพราะแม่เป็นแบบนี้ไง!!! สนใจแต่หน้าตาตัวเอง!! อะไรๆ ก็สายตาผู้ใหญ่!! เคยคิดจะใส่ใจดูแลลูกในไส้บ้างไหม!!!!!

                    คุณนายโอสูดลมหายใจลึกอย่างระงับอารมณ์โกรธ หากอยู่ด้วยกันสองคนคงมีปากเสียงกันมากกว่านี้ แต่ว่านี่อยู่ในงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยเหล่าแขกกิตติมาศักดิ์ และแน่นอนว่าโอฮวาซองไม่ยอมเสียชื่อเสียหน้าแน่

                    “แกหาว่าฉันไม่สนใจแกสินะงั้นก็เตรียมรอดูเซอร์ไพสร์ที่ฉันจัดหามาให้แกวันนี้เลยก็แล้วกัน หึ รับรองว่าแกต้องวิ่งแจ้นเข้ามาขอบคุณฉันไม่ทันแน่!!

                    “แม่กำลังเล่นอะไรอีกละ

                    “ก็ที่แกเ… อ้าวนั่นอี้ชิงนี่ มาได้เสียทีนะเรา

                    เซฮุนปรายสายตามองรถหรูที่หยุดจอดเทียบท่าหน้าประตูรั้วใหญ่ เช่นเดียวกัน ทุกสายตาต่างให้ความสนใจกับเจ้าของงานที่กำลังก้าวขาลงจากรถ ทว่าความสนใจของเซฮุนกลับมุ่งตรงไปที่ใครอีกคนเสียมากกว่า

                    “เอ๊ะ นั่นใครกัน จางอี้ชิงมีน้องชายด้วยเหรอ? หน้าตาน่ารักน่าชังเชียว

                    ดวงตาคมจ้องเขม็งไปยังคนตัวเล็กที่เดินก้มหน้างุดตามหลังอี้ชิง หัวใจดวงแกร่งเต้นกระตุกยามสบดวงตากลมสวยที่อีกคนก็กำลังมองมาเช่นกัน ราวโลกกำลังหยุดหมุน… ความสวยหวานของลู่หานถูกไขกุญแจปริศนาออกมาได้เชยชม ความสวยหวานของลู่หานที่เซฮุนหวงแหนเป็นที่สุด ร่างนิ่มในชุดสูทขาวเสริมด้วยหูกระต่ายชมพูแลดูน่ารัก กลุ่มผมสีน้ำตาลถูกจับซอยสั้นล้อมกรอบหน้าสวย ดวงตากลมใสแป๋วปราศจากแว่นเลนส์หนาอย่างทุกครากำลังพรากหัวใจของโอเซฮุนให้หลุดลอยตาม

     

                    ตัวเชื้อโรคของเขาสวยเสียจนแทบลืมหายใจ

     

                    “หนูอี้ มาเสียทีนะเรา ว่าแต่เด็กคนนี้ใครกันไม่เคยเห็นหน้าเห็นตามาก่อน

                    “นี่ลู่หานครับ เป็นนักเรียนทุนของโรงเรียนเรา

                    คำว่านักเรียนทุนจุดประกายความสนใจแก่รอบด้าน ก็แน่ละว่านักเรียนทุนคนแรกของโรงเรียนชื่อดังอย่างดิโ อสต้องเป็นเด็กที่พิเศษกว่าใครๆ และความพิเศษนั้นก็คือเจ้าของทุนดันเป็นมิสเตอร์เอเดนลีที่ใครก็ต่างอยากคบหาสมาคมด้วย


                    Aden Lee บุคคลเบื้องหลังแวดวงไฮโซระดับท็อบคลาสของโลก ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากกว่าสี่ไกเซอร์เสียอีก 


                    “… สวัสดีครับ

                    “ไม่ต้องเกร็งหรอกจ้ะหนูลู่หาน ทำตัวตามสบายเถอะนะ

                    คุณนายโอแย้มยิ้มอย่างเอ็นดูอย่างที่ทำให้ลู่หานเบาใจ ดวงตาสวยหันมองคยองซูที่กำลังยืนคุยกับคริสหลังจากที่ชายหนุ่มเห็นกลุ่มของคู่หมั้นย่างกายเข้ามาในงาน จากนั้นก็ปรายมองรอบๆ งานที่เต็มไปด้วยเหล่าเซเลปคนดังที่เห็นได้บ่อยตามนิตยสาร

     

                    หมับ

     

                    “อ๊ะ!

                    “อยู่นิ่งๆ

                    เสียงทุ้มกดต่ำกระซิบข้างใบหูพร้อมแรงบีบที่เอวเล็ก ดวงตาสวยหันมองปีศาจร้ายที่โผล่มาไม่ให้สุ่มให้เสียงด้านข้าง แขนแกร่งตวัดโอบรอบเอวเล็กอย่างเอาแต่ใจ

                    “กรุณาปล่อยผมด้วยครับ

                     “กูบอกให้อยู่นิ่งๆ ไง!

                    เสียงทุ้มกดต่ำสวนคำขอของร่างเล็ก ดวงตาคมวาวโรจน์อย่างไม่สบอารมณ์กับอาการขัดขืนของคนสวยในอ้อมแขน ออกแรงบีบเอวเล็กขู่ให้รู้ว่าถ้าดิ้นอีกครั้งได้เจอดีแน่ ดวงตาคมกวาดมองไปรอบๆ อย่างหงุดหงิดกับสายตาที่กำลังมองร่างเล็กในอ้อมแขนเขาราวจะกลืนกิน

     

                    ใครแม่งพาไอ้เหี้ยนี่ไปแปลงโฉมวะ แล้วไอ้นี่แม่งก็ยืนบื้อให้เขามองอยู่ได้ สัด! ขัดใจไปแม่งทุกอย่าง!!!

     

                    ท่าทีหัวเสียตกอยู่ในสายตาจางอี้ชิง อดไม่ได้ที่จะยกยิ้มกว้างอย่างพอใจในผลงานของตัวเอง เขาคิดไม่ผิดที่จับลู่หานไปแปลงโฉม เพราะอย่างน้อยเซฮุนจะได้รู้ใจตัวเอง หรือแสดงความรักที่มีออกมามากขึ้น

                    “หวงเขาละสิ

                    “ฝีมืออี้สินะ เหอะ

                    เซฮุนตอบเสียงห้วน ดวงตาคมเขม็งใส่พี่ชายที่ยืนยิ้มราวไม่รู้สึกรู้สา ส่วนคนสวยที่เพิ่งโดนแปลงโฉมก็ได้แต่ยืนเลิกคิ้วมองคนตัวสูงทีเจ้าของงานทีอย่างฉงน

                    เขาคุยเรื่องอะไรกัน ลู่หานไม่เห็นเข้าใจเลย

                    “สวัสดีครับอี้ชิง ยินดีต้อนรับกลับเกาหลีนะครับ

                    “อ่า ยงฮวามายังไงเนี่ยขอบคุณนะ

                    จางอี้ชิงร้องทักเพื่อนร่วมรุ่นสมัยเรียนมัธยมในเกาหลี ดวงตาสวยหรี่ลงอย่างจับผิดเมื่ออีกฝ่ายเอาแต่มองร่างเล็กๆ ที่อยู่ในอ้อมแขนเซฮุน

                    “ว่าแต่คนนี้น้องชายอี้ชิงหรือชื่ออะไรหรือครับผมจองยงฮวานะครับ” ชายหนุ่มหน้าใหม่ว่าพลางยื่นมือทักทายอย่างต้องการกระชับมิตร ลู่หานที่กำลังตกใจเบิกตาโพลงเล็กน้อยก่อนเอ่ยเสียงตะกุกตะกัก


                    “อะเอ่อ… ผมลู่ห

     


                    พรึบ

     

     


              “มันจะชื่อเหี้ยไรมึงก็ไม่ต้องเสือก

     


                    เซฮุนที่กำลังไม่สบอารมณ์ปัดมือนั้นทิ้ง ดวงตาคมแข็งกร้าวจ้องยงฮวาราวเปลวเพลิงที่กำลังแผดเผา ส่วนคนถูกปัดมือทิ้งก็ได้แต่ยืนหน้าซีด ก้มหัวลาแล้วเดินหนีออกมาทันที

     

                    ก็ใครจะกล้ามีปัญหากับหัวหน้าไกเซอร์กันละ

     

                    “มานี่!


                    มือหยาบกระชากแขนเล็กให้เดินตามไปยังมุมลับตา จากนั้นก็ผลักร่างเล็กกระแทกเข้ากับผนังปูนเต็มแรงพร้อมพุ่งกายเข้าคร่อม กักอาณาเขตร่างน้อยให้ไร้หนทางหนี

                    “โอ้ย

                    “หึ วันนี้เตรียมมาอ่อยผู้ชายเต็มที่เลยสินะ!!!

                    เสียงแข็งตวาดลั่นพร้อมดวงตาเกรี้ยวกราดปนดูถูก เซฮุนโมโหจนแทบขาดสติเพียงเห็นว่าร่างน้อยตกเป็นเป้าสายตาชายอื่น และยิ่งมีคนเข้ามาขอทำความรู้จักเซฮุนก็ยิ่งแทบคลั่งตายเสียตรงนั้น

     

                    ไม่ว่าอย่างไรลู่หานก็คือของเขาของเขาคนเดียวเท่านั้น!

     

                    “ผมไม่ได้ทำอย่างที่คุณเซฮุนพูดก รุ ณ า... ปล่อยผมได้แล้วครับ

                    คนสวยฮึดสู้จ้องดวงตาคมกลับอย่างไม่ยอมแพ้ ตายเป็นตาย ในเมื่อเขาก็ไม่มีอะไรจะเสียกับผู้ชายจอมโมโหร้ายคนนี้แล้วเช่นกัน

                    “ไม่ได้อ่อยเหรอแล้วที่ไอ้พวกนั้นมันมองมึงตาเป็นมันขนาดนี้ละวะ!!! หึ ถ้าสายตาพวกมันแดกมึงได้มึงคงถูกพวกมันฟาดเรียบแล้ว ไอ้โง่!!!!!!

                    ลู่หานกำมือแน่น เป็นอีกครั้งที่เขาต้องทนรับฟังถ้อยคำดูถูกของผู้ชายคนนี้ ถ้อยคำที่สามารถกีดก้อนเนื้อในอกลู่หานให้เจ็บร้าว

                    “ต้องให้ผมบอกอีกกี่ครั้งว่าผมไม่ได้ทำตัวแบบนั้นคุณถึงจะเชื่อ!!

                    “จะให้กูเชื่อได้ยังไงในเมื่อเพื่อนกูทุกคนมึงก็ร่านใส่มาแล้ว!!!!! มึงมันก็ผู้ชายกากีมากรักเหอะ

     

                    ลู่หานไม่เคยดี ไม่เคยดีในสายตาคุณเซฮุนเลยสักครั้ง

     

                    “ใช่ผมอ่อยผมร่านใส่ทุกคนในงานนี้! พอใจหรือยังครับคุณเซฮุน!!!!!! ผมอ่อยอื้อ!!!!!

                    โดยไม่ทันได้พูดจบ ริมฝีปากหยักก็บดขยี้กลีบปากนิ่มกลืนกินทุกคำพูดถากถาง เซฮุนกดจูบแรงขึ้นตามพายุอารมณ์ที่กำลังโหมกระพรือ มือหยาบละจากกำแพงบีบคางเล็กให้อ้าปากเพื่อสอดใส่ลิ้นชื้นเข้าสั่งสอนคนอวดดี มือเล็กยกทุบอกแกร่งโดยทันทีที่ถูกริมฝีปากหยักจาบจ้วงอย่างรุนแรง ไร้ความปราณี ไร้ความอ่อนโยน ลิ้นชื้นทั้งเอาแต่ใจ ดิบเถื่อน รุนแรง 

                    “อึ๊ก

                    มือหยาบเอื้อมลงจับแขนเล็กไขว้หลังให้ไร้หนทางสู้ ลิ้นชื้นยังคงเกี่ยวตวัดบดขยี้กลีบปากนิ่มอย่างแรงจนสัมผัสได้ถึงกลิ่นคาวจางๆ เมื่อร่างนิ่มในอ้อมแขนเริ่มหอบหายใจ ปีศาจร้ายจึงผละออกก้มลงซุกไซ้ซอกคาขาวผ่อง ฝังริมฝีปากกดจูบขบเม้มอย่างแรงจนขึ้นรอยแดงเป็นจ้ำให้ร่างนิ่มที่ยังสะท้านตั้งตัวไม่ทัน

     

                    ความรุนแรงมาพร้อมความเจ็บปวดอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

     

                    ทว่า

     

                    “ขอโทษนะครับคุณชายเซฮุน คุณหญิงท่านให้มาตามครับ

                    เสียงคนใช้ภายในบ้านดังขัดให้ชายหนุ่มปรายตามองก่อนโบกมือไล่เป็นเชิงรับรู้ ดวงตาคมตวัดมองร่างเล็กในอ้อมแขนที่ยังคงสั่นระริก มองกลีบปากนิ่มที่บวมช้ำจนเด่นชัด ลำคอขาวมีรอยแดงแต่งแต้มประปรายแล้วกระตุกยิ้มพอใจ

                    “สภาพอย่างนี้ดูสิจะออกไปร่านใส่ใครเขาได้ เหอะ

                    หัวเราะหยันราวสมเพชส่งท้ายก่อนล้วงมือลงกระเป๋าก้าวเดินออกไปด้วยรอยยิ้มมุมปาก ทิ้งคนที่ยังหอบหายใจกับรสจูบรุนแรงไถลกายพิงกำแพงหลับตาแน่นอย่างปิดกลั้นความอ่อนแอที่ซุกซ่อนภายในดวงตา

                    “ฮึก

                    ครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่อาจนับได้ที่ต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชายใจร้ายคนนั้น มือเล็กกุมหัวใจแน่นเมื่อในเวลานี้มันช่างเจ็บรวดร้าวเสียจนแทบขาดใจ เมื่อไหร่… เมื่อไหร่ที่ลู่หานจะมีความสุขได้จริงๆ เสียที

                    “อย่าอ่อนแอสิลู่หาน

                    เสียงหวานพึมพำให้กำลังใจตัวเองก่อนสูดลมหายใจลึกแล้วลืมตาขึ้น ใช้เวลาตั้งสติกลบซ่อนความอ่อนแอให้ลึกสุดสายตาแล้วก้าวเดินออกไปบ้างโดยไม่ให้ผิดสังเกต 

     

                    ลู่หานจะอ่อนแอไม่ได้... เพราะยิ่งอ่อนแอก็จะยิ่งเจ็บปวด... 

     

     

                    นี่แหลละความรัก

     

     

                    “ลู่หาน หายไปไหนมา

                    “คุณชานยอล

                    ลู่หานร้องเสียงหลงกับชายหนุ่มที่เดินเข้ามาโอบกอดร่างเขาแน่น คนตัวเล็กหลับตาหวังอกแกร่งเป็นที่พึ่งเพียงชั่วขณะก่อนผละออก

                    “พอดีผมไปเข้าห้องน้ำมาน่ะครับ

                    ชานยอลมองหน้าร่างเล็กที่ก้มงุดราวปิดซ่อนอะไรบางอย่าง หากแต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาคู่นี้ได้ กองเพลิงในอกสุมทรวงจนกำหมัดแน่น หากแต่ชายหนุ่มก็ยังมีสติมากพอที่จะช่วยร่างเล็กขยับปกเสื้อขึ้นเพื่อปิดรอยแดงเหล่านั้น ตวัดท่อนแขนรัดเอวบางให้แนบชิดกายราวแสดงให้ทุกคนได้รู้ว่า นี่คือคนของใคร

                    “ฉันมีบางคนจะให้นายทำความรู้จัก มาสิ

                    ชานยอลจูงมือเล็กพาเดินไปยังกลุ่มคนที่มีไกเซอร์ทั้งสามยืนพูดคุย ทันใดนั้นดวงตาสวยก็จำต้องสั่นระริกเมื่อร่างสูงของโอเซฮุนที่กำลังมองมามีหญิงสาวแสนสวยยืนคล้องแขนอยู่ข้างกาย หญิงสาวที่อยู่ในชุดเดรสขาวกับที่คาดผมจี้เพชรรูปมงกุฎปล่อยผมลอนสีน้ำตาลสลวยยาวถึงกลางหลัง หญิงสาวที่ยืนคล้องแขนปีศาจร้ายแห่งไกเซอร์อย่างสนิทสนม รอยยิ้มที่คนทั้งคู่มีให้กัน  แล้วพูดได้คำเดียวว่าช่างดูเหมาะสมราวกับกิ่งทองใบหยก

                    ความอิจฉาตีรวนขึ้นอกกับสิ่งที่เคยวาดฝันไว้ หากแต่ขณะนี้เขากลับมอบให้เธอคนนั้นแทน...

     

                    ทำไมถึงได้เจ็บเพียงนี้กันนะ

     

                    “อ้าว พี่มาแล้วหรือคะ หายไปไหนมา เอ๊ะ แล้วนั่นพาใครมากันอย่าบอกนะคะว่าเป็นคนที่พี่เคยบอกน่ะ ว๊าว ตัวจริงน่ารักจัง” ทันทีที่เข้ามาถึง หญิงสาวข้างกายเซฮุนก็ยิงคำถามรัวใส่ชานยอลทันที ชายหนุ่มยกยิ้มอย่างเขินอาย

     

                    “อื้ม คนนี้แหละที่พี่เคยเล่าให้เราฟัง... นี่ลู่หาน 'แฟนพี่เอง

                    สิ้นคำแนะนำก็ได้ยินเสียงโห่ร้องแซวจากไกเซอร์ที่เหลืออย่างคิมจงอินและคริส ไม่รู้ว่าเป็นการจงใจหรือเปล่าที่ชานยอลเน้นคำว่า 'แฟน'แล้วจ้องไปยังเซฮุนที่ยืนตีหน้านิ่ง หากแต่ดวงตากลับแข็งกร้าวจ้องเขม็งอย่างเดือดดาล

     

                    มึงจะได้จำใส่หัวสักที ว่าลู่หานคือคนของกู เขาเป็นคนของปาร์คชานยอลเท่านั้น!

     

                    “สวัสดีค่ะ ฉันเป็นน้องสาวของพี่ชานยอล ชื่อปาร์คจียอนค่ะ” เธอว่าพลางส่งยิ้มที่สวยเสียจนน่าอิจฉา มือสวยยื่นมาตรงหน้าอย่างต้องการทำความรู้จัก ลู่หานเม้มริมฝีปากส่งมืออันสั่นเทาแตะมือเธอแล้วได้แต่ภาวนาไม่ให้เธอจับได้ถึงความผิดปกติ

                    “ผม... ลู่หานครับ

     

     

                    และประโยคถัดมาหญิงสาวก็แทบทำเอาลู่หานลืมหายใจ...

     

     

     

     

                    “ฉันเป็นคู่หมั้นของพี่เซฮุน ฝากตัวด้วยนะคะ



                    ...คู่หมั้น



                    และผมก็เพิ่งได้รู้ในวันนี้




                    คำพูดมันสามารถฆ่าคนให้ตายทั้งเป็นได้จริงๆ


     


    ต่อ




     

                    “จียอนน้องสาวฉันเพิ่งกลับจากอังกฤษน่ะ

                    ชานยอลอธิบายเมื่อเห็นสีหน้าสงสัยของลู่หาน กระนั้น คนสวยกลับเหลือบมองเซฮุนที่ยืนตีหน้านิ่งมองตรงมาอย่างไม่พอใจ ดวงตากลมไหววูบหักหลบแววตาแข็งกร้าวคู่นั้นทันที ไม่ต้องการให้ชายหนุ่มล้วงรู้ความเจ็บปวดของตัวเองผ่านดวงตา

                    ทว่าคนถูกหลบตากลับยิ่งโมโหจัด มือใหญ่กำแน่นจนหญิงสาวข้างกายสัมผัสได้ หากแต่ก็เลือกเก็บความแคลงใจนั้น แม้ในอกจนสงสัยเสียเต็มประดาว่าเซฮุนกำลังโมโหอะไร

                    “เป็นไงละเซฮุน เซอร์ไพสร์ของฉันคงถูกใจแกใช่มั้ยละ

                    คนถูกจัดเซอร์ไพสร์ให้อย่างลับๆ ตวัดสายตามองมารดา ยอมรับว่าเซอร์ไพสร์ครั้งนี้เกือบทำเขาช็อคกลางงาน หญิงสาวที่เขาไม่ได้พบเจอมานานกำลังยืนกลางงานพร้อมมารดา เขาจำได้ทันทีเพียงวินาทีแรกที่เห็นใบหน้าสง่างามของเธอ ความคิดถึงปนโหยหากระตุ้นหัวใจให้สับขาเดินเข้าหาอย่างรวดเร็ว และเมื่อได้มองใบหน้างดงามระยะประชิดก็แทบหยุดหายใจ เมื่อหญิงสาวตรงหน้าคือเธอคนที่เป็นดั่งรักแรกแสนฝังใจของโอเซฮุน


                ปาร์ค จียอน


                    รักแรกที่หายตัวไปราวห้าปีโดยทิ้งเขาให้จมกับความผิดและเสียใจ การกระทำชั่วช้าของเขาที่ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์นั้นลง และกว่าจะรู้ว่าเธอหายไปเรียนอังกฤษก็ปาไปข้ามปี แถมพอเจอกันอีกครั้งก็ถูกมารดาประกาศว่าเธอคือคู่หมั้นของเขา

                    หายหน้าไปตั้งห้าปี แต่พอเจอกันอีกครั้งก็กลับกลายเป็นว่าที่คู่หมั้นเนี่ยนะ? ชีวิตโอเซฮุนจะคอมมาดี้ไปหน่อยแล้วมั้งครับ

                    “แต่เรื่องแบบนี้แม่ควรปรึกษาผมก่อนไม่ใช่หรือไง

                    “ก็ฉันเห็นว่าตอนนั้นแกคร่ำครวญหาน้องไม่เลิก จะเป็นจะตายท่าเดียว และฉังถึงกับถ่อไปสู่ขอหนูจียอนให้นี่ไม่ดีหรือไงกัน? เฮอะ ความจริงแกควรขอบคุณฉันเสียด้วยซ้ำนะตาฮุน

                    เซฮุนถอนหายใจหนัก ยอมรับว่าตอนนั้นทรมานจนแทบขาดใจ เคยทะเลาะกับหญิงสาวมาก็หลายครั้ง และแน่นอนว่าเคยรุนแรงจนบานปลายเกือบเลิกกันก็หลายที หากแต่เขาก็ไม่เคยยอมให้มันเกิดขึ้น กระทั่งวันที่เขาเผลอทำผิดครั้งใหญ่จนเกินให้อภัยได้ อึนจอง เพื่อนสาวของจียอนชอบเขาและเธอก็เข้ามายั่วยวน ซึ่งเสืออย่างเขามีหรือจะปฏิเสธให้เสียเชิงชาย เมื่อเธอยื่นมาเขาก็แค่สนอง ทว่าผลกรรมกลับตามเร็วยิ่งกว่าจรวด ขณะที่เขากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มจียอนก็มาเห็นและไม่นานเธอก็บินหนีจากอ้อมแขนเขาในที่สุด



                    ถึงไกเซอร์จะเลวทรามและต่ำช้าเพียงใด หากแต่เซฮุนก็คือมนุษย์คนหนึ่งที่มีหัวใจและ ความรู้สึก


                    “พี่อย่าโวยวายไปเลยค่ะ ฉันก็ถูกคุณแม่บังคับไม่ต่างจากพี่หรอกเสียงหวานของหญิงสาวที่ไม่ได้ยินนานถึงห้าปีดังขึ้น เซฮุนหลุบสายตามองเธอที่กำลังเงยหน้าขึ้นมอง ใบหน้าของเธอยังสวยเช่นเดิม เสียงของเธอยังน่าฟังเช่นเดิม

                    แต่นี่มันห้าปีแล้ว… เวลาไม่เคยรอใครเฉกเช่นเดียวกับโอเซฮุน

                    “เธอไม่โกรธพี่แล้วเหรอไง?

                    “พี่คิดว่าฉันแค่โกรธพี่เหรอคะ? แต่ช่างมันเถอะ ฉันไม่อยากจะนึกถึงเรื่องพรรณนั้นให้เสียสุขภาพจิตนักหรอก!

                    มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปในตัวหญิงสาวนิสัยห้าวและกล้าแก่น แต่ก่อนปาร์คจียอนคือคุณหนูผู้เรียบร้อยและน่ารัก แต่อาจเพราะเธอได้ไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศที่มีความเป็นอิสระสูง นิสัยของเธอถึงได้ปรับเปลี่ยนตามแวดล้อมเช่นกัน

                    และในวินาทีนั้นดวงตาคมก็เบนมองร่างของอดีตลูกเป็ดขี้เหร่ที่ในตอนนี้ได้สะบัดคราบกลายเป็นหงส์ฟ้าแสนสวย ลู่หานมีบางส่วนที่กำลังเปลี่ยนคือกล้ามากขึ้น กล้าที่จะพูด กล้าที่จะใช้อารมณ์ และเหตุผลนั้นก็คงเป็นเพราะ

     

                    ต้องการต่อสู้กับปีศาจอย่างเขา

     

                    “ว่าแต่… พี่ลู่หานนี่น่ารักจังเลยนะคะหญิงสาวเอ่ยขึ้นเมื่อมองตามสายตาคม ภาพของร่างเล็กกำลังยืนตักอาหารโดยมีชานยอลตามประกบแจไม่ห่าง เซฮุนสูดลมหายใจลึกในทันใด

                    “เหอะ

                    ดวงตาคมแข็งกร้าวจ้องเขม็งไปยังทั้งคู่ มือหยาบเกร็งกำแน่น นึกอยากสุมกายเข้าไปกระชากร่างน้อยออกจากอีกคนแล้วต่อยหน้าชานยอลแรงๆ ให้หายบ้า 

                    แล้วใครสั่งใครสอนให้ ‘ตัวเชื้อโรคของเขา’ ยิ้มน่ารักแบบนั้นวะแม่ง!!!

                    “นี่พี่กำลัง… โมโหหรือคะ?”

                    “เออแม่งโมโหเหี้ยๆ!!” ชายหนุ่มสบถคำหยาบออกมาอย่างที่คุณหนูแสนเรียบร้อยไม่ได้รู้สึกสะท้านอะไร เธอชินเสียแล้วละ ความจริงต้องบอกว่าคนรอบกายเธอมีแต่พวกหยาบกระด้างจนชินไปเองเสียมากกว่า

                    “พี่โมโหอะไรน่ะ?” หญิงสาวถามอย่างสงสัย พลางมองสลับสายตาคมกับร่างเล็กของแฟนพี่ชายไปมา ทันใดนั้นก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อสัมผัสอะไรบางอย่างได้จากสองคนนี้

                    “นี่พี่อย่าบอกนะว่าพี่ชอบพี่ลู่หานน่ะ!! โอ้ยยัยจียอนทำไมไม่เอ๊ะใจให้เร็วกว่านี้เนี่ย!!!


                    เพี๊ยะ


                    “โอ้ย! มันเจ็บนะ!”

                    “เป็นเด็กเป็นเล็กอย่าสะเออะรู้มาก

                    หญิงสาวลูบหน้าผากที่เพิ่งถูกว่าที่คู่หมั้นดีดใส่ ใบหน้าหวานง้ำงอ เบะปากคว่ำแล้วทำหน้าล้อเลียนจนเซฮุนหมั่นไส้นึกอยากจับโยนลงสระว่ายน้ำ แต่ก็ไม่ทำเพราะยังกลัวกับชะนักที่ปักหลังอยู่

                    ท่าทีหยอกล้อหัวเราะต่อกระซิกตกอยู่ในสายตาหงส์ฟ้าแสนสวย ลู่หานกำจานขนมในมือแน่น หัวใจดวงน้อยเจ็บแปลบยามเห็นรอยยิ้มเซฮุนที่กำลังส่งให้หญิงสาวข้างกายคนนั้น

     

                    อย่าลืมสิลู่หาน… พวกเขาเป็นคู่หมั้นกันนะ… แล้วนายละคือใคร


     

                มีสิทธิ์อะไรไปอิจฉาเขา..?

     

                    “ลู่หาน

                    “

                    “ลู่หาน!

                    “อ๊ะครับคุณชานยอล?”

                    “เหม่ออะไร

                    คนถูกถามนิ่งอึ้งชั่วขณะ จะให้บอกได้อย่างไรว่ากำลังคิดเรื่องของชายอื่นอยู่ แค่นี้เขาก็ดูเห็นแก่ตัวมากเสียจนไม่น่าให้อภัยแล้ว


                    ลู่หาน แกนี่มันเลวจริงๆ


                    “ป่าวครับ อ๊ะ เค้กชิ้นนั้นน่าทานดีนะครับ

                    ดวงหน้าสวยยิ้มกว้างพร้อมชี้มือให้แฟนหนุ่มสนใจ ชานยอลมองตามแผ่นหลังแฟนหมาดๆ ที่เดินเข้าไปตักเค้กใส่จาน ทันใดนั้น ดวงตาคมก็แข็งกร้าวขึ้น รู้ดีว่าเมื่อครู่นี้สายตาของลู่หานหยุดอยู่ที่ใด ไม่เลย… ไม่เคยมีสักครั้งที่ปาร์คชานยอลลคนนี้จะตกอยู่ในดวงตาสวยคู่นั้น

     

                    เป็นฉันไม่ได้เลยหรือ… 

     

              ให้ฉันได้เป็นคนที่นายชอบมากที่สุด

     

                    “คุณชานยอลทานเค้กไหมครับ?”

                    ชานยอลหลุดจากภวังค์ ดวงตาคมมองจานเค้กที่ถูกยื่นมาตรงหน้าสลับกับใบหน้าสวยที่กำลังยืนเคี้ยวเนื้อเค้ก ความอิจฉาน้อยเหนือต่ำใจผลักดันให้ขายาวก้าวประชิดกายเล็ก

                    “เค้กน่าอร่อยดีนะ

                    “ลองทานด… อื้ม!

                    สิ้นคำ ชายหนุ่มก็จรดริมฝีปากประทับจูบกลีบปากนิ่มที่กำลังละเลียดเนื้อเค้กอย่างช่วงชิง ดวงตาสวยเบิกโพลงอย่างตื่นตกใจกับการจู่โจมบุ่มบ่ามของชายหนุ่ม กลีบปากหยักคลึงริมฝีปากนิ่มอย่างอ่อนโยน ตะล่อมให้ร่างน้อยอ่อนประสบการณ์ที่กำลังนิ่งอึ้งคล้อยตาม

                    “อื้ม

                    และเป็นไปตามหวัง คนสวยปิดเปลือกตาพริ้มรอรับจูบหอมหวานจากแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ผลัดมอบจูบแสนหวานกลางงานเลี้ยงที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ การกระทำของปาร์คชานยอลที่จงใจส่งไปถึงเพื่อนสนิทให้รู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนและร่างนิ่มนี้ เสียงโห่แซวดังเซ็งแซ่เมื่อชายหนุ่มผละริมฝีปากมองดูปรางแก้มใสที่ขึ้นสีแดงเพราะหายใจไม่ทัน

                    “แฮ่ก แฮ่ก

                    ริมฝีปากหยักกดจูบหน้าผากมนแผ่วเบาอย่างรักใคร่ ขณะเดียวกันก็ปรายสายตามองร่างของหัวหน้าไกเซอร์อีกฝั่งที่กำลังยืนกัดฟันกรอด จ้องเขม็งไม่วางสายตา

     

                    กรอด

     

                    ดวงตาคู่คมของเซฮุนวาวโรจน์ กายแกร่งแผ่ไอเย็นออกมาอย่างน่ากลัว กองเพลิงโกรธขึ้งลุกโชนจนคนรอบข้างต่างรู้สึกหวาดหวั่น


                    แล้วกูจะทำให้มึงรู้ชานยอล  



                    การเป็นคนดีอย่างมึงน่ะ... มันไม่ได้เหี้ยอะไรหรอก




    ต่อ




    จวบจนงานเลี้ยงเลิกรา ชานยอลเดินจูงมือหงส์ฟ้าแสนสวยมายังรถหมายส่งให้ถึงบ้าน ทว่าช่วงขาต้องหยุดชะงักเมื่อโทรศัพท์กำลังแผดร้องเสียงดัง ชานยอลคุยเพียงไม่กี่ประโยคก็หันมายังคนตัวเล็กด้านหลัง

    ลู่หานไปรอฉันที่รถแปบหนึ่งนะ เดี๋ยวฉันไปหาจียอนก่อน ยัยนั่นถูกพี่อี้ชิงกักตัวไว้ไม่ยอมให้กลับบ้านอีกละ เฮ้อ เล่นกันเป็นเด็กๆ ไปได้

    ลู่หานหัวเราะกับคำบ่นของชายหนุ่ม นึกอิจฉาที่อีกคนมีน้องสาวคอยดูแลต่างจากเขาที่เป็นลูกคนเดียว ขาเล็กก้าวเดินขณะที่ในหัวก็คิดอะไรเพลินๆ โดยไม่ได้สังเกตเลยว่ามีเงาตะคุ่มตามหลังมาติดๆ

    หมับ

    อ๊ะ คุณเซฮุนจะลากผมไปไหน!!!

    เซฮุนไม่ตอบ มือหยาบยังคงกระชากร่างที่ดีดดิ้นให้เดินตาม กระทั่งถึงรถออร์ดี้สีดำ ปีศาจที่ใกล้ปะทุแรงอารมณ์เต็มทีก็ยัดกายเล็กเข้าด้านในแล้วอ้อมไปยังฝั่งคนขับ เหยียบคันเร่งสุดแรง

    คุณเซฮุน! ผมจะกลับบ้าน!

    ลู่หานหันไปแหวใส่คนขับเมื่ออีกฝ่ายยังคงนิ่ง ใบหน้าสวยตึงเครียดมองอย่างไม่เข้าใจ

    คุณเซฮุนไม่ได้ยินที่ผมพูดเหรอไง ผมบอกว่าปล่อยผมลงเดี๋ยวนี้ ผมจะกลับบ้าน!!

    เอี๊ยด!

    หุบปาก!!!!!!!!

    น้ำเสียงแข็งกร้าวตะโกนดังลั่น พร้อมเบรกที่ถูกเหยียบกะทันหันจนรถกระตุก ใบหน้าคมตึงเครียดบ่งบอกได้ถึงแรงอารมณ์ที่กำลังปั่นป่วนภายใน ชายหนุ่มหันไปขับรถต่อเมื่อเห็นจำเลยยอมสงบคำ

    เพียงไม่นาน รถยนต์ก็หยุดชะลอภายในชั้นจอดรถวีไอพีของห้องสูทคอนโดหรู ลู่หานเบิกตาโพลงเมื่อจำได้ดีว่านี่คือคอนโดของใคร มือเล็กเปิดประตูพรวดออกแรงวิ่งทว่าก็ยังช้ากว่าปีศาจหนุ่มที่กำลังโกรธกริ้วรอเวลาระเบิด


    หมับ


    ปล่อยผมลงเดี๋ยวนี้นะ! คุณเซฮุน!!!

    ขาเล็กตีไปมากลางอากาศยามถูกปีศาจหนุ่มจับแบกหามขึ้นบ่า กระนั้นเซฮุนก็ยังไม่คิดสนใจ ขายาวก้าวพาร่างเข้าสู่ภายในห้อง ทันใดนั้นก็จับคนดิ้นโยนลงโซฟาทันที

    โอ้ย ผมเจ็บนะ!

    เป็นไงละ จูบกับผู้ชายดูดดื่มโชว์กลางงาน!!! ถ้าหนังหน้าไม่ด้านพอก็ทำไม่ได้สินะ!!!!!!!!!!!!

    วาจาร้ายกาจถูกพ่นออกมาจนคนตัวเล็กชะงัก ดวงตาสวยเลื่อนมองใบหน้าปีศาจร้ายที่กำลังโมโหจัดอย่างเจ็บช้ำ คิดว่าเขาอยากถูกจูบนักหรือไงกัน? คิดว่าเขาในตอนนี้มีความสุขนักหรือไงกัน!

    หากแต่ลู่หานที่ต้องการต่อสู้อย่างเข้มแข็งก็ได้เลือกเกาะป้องกันผิดทาง

    แล้วมันแปลกหรือไงในเมื่อคุณชานยอลเป็นแฟนผม เราแค่แสดงความรักให้กัน!

    เพี๊ยะ!

    โอ้ย

    มือหยาบตวัดหลังมือใส่ปรางแก้มใสจนดวงหน้านั้นหัน คนถูกตบตวัดสายตาตัดพ้อมองปีศาจจอมโหดจนรู้สึกสะอึก ดวงตาคู่สวยเอ่อคลอหยดน้ำตาอย่างที่ทำให้ปีศาจหนุ่มได้สติ

    เซฮุนยอมรับว่าโมโหและหึงหวง เขาเป็นพวกหึงรุนแรงที่พอหึงแล้วต้องลงไม้ลงมือให้ร่างน้อยเจ็บตัวและร้องไห้อยู่ร่ำไป หากแต่เซฮุนยังไงก็คือเซฮุน กำแพงทิฐิถูกก่อร้างไว้สูงเสียจนยากจะพังทลาย

    แฟนงั้นเหรอ? สำหรับตัวกาลกิณีอย่างมึงผู้ชายคนเดียวพอด้วยเหรอไงกัน!!!!!!!!

    ตัวกาลกิณีเหอะ เจ็บไหมละลู่หาน

    คุณมันเลวป่าเถื่อนใช้แต่ความรุนแรง!!! ปล่อยผมไปสักที!!!!!

    หึ มึงอยากรู้ไหม คำว่าเลวของจริงเป็นยังไง

    ใบหน้าคมดุดัน คืบคานเข้าใกล้จนกายเล็กกระถดถอยหนีอย่างหวาดหวั่น ดวงตาสวยสั่นระริกมองท่าทีคุกคามของอีกคนอย่างไม่ไว้ใจ

    คุณเซเซฮุน คุณจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ! ผมมีแฟนแล้วและคุณก็มีคู่หมั้นแล้ว!!!!!

    เสียงหวานติดสั่นตะโกนลั่นราวย้ำสติคนที่กำลังโกรธหน้ามืด ทว่ามันกลับพลิกผัน ประโยคเหล่านั้นยิ่งเป็นเหมือนเชื้อเพลิงชั้นดีที่คอยโหมกองไฟให้ชุกโชน มือหยาบดึงกระชากขาเล็กจนกายน้อยไถลกลับเข้าสู้ใต้แพปีกปีศาจจอมโหด

    ไม่ว่าจะหนีไปทางไหน หรือ ทิศทางใดหงส์ฟ้าแสนสวยก็ไม่อาจรอดพ้นแพปีกแสนสกปรกของปีศาจตนนี้ได้

    คิดว่ากูสนเหรอ? เหอะ ลองลิ้มรสชาติคนเหี้ยๆ อย่างกูเป็นผัวมึงหน่อยเป็นไง!!!!!

     

     

    ขออนุญาติตัดเนื้อหาส่วนนี้ออก เพื่อเป็นการปลอดภัยแก่บทความสามารถตามอ่านได้ในลิ้งค์บนไบโอทวิตเตอร์ของไรท์เตอร์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

    เซฮุนหอบหายใจแรงมองร่างเล็กที่หายใจถี่ไม่ต่างกัน มือหยาบคว้าร่างน้อยเข้ากอด จับพลิกให้ขึ้นมานอนคว่ำทับอกแกร่ง

    ผิวเนื้อชื้นเหงื่อหลังจบกิจกรรมรักหมาดๆ ทำเอาปรางแก้มใสแดงเห่อ ปีศาจหนุ่มจูบแก้มนิ่มอย่างหมั่นเขี้ยวในความน่ารักน่าชังก่อนทั้งคู่จะส่งยิ้มบางให้กันและกันอย่างรับรู้ถึงความนัย

    และแล้ววันนี้ก็มาถึง

    วันที่ปีศาจจอมโหดสามารถรดน้ำดอกไม้แสนสวยดอกนี้ได้ด้วย... หัวใจ

    เฮ้อ จะทำยังไงดีลู่หาน

    ครับ?”

    กูจะทำยังไงดี... ตอนนี้กูปล่อยมึงไปไม่ได้แล้ว

    เอ่ยเสียงแผ่วพร้อมซุกใบหน้าลงกับลาดไหล่เล็ก ลู่หานนอนข่มตาแน่น พวกเขากำลังทำผิดใหญ่หลวง เขามีแฟนอยู่แล้วและผู้ชายคนนี้ก็กำลังหมั้นในอีกไม่นาน

    แต่เขาเองก็ไม่สามารถละทิ้งหัวใจตัวเองไปได้เช่นกัน

    คุณเซฮุนก็อย่าปล่อยผมไปสิครับ

    ดวงตาใสจ้องนัยน์ตาคมดุดัน จากนั้นมือแกร่งก็เอื้อมขี้นบิดจมูกเล็กแล้วจับโยกไปมา ก่อนที่จู่ๆ ใบหน้าคมจะตีเข้มขึ้น

    คุณเซฮุนเป็นอะไรหรือเปล่าครับ?”

    กูกำลังคิดอะไรบางอย่างเสียงทุ้มว่าพลางใช้ดวงตาสำรวจรอบดวงหน้าหวานอย่างที่คนถูกสำรวจนอนแก้มแดงปลั่ง

    อ.. อะไรเหรอครับ

    มาจ้องแบบนี้ลู่หานก็เขินแย่น่ะสิ ฮื้อ

    ถ้าต่อไปนี้มึงไปโรงเรียนก็ไม่ต้องใส่แว่นแล้วน่ะสิ

    เห?”

    ก็มึงใส่คอนแทคเลนส์แล้วนิ แถมยังไปตัดผมทำสีมาใหม่มาอีก มันน่ารักขึ้นมึงไม่รู้ตัวเลยหรือไงไอ้เหี้ยเอ้ย!เซฮุนว่าอย่างหัวเสียพลางยกมือขึ้นขยี้หัวตัวเองอย่างคนกลัดกลุ้ม ท่าทีหนักใจที่ทำเอาคนสมองช้าอย่างลู่หานไม่เข้าใจ

    แล้วแบบนี้มันไม่ดีหรือไงครับ?”

    จะว่าดีก็ดี แต่พอมึงน่ารักขึ้นก็ต้องมีคนเข้ามาจีบมึงเพิ่มอีกน่ะสิ ไอ้เด็กบื้อ!!!

    อ่า... นั่นคือฉายาใหม่ของลู่หานสินะ ._.

    ไม่รู้ละ ตอนมึงไปเรียนต้องกลับไปทำตัวเชยๆ เฉิ่มๆ ใส่แว่นอันโตๆ เหมือนเดิม ไม่งั้นกูตามไปตีมึงยันห้องเรียนแน่

    หะเห... ทำไมละครับ

    ถามด้วยใบหน้าใสซื่อ ใช้ตาแป๋วๆ กระพริบปริบๆ อย่างที่ปีศาจหนุ่มแทบจับร่างน้อยนอนกระแทกกายเข้าใส่อีกรอบ

    เออแม่ง... น่ารักเข้าไปดิวะ!!!!

    อย่าโง่

    คุณเซฮุนว่าผมทำไมอ่า...

    เสียงงุ้งงิ้งมาพร้อมอาการเบ้ปากอย่างที่เซฮุนพลิกกายเล็กนอนราบแล้วขึ้นคร่อมทันที ดวงตาคมดุดันมองดวงตาแป๋วๆ อย่างสื่อความหมาย

    กูหวงมึงไงครับ

    ฉ่า...

    ใบหน้าใสเห่อแดงทำเอาปีศาจหนุ่มไม่อาจกลั้นใจอดทน ฝังจมูกลงแก้มใสฟอดใหญ่ ทว่าเหมือนเซฮุนจะคิดผิด ในเมื่อคนสวยกลับหน้าแดงหนักกว่าเดิม

    คุณเซฮุน

    ฟอด

    น่ารัก

    คุณเซฮุนอ่า

    ฟอด

    น่ารัก

    ผมเขินนะ

    ฟอด

    น่ารักเหี้ยๆ

    งื้อ ~”

    โว้ยกูไม่ทนแม่งแล้วไอ้เอ๋อน่ารัก!!!!

    อ๊ะ คุณเซฮุนนนนนน อ่าห์


    และแล้วเสียงครางก็กลับมาดังสนั่นลั่งห้อง... ทั้งคืน

     



    -------------------------------------------------------------------------------------------


    ASHURAHUNHAN
    ( chapter ninth ; 100%
    )

    คือบั่บแก ตอนนี้ยาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ยาวจนแบบ มึงเคยเขียนเอสเสส่งอาจารย์ยาวขนาดนี้ไหม ก็ไม่ มึงลาออกจากมหาลัยเหอะ 5555555555555555

    ทำไมรู้สึกภาษาฟิคสวยจังงะ อร๊ายยยยยย #งานชมตัวเองก็มา #กูรู้ไม่มีคนชมกู #กูถึงต้องชมตัวเอง

    อ้าวเรียกรพบ้ามารับอีนี่ทีเร้วววว 5555555555555555555555555555555555

    ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้ ปวดเมื่อยตัวบ่อยมาก

    สงสัยจะท้อง เห้อ ก็บอกชานยอลแล้วนะว่าไม่เอา เบาๆ อปป้าเป็นนักร้อง อปป้าต้องทำงาน จะมาโหมการบ้านหนักทำไม

    เนี่ยดูสิ เขาดื้อมาก เขาไม่ฟังเราเลย เราเลยแบบจะเอาหรอ อะ เอาก็ได้ #อร๊ายยยยยยยยยย

    #เรื่องมโนขอให้บอก กูมั่นใจกูชนะค่ะ 555555555555555555555555555

    ไปละ เหนื่อยๆ เพลียๆ อย่าลืมเม้นกันนะคะ ส่งจูบบบบบบบบบบบบบ *3333*

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×