ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - my fairy ♡ haeeun -

    ลำดับตอนที่ #1 : - intro -

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 59


     

     














     

    พระผู้เป็นเจ้าครับ ได้โปรดรับฟังคำของผมที ...





    ...ในรั้วมหาลัยนี้ ขอให้ผมได้พบเจอแต่เพื่อนดีๆ รุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือ และขอให้ผม...

     

     





    ได้ยืนเคียงคู่กับใครสักคน ใครสักคนที่ไม่ต้องทำให้ผมเหงาอีกต่อไป





     

    สวัสดีครับผมอีฮยอกแจ เฟรชชี่สดๆ ร้อนๆ แห่งคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยซอนเจ ชีวิตของผมดำเนินมายังเรียบลื่น มีกระตุกบ้างเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนสาวไม่นาน หากแต่ก็ไม่ได้มีอาการจิตตกหรือโศกเศร้ารุนแรงเพราะเราจากลากันด้วยดี ส่วนเหตุผลก็เหมือนหลายคู่ในช่วงมอปลายนั่นแหละครับ... ไม่มีเวลาให้กันและกัน

    และเพราะเหตุผลนั้น ผมจึงได้ยืนส่งจิตขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำมหาวิทยาลัยตามคำชักชวนของพี่รหัส


    พี่รหัสที่ชอบพาผมมาทำอะไรแปลกๆ

     

     

     

    ..เขาชื่อเยซองครับ



     

    เมื่อขอพรเสร็จผมก็ลืมตาขึ้นเจอพี่เยซองกำลังเอียงหน้าสี่สิบห้าองศาเซลก้ากับธูปก่อนที่จะเดินไปปักลงกระถาง คือมึงมาขอพรมึงยังต้องเซลก้าอีกนะ ผมทำหน้าเอือมพลางคิดในใจ


     

    ... ใครอนุมัติให้มันจบปีหนึ่งวะ

     

     
     

    ผมเดินไปปักธูปลงกระถางบ้าง เสร็จก็หมายหมุนกายหันหลังเพื่อหาที่นั่ง ทว่า...


     

     

    ผลัก !!!




    “เห้ยขอโทษ ไม่เป็นอะไรนะ”


     

    ผมเซเพียงนิดเมื่อชนเข้ากับแรงกระแทกของคนที่เดินสวนมา เงยหน้าขึ้นกล่าวขอโทษผู้ชายผมสีเข้มตรงหน้า หากแต่เขากลับไม่พูดอะไร ดวงตาสีเข้มคู่นั้นมองผมนิ่ง ขยับรอยยิ้มบางๆ แล้วเดินจากไปในที่สุด

     

     

    เขาเดินไปแล้ว...

     

     

    ผมยังคงยืนอยู่ที่เดิม ขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วหมุนกายมองตามแผ่นหลังกว้างที่ค่อยๆ เล็กลง

     

     


     

    ไอ้เตี้ยล้ำนั่นมันเป็นใคร ทำไมต้องทำหน้ากวนตีนใส่ผม?



    พูดขอโทษก็ดันยิ้มกลับ คนบ้าอะไรไร้มารยาทชะมัด 

     

     

     

     

     

     

     

     

    แต่มันก็หล่อดีนะ...

     




     

    ____________________________________________________

    TBC

    ( - แต่มันก็หล่อดีนะ ... )




     


    มารีไรท์แล้วจากไปแบบสวยๆ 


    bye jaaaaa -

     

     
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×