ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {iKON} #ขอใจแลกเกียร์ [JunJin/Junhwan]

    ลำดับตอนที่ #10 : [OS] Junhoe's Birthday 'ice cream cake'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      2
      1 เม.ย. 58



    [OS] ice cream cake

    HAPPY BIRTH DAY JUNHOE

    HASHTAG  #เค้กไอติมของจุนฮเว






     











     



    "พี่ไม่ต้องมายุ่งกับผมนะ!" 

     



    เสียงทุ้มดุของอดีตมักเน่ที่ไม่เคยยอมรับสักทีว่าเป็นมักเน่ตวาดขึ้นมาเสียงดังลั่นห้องนั่งเล่น ทำเอาหัวเล็กๆของพี่ใหญ่ของวงที่กำลังจะเอนลงไปนอนบนตักกว้างบนโซฟาแทบจะเด้งตัวขึ้นมานั่งหลังตรงบนโซฟาข้างๆกันแทบไม่ทัน 





    "จุนเน่อาาาา...." เสียงหวานเรียกอีกคนอ้อนๆ แต่จุนฮเวยังคงนั่งทำหน้าตึงไม่สนใจจินฮวานเลยสักนิด

     




    จุนฮเวขยับตัวออกห่างจากจินฮวานพลางกดรีโมทเพิ่มเสียงหนังในทีวีไปด้วย ใบหล่อบึ้งตึงแสดงอาการงอนชัดเจนจนจินฮวานถอยหายใจออกมาเบาๆ กายบางผุดลุกขึ้นยืนแล้วเดินคอตกเข้าห้องนอนของตัวเองแทน แอบเหลือบเห็นบ๊อบบี้ที่นอนตักฮันบินลีดเดอร์ของวงอยู่บนพื้นส่งสายตาเยาะเย้ยมาให้ จินฮวานก็ไม่ลืมที่จะยกนิ้วกลางใส่ให้ไอ้ฟันกระต่ายได้ดิ้นเป็นปลาขาดน้ำอยู่บนพื้นให้ฮันบินตีอีก 

     




    สมน้ำหน้าคิมจีวอน -_- 


    คนยิ่งหงุดหงิดอยู่แล้วยังจะมากวนตีนชาวบ้านเค้าอีก 



    โดนเมียตีซะบ้าง 


     



    เห้ยลืมไปฮันบินไม่อยากให้ใครพูดนี่หว่าว่าฮันบินเป็นเมียจีวอน แต่ช่างเหอะ พูดไม่พูดใครๆเค้าก็รู้กันทั่วโลกละป่ะ เล่นแสดงออกกันซะขนาดนี้ ผมนี่ตบมดแทบไม่ทันเลยเหอะให้ตายดิ 

     




    จินฮวานส่ายหัวเบาๆ กายบางทิ้งตัวลงนอนบนเตียงกว้าง พลางยกแขนขึ้นมาก่ายหน้าผาก คิ้วสวยขมวดเข้าหากันจนแทบจะผูกกันเป็นโบว์ ทั้งนอนคิดนั่งคิดยืนคิดคิดเดินคิดวิ่งคิดจนแทบจะบินคิดอยู่แล้วเนี่ยว่าจะง้อจุนฮเวยังไงให้หายงอน แต่ความหวังมันดูริบหรี่เสียเหลือเกินจนจินฮวานแทบจะร้องไห้ออกมา 


     



    ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรหน่ะหรอ เป็นเรื่องที่โคตรไร้สาระเลยจริงๆเหอะให้ตาย แต่จินฮวานก็แค่เป็นห่วงจุนฮเวจริงๆนะ 

     

















    สองอาทิตย์ก่อน 






     


     


    "ย๊า! จุนฮเว นี่กินอีกแล้วหรอ กินอยู่ได้ พี่ไม่ให้กินแล้วนะ! อ้วนจนตัวจะแตกอยู่แล้วเนี่ย! แล้วไหนบอกไปดัดฟันมาปวดฟันไง ปากนี่เคี้ยวขนมตุ้ยๆเลยนะ!" เสียงของจินฮวานตวาดลั่นไปทั่วทั้งห้องซ้อม จุนฮเวสะดุ้งสุดตัว เงยหน้าขึ้นไปมองจินฮวานที่ยืนทำหน้ายักษ์อยู่พลางยิ้มแหยๆให้ มือขาวของพี่ใหญ่ของวงควบคู่ด้วยตำแหน่งหวานใจของจุนฮเวฉวยเอาปุงออปังในมือของร่างสูงที่กำลังจะอ้าปากเถียงมาแล้วเดินเอาไปทิ้งขยะ 



     


    จุนฮเวมองตามขนมที่เพิ่งโดนโยนทิ้งไปตาละห้อย ก่อนที่จะรีบสอดส่องหาไอ้ตัวต้นเหตุอย่างชานอูที่เป็นคนยัดเยียดขนมเหล่านี้มาให้ตัวเองกินด้วยสายตาอาฆาต เห็นไอ้มักเน่เหนียงทำเป็นเนียนไปชะโงกหน้าดูพี่ฮันบินแต่งเพลงทั้งๆที่ปากยังคาบปุงออปังเอาไว้ในปากแล้วยิ่งโคตรหงุดหงิด 



     


    "อยากอ้วนตายหรอไงจุนฮเว ดูแก้มสิแก้มจะแตกอยู่แล้วนะ" 

     




    "ก็ยังไม่อ้วนมากสักหน่อยนี่..." คนเด็กกว่าเงยหน้าขึ้นไปเถียงจินฮวานหน้ามุ่ย เออดุเข้าไปเถอะตอนอยู่ห้องซ้อมนี่ดุจัง วิญญาณเสือของพี่ฮันบินสิงผิดร่างหรอไง ทำไมดุเอาๆ แต่พออยู่ด้วยกันสองคนในห้องหล่ะงุ้งงิ้งๆจนจุนฮเวแทบจะขาดใจตายเพราะความน่ารัก 

     




    แบบนี้มันเรียกว่าข่มผัวโชว์คนอื่นรึเปล่าวะ! 


     


    ผัวบ้าอะไรเล่า คู่ผมคู่ใสๆนะ แค่จูบกันนิดๆหน่อยๆก็นั่งเขินกันจนตัวจะแตกแล้ว 

     




    อย่างอื่นไม่ได้ทำหรอกครับรีดเดอร์ 

     



    เพราะผมทำไม่เป็น ._. 

     




    "ไม่รู้หล่ะ พี่ไม่ใช้จุนฮเวกินของไร้สาระแบบนี้แล้ว หยุดกินบ้างเถอะนะพี่ขอร้อง" 


     



    "แล้วชานอูอะพี่! ทำไมพี่ต้องมาห้ามผมคนเดียวด้วยเนี่ย ชานอูมันกินขนมอย่างกับพายุทำไมพี่ไม่ว่าชานอูบ้าง" 


     



    "ชานอูก็โดนท่านประธานสั่งไดเอทแล้วนี่ไง ช่วงนี้ชานอูซูบลงไปตั้งเยอะนะเว้ยจุนฮเว มีแต่นายเท่านั้นแหละที่อ้วนขึ้นหน่ะ" ยุนฮยองที่นั่งพักอยู่มุมห้องพูดขึ้นมาอีกคน ยิ่งทำให้จุนฮเวทำปากขมุบขมิบล้อเลียนด้วยความไม่พอใจ 

     





    ไดเอทห่าอะไรหล่ะ เมื่อกี๊กินปุงออปังไปทีเดียวตั้งสองชิ้น ปลาสองตัวในปากมันเลยนะเว่ย!

     


    ไอ้อ้วนชานอู! 

     




    "ตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าจะถ่ายเอ็มวี พี่จะควบคุมการกินของจุนฮเวเอง เพราะฉะนั้นขนมที่หอพี่ก็จะเอาไปทิ้งให้หมด รวมถึงฮันนี่บัทเตอร์อันนั้นด้วย" นิ้วเล็กชี้ไปยังถุงขนมห่อสีเหลืองที่อยู่ในกระเป๋าเป้ของจุนฮเว เด็กตัวสูงทำตาโตกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนจะรีบกอดกระเป๋าตัวเองแน่น เห้ยนี่พี่จินฮวานจะบ้าไปแล้วรึเปล่า รู้มั๊ยว่าไอ้ขนมอันนี้มันหากินยากขนาดไหน ตอนที่แฟนคลับเอามาให้จุนฮเวนี่แทบจะกรี๊ดเลยจริงๆเหอะ 


     



    ไม่นานนักขนมที่จุนฮเวโคตรรักโคตรหวงก็โดนจินฮวานฉกชิงไปพร้อมกับมือขาวที่แกะซองขนมแล้วเดินเอาไปแบ่งเมมเบอร์คนที่เหลือโดยมีจุนฮเวมองตามด้วยสายตาเหมือนจะร้องไห้

     




    โอ้ยยยย ทนไม่ได้แล้ว!!!!! 

     




    จะทิ้งอะไรก็ทิ้งไป แต่เอาฮันนี่บัทเตอร์ไปทิ้งจุนฮเวไม่โอเค!!! 


     



    โกรธพี่จินฮวานมาก โกรธโคตรๆเลยด้วย! 

     









    นั่นแหละคือสาเหตุที่ทำให้จินฮวานต้องโดนจุนฮเวงอนมาสองอาทิตย์เต็มๆ จนวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันเกิดของจุนฮเวแล้ว จุนฮเวยังไม่ยอมเปิดปากคุยกับจินฮวานเลยสักคำ 


     



    แต่ช่างมันเถอะ จินฮวานคิดวิธีง้อออกแล้ว 


     



    เอาจริงๆก็ตั้งใจให้จุนฮเวโกรธนั่นแหละ จะได้แยกตัวออกมาเตรียมของเซอร์ไพรส์วันเกิดง่ายๆแบบนี้ยังไงเล่า 



     


    แหม วันนี้อากาศดีจังเลยน้าาาาาา

     




    ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักในชุดเสื้อยืดสีขาวล้วนพร้อมกับแมสปิดปากอันเล็กๆเพื่ออำพรางใบหน้าเดินฮัมเพลงไปเรื่อยๆ อากาศวันนี้ดีมากเสียจนจินฮวานอารมณ์ดีมากๆเลยหล่ะ เหมาะกับการออกมาเดินเล่นเตร็ดเตร่ดูของไปเรื่อยเป็นที่สุด สายตาคู่สวยสอดส่องหาสิ่งที่พอจะเป็นของขวัญให้กับแฟนเด็กที่โคตรจะเอาแต่ใจของตัวเองไปด้วย 



     


    คนตัวเล็กหยุดยืนอยู่ที่หน้าร้านเสื้อ เสื้อยืดสีดำสนิทสกรีนลายกราฟฟิคที่อยู่บนหุ่นอันนั้นก็ดูดีไม่น้อยเลยหล่ะ ถ้ามันไปอยู่บนตัวของจุนฮเวแล้วมันต้องดูดีมากแน่ๆ แต่นึกไปนึกมาเหมือนจินฮวานจะเคยเห็นเสื้อแบบนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้าของไอ้เด็กแสบนั่นแล้วนี่นา 


     



    คิดได้แบบนั้นจินฮวานก็ส่ายหัวเบาๆแล้วเดินต่อไปเรื่อยๆ คนตัวเล็กเดินผ่านร้านไอศครีมสีสันสดใส เห็นเด็กตัวเล็กๆเดินออกมาจากร้านพร้อมกับไอศครีมสีสวยที่โปะอยู่บนโคน เรียกร้องให้จินฮวานเดินเข้าไปในร้านและเดินออกมาอีกครั้ง มือเล็กถือไอศครีมเอาไว้ ลิ้นเล็กเลียเอารสชาติหวานเย็นของไอศครีมเข้าไปแล้วยิ้มกว้าง 


     



    อร่อยอ่ะ!!! 

     




    จินฮวานเดินจนจะทั่วทงแดมุนอยู่แล้วแต่ยังไม่ได้ของขวัญวันเกิดอะไรให้จุนฮเวเลยสักอย่าง นอกจากไอศครีมที่อยู่ในมือโคนที่สองกับถุงเสื้อยืดของตัวเอง จินฮวานหัวเราะเบาๆกับความตลกของตัวเองก่อนที่จะไปหยุดอยู่ที่ร้านเค้กที่มีเค้กหน้าตาน่ากินตั้งโชว์เอาไว้ที่หน้าร้าน คนตัวเล็กยืนกัดปากไล่สายตามองเค้กหน้าตางดงามอยู่นานก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ก่อนสายตาจะไปสะดุดกับเค้กสีสวยที่อยู่ในตู้แช่แข็ง

     





    'Ice cream cake' 


     



    แบบนี้จุนฮเวต้องชอบแน่ๆ เด็กนั่นชอบอะไรที่มันหวานเย็นๆนี่เนอะ 


     



    จินฮวานตัดสินใจซื้อเค้กก้อนนั้นแทบจะทันทีแล้วรีบขึ้นรถแทกซี่กลับหออย่างว่องไว เพราะตอนนี้คนเริ่มมองแล้วก็เดินตามกันเยอะแล้ว ท่านประธานบอกให้เก็บตัวอย่าออกมาเดินเล่นเตร็ดเตร่แบบนี้ นี่ถ้าท่านประธานรู้เขาคงโดนด่าจนหูชาแน่ๆ เห้อ 


     



    ไม่นานนักร่างของพี่ใหญ่ก็อยู่บนห้องของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย มือขาวถอดแมสปิดปากออกก่อนจะมองเค้กไอศครีมในกล่องด้วยรอยยิ้ม วันนี้จินฮวานลงทุนโดดซ้อมไปซื้อเค้กมาให้จุนฮเวเลยนะ 

     




    "เห้ย พี่จิน วันนี้ไม่ไปห้องซ้อม?" เสียงงัวเงียของจีวอนดังขึ้นข้างหลังทำเอาพี่ตัวเล็กสะดุ้งเบาๆแล้วหันหน้าไปหน้าคนที่เดินเกาพุงเดินมาทางเขา จินฮวานส่ายหัวพลางยัดกล่องเค้กเข้าตู้เย็น 


     



    "พี่ออกไปซื้อเค้กวันเกิดจุนฮเวมาหน่ะ เออแล้วนี่ไข้ขึ้นลดลงรึยัง?" อดเป็นห่วงน้องคนสนิทที่เพิ่งกลับมาจากถ่ายงานโฆษณาที่ไทยไม่ได้จริงๆนั่นแหละ ได้ข่าวว่าทั้งตากแดดทั้งโดนสาดน้ำแล้วขึ้นรถไปยังจะไปเจอแอร์เย็นๆบนรถอีก หนาวๆร้อนๆสลับไปมาจีวอนกลับเกาหลีมาเลยเป็นไข้ 


     


    "ถ้าได้กินเค้กไอติมก้อนนั้นไข้ผมจะลดลงทันทีเลยพี่ 55555 อย่าทำหน้าค้อนแบบนั้นดิผมล้อเล่น เก็บไว้ให้ไอ้เน่กินเถอะ ขาดของหวานมาจะสองอาทิตย์อยู่แล้วนี่ไม่หงุดหงิดจนพังหอก็ดีแค่ไหนละ แต่ถ้าพี่จินไม่อยากให้จุนฮเวกินเค้กเพราะมันอ้วนนะ พี่ให้กินของหวานอย่างอื่นแทนดิ" จีวอนหัวเราะแล้วเดินเลยไปหยิบน้ำในตู้เย็นมาดื่ม เสียงแหบเอ่ยล้อๆจินฮวานพลางมองพี่ใหญ่ตัวเล็กอย่างมีเลศนัย 

     




    เห็นจินฮวานเอียงคอมองอย่างสงสัยจีวอนก็มองซ้ายมองขวาแล้วค่อยเดินเข้าไปกระซิบเสียงแผ่วที่ข้างใบหูเล็ก จินฮวานแหกปากโวยวายลั่น มือเล็กตีไหล่จีวอนรัวๆพร้อมกับใบหน้าขาวที่ขึ้นสีแดงจัดจนน่ามอง



     


    "บ้าหรอบ๊อบบี้! ใครมันจะไปกล้าทำเรื่องแบบนั้นกันเล่า!" เออ เรื่องแบบนั้นก็เรื่องอย่างว่านั่นแหล่ะ จินฮวานกอดอกแล้วหรี่ตามองแรปเปอร์ของวงอย่างขุ่นเคือง จีวอนหัวเราะเสียงดังแล้วเดินไปหยิบเสื้อยืดมาใส่ แล้วออกไปที่ห้องซ้อม 


     



    หรือว่าฮันบินจะทำแบบนั้นกับบ๊อบบี้บ่อยๆนะถึงได้เดินขาถ่างทุกวัน 


     



    โอ้ยบ้า! แต่ถ้าทำแบบนั้นแล้วจุนฮเวจะชอบจริงๆหรอ .////. 


     




    ฮื่อออออ เอายังไงดีวะจิน.... 

     




    'จุนเน่อยากได้อะไรจากพี่ ผมว่าพี่ก็น่าจะเข้าใจ พี่เคยดูจันดารามั๊ย ทำแบบนั้นแหละ เป็นใครใครก็ชอบ ไอ้เน่มันคงฟินตายคาเตียง' 

     





    ฟินตายคาเตียงบ้าอะไรเล่า จินฮวานเนี่ยแหละที่จะตาย TT 


     













     

     

    #เค้กไอติมของจุนฮเว

     

     

     



     

     

     

     

     



    "โอ้ยยยยยย หงุดหงิดเว่ย!" เสียงห้าวโวยวายขึ้นมาเสียงดังหลังจากที่ฮันบินกดปิดเพลงที่ใช้ซ้อม จุนฮเวทิ้งตัวลงไปนอนแผ่อยู่บนพื้นตามด้วยผ้าเย็นที่ถูกดงฮยอกโยนมาโปะหน้าตัวเองเต็มๆ ร่างสูงโปร่งของจุนฮเวดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนพื้นให้หายหงุดหงิด ยิ่งได้ยินเสียงหัวเราะจากพี่ในวงที่ตอนนี้ยืนสุมหัวมุงดูตัวเองนอนดิ้นอยู่ก็ยิ่งหงุดหงิด 


     



    "วันนี้วันเกิดแกนะเว่ยจุนฮเว อย่าหงุดหงิดดิ" ฮันบินยืนเท้าเอวพลางใช้เท้าเขี่ยร่างของจุนฮเว ได้รับสายตาจิกกัดมาจากมักเน่นรกแล้วก็หัวเราะเบาๆ 



     


    "วันเกิดผมแล้วพี่จะให้ซ้อมเต้นหนักทำไมวะ เห้ยนี่เหนื่อยนะ เออเค้กก็กินไม่ได้ไง" 

     

     




    "พี่จินฮวานสั่งว่าแกควรออกกำลังกายเยอะๆ จะได้หุ่นฟิตๆ แกไม่รู้หรอวะว่าพี่จินชอบคนหุ่นฟิตไม่ใช่เมะขี้ก้างแบบแก" ดงฮยอกว่าพลางนั่งยองๆอยู่ข้างกายจุนฮเวที่กำลังทำท่าฟึดฟัดอย่างไม่พอใจ สิ้นเสียงดงฮยอกจุนฮเวก็ดีดตัวขึ้นมานั่งหลังตรงแทบจะทันที 



     


    "เห้ยจริงดิ?!" 

     




    "เป็นแฟนกันภาษาอะไรวะ แค่นี่ยังไม่รู้เรื่องอีก -_- เอ้าลุกแล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไปร้านเนื้อย่างแม่ฉันกัน วันนี้แม่ปิดร้านฉลองวันเกิดแกเลยนะ" ยุนฮยองส่ายหัวแล้วฉุดไอ้หน้าโหดที่ตอนนี้กำลังทำหน้ามึนได้ที่อยู่ให้ลุกขึ้นยืน จุนฮเวลุกขึ้นยืนตามแรงรั้งของอีกคน สายตาคู่คมมองซ้ายมองขวากวาดไปทั่วทั้งห้องซ้อมเพื่อหาอะไรบางอย่าง ชานอูหัวเราะออกมาก่อนจะเอ่ยขึ้นมา 



     


    "พี่จินฮวานรออยู่ร้านแม่พี่ยุนแล้วเว่ยพี่จุนฮเว รีบๆขึ้นรถได้ละ" 

     




    ไม่รู้ว่าเพราะระหว่างทางรถมันติดเกินไปหรือว่าคนขับรถขับช้ากันแน่ กว่าสมาชิกไอค่อนจะไปถึงร้านของแม่ยุนฮยองก็ใช้เวลาไปเกือบสองชั่วโมงกว่าๆ จนตอนนี้เป็นเวลาเกือบสามทุ่มแล้วด้วย เจ้าของวันเกิดที่เพิ่งงีบหลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อนสะดุ้งขึ้นมาสุดตัวเพราะดันสับปะหงกจนหัวโขกกระจก จุนฮเวยืดตัวนั่งหลังตรงพลางใช้หลังมือขยี้ตาให้หายจากอาการงัวเงียทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา พอลืมตาแล้วมองไปรอบๆรถตู้ก็แทบอยากจะโวยวายให้ขาดใจตาย 

     




    ไอ้พวกพี่ๆมันกล้าดียังไงทิ้งเค้าไว้ในรถแบบนี้วะ! 


     



    มือใหญ่กระชากประตูรถตู้ให้เลื่อนเปิดออกด้วยความหงุดหงิด ขายาวก้าวลงจากรถไปได้ไม่กี่ก้าวก็ต้องหยุดชะงัก เพราะพวกเมมเบอร์ในวงกำลังเดินมาทางเขาพร้อมกับร่างของพี่จินฮวานที่ถูกประคองมา คิ้วเข้มเลิกขึ้นอย่างงงๆก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปช่วยกันประคองพี่จินฮวานอีกแรง 

     




    อื้อหือ... 


     



    กลิ่นเหล้าหึ่ง

     





    "จูนเน่อาาาาาาาาา พี่รักจูนเน่มั่กๆโลยน้าาาาาาา รั๊กกกก รักรั๊กที่สุดในโลกนี้ไปโลยยยย" เสียงอ้อแอ้ของคนเป็นพี่ดังขึ้นทันทีที่เห็นจุนฮเวเดินประคองตัวเองอยู่ แขนเล็กๆของจินฮวานกอดเอวจุนฮเวแน่นพร้อมกับซบหน้าลงกับไหล่กว้างของอีกคนแล้วถูไถไปมาอย่างอ้อนๆ จุนฮเวลูบหัวอีกคนเบาๆพลางหันไปหาเมมเบอร์ที่เหลือแล้วเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม


     



    "เอาพี่จินฮวานกลับห้องไปก่อนเถอะจุนฮเว เมาแบบนี้ถ้าอยู่ต่อแล้วท่านประธานรู้คงได้หัวหลุดกันยกวง" ฮันบินว่าพลางส่ายหน้าเบาๆ จุนฮเวพยักหน้าแล้วอุ้มคนตัวเล็กขึ้นรถตู้กลับหอไปด้วยกันทันที

     




    ระหว่างทางกลับหอจุนฮเวถอนหายใจแล้วถอนหายใจอีกอย่างเหนื่อยใจ มีอย่างที่ไหนไปนั่งกินจนเมาก่อนเจ้าของวันเกิดจะมาถึง อีกอย่างพี่จินฮวานเมาแล้วโคตรซนเลยเหอะ นี่ตอนนี้ปีนเบาะรถเล่นไปมาเหมือนเด็กห้าขวบไม่มีผิด


     



    ให้ตายดิ -_- 

     




    "พี่ครับ มานั่งกับผมนี่จะถึงหอแล้ว" เสียงทุ้มเอ่ยพลางรั้งจินฮวานเอาไว้ให้ลงมานั่งข้างกันดีๆ คนตัวเล็กกว่าทำหน้าง้ำงอใส่จุนฮเวอย่างน่ารัก เด็กตัวสูงหัวเราะเบาๆกับท่าทางของอีกคนแล้งกอดจินฮวานเอาไว้แน่น 


     



    "ฮื่อออ อย่ากอดแน่นสิจุนฮเวอาาาา พี่อึดอัดหง่าาา" 

     




    "ไม่กอดแน่นเดี๋ยวพี่ก็ซนอีกดิ ถึงหอแล้วครับพี่เดินลงเองไหวมั๊ย" 


     



    "ไหวน้า แต่ไม่ไหวดีกว่าอยากขี่หลังจุนเน่ขึ้นห้อง" คนตัวเล็กว่าพลางทำหน้าอ้อนใส่ จุนฮเวหัวเราะอีกรอบแล้วแบกจินฮวานขึ้นหลังลงจากรถตู้อย่างทุลักทุเล 

     





    กว่าจะถึงห้องทำเอาเจ้าของวันเกิดแทบหมดแรงตายอยู่หน้าห้อง จุนฮเวย่อตัวลงให้จินฮวานลงมายืนอยู่บนพื้นห้องดีๆ คนตัวเล็กยืนทำหน้าอ้อนใส่จุนฮเวอีกรอบ 

     

     

     





    "จุนเน่อาาาาาา พี่เหนียวตัวอะะะะ ไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้พี่หน่อยน้าาาาา" 


     



    "ผมว่าพี่อาบน้ำเลยดีกว่านะ กลิ่นเหล้าขนาดนี้" จุนฮเวว่าพลางถอนหายใจ เผลอนึกวาดฝันเอาไว้ซะดิบดีว่าพี่จินฮวานคงต้องมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เขาในคืนนี้แน่ๆ คิดไปไกลถึงขึ้นเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วต้องเจอกับลูกโป่งหลากสีที่อยู่บนพื้นพร้อมกับข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขาตัวโตๆแล้วมานั่งฉลองกันอยู่สองคน แต่นี่เปล่าเลยเหมือนทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่จุนฮเวคิดเลยสักนิด เขาต้องมานั่งดูแลคนเมาเนี่ยนะ!!!! 


     



    "ฮื่อออออ จุนเน่ใจร้ายอ่าาาา พี่จะร้องไห้แล้วนะ" จินฮวานยังคงทำหน้าอ้อนเสียงอ้อนต่อไปอย่างน่ารักจนจุนฮเวที่ยืนกุมขมับอยู่ต้องย่อตัวลงมาให้เสมอกันกับคนรักที่แก่กว่าที่นั่งอยู่บนขอบเตียง ยกยิ้มมุมปากเป็นรอยยิ้มบางๆให้กับอีกคน มือใหญ่ปัดผมหน้าม้าของจินฮวานออกให้อย่างถะนุถนอม 



     


    "ผมเช็ดตัวให้พี่ก็ได้ครับ งั้นพี่นอนอยู่ตรงนี้นะ ถ้าง่วงก็หลับเลย" 

     




    "อื้อออ" จินฮวานครางตอบเสียงแผ่วก่อนจะเอนตัวลงนอนบนเตียงกว้างของตัวเองในห้องนอน เห็นจุนฮเวเดินออกจากห้องไปยังห้องน้ำแล้วก็ยกยิ้มมุมปาก ตัวบางค่อยๆลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วแอบย่องไปที่ห้องครัว 


     



    จริงๆแล้วจินฮวานไม่ได้เมา ก็แค่เอาเหล้าเทใส่เสื้อแล้วแกล้งเมาเพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดจุนฮเวก็เท่านั้นเอง 

     




    เซอร์ไพรส์ของจุนฮเวที่จินฮวานเตรียมไว้ให้วันนี้หน่ะ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว


     




    จุนฮเวเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับกะละมังใส่น้ำอุ่นและผ้าขนหนูผืนเล็กและเดินเข้าไปในห้องของจินฮวาน เด็กตัวสูงที่เพิ่งจะอายุครบสิบแปดปีบริบูรณ์หมาดๆแทบจะชอคตายอยู่หน้าประตูห้องทันทีที่เปิดประตู หัวใจเต้นโครมครามเสียงดังจนหูอื้อสมองตันไปหมด


     



    ภาพตรงหน้าคือพี่จินฮวานในชุดเสื้อยืดสีขาวตัวโคร่ง บนหัวมีโบว์อันเล็กๆผูกอยู่นั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับไอศครีมเค้กที่จุนฮเวชอบมากที่สุดถือเอาไว้ สายตาจุนฮเวเริ่มจะจับโฟกัสไม่ถูกแล้วจริงๆว่าระหว่างเค้กในมือของจินฮวานกับขาขาวๆที่โผล่ลอดออกมาจากเสื้อขาวบางนั้นจุนฮเวจะเลือกมองอะไรก่อนดี 

     




     

    แต่ที่แน่ๆ ไอ้จุนเน่น้อยมันออกอาการชัดเจนมากว่าอยากมองขาพี่จินฮวาน 


     

     


    ให้ตายเหอะ! 


     



    เย็นๆไว้นะลูก ;____; 

     




    ยืนอ้าปากค้างตัวแข็งตาแข็งมองจินฮวานอยู่นานสองนาน เห็นพี่ตัวเล็กกวักมือเรียกพลางตบที่ว่างบนเตียงเป็นเชิงว่าให้ไปนั่งข้างกัน ขายาวก็ก้าวไปหาจินฮวานแทบจะทันที 


     



    ริมฝีปากเล็กตอนนี้มีคราบไอศครีมเค้กติดอยู่เล็กน้อย ไม่สิ ตอนนี้พี่จินฮวานของเขามีคราบไอศครีมเค้กเปื้อนอยู่ทั้งตัวเหมือนจินฮวานจะตั้งใจให้เปื้อนเลยมากกว่า กลิ่นหวานๆกับเนื้อขาวๆของคนตรงหน้าทำเอาจุนฮเวแทบจะบ้าตาย 


     



    "พะ พี่จินฮวา..." เสียงทุ่มยังเอ่ยไม่มันจบประโยคดีริมฝีปากนุ่มนิ่มที่เคลือบด้วยคราบไอศครีมเค้กบางๆก็แนบลงกับริมฝีปากของตัวเองแทบจะทันที มือเล็กจับหน้าของจุนฮเวเอาไว้ จุนฮเวเบิกตากว้างอย่างตกใจ ริมฝีปากได้รูปขบเม้มกันแผ่วเบา ลิ้นเล็กสอดเข้าเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นร้อนของเด็กตัวโตกว่า สัมผัสอ่อนโยนเบาหวิวหวานบาดลิ้นทำเอาทั้งจินฮวานและจุนฮเวแทบจะหน้ามืดกันไปตามๆกัน 

     




    "อื้ออออ" เสียงหวานครางรับกับอารมณ์ที่วาบหวิวแล่นขึ้นมาจนตีอกเป็นระรอก เมื่อจุนฮเวเริ่มที่จะจูบตอบจินฮวานบ้างแล้ว จุนฮเวจูบหนักหน่วงจนเขาแทบจะตายคาอ้อมอกของอีกคน มือเล็กที่ถือจานเค้กเอาไว้สั่นระริก จินฮวานใช้มืออีกข้างบีบไหล่กว้างของจุนฮเวเบาๆแล้วผละออกมา 



     


    เห็นรอยยิ้มกรุ่มกริ่มกับสายตาของจุนฮเวแล้วจินฮวานอยากจะมุดหน้าหนีลงไปในเตียงจริงๆเถอะให้ตาย จินฮวานสูดลมหายใจเข้าปอดอีกครั้งพลางตักเค้กไอศครีมที่ตอนนี้เริ่มละลายจนเป็นน้ำไปเล็กน้อยแล้วเป็นคำเล็กๆมาจ่อปากจุนฮเว 

     




    "วันนี้พี่ใจดี ให้จุนฮเวกินขนมเค้ก1วัน" 


     



    "แต่..." 


     



    "แต่อะไรครับพี่?" 

     




    "จุนฮเวต้องกินไอศครีมเค้กบนตัวพี่นะ" 
































    CUT......
     
    #เค้กไอติมของจุนฮเว 


    ลิงค์อ่านคัทซีนอยู่ที่ไบโอทวิตของกันนะคะ

    @Gunliver

    หาไม่เจอยังไงเมนชั่นมาขอได้เล้ย
































    "พวกพี่ไปนอนมั๊ยครับ มาแอบฟังชาวบ้านเค้าได้กันนี่สนุกมากเลยดิ?" ชานอูเอ่ยเสียงนิ่งพลางกอดอกยืนมองดงฮยอกกับจีวอนและยุนฮยองที่นั่งเอาหน้าแนบประตูห้องจินฮวานอยู่แล้วส่ายหัวเบาๆ 




    "ก็ไม่สนุกหรอกหว่ะ แต่พี่ฟิน5555" ดงฮยอกว่าแล้วหัวเราะคิกคักกับยุนฮยอง คือเท่าที่ฟังดูแล้วพี่จินฮวานนี่ก็ร้ายใช่เล่นนะ โคตรยั่วอะให้ตายเถอะ 




    "ยกความดีความชอบให้กับคนคิดแผนนี้ครับ ตบมือสิครับรออะไรอยู่" จีวอนพูดพร้อมกับยืดอกแล้วทุบเบาๆอย่างภาคภูมิใจ หันไปเห็นฮันบินที่ยืนกอดอกทำหน้านิ่งอยู่ก็แทบหงายหลัง 




    "ขอตบหัวพี่สักทีก่อนได้มั๊ยวะ! ทำไมสมองมีแต่เรื่องกามๆวะเนี่ย!!!!!!!!!!" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #เค้กไอติมของจุนฮเว

     

    แฮร่มาอัพแล้วตามสัญญาว่าวันนี้จะลงให้ทั้งสเปวันเกิดเน่และตอน 8 (ที่อัพแค่50%) 555555

    ขอโทษค่ะที่ช้าแต่ก็ถือว่าอัพตามสัญญาวันเกิดเน่แหละเน้อะ

    เพิ่งจะรู้ว่าการแต่งเอ็นซีแต่งโคตรยาก ยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆนี่แต่งครั้งแรกเลยนะ ฮ่า

    กว่าจะแต่งเสร็จนี่เลือดแทบหมดตัว หิฟิคร้อนมากๆเพราะเพิ่งปั่นเสร็จตอนตีสี่ 555
     
    ช่วงนี้กันติ่งสาวๆเรดเวลเวทมากฟังเพลงแล้วอยากกินไอศครีมเค้กเลย

    หวังว่ารีดเดอร์อ่านแล้วอยากจะไอศครีมเค้กแบบจุนเน่กันมั่งโน้ะ 555555

    ภาษาเป็นยังไงบ้างดีไม่ดีคอมเมนต์กันด้วยน้า กันอยากรู้มากเลยว่าชอบกันมั๊ย

    สุขสันต์วันเกิดนะจุนฮเว หวังว่าพี่จินฮวานจะให้ของขวัญน่ารักๆกับจุนฮเวน้า

    รักรีดเดอร์ทุกคนเลยค่า 











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×