ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {iKON} #ขอใจแลกเกียร์ [JunJin/Junhwan]

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 00 : Slip out

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      8
      15 พ.ค. 58






    Chapter 00
    SLIP OUT






     


    มีความเชื่อที่ว่า

     

     



     

     

    ถ้าหากมีใครมาลื่นล้มที่ลานหน้าตึกคณะวิศวะมหาลัยโซล….

     

     

     

     

     

     

    คนคนนั้นจะได้แฟนเป็นเด็กวิศวะ...


     

     

     



                คุณเชื่ออย่างนั้นหรอครับ? 


     










                "เออกูกำลังรีบเดินไปมึงอย่าเร่งดิวะะะ คลาสกูเพิ่งเลิกเนี่ยยยย" เสียงหวานปนหอบนิดๆตอบกลับปลายสายไปพลางเร่งก้าวสองเท้าเล็กให้ไวยิ่งขึ้นท่ามกลางแดดตอนเที่ยงวันที่ส่องลงมายังกลางหัวพอดิบพอดี ได้ยินเสียงจากเพื่อนปลายสายริมฝีปากได้รูปก็เบ้น้อยๆอย่างหมันไส้ 


     



                (ขาสั้นๆอย่างมึงเนี่ยไม่เร่งแล้วชาติไหนจะถึงวะ คิมจินฮวาน กูบอกให้วิ่ง!!!!!!) 

     





                "ไอ้เหี้ยจีวอน! ขาพ่อ มึงสิสั้น!!" เสียงหวานกระแทกเสียงใส่โทรศัพท์ก่นด่าคนปลายสายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนรักที่สุดเลยก็ว่าได้ก่อนจะกดวางสายและรีบวิ่งข้ามถนนเส้นเล็กในมหาวิทยาลัยไปยังฝั่งตรงข้าม คนตัวเล็กยกมือขึ้นมาบังแดดและรีบวิ่งก้มหน้าหลบแดดเที่ยงวันข้ามถนนใหญ่ไปด้วยความเร็วแสง ใบหน้าน่ารักบิดเบี้ยวน้อยๆด้วยความหงุดหงิด

     





                จะไม่ให้คิม จินฮวานหงุดหงิดได้ไง ก็ตึกทันตะกับตึกวิศวะอยู่กันคนละทิศเลยเหอะ แล้วแดดแรงขนาดนี้ใครมันจะบ้าเดินฝ่าแดดไปอีกฟากฝั่งของมหาวิทยาลัยให้มันร้อนบ้างวะขอถามหน่อย 


     



                ไม่มีหรอก! 

     

     

     

     

    ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าพวกสาวๆจะกรี๊ดอะไรหนุ่มวิศวะกันนักหนา หนุ่มทันตะยังดูหล่อสะอาดสะอ้านกว่าเยอะเลยเถอะ ไม่อยากจะบอก


     

     



                คนตัวเล็กวิ่งข้ามสี่แยกในมหาลัยมาก็เจอกับตึกสีขาวอลังการของคณะวิศวกรรมศาสตร์อยู่ตรงหน้า ที่นานทีปีหนจะมาเหยียบสักที คิมจินฮวานถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แล้วรีบวิ่งข้ามถนนไปยังหน้าตึกที่จีวอนและเพื่อนในกลุ่มกำลังยืนเท้าเอวรออยู่แทบจะทันที

     

     




                "โอ้ย เหี้ย!!!!/เหี้ย!!!"



     


                แต่แล้วร่างของจินฮวานที่กำลังจะวิ่งผ่านลานกว้างหน้าตึกคณะวิศวะก็ลื่นล้มก้นจ้ำเบ้าอยู่บนพื้น ริมฝีปากสีสดสบถหยาบคายดังลั่น ส่วนเพื่อนในกลุ่มที่ยืนรอตนอยู่ก็เผลออุทานออกมาเสียงดังไม่ต่างกันจนนักศึกษาบริเวณนั้นที่หันมามองจินฮวานกันเป็นตาเดียว คนตัวเล็กนั่งถีบขาอยู่บนพื้นร้อนๆให้หายหงุดหงิด จะลุกก็ลุกไม่ได้เพราะเมื่อกี้ล้มแรงตูดกระแทกพื้นจนเจ็บช่วงล่างไปหมด 




     




                ถามว่าทำไมถึงล้ม

     

     

     

     

     

    คิมจินฮวานลื่นล้มเพราะมันมีถุงขนมปลิวมาอยู่ใต้เท้าเขาในจังหวะที่กำลังจะก้าวพอดี....


     

     



                โคตรพ่อโคตรแม่ซวย


     

     




                "เห้ย!! จิน มึงเจ็บมั๊ยวะ 5555 จับกบได้กี่ตัววะมึง" จีวอนพูดพลางหัวเราะและช่วยพยุงเพื่อนร่างเล็กให้ลุกขึ้นมาจากพื้น ได้ค้อนวงใหญ่ของเพื่อนสนิทกลับมาเป็นการตอบแทน ก็ยิ่งทำให้จีวอนหัวเราะดังเข้าไปใหญ่ 

     

     




                "พ่อ มึงตายหรอบ๊อบหัวเราะอยู่นั่นแหละ! ไอ้เหี้ย แล้วนี่ใครกินเลย์แล้วไม่ทิ้งถังขยะวะ!!! เดือดร้อนชาวบ้านชาวช่องเค้ามั๊ยวะเนี่ย!" สะบัดมืออกจากจีวอนที่เข้ามาช่วยพยุงก่อนจะยืนกอดอกกระทืบเท้าด้วยความหงุดหงิด ผิดกับพวกเพื่อนตัวดีที่อยู่ๆวันนี้นึกคึกโทรเรียกให้เขามากินข้าวที่ใต้ถุนคณะวิศวะด้วยลิบลับ 

     







                คิม จีวอน กับ ซง ยุนฮยองกำลังยืนหัวเราะเขาอยู่จนหน้าดำหน้าแดง 




     



                ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าขำเหี้ยอะไรนักหนา 


     
     



                "หัวเราะไรวะ กูล้มกูเจ็บตูดนี่ขำมากเลยดิพวกมึง?" 

     





                "เปล่า 5555 กูขำมึงอะะ มึงมาลื่นล้มหน้าคณะกูแบบนี้นี่มึงตั้งใจป่ะ" ยุนฮยองตอบพลางมองหน้าบูดบึ้งของเพื่อนตัวเล็กไปด้วย เห็นจินฮวานทำหน้างงๆกลับมาจีวอนก็รีบอ้าปากตอบแทนเพื่อนที่กำลังขำค้างอยู่แทบจะทันทีก่อนที่จะโดนจินฮวานเหวี่ยงใส่อีก 

     




                "ก็...มีแต่คนอยากมาลื่นล้มหน้าคณะกูอะ มันเป็นความเชื่อ ว่าแบบใครมาล้มหน้าคณะกู ต้องล้มจริงๆนะเว่ยแบบไม่ได้ตั้งใจล้มอะ จะได้ผัวเป็นวิศวะ ได้สร้อยเกียร์ไปห้อยคอชิคๆเลยนะมึง ดูกลุ่มน้องผู้หญิงกลุ่มนั้นดิ พยายามล้มมาหลายรอบจนเข่าดำหมดแล้วหน่ะ มึงวิ่งมารอบเดียวล้มท่าสวยชิบหาย 555555" 

     





                "ผัวพ่อ มึงสิ กูเป็นผู้ชา..." เสียงหวานติดหงุดหงิดที่กำลังจะเตรียมอ้าปากเถียงเพื่อนรักฟันจอบกลับชะงักกลางอากาศเสียอย่างนั้น เพราะเสียงทุ้มเข้มที่เอ่ยขึ้นมาข้างหลังพร้อมด้วยแรงสะกิดเบาๆ ทำเอาคนตัวเล็กกว่าหันไปจิ้ปากและมองอย่างหงุดหงิด ก่อนจะเลิกคิ้วเป็นเชิงถามว่าคนที่โผล่เข้ามาแทรกบทสนทนานี้คือใครกันแน่ 

     




                "ขอโทษนะพี่ เมื่อกี๊ถุงหนมผมเองอะ ลมพัดมันเลยปลิว พี่ล้มเมื่อกี๊ไม่เจ็บใช่เปล่า? เห็นล้มแรงเลย" เสียงทุ้มของนักศึกษาตัวสูงหน้าตาดูหล่อเหลาเอาการเอ่ยถามคนตัวเล็กกว่าที่ยืนอยู่ตรงหน้าพร้อมยิ้มบางๆที่มุมปาก ร่างสูงโปร่งในชุดเสื้อชอปสีดำสนิทยิ่งทำให้คนที่เพิ่งมาใหม่ดูเท่มากเสียจนจินฮวานอ้าปากค้างไปเล็กน้อย

     




                หล่อสัด! คณะนี้มันยังมีคนหล่ออยู่อีกหรอวะเนี่ย


     



                "มะ ไม่เจ็บ กูไม่เป็นไร" ตอบคนตัวสูงกว่าตะกุกตะกักเล็กน้อยยิ่งเห็นร่างสูงกว่ายกยิ้มให้อีกครั้งสติจินฮวานนี่แทบจะปลิว...


     



                หล่อโว้ยยยย 

     




                "ของมึงเองหรอวะไอ้จุนฮเว เพื่อนกูเกือบลื่นล้มหัวแตกแล้ว มึงนะเกือบทำอนาคตหมอฟันคนเก่งสติฟั่นเฟือนแล้วนะห่า มึงนี่นะะะ" จีวอนโพล่งดุรุ่นน้องตัวสูงเสียงดังก่อนจะเดินเข้าไปตบหัวรุ่นน้องตัวสูง จินฮวานเบิกตากว้างอย่างตกใจพลางมองสลับไปที่รุ่นน้องกับเพื่อนตัวเองเลิ่กลั่ก 


     



                "ผมขอโทษษษษ คราวหลังจะทิ้งขยะให้ลงถังนะคร้าบบบ" ร่างสูงยกมือไหว้จีวอนพร้อมเงยหน้าขึ้นมายักคิ้วให้คนมีศักดิ์เป็นรุ่นพี่หนึ่งที แล้วหันไปยิ้มหล่อให้จินฮวานที่ยังคงยืนมองตนกับจีวอนอย่างงงๆ ก่อนจะร้องโอดโอยออกมาเพราะมือของยุนฮยองที่ฟาดเข้าที่หัวเขาเต็มๆ...

     




                "สัดนี่อย่ามาม่อเพื่อนกู! ไปเลยมึง ไปเรียน!!" 

     




                "เอออ ผมไปละนะพี่ พี่ๆ พี่ตัวเล็กอะผมขอโทษนะๆ ผมไปละมีเรียนๆๆๆ" ร่างสูงโปร่งรีบยกมือไหว้จินฮวานอีกครั้งก่อนจะวิ่งขึ่นตึกเรียนไปด้วยความรวดเร็ว 

     

     

     


                ไม่รู้เหมือนกันว่าแอบเผลอไปมองตามร่างสูงโปร่งที่เป็นต้นเหตุทำให้เขาลื่นล้มไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่รู้คือตอนนี้จินฮวานเหมือนสติสตังเริ่มจะลอยตามกลิ่นโคโลญจ์หอมๆของรุ่นน้องตัวสูงนั่นไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่คนตัวเล็กจะส่ายหัวไปมาเบาๆเพื่อเรียกสติให้กลับมาอย่างว่องไว

     

     

     



                "มึง น้องคนนั้นใครวะ ทำไมมึงตบหัวน้องแรงจัง สนิท?" คนที่หาเสียงตัวเองไม่เจออยู่นานเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบ สองเพื่อนสนิทหันมามองหน้ากันก่อนจะหันไปตอบจินฮวานเสียงดังฟังชัดพร้อมรอยยิ้มมีเลศนัย 

     




                "กู จุนฮเว หลานรหัสพวกกูเอง หล่ออะดิมึง ^[++++]^" 

     





                "อ่ออ เออหล่อ ไม่น่าได้พวกมึงเป็นลุงรหัส" 


     



                "ไอสัด เห็นงี้พวกกูนี่โคตรหล่อเลยนะ ไปกินข้าวกันเถอะเตี้ย รอมึงคลานมานี่กูหิวจนเลิกหิวแล้วก็หิวอีกแล้วเนี่ย 55555" จีวอนพูดพลางหัวเราะและใช้แขนโอบคอเพื่อนรักตัวเล็กกว่าเป็นคืบเอาไว้ พร้อมกันกับแขนอีกข้างหนึ่งของยุนฮยอง ทำเอาว่าที่คุณหมอฟันตัวเล็กที่ยืนอยู่ตรงกลางถึงกับเบ้หน้าเพราะกลิ่นแปลกๆจากเสื้อชอปของเพื่อนรักทั้งสอง

     




                "พวกมึง เอาแขนออกไปจากตัวกูนะ! กลิ่นเสื้อหรือปลาร้าวะ!!! หัดซักซะบ้างนะกูจะอ้วก! นี่มึงดูดิ้ ขี้เกลือขึ้นตรงคอเสื้ออะ ขนลุกสัด โอ้ยยยยยย ไอ้ยุน!!! ตบหัวกูหาแม่ มึงหรอไง!!" 

     




                "นี่มึงเป็นหมอฟันใช่มั๊ยเตี้ย ว่างๆผ่าหมาออกจากปากแทนฟันคุดซะบ้างนะ ปากดีแบบนี้ถึงหาแฟนใหม่ไม่ได้สักที โสดสนิทมาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วรู้สึกยังไงบ้างวะมึงถามจริง?” ยุนฮยองที่เพิ่งตบหัวเพื่อนตัวเตี้ยไปยักไหล่เบาๆราวกับไม่สะทกสะท้านกับคำพูดอันเจ็บแสบด่าพ่อล่อแม่เลยสักนิด มือเรียวหยิบลิปมันแท่งสีแดงสดขึ้นมาทาปาก เสียงเนิบๆเอ่ยตอบกลับเพื่อนอย่างเจ็บแสบไม่แพ้กัน ทำเอาคนที่โดนตอกกลับแบบจี้ใจดำเน้นๆหยุดเดินและยืนกระทืบเท้าด้วยความหงุดหงิด 

     

     

     

     

     

                ย้ำกูจังเลยเว้ย!  

     

     

     

     

     

     

     

     

                ไม่มีแฟนก็แค่เหงาแต่ไม่ตาย ดีกว่าต้องเป็นควายให้เค้าหลอกป่ะวะ??































     

    #ขอใจพี่จิน




    ฝากฟิคจุนจิน จุนฮวาน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ของเพื่อนๆด้วยน้าาาา แต่งสนองนี๊ดตัวเองล้วนๆเลยนะเนี่ยขอบอกๆ 55555 กันจะลงไว้ตอนนึงก่อนนะ ถ้าผลตอบรับดีจะมาอัพต่อนะคะ กลัวไม่มีคนอ่านจัง TT นี่ฟิคแนวน่ารักใสๆเรื่องแรกเลยนะะะะะ 
    ด้วยรัก <3 

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×