ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว กันอีกรอบ ( คนที่เข้ามาสมัคร ต้องอ่านทุกคลนะ )
โรเซล คาวอนดิสเชอร์
เรียกสั้นๆว่า // เซล / เซรี่
อายุ // 100 ปี ( แล้วแต่จะเชื่อ หรือ ไม่ เชื่อ ตามใจละกัน )
นิสัย // เย็นชา เงียบขรึม บางครั้ง อาจจะโหด หรือ ดุ
สิ่งที่ชอบ // ท้องฟ้า ห้องสมุด หนังสือ พวกมีประโยชน์ สมองดี และ กล้าหาญ เลือด
สิ่งเกลียดสุดๆ // พวก ... ( ไม่ระบุ ) แต่บางคนที่อยู่นานๆจะรู้
ประวัติ // ความลับ ถ้าจะค้นก็เชิญ
ธาตุ// ลม + ความมืด ( มากกว่านั้น แต่ที่ใช้ก็แค่นี้แหละ )
ความสามารถ // ปล่อยจิตสังหาร พูดง่ายคือ เทพทุกอย่าง
เผ่า พันธุ์ // ปีศาจ + มนุษย์ ( เสี้ยวนึง )
อาวุธ // ทิวารัตติกาล ดาบผู้พิทักษ์
นิยามของฉันและคำพูดที่พูดทุกครั้ง // อย่ามาทำให้ฉันรำคาญ เพราะพวกเจ้า
จะกลายเป็นศพ , ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ข้าจะป้องป้องเจ้าเอง
สัตว์เลี้ยงที่น่ารักของฉัน // อาเคย์ , ซารี่
เผ่าพันธุ์ // ภูต
ความสามารถ // รักษาบาดแผลได้ทุกชนิด แต่ไม่ใช่เอลส์ ของ เซรี่
สามารถป้องกันพลังได้ และ สามารถโจมตีระยะใกล้ระยะไกลได้ ของ อาเคย์
อาวุธ // ปล่อยพลังด้วยมือ และ ทีเห็นอยู่ในรูป เรียกว่า ลามีเกล ของเซรี่
หิมะจงโปรยปราย // สโนว์ดาร์ค ของอาเคย์
นิสัยเซรี่ // ใจดี ร่าเริง อ่อนน้อม สุภาพ รักเจ้านาย
นิสัยอาเคย์ // กวนนิดหน่อย หวงเจ้านายประมาณนั้น เหมือนพี่หวงน้อง
แต่มีความจริงใจ ไม่ให้ร้ายคนอื่น
รูป
__________________________________________________________
ราเกล คาวอนดิสเชอร์
เรียกสั้นๆว่า // เกล
อายุ // ไม่ระบุ
นิสัย // อ่อนหวาน เรียบร้อย ต่างกับพี่ลี้ลับ เอาใจเด็กก็เก่ง
สิ่งที่ ชอบ // หนังสือเรียน ขนมเค้ก เสียงเพลง ทะเลสาป
สิ่งเกลียดสุดๆ // ( ไม่ระบุ ) เพราะไม่รู้จะเกลียดอะไรดี
ประวัติ // ฟามลับจะเด๊กๆทุกคน
ธาตุ // ไฟ + น้ำ
ความ สามารถ // ควบคุมน้ำได้ สามารถรู้อนาคตได้ ยกเว้น พี่สาว
รู้ก่อนหน้าแค่ 3 นาที
เผ่า พันธุ์ // ปีศาจ + มนุษย์ ( เสี้ยวนึง )
อาวุธ // น้ำตาวารี ดาบแห่งอัคคี
นิยามของฉันคำพูดที่พูดทุกครั้ง // อย่าบังอาจมาดูถูกฉัน เพราะฉันเป็น
อาจารย์ของพวกเธอ , ฉันมีหน้าที่ ที่ต้องทำ
สัตว์เลี้ยงที่น่ารักของฉัน // รินเชอร์
เผ่าพันธุ์ // ภูตน้อย
ความ สามารถ // ----
อาวุธ // ปล่อยพลังทางมือ
นิสัย // ใจดี ร่าเริง
รูป
__________________________________________________________
เฟเชอร์ กราสเวล
เรียกสั้นๆว่า // เฟส
อายุ // ไม่ระบุ จะบอกก็ไม่กล้า
นิสัย // อ่อนหวาน สุภาพ แต่อย่าให้โกรธนะ ก่อนที่โรงเรียนจะพัง และหาย
ไปราบกอง
สิ่งที่ ชอบ // ความสนุก
สิ่งเกลียดสุดๆ // พวกล้อเลียน
ประวัติ // เด็กๆไม่ต้องรู้หรอกนะครับ เพราะถ้ารู้เดี๋ยวไม่สบายใจกัน ( เพราะมี
คดีติดตัวละสิ )
ธาตุ // ไฟ
ความ สามารถ // บังคับไฟได้ตามใจตนเอง
เผ่า พันธุ์ // วิหค
อาวุธ // ดาบม่านมนตรา
นิยามของผม คำพูดที่พูดทุกครั้ง// ใครที่มันกล้าทำร้ายนักเรียนของผม มันต้อง
ตายสถานเดียว ( ฉันด้วยหรอ : ผอ. ) ( มะไม่ครับ )
______________________________________________________________________
ผมไม่มีสัตว์เลี้ยงที่น่ารักหรอกคับ และหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมปีกผม
มันถึงเป็นสีดำ คำตอบง่ายๆก๊คือ ผมไปย้อมมันมาเองคับ ( เชื่อก๊บ้าแล้วสิ : ผอ. )
แหะๆ ผมได้เลือดปีศาจมานะคับนิสเดียวเองคับ เพราะฉะนั้นผมก็ยังเป็นวิหคอยู่ดี
ไม่เลือดผสม คับ อ้อ แล้วผมคิดว่าจะพูดเรื่องของ คุณ ผอ. ซะหน่อยคือทุกคนคง
จะอ่านสิ่งที่ชอบของท่าน ผอ. แล้วช่ายไหมคับ เพราะฉะนั้นอย่าทำตัวไร้ประโยชน์
ไร้สมอง นะคับ อย่าหาว่าผมไม่เตือน เพราะ ผอ. พูดจริง ทำ จริง นะคับ อ้อ แล้ว
ผอ. ส่วนมากจะไม่ค่อยเห็นกันเพราะ ผอ. เปรียบเสมือนเป็นเงา เพราะฉะนั้นอย่า
รุ่มร่ามกับผอ.มากนะคับ เพราะว่าถ้าผอ.รำคาญ เค้าคงจะหายไปกับสายลมและ
วันรุ่งขึ้น ก็ ไม่เห็น คุณนักเรียนของผมอีกต่อไปนะคับ
มีรูปแถมต่อที่ผอ.ปลอมตัวเป็น ซาร่า (ถ้าอยากรู้ว่าเป็น ใครไปอ่านกันเอง )
เีนี่่ย แหละ ผู้มีนามว่า ซาร่า แดฟานซิส ( โรเซล คาวอนดิสเชอร์ ) ทุกคนคงรู้ว่า
ผอ. ของเราเป็นักฆ่า เพราะดูจากชื่อเสียงเรียงนามแล้ว ต้องใช่แน่ๆ สาวเจ้าคนนี้
มีนิสัย เจ้าเหล่ห์ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เนี่ยแหละ คือซาร่า ที่โรเซล ปลอมตัวอยู่
บ่อย คืออาเจ๊คนสวยเนี่ยแหละ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น