ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ฟิคนิยายสั้นๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic HKR] Sleep Talking

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      13 ต.ค. 56

    BlackForest✿


    Sleep Talking

    ความฝันหรือเนี่ย

     

    [Tsuna : Talk]

     

    “ที่นี่ที่ไหน”ผมพูดแล้วเดินไปเรื่อย จริงๆ ผมก็กลัวนะ แต่อยู่ต่อมันจะไม่น่ากลัวกว่านี้เลยหรอ พวกโกคุเดระจะติดอยู่ที่นี่รึป่าว นั่นมีคนอยู่ด้วยนี่ ดูน่ารักอย่างกับตุ๊กตาเลยแฮะ แต่น่ารักขนาดนี้ ผมจะจีบได้ไหมเนี่ย อ่ะ นี่ ผมคิดไรเนี่ย ผมมีเคียวโกะจังในใจแล้วนะ

    “อ่ะ คุณเดี๋ยวสิ”ผมพูด แล้วเธอก็หันหลังมา

    “ผมรักคุณนะครับ”ผมเผลอพูดออกไป แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกชอบเธอมากเหลือเกิน อ่ะ เธอคนนี้จำได้แล้ว ผู้หญิงที่ผมตกหลุมรัก แต่เธอกลับอยู่แค่ในฝันซะงั้น

    “คิๆ”เธอแอบขำเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้ผม

    “ผมจะออกได้ยังไงกันครับ”ผมถามเธอ

    “ก็ตื่นไง”เธอพูดจบแล้วส่งกุญแจให้ผม อยู่ผมก็รู้สึกแปลกๆ ไป

    ...

    ..

    .

    “อ่ะ นี่เราตื่นแล้วหรอ”ผมพูดแล้วมองไปรอบๆ ตอนนี้แค่เที่ยงคืนเองหรอ

    “เธอมีตัวตนจริงๆ รึป่าวน๊า ไม่หรอกน่า ฝันก็แค่ฝัน”ผมพูดก่อนจะนอนลงอีกครั้ง ผมคงจะไม่เจอเธออีกมั้ง แต่อยากเจอเธอจัง

    “อ่ะ จริงสิกุญแจที่เธอให้มันต้องมีอะไรบางอย่างแน่”สึนะพูดแล้วหลับอีกครั้งทันที

     

    [Xanxus : Talk]

     

    หึ ยัยนี่น่ารักจริงๆ แค่ยิ้มออกมาก็ทำให้ผมตกหลุมรักเธอแล้ว คงมีแต่เธอมั้งที่ทำให้ผมมีความรักขึนมา

    “แซนซัส คุณอย่าเอาแต่ยิ้มสิค่ะ กินเค้กหน่อยน๊า”ยัยนี่พูดแล้วอ้อนผมให้กินเค้ก

    “เซเลส วันนี้เธอน่ารักกว่าเดิมนะ”ผมพูดแล้วจับมือเธอ

    “แหม ปากหวานจังนะค่ะ อ่ะ”เธอกำลังจะพูดต่อแต่ก็ถูกผมหอมแก้มก่อนแล้ว

    “เจ้าเล่ห์จังนะค่ะ คุณนี่”เธอพูดก่อนโน้มหน้าลงและผมหลับตาลง นี่ ผมจะโดนผู้หญิงจูบหรอเนี่ย

    ฟลุบ เสียงเหมือนบางอย่างหายไป ก็ปรากฏว่าเป็นเธอที่หายไป

    “เจ้าเล่ห์ชะมัดยัยนี่”ผมพูดแล้วแสยะยิ้มที่มุมปากทันที
     

    ..........................................................

    เอาไปแค่ 20 % ไปก่อนนะ อยากรู้ว่าสาวปริศนาคนนั้นเป็นใครติดตาม 5555+ (สั้นมาก)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×