ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : ส่งลูกสาวเรื่อง The V.nique Story กิลด์นี้จะครองโลก

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 56


    รูป :




     เชิญไรท์เลือกได้เลยนะ

    ชื่อ :  วิเวียน ซาโทเรี่ยน

    ชื่อเล่น : วินนี่

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ 

    เพศ / อายุ : เพศหญิง อายุ 18 ปี

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : สูง 155 ซม. น้ำหนัก 35 ซม.

    สีตา / สีผม : สีตาข้างขวาสีแกง สีตาข้างซ๊ายเป็นสีเหลืองและเป็นรูปนาฬิกาด้วย ผมสีดำ

    นิสัย : เป็นเด็กสาวที่ร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดีสุดๆ ชอบการวิ่งไล่จับมาก (แต่ก็ไม่มีใครจับได้เพราะคุณเธอจะหยุดเวลาเล่นทันที) ฉลาดถึงขั้นอัฉริยะ เวลาต่อสู้จะสุขุมรอบคอบมาก เวลาโกรธจะอาละวาดปาและขว้างของใส่ทุกคนที่คิดจะเข้ามาห้ามเธอและรอบๆ ตัวเธอ ภายนอกดูเป็นเด็กสาวที่น่ารักสุดๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเธอจะบุคคลิกที่ 2 จะเย็นชา ไม่พูดไม่จา จะโหดเหี้ยมอำมหิตมาก ชอบการต่อสู้สุด จะชอบท้าพวกที่แข็งแกร่งมาต่อสู้ด้วย ชอบเลือดมากด้วย เกลียดผู้ชายหน้าม่อและหื่นกามมาก บุคคลิกนี้แหละที่คุณจะเห็นรอยยิ้มจากน่ารักสดใส เป็นรอยยิ้มที่สยดสยอง =.=;;

    ประวัติคร่าวๆ : เป็นเด็กสาวที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไปตั้งแต่เด็กในป่าแห่งหนึ่ง แต่ก็ได้มีคนที่สงสารเธอและเก็บมาเลี้ยงดูแลอย่างดี แต่ทว่าพ่อแม่ของเธอก็กลับมาอีกและคิดจะเอาเธอกลับไป แต่แม่เลี้ยงไม่ยอมมอบให้ พ่อแม่ของเธอจึงฆ่าแม่เลี้ยงเธอไป พอเด็กสาวรู้ว่าพ่อแม่(ตอนนั้นจนปัจจุบันก็ยังไม่รู้นะว่า 2 คนนี้คือพ่อแม่ที่แท้จริง)ของเธอจะฆ่าแม่เลี้ยง เธอจึงเรียกคจนมาช่วย พ่อแม่ของเธอถูกจับไป ในที่สุด ต่อมาพอเธออายุ 10 ปีก็มาสมัครเป็นสมาชิกของแฮคนีเวีย โดนเงินที่ได้จากธารกิจก็เอามาส่งให้แม่เลี้ยงของเธอ

    อาวุธ : ปืนและดาบเจ้า ><

    บทที่ต้องการ : สมาชิกของแฮคนีเวีย

    บทสัมภาษณ์

    "อะแฮ่ม สวัสดี ข้าชื่อ... เอ่อ ข้าลืมไปแล้วล่ะ ขอโทษนะ ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรเหรอ"

    :"ฉันชื่อ วิเวียน ซาโทเรี่ยนจ้า หรือจะเรียกวินนี่ก็ได้นะ"

    "อย่างงั้นหรอ... เจ้านี่หน้าตาดีนะ ข้าขอจูบเจ้าสักครั้งได้ปะ" (ยื่นหน้าไปใกล้ๆ)

    :"ถ้าแกไม่อยากตาย ถอยออกห่างๆ ฉันซะ"(บุคคลิกที่ 2 เข้ามาและหยิบปืนขึ้นมาขู่)

    "อ๊ะ ข้าขอโทษ ข้าล้อเล่น หืม... ว่าแต่เนื้อของเจ้าก็น่ากินแฮะ ท่าทางจะนุ่มนิ่มน่าดู ถ้าไม่ว่าอะไร... ข้าขอกัดเนื้อเจ้าไปเคี้ยวเล่นสักคำสองคำได้มั้ยอะ" (จ้องมองอย่างกระหาย)

    :"อยากตายนักใช่ไหม - -+++"(บุคคลิกที่ 2 พูดและหยิบปืนขึ้นมาจ่อกระบาล)

    "เอ่อ... ข้าความจำเสื่อมด้วย ข...ข้า... ข้าขอไปพักอาศัยที่บ้านเจ้าจนกว่าความทรงจำของข้าจะกลับมาได้มั้ย?" (อ้อนด้วยสายตาลูกหมาหิวนม)

    :"ก็ได้จ้า >< แต่อย่าหื่นนะ บุคคลิกที่ 2 เราไม่ค่อยชอบน่ะ"พูดจบแล้วยิ้มหวาน 

    "เจ้าว่าอย่างงั้นหรือ? อืมๆ ช่างเถอะ ข้าว่าข้าต้องไปแล้วล่ะ มารดาแห่งกระป๋องปลาทูได้เรียกตามหาข้าแล้ว ลาก่อน..." (ทำหน้าเอ๋อๆ ก่อนเดินจากไปอย่างมึนๆ)

    :"อ้าว แฮะๆ โชคดีนะ แม่เลี้ยงข้าไม่ดุขนาดนั้นหรอกนะ ถ้าว่างมาได้นะ ><"พูดและโบกมือลา

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    สวัสดีค่าไรท์ชื่อนับสองนะคะแล้วท่านชื่ออะไรหว่า :กุ๊กกิ๊กจ้า

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทอื่นดีคะ T^T :ยัดเถอะ *-* สุดสวยน๊าาาาา

    ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนะเออว์!!! : ไม่เป็นไรจ้า ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×