ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #41 : ส่งลูกสาวเจ้าค่ะ >>> tik! tok! on The Clock เวลาสั่ง...ตาย!!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 56


    BlackForest✿

    ใบสมัคร
     
    รูป : 
     
    ลักษณะ : หญิงสาวผมสีบอนด์ ตาสีน้ำเงินปนฟ้า ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 48 กก. รูปร่างหุ่นดีสุด แขนขาเรียวยาว ผิวสีขาวนวล หน้าอกแบน 555+ การแต่งตัวของเธอมีสไตล์แตกต่างกันมาก 5555+
     
    ชื่อ : เอเลน ลาคาร์ริท (Alen Lakartit)
     
    อายุ : 18
     
    เพศ : [  ] ชาย [X] หญิง [  ] อื่นๆ เมะ เคะ เสะ โปรดเลือกมาเพียงหนึ่ง
     
    นิสัย : เป็นเด็กสาวสองบุคลิก บุคลิกที่ 1 จะร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดีสุดๆ ชอบช่วยเหลือผู้คนจนตัวเองเดือดร้อนเสียเอง เห็นเธอเป็นแบบนี้ก็อย่าทำให้เธอโกรธจะดีมาก เพราะเธอจะอาละวาดไม่หยุด บุคคลิคที่ 2 ตัวเธอจะเย็นชาลง ไม่พูดไม่จา ใจเย็น เมื่อเกิดเหตุการณ์อะไรจะตั้งสติได้ดีสุดๆ เป็นคนที่ฉลาดมากถึงขั้นอัฉริยะ มีไหวพริบดีมาก แต่เธอนั้นเป็นคนที่รู้ทันคนมาก เธอรู้เลยว่าคนไหนมาดีคนไหนมาร้าย เป็นพวกคิดเล็กคิดน้อยมาก
     
    ประวัติ : เป็นเด็กกำพร้าที่ไม่ทั้งพ่อและแม่เธอใช้ชีวิตแบบยากลำบากมาตลอดจนเจอผู้ชายคนหนึ่งที่เขารับเธอเป็นลูกบุญธรรม และดูแลเธออย่างดิบดี เพราะความรักความอบอุ่นจากเขา ทำให้เธอตกหลุมรักเขา แต่ไม่เคยพูดออกมาเลย จนพ่อบุญธรรมของเธอเสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ วันนั้นเธอเอาแต่ร้องไห้ทั้งคืน จนวันต่อมาภรรยาของพ่อบุญธรรมของเธอหรือแม่บุญธรรมของเธอมา เธอจึงตัดสินใจออกจากบ้านหลังนั้น โดยลาแม่บุญธรรมของเธอ แม่บุญธรรมรู้ความจริงก็เข้าใจเธอดีไม่โกรธและไม่พอใจเลย จึงซื้อคอนโดให้เธออยู่ส่วนตัว ปัจจุบันเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนเอกชนชื่อดัง กำลังได้ทุนไปเรียนต่างประเทศเร็วๆ นี้ เธออยู่กับแม่บุญธรรมของเธอ จนรู้ความจริงว่าเธอนั้นไม่ได้รักพ่อบุญธรรมแต่เป็นความรู้สึกชอบแค่นั้นเอง
     
    สิ่งที่ชอบ : หนังสือเรียน การ์ตูน ทั่วไป ยกเว้น XXX/ขนมหวาน/อินเทอร์เน็ต/อุปกรณ์ IT/ตุ๊กตา/แมว/การช่วยเหลือผู้คน
     
    สิ่งที่เกลียด : พวกโกหกหลอกลวง หักหลัง/พวกไม่จริงใจ พวกไหว้หน้าหลังหลอก/พวกขี้ประจบ ขี้ประแจง
     
    ความสามารถ : เรียนเก่งได้เกรดเฉลี่ยมากกว่า 3.95/เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว/ยีนนาสติก/การสืบหาข้อมูลด้วยวิธีต่างๆ ที่นักสืบทำ/เล่นดนตรีได้ทุกชนิด/ทำอาหารเก่ง ทำงานบ้านได้
     
    ความสัมพันธ์ของตัวละคร : รอไปก่อนจ้า
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    สัมภาษณ์ตัวละคร
     
    สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าคุณคือ...?
     
    Ans : "ฉันเอเลน ลาคาร์ริทค่ะ แล้วคุณล่ะ"
     
    เป็นชื่อที่ไพเราะจังเลยนะครับ ส่วนผม... อา กรุณาเรียกผมว่า ไทม์ [ Time ] ก็แล้วกัน
     
    Ans :"ค่ะ คุณไทม์ ^^"
     
    เอาล่ะ...มาเข้าเรื่องแบบจริงจังกันหน่อย คุณจะว่าอะไรไหม?
     
    Ans :"ได้สิค่ะ"
     
    คุณคิดว่าคุณมี ‘ เวลา ’ มากเท่าไหร่กัน
     
    Ans :"60 ปีขึ้นไปมั้งค่ะ ^^"
     
    งั้นหรอครับ? น่าอิจฉาจัง แล้วคุณอยากจะได้เวลาเพิ่มไหม?
     
    Ans :"ขอให้เวลาอยู่แบบมั่นคงดีกว่าค่ะ ^^
     
    เห...จริงหรอ? ไม่น่าเชื่อเลยแหะ คุณที่แปลกคนจริงๆ
     
    Ans :"ฉันก็แปลกๆ แบบนี้แหละค่ะ ^^"
     
    ผมน่ะ มีเวลาเหลืออีกมาก แต่ก็ไม่มากพอกับเวลาที่ผมต้องการ เพราะเวลาของ ‘ เขา ’ กำลังจะหมดลงไปแล้ว...
     
    Ans :"จะให้ฉันเพิ่มเวลาของเขาไหมล่ะค่ะ ^^"
     
    คุณ...จะยอมมอบเวลาของคุรทั้งหมดให้กับผมได้ไหม?
     
    Ans :"ได้ค่ะ แต่คุณคงไม่ใช้เวลาที่ได้มาไปทำเรื่องที่ผิดใช่ไหมค่ะ ^^"
     
    อา...งั้นหรอ ขอบคุณที่ตอบนะ เอาล่ะ เชิญไปได้แล้ว ผมเหนื่อย...และอยากพักผ่อน
     
    Ans :"เช่นกันค่ะ โชคดีนะค่ะ คุมไทม์ ^^"
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    สัมภาษณ์ท่านพ่อ – ท่านแม่ ที่เคารพรักอย่างสูง
     
    สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าจะช่วยบอกชื่อของคุณให้ฉันรู้หน่อยได้ไหม?
     
    Ans :"กุ๊กกิ๊กเจ้าค่ะ"
     
    ยินดีที่ได้รู้จัก เรียกฉันว่า ‘ D. ’ [ ท่านดีท์ ] ก็แล้วกัน
     
    Ans ;"จ้า >0<"
     
    คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้งั้นหรอ?
     
    Ans :"แวกแนวดี ส่วนใหญ่นิยายที่เราสมัครมักเลือดสาด 5555+"
     
    คุณจะว่าอะไรไหม ถ้าลูกของคุณจะต้องตาย
     
    Ans :"ไม่เรื่องธรรมชาติ เกิด แก่ เจ็บตาย เรื่องธรรมดา ถ้าไม่มีใครตายไม่หนุกดิ 555+"
     
    ขอถามนอกเรื่อง...คุณเป็น หนุ่ม – สาว Yaoi รึเปล่า
     
    Ans :"Yes, I am. หนูสาววายเจ้าค่ะ 5555+"
     
    แค่นี้แหละ...ขอให้คุณโชคดี
     
    Ans :"เช่นกันจ้า ^^"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×