ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #39 : สุงลูกสาวจ้า >>>> AU KHR.- Labelrenn's Secrecy to Perfection

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 56


    BlackForest

    Application Form [บทที่ 2]

    คู่ : ริคาร์โด้

    บทที่เลือก บทที่ 2 : ผู้ซึ่งเขาหลงใหล

    รูป 

    สีผม/สีตา : สีผมบอนด์ ตาสีแดงปนชมพู

    ชื่อ เฟลิซ่า เลเบลเรนน์

    ชื่อเล่น : เฟลิ

    ความหมาย : ผู้ซึ่งมีความสุข ที่มาของชื่อคือเมื่อสมัยเด็กเธอกำลังวิ่งไปหาแม่ของเธออยู่นั้น ได้หกล้มลง แม่ของเธอจะวิ่งไปดูเธอ แต่ทว่าเด็กสาวไม่ได้ร้องไห้ แถมยังยิ้มร่าเริงลุกขึ้นวิ่งไปหาแม่ของเธอต่อ จึงได้ชื่อนี้มา เพราะฉันถึงแม้เธอจะเสียใจแค่ไหนก็ไม่มีน้ำตาเลย มีแต่รอยยิ้มที่ดูมีความสุขทุกครั้ง

    ลักษณะนิสัย : เด็กสาวผู้มองโลกในแง่ดี ร่าเริง สดใส ชอบทำตัวเป็นเด็กมาก เป็นคนที่จริงใจมาก ใจดีมากขออะไรมักจะให้เสมอ เป็นคนที่อบอุ่นมากเหมือนฤดูใบไม้ผลิ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นตลอดเวลา ไม่แบ่งแยกว่าคนนั้นเป็นคนที่ดีกับเธอหรือไม่ดีกับเธอ เธอจะไม่สนใจและมุ่งหน้าเข้าไปช่วยเขาทันที ชอบยิ้มแย้มให้ผู้คนเสมอ เวลาเธอยิ้มจะทำให้ชายหนุ่มนั้นตกหลุมรักเธอในทันที ส่วนหญิงสาวก็จะรู้สึกดีเมื่อเห็นยิ้มนั้นจากเธอ เวลาที่เธอพูดจามีศิลปะในการพูดมากและการพูดของเธอนั้นจะมีเหตุผลและวาทศิลป์ มักจะมีคนชอบฟังเสียงของเธอ เพราะจังหวะการพูดของเธอนั้นน่าฟัง เป็นคนที่ฉลาดเฉลียวรู้ทันคน มีไหวพริบ เธอดูออกหมดว่าเขาคนนั้นจะคิดอะไร แต่เธอก็ไม่พูดออกไป เวลาเขินแก้มจะแดงจัดจนรู้เลยว่าเธอเขินอยู่ ถ้าเธอแอบรักใครแล้วเธอจะไม่พูดออกไปแต่จะแสดงออกที่พฤติกรรม เช่น เอาใจใส่ ชวนคุย ช่วยเหลือแม้จะเป็นปัญหาเล็กน้อยก็ตาม เป็นต้น เวลาเธอรู้สึกกลัวหรือร้องไห้จะวิ่งหนีและกลับไปตั้งตัวทันที เวลาอยู่กลับสัตว์เลี้ยงเธอจะร่าเริง สดใสสุดๆ เธอจะยิ้มออกมาไม่รู้จักเหนื่อยเลย เวลาว่างมักจะแต่งกลอนไม่ก็วรรณกรรม เธอมีความฝันว่าจะเป็นนักกวีอยู่ในอนาคต เธอจึงพยายามจะแต่งกลอนและวรรณกรรมอยู่ เพราะตัวเธอเป็นแบบนี้นั่นเองทำให้มีคนต่างแอบหลุมรักเธอ และอยากได้เธอเป็นคู่ครอง

    เพิ่มเติม : เธอชอบเลี้ยงแมวตัวหนึ่งชื่อเรน ชอบการแต่งกลอนไม่ก็วรรณกรรมมาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×