ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #38 : ส่งลูกชายจ้า >>> KILLER !! ล่า ฆ่า ตาย

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 56


    BlackForest✿
    ใบสมัคร

     
    รูปภาพ :: 


    ชื่อ ::เควินด์ เซอเรนเนอร์


    ชื่อเล่น :: วินด์


    อายุ ::  20 ปี


    สัญชาติ :: อังกฤษ


    ลักษณะภายนอก :: ชายหนุ่มผมสีบอนด์ ตาสีแดงดูน่ากลัวและเจ้าเล่ห์ไปในทางเดียวกัน ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 67 กก. รูปร่างสมส่วน เมื่อถอดเสื้่อคุณจะเห็นซิกแพคที่แสนจะงดงามของเขา


    บุคลิก :: ชอบพูดแบบตรงไปตรงมาไม่กลัวใคร เป็นพวกที่รักสงบมาก แต่ถ้าใครมาหาเรื่องเขาก่อนล่ะก็ได้มีเรื่องแน่ ถ้าใครพูดถึงความตายของเพื่อนเขา เขาจะกลายเป็นคนเย็นชาจะไม่มีใครู้เลยว่าตัวเขานั้นคิดอะไรอยู่ เวลาโกรธน่ากลัวมาก เห็นแบบนี้เขามีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนแทนก็ตาม เป็นคนที่เอาตัวรอดเก่ง ไหวพริบดีเยี่ยม ยอมทำทุกอย่างเพื่อเรน แม้กระทั่งเสียสละกระทั่งชีวิตก็ตาม เพราะเขานั้นต้องทำตามคำขอของพี่ชายเรนก่อนตาย


    ชอบ :: หนังสือ (จะนั่งอ่านเฉยๆ ไม่พูดไม่จาอะไร) เรน (จะหาเรื่องแกล้งและชวนคุยกับเจ้าตัว)


    ไม่ชอบ :: หรือพวกที่มายุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา ยกเว้นเรน (จะโกรธและต่อว่ารุนแรงมาก 


    เกลียด :: คนที่มาทำร้ายเรนและเพื่อนๆ ของเขา


    กลัว :: แมลง (เมื่อเห็นแล้วจะวิ่งหนีทันที แล้วเรนมักจะแกล้งเขาด้วยวิธีนี้ - -)


    โรคประจำตัว :: ไม่มี


    ประวัติโดยย่อ :: เป็นนักเรียนดีเด่นและเป็นคุณชายหมาเศรษฐีที่รวยมากกกก เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเรนที่เสียชีวิตไปอย่างลึกลับ ทำให้เขากลับเรนนั้นต้องมาเล่นเกมนี้เพื่อทำให้คำขอของทั้ง 2 คนเป็นจริง


    อาวุธที่ถนัด :: พวกมีด


    อาวุธที่พกติดตัว :: มีดสั้นและเครื่องช็อคไฟฟ้า


    สิ่งของที่พกติดตัว :: สร้อยไม้กางเขนที่เขาใส่อยู่เป็นของเพื่อนสมัยเด็กของเธอที่ได้มอบให้ แต่พอให้ไปไม่กี่วันเพื่อนของเธอก็ถูกรถชนตายต่อหน้าต่อตา


    ความสามารถพิเศษ :: เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด


    ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น :: เรน เพื่อนสมัยเด็ก



    ...................................................................


    ส่งออริท่านมาตอบคำถามเรานะค่ะ

    "สวัสดี คุณชื่ออะไรเหรอ ทำไมถึงมาสมัครละ" เสียงทุ้มแหบๆดังขึ้นภายใต้เสื้อคลุมฮู้ดสีดำ ในห้องสี่เหลี่ยมที่ทาผนังสีดำ พื้นกระเบื้องสีดำสลับแดง และโต๊ะสีทองที่ตั้งเด่นอยู่กลางห้อง เจ้าของเสียงกำลังอ่านใบสมัครที่คนตรงหน้าเพิ่งกรอกเสร็จ นิ้วมืออีกข้างที่ว่าง เคาะโต๊ะเป็นจังหวะ 
    ::"ผมชื่อวินด์ แล้วที่ผมมาเล่นเกม ผมแค่สนใจน่ะครับ และผมต้องการทำให้คำขอเป็นจริงด้วย "


    "อือฮึ... ความปราถนาของคุณ คืออะไร" เขาเอียงคอมองคนตรงหน้าอีกครั้ง แล้วเพ่งมองแบบที่เคยทำกับลูกน้อง ซึ่งมันทำให้พวกลูกน้องกลัวจนตัวสั่น เขาอยากเห็นปฏิกิริยาของคนตรงหน้าเสียหน่อย
    ::"ถ้าเรนตายในเกมนี้ผมขอให้เธอฟื้นคืนชีพ แต่ถ้ายัยนั่นไม่ตายขอให้ชีวิตผมสงบสุขเถอะ - -"



    "อืม งั้นเหรอ ไม่ยากๆ เรื่องแค่นี้ แต่มันต้องมีของแลกเปลี่ยน" เขาวางใบสมัครลงบนโต๊ะแล้วประสานมือวางไว้เหนือใบสมัคร เขาแสยะยิ้มเล็กๆ
    ::"นั้นหรอได้สิ"พูดแล้วเตรียมปากกาเขียน


    "ขอของแลกเปลี่ยนแค่วิญญาณของคุณก็พอ ถ้าเอาชีวิตรอดได้ภายใน 7 วัน จากนักล่า แค่นั้นแหละ" เขาเอามือขึ้นเท้าคางแล้วเหลือบมองไปยังมุมมืดของห้อง ถ้าไม่สังเกตให้ดีจะไม่อาจะเห็น'นักล่า'ที่แฝงตัวอยู่ได้เลย
    ::"คงงั้น"เขาพูดแล้วหันไปมอง เขามองเห็นนักล่าจริงๆ


    "โอเค ขอบคุณที่มาสมัคร เชิญกลับไปได้แล้ว ผมมีคนอื่นที่ต้องคุยอีก" เขาผายมือไปทางประตู
    ::"อืม"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×