คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : ลำดับตอนที่ 35
Application
Part 1 : Outside
รูป(บีฟอร์) :
รูป(อาฟเตอร์) : ชื่อ-นามสกุล : ชาโทเรีย คามิล่า (Satoria Kamila) ชื่อเล่น : มิล่า (Mila) อายุ : 17 ปี สัญชาติ : อังกฤษ เพศ: หญิงค่ะ รูปร่างลักษณะ : (บีฟอร์) เด็กสาวผมดำสั้น ตาสีฟ้า ริมฝีปากบางสีชมพู ผิวขาวนวล รูปร่างค่อนข้างจะสูง 555+ ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 40 กก. (อาฟเตอร์) เด็กสาวผมดำยาวที่ไว้ผมทวิลเทลหน้าตาขี้เล่นสุด ส่วนสูง 160 ซม.
ตำหนิ : (ไฝ ปาน กระ แผลเป็น สิว etc. และตำแหน่งกับขนาดด้วยค่ะ ไม่มีไม่เป็นไร)
สายตา : (เป็นยังไง ใส่แว่น ใส่คอนแทคมั้ย)
บุคลิกภาพ : (ชอบทำท่าทางอะไร เดิน ยืน นั่ง etc. เป็นยังไง)
Part 2 : Inside
ลักษณะนิสัย : (อย่าวกวนไปมา และเน้นส่วนสำคัญด้วยค่ะ)
ลักษณะคำพูด : (พูดอะไรยังไง สำเนียง etc. ยกประโยคตัวอย่างซักนิดก็ได้)
ประวัติ : (อยู่โลกไหน เป็นใคร ทำอะไรมา ถ้าข้ามโลกได้ก็อธิบายที่มาของความสามารถนั้นมาด้วยค่ะ)
สิ่งที่ทำได้ดี : (ทำอะไรเก่ง?)
สิ่งที่ทำได้ไม่ดี : (ทำอะไรไม่เก่ง?)
ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว : (พร้อมอาการ)
แพ้ : (พร้อมอาการ)
งานอดิเรก :
ความสามารถ : (แบบธรรมดาค่ะ ที่ปุถุชนคนธรรมดาเขาทำได้) ความสามารถพิเศษ : เด็กคนนี้จะชอบอยู่ที่สูงมาก ถ้ามีใครยืนอยู่ที่หอคอยแล้วเห็นเธอกระโดดลงมา ไม่ต้องตกใจ เพราะพอโดดลง ก่อนถึงพื้นจะหายตัวไปทันที เหลือเพียงแค่กุหลาบสีแดง บท : อาฟเตอร์ (After) : คนจากโลก "จักรกล" ที่พระเอกของเราหลุดเข้าไป
เพิ่มเติม : (มีอะไรนอกเหนือจากนี้มั้ย?)
Part 3 : Talk to your original.
สวัสดี...คุณชื่ออะไรเหรอ?
-
อืม...แน่นอนว่าไม่รู้จัก มาจากไหนล่ะ? อาฟเตอร์? บีฟอร์? หรือไม่ใช่เลย?
-
ที่ข้ามโลกมาได้นี่...พวกหมาบ้ารีเช็คนั่นคงตามล่ากันน่าดู ช่างมันเถอะ...แล้วเป็นไงบ้างล่ะ โดนตามล่าบ่อยมั้ย?
-
พอดีเลย...ว่างอยู่ใช่มั้ย โอเค...ฝากดูแลหมอนี่หน่อย เห็นว่าเพิ่งข้ามโลกมาได้ไม่นาน สลบเหมือดเลยล่ะ
-
งั้นเหรอ…โอเคๆ คิดว่าคงไม่เป็นอันตรายอะไรหรอก...มั้ง แล้วถ้าหมอนี่สติแตกขึ้นมา แล้วถ้าคุณเป็นอะไรไป...จะให้ฉันทำยังไงดีล่ะ หืม?
-
ขอบใจ เอาล่ะ...หมดธุระของฉันแล้ว ขอโทษที่รบกวน และขอบคุณที่ไม่ตะเพิดฉันออกไปซะก่อน...ไปล่ะ!
-
Part 4 : Talk to parent.
สวัสดีค่ะรีดเดอร์! เราเฮซค่ะ! แล้วชื่อของท่านคือ...?
-
คิดยังไงกับเรื่องนี้คะ?
-
ถ้าลูกท่านไม่ติด จะให้ไรท์ยัดบทอื่นให้ หรือจะรับกลับคะ?
-
แล้วถ้าเกิดเรื่องกับลูกท่าน แล้วลูกท่านเป็นอะไรขี้นมา จะเป็นอะไรมั้ยคะ?
-
โอเคค่ะ! ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ! ;w; #โค้งหัวติดดิน (?) - |
ความคิดเห็น