คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ส่งลูกสาว เรื่อง [Horror museum]เที่ยว หนี ผี ตามพิพิธภัณฑ์สยองขวัญ
*ใบสมัคร* A
ชื่อ : โซลคารีน แองเจลล่า Soulkareen Angjalla
ชื่อเล่น: เอนเจิล Angle
อายุ : 15 ปี
เพศ: หญิงจ้า
รูป :
ลักษณะตัวละคร: สาวผมดำยาวประมาณไหล่ ความสูงประมาณ 155 ซม. น้ำหนัก 36 กก. รูปร่างหุ่นดี (แบบใครเห็นก็อิจฉาตาร้อนทันที) ผิวขาวอมชมพูเล็กน้อย ริมสีปากบางสีชมพูอ่อนๆ ดวงตาสีฟ้า ดูน่ารักน่าเอ็นดู ขาเรียวยาวสวยมาก ชอบแต่งตัวออกแนวโลลิ
นิสัย/บุคลิก: เป็นคนร่าเริง สดใส มีความเป็นกันเองสูง เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่ายมาก ชอบเล่นดนตรี ร้องเพลง เต้นมาก แต่เห็นเธออย่างนี้ในมุมจริงจัง เธอจะคิดมาก จนทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่เธอก็ตั้งสติได้ เป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี และแถมคุณเธอฉลาดถึงขั้นอัฉริยะด้วย แต่กลับไม่ค่อยชอบทำอะไรที่ซ้ำๆ นานมากเท่าไหร่ แต่ก็ชอบเล่นเกมและชอบความท้ามทายด้วย
ประวัติ : เป็นไอดอลชื่อดังที่กำลังดังมากทั่วโลก และเป็นนักศึกษาในมหาลัยชื่อดังและเป็นนักกีฬาเคนโด้กับยูโดด้วย แถมพ่อแม่ของเธอเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังด้วย ด้วยความที่ใช้ชีวิตเดิมๆ ซ้ำซาก ทำให้เธอเข้ามาเล่นเกมนี้
อาวุธประจำตัว : ดาบซามูไรที่เธอเก็บตังค์ซื้อจากญี่ปุ่น
ชอบ : เล่นเกมหรือทำอะไรที่ท้าทาย ร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น หาเพื่อนคุย ช่วยเหลือคนอื่น
เกลียด : แมลงสาบ เวลาเห็นคุณเธอจะกระโดดกอดคอคนข้างๆ ทันที
กลัว : การอยู่คนเดียวหรือถูกเมิน
เพิ่มเติม : เมื่อตอนเด็กจนปัจจุบันเธออยู่คนเดียวมาตลอดเพราะพ่อแม่นะไม่ค่อยจะให้ความสำคัญกับเธอเท่าไหร่ จึงทำให้เวลาอยู่คนเดียวเธอจะรู้สึกกลัว จนทำอะไรไม่ถูก (นั่นคือจุดอ่อนของเธอ)
*ขอคุยกับลูกหน่อยค่ะ*
ชื่ออะไรคะ?
-"โซลคารีน แองเจลล่าค๊าาาาา"พูดและทำตัวลั่นล้า
อ่า ค่ะ แล้วคิดยังไงมาสมัครที่นี่คะ
-"หาไรแก้เซ็งค่ะ แถมท้าทายดีด้วย"
ถ้าตายจะบอกอะไรเป็นครั้งสุดท้ายล่ะ?
-"อยากช่วยคนอื่นมากกว่านี้ค๊าาาา"
แล้วชอบไปพิพิธภัณฑ์รึเปล่า?
-"ชอบไปพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ค่ะ"
เชื่อเรื่องผี คำสาป วิณญาณไหม?
-"เคยเจอในคอนเสิร์ตค่ะ ไม่รู้คิดเองป่าว"
งั้นโชคดีค่ะ เจอกันในเรื่องนะ…
-"ค่ะ โชคดีนะค่ะ"
*คุยกับผู้ปกครองค่ะ*
สวัสดีจ้า ชื่ออะไรจ๊ะ?
-"กุ๊กกิีกงับ เรียกกิ๊กก็ได้งับ"
มาส่งลูกชายหรือลูกสาวเอ่ย?
-"ลูกสาวงับ"
คิดว่าเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
-"น่าสนุกดี อิๆ"
งั้นไรท์ขอตัวก่อน ขอบคุณที่สละเวลามาสัมภาษณ์นะ บายจ้า ^^/
-"โชคดีงับ อิๆ"
ความคิดเห็น