ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #29 : ส่งลูกสาวเจ้าค่ะ >>>> {AU FIC KHR}The battle of the world

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 56


    BlackForest

    Register

    ข้อมูลด้านรูปร่างลักษณะ

    รูป :: 


     



    รูปร่างลักษณะ :: เด็กผมสีขาวปนฟ้ายาวสลวย ตาสีแดงดูน่ากลัว ถ้าคุณดูลึกๆ จะเป็นแววตาที่เศร้าสร้อยเสมอ แต่มันกลับทำให้ใครหลายคนอยากเห็นดวงตาคู่นี้ รูปร่างผอมบาง ผิวขาวนวล แขนขาเรียวยาว มักจะเห็นเธอใส่ชุดราตรีสีน้ำเงิน สีแดง สีขาว และสีดำ

    ส่วนสูง ::สูงประมาณ 150 ซม. 

    น้ำหนัก :: น้ำหนัก 40 กก.

     

    ข้อมูลทั่วไป

     

    ชื่อ :: ชิโนฮานะ ยูกิระ

    ชื่อเล่น :: ยูกิ , ยุกกี้ (ป๋าแซนคิดชื่อให้)

    อายุ :: 18

    ลักษณะนิสัย :: เป็นเด็กสาวที่ชอบการเสี่ยงดวงสุด เวลาใครท้าอะไรเกี่ยวกับการใช้ดวงเกี่ยวข้องเธอจะแอบใช้พลังในการดูอนาคล่วงหน้า (ขี้โกงสุดๆ 555+) จริงๆ เธอก็เรียบร้อยนะ เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างอ่อนแอ ขี้อายและขี้กลัวมาก ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เวลารู้สึกผิดหรือกลัวน้ำตาของเธอจะไหลออกมาทันที เป็นคนที่ขี้แยสุดๆ แต่เธอก็พยายามมองโลกในแง่ดีทั้งที่ตัวเธอนั้นหวาดกลัวแค่ไหนก็ตาม เป็นคนที่ฉลาดถึงขั้นอัฉริยะและมีไหวพริบดีมาก เวลาไปประชุมเมื่อมีการเสนอความคิดเห็นตัวเธอจะไม่กล้าแสดงออก มักจะมาปรึกษากับเทพแห่งไฟซักส่วนใหญ่ เวลามีเรื่องเทพแห่งไฟมักจะมาช่วยเธอซะทุกครั้ง แต่ตัวเธอก็พยายามจะทำตัวเข้มแข็งมากขึ้นเพื่อไม่เป็นภาระของเทพแห่งไฟเทพท่านอื่นๆ  และคนอื่น โดยเฉพาะกับแซนซัส

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ :: ชอบ : สัตว์ (เวลาเห็นเธอจะเข้าไปเล่นกับมันทันที ไม่ว่ามันจะดุร้ายหรือน่ารักแค่ไหน) ขนมหวาน (เวลาเห็นจะวิ่งเข้าไปซื้อไม่ก็ทำตาแบ๋ว อยากได้ 555+) หนังสือและการแต่งนิยาย (เธอจะจดจ่อกับการอ่านหนังสือและแต่งนิยายมาก แต่ไม่ค่อยชอบให้ใครมาอ่านนิยายซักเท่าไหร่)
    เกลียด : พวกโกหก (เมื่อเห็นหรือโดนโกหกจะโกรธมาก ไม่ยอมเข้าหาคนๆ นั้นเลย) พวกผิดคำพูด ไม่รักษาสัญญา (เธอจะไม่ยุ่งกับคนๆ นั้นอีกเลย ห้ามมีใครถามถึงเขาเด็ดขาด)
    กลัว : ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว (เมื่ออยู่ถูกทิ้งจะร้องไห้และหวาดกลัวมาก จนถึงขั้นหวาดระแวง)
    แพ้ : ฝุ่น (เวลาเห็นหรือฝุ่นเข้าจมูกเธอจะจามไม่หยุด หนักกว่านั้นคือสลบไปเลย)

    เทพ:: เทพแห่งดวงดาว
    คริสตัล::คริสตัลแห่งดวงดาว

    พลังพิเศษ: เมื่อจับมือใครแล้วเธอจะมองเห็นอดีตและอนาคต แต่ทว่ามันต้องแลกกับอายุขัยของเธอ ทำให้เธอไม่ค่อยกล้าที่จะใช้พลังซักเท่าไหร่ เธอจึงพยายามหลีกเลี่ยงการใช้พลังดูอดีตและอนาคตของผู้อื่น แต่ถ้าเป็นของตัวเธอเองเธอจะไม่เสียอายุขัย

    สัตว์:: พีกาซัส                                             ชื่อสัตว์:: อิคนีค

    อาวุธที่ตัวเองถนัด:: ธนู อาวุธที่โจมตีระยะไกล

    เพิ่มเติม ::เวลาเจ้าตัวได้อยู่ที่สูงๆ จะรู้สึกสบายใจมาก ถ้าเห็นเธออยู่บนด่านฟ้าและอยู่ใกล้จุดที่จะฆ่าตัวตาย ไม่ต้องคิดมาก เธอแค่มาคลายเครียดเฉยๆ

     

    ข้อมูลเรื่องคู่(ช่วยบอกด้วยนะค่ะว่าเวลาที่คู่เรียกคุณหรือคุณเรียกคู่เนี่ย ชื่อใช้ในอารมณ์ไหนบ้าง)

    ชื่อของคู่ :: ซันซัส

    เรียกคู่ว่า :: คุณซันซัส (เวลาปกติ) บอสขาหรือป๋าขา (เวลาอ้อนไปซื้อขนมหวานหรือใช้ไปทำอะไร และง้อ) บอสบ้า (เวลาโกรธจัดหรือทะเลาะกัน) นายคนนั้น  (เวลางอน น้อยใจ) ซันซัส (เวลาหึง)

    คู่เรียกว่า :: ยัยสวะ (เวลาอยู่ด้วยกันหลายคน) ยูกิระ (เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง(อย่าพึ่งคิดลึก) ไม่ก็เวลาไม่มีใครอยู่(มันก็เหมือนกันไม่ใช่รึ) ยุกกี้ (เวลากลั่นแกล้งหรือง้อ) ยัยบ้า (เวลาทะเลาะกัน) ยูกิ (เวลาหึง)

    คิดอย่างไรกับคู่ของตัวเอง :: ทำไมคุณไม่คิดว่าพระเจ้ามีจริงบ้างล่ะ อย่างเช่นฉันน่นค่ะ

     

    Interview Your Ori

    (ยามนภาสดใส)

    สาวน้อยแสนน่ารักกำลังเดินเล่นเก็บดอกไม้อยู่ในสวนที่สวยงาม เธอหันมามองผู้มาเยือนด้วยแววตาสดใสระคนสนใจ

    ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ท่านมีนามว่าอะไรหรือท่านหญิงเด็กสาวถามเสียงหวาน

     

    -"ชิโฮฮานะ ยูกิระค่ะ แล้วคุณล่ะค่ะ"ถามแล้วยิ้มให้

     

    “ ว้าว ชื่อท่านเพราะเหลือเกิน แถมตัวท่านยังสวยและงดงามเหมือนดอกไม้เหล่านี้ เพียงแค่ท่านเป็นดอกไม้ที่ทำจากเพชรพลอยที่ล้ำค่าก็เท่านั้น

     

    -"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ //-.-//" พูดแล้วเขิน

     

    “ ท่านน่ะ บัดนี้กำลังทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่อยู่สินะ บุรุษที่ท่านต้องทำให้เขาเปลี่ยนใจน่ะ ท่านคิดอย่างไรกับเขาหรือ?”

     

    -"ฉันว่าภายนอกเขาจะดูเป็นคนน่ากลัว แต่ภายในอาจอ่อนฌยนก็ได้ และฉันเชื่อว่าฉันจะทำให้เขาเชื่อว่าพระเจ้ามีจริงน่ะค่ะ"พูดแล้วยิ้ม

     

    “ ฮ่าๆอย่างนั้นเองรึ แล้วถ้าสมมติว่าท่านไม่สามารถทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ ท่านจะทำอย่างไร

     

    -"ก็คงต้องไปรับโทษน่ะค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันคงไม่มีฝีมือ"พูดแล้วทำหน้าเศร้าแล้วจะร้องไห้

     

    “ อย่างนี้นี่เอง แล้วถ้าท่านทำได้ล่ะ

     

    -"ก็ดีสินะค่ะ ^^"พูดแล้วยิ้มทันที

     

    หม่อมฉันเข้าใจแล้วเพคะ ขอให้ท่านโชคดีและพยายามเข้านะเพคะเด็กสาวพูดแค่นั้นก่อนจะหายไปต่อหน้าต่อตา

     

    -"ไปซะแล้ว โชคดีนะค่ะ"พูดแล้วหายตัวไปอีกคน

     

    Interview You

     

    ดีค่ะ ชื่อไรเอ่ย?

     

    -กิ๊กเจ้าค่ะ // พูดแล้วก้มเคารพ

     

    คิดยังไงถึงพาลูกสาวที่น่ารักของคุณมาที่นี่

     

    -รักป๋าแซน และเนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ ^^

     

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย(ไรท์ว่ามันโคตรเยอะเลยT^T)

     

    -จิ๊บๆ ใบสมัครนิยายของเรามีคนมึนมาแล้ว 5555+

     

    หากลูกสาวคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย

     

    -ทำไปเลยค่ะ เรามันคนสบายๆ อยู่แบ้ว

     

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

     

    -ก็ส่งคืนก็ได้ค่ะ ถ้ายัดจะลำบากใจไรท์น่ะค่ะ

     

    แอดfav.แล้วใช่มั๊ยคะ

     

    -เจ้าค่ะ ^^

     

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะค่ะ^^

     

    -เจ้าค่ะ >0<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×