ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #26 : ส่งลูกชายจ้า >>>> Telepathy แฝดนรก จิตสั่งตาย

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 56


    BlackForest 

    Application
    ปาร์ตี้ความตาย

     รูป :: 

    สีผมเมื่อก่อน :: ผมสีดำ แต่เจ้าตัวชื่นชอบสีขาวเป็นพิเศษเลยเปลี่ยนสีผม ส่วนตาใส่คอนเทนส์เลนนะ

    ชื่อ-นามสกุล :: คาเซกะ ซุนยะ (KAZEGA SUNYA)

    ชื่อเล่น :: ซิน (SIN)

    นิสัย :: เด็กหนุ่มขี้เล่น อัธยาศัยดี ยิ้มเก่งมาก ใจดีมาก ไว้ใจคนอื่นง่ายมาก ชอบช่วยเหลือทุกคน เป็นคนที่เอาตัวรอดเก่งสูง เป็นคนหัวไวฉลาดถึงขั้นอัฉริยะ ไหวพริบดีมาก เห็นแบบนี้ก็ไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่หรอกนะ แต่ถ้ามีใครมาโกหกหรือหลอกลวงเขาล่ะก็โดนเขาตามเอาเรื่องแน่ เป็นคนที่รักใครรักจริง

    ประวัติ :: เป็นคุณชายมหาเศษรฐีที่ค่อนข้างจะถูกบังคับซะทุกอย่าง ถูกพ่อแม่บังคับสารพัดทั้งโรงเรียน การเรียน ฯลฯ เป็นเด็กหนุ่มที่ป๊อปปูล่าในหมู่ผู้หญิงและผู้ชาย(?) แต่เจ้าตัวชอบผู้หญิงนะ เป็นนักเรียนดีเด่นที่เก่งทั้งด้านการเรียน และกีฬา มีบาดแผลในใจจากการถูกบอกเลิกเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

    ชอบ :: การฟังเพลง (จะนั่งฟังเพลงทั้งวันเลย ถ้าได้ฟัง) การสืบสวน หาหลักฐาน (จะจดจ่อกับสิ่งนั้นมากมาย)

    เกลียด :: พวกโกหก หลอกลวง (จะโกรธมากจนน่ากลัวไปเลย)

    กลัว :: กลัวถูกถามเรื่องแฟนเก่า(ที่เจ้าตัวถูกเธอบอกเลิกไป) จะเก็บตัว ไม่พูดไม่จา เหตุผลคือเขาไม่อยากพูดถึงหญิงสาวคนนั้นอีก เขากำลังทำใจลืมเธออยู่

    ความสามารถพิเศษ :: เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว หัวดีสุดๆ เอาตัวรอดเก่ง

     

     สิ่งของที่พกติดตัว :: samsung galaxy tab 2 7.0 โทรศัพท์ IPONE และหนังสือสืบสวน สอบสวน

    เพิ่มเติม :: ซุยนะชอบการสืบสวน หาหลักฐานมาก มีความฝันว่าจะเป็นตำรวจ
    ลักษณะการพูด :: "มีอะไรให้ผมช่วยบอกได้นะครับ ^^" ทักทายทุกคนและฝาแฝด "กะ...เกิดเรื่องบ้าไรเนี่ย"เวลากลัว "ไอ้เวรเอ๊ย ตายซะเถอะ"เวลาโกรธสุดขีด 

     

    สำหรับคนที่สมัครตอนปาร์ตี้สีเลือด กรุณากรอกข้อนี้ลงไปด้วย

    สิ่งที่คุณจำครั้งสุดท้ายก่อนจบงานปาร์ตี้ :: ปาร์ตี้นี้ดีจริงๆ 

    คุยกับผู้ปกครอง

    ชื่ออะไรคะ? ::กิ๊กเจ้าค่ะ

    แอด Fav. รึยัง? :: แอดแล้วจ้า

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลบวงเล็บและทำตามกติกาที่เราได้บอกไว้ เพราะถ้าบกพร่องแม้แต่ข้อเดียวตัดสิทธินะคะและมาโวยวายทีหลังไม่ได้ :: รับทราบค่ะ ^_^

    ถ้าปรับเปลี่ยนนิสัยออริคุณจะเป็นอะไรไหม? :: ได้ เอาน่ากลัวก็ได้ ยำมาเลย แล้วเชิญไรท์จับคู่ลูกเราให้คนนู่นคนนี้ได้เลย (ถ้ามีนะ) 5555+ 

    ขอบคุณที่สละเวลาตอบแล้วเตรียมตัวรับศพลูกคุณกลับบ้านด้วย :: ทำใจแบ้ว 555555555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×