ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งลูกชาย พี่ชายของแองเจลล่า ซาโทเรีย โซล จากเรื่อง[Angel&Devil&Reborn&Varia]มิติอลวนป่วนรักคุณมาเฟีย

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 56


    [ก็อปรูปด้วย]





    รูป:

    ชื่อ : ซาโทเรีย โซล

    ความหมาย : ไม่มีงับ

    ชื่อเล่น : โซล

    นิสัย : เป็นคนที่สุขุม รอบ เวลาเย็นชาจะน่ากลัวมาก ในแววตาของเขาไม่มีใครอ่านใจชายคนนี้ออกเลย รักสันโดษไม่ค่อยชอบอยู่กันหลายคน แต่เป็นคนที่รักษาคำพูดมาก(ถึงแม้จะเป็นซาตานก็เถอะ) เป็นคนที่เจ้าเล่ห์แสนกลมาก แทบไม่มีใครรู้ทันแผนของชายคนนี้ซะคนเดียว แต่จริงๆ แล้วเขาแอบรู้สึกผิดที่ทิ้งน้องสาวของตนไม่น้อย ชายคนนี้มีความเครียดแค้นต่อพ่อแม่ของตนมาก 

    ประวัติ: ตระกูลของเขานั้นมี 3 คนพี่น้อง ตอนเด็กพวกเขาต้องได้รับการฝึกแต่เด็ก (สมัยนั้นแองเจลล่ายังเป็นทารกนะ 5555+) แต่เพราะการฝึกนั้นผิดพลาดลงทำให้ตัวเขานั้นต้องเสียพี่ชายไปแต่เด็ก ทำให้เขาโกรธพ่อกับแม่ที่ทำเหมือนชีวิตของพี่ชายเขาไม่มีค่า เขาจึงแอบหนีจากบ้านไป เพื่อฝึกพลังและล้างแค้นให้พี่ชายของตนเอง

    ชอบ : น้องสาว วิกกี้ ไวน์ และการเป่าขลุ่ยอย่างเงียบๆ

    เกลียด : พ่อแม่

    กลัว : -

    อาวุธ : ดาบคู่ที่ปลายดาบทั้งสองคู่มีโซ่ชื่อมต่อกันอยู่ ขลุ่ย

    วิธีใช้ : ดาบคู่ : ฟันศัตรู และสามารถขว้างดาบใส่ศัตรูได้ด้วย ขลุ่ย : เมื่อเป่าศัตรูจะทรมาณมากถึงตายไม่ก็พิการ มีวิธีเดียวคือจัดการเขาท่านนั้น (ซึ่งไม่มีใครทำได้ซักคน)

    ท่าไม้ตาย : The Dark Destroyer.

    มีพลังในการ : ควบคุมความมืด

    งานอดิเรก : เป่าขลุ่ย พัฒนาฝีมือ อ่านหนังสือ

    Question

    เดินมาข้างหน้าแล้วพูดว่า "สวัสดี ฉันชื่อแจวอน"
    ตอบ "สวัสดี ข้าชื่อซาโทเรีย โซล"พูด

    ยิ้มนิดหน่อยแล้วพูดว่า"เธอมีพลังที่น่าสนใจ รู้ไหม?"
    ตอบ "ที่เจ้าถามอยากรู้พลังของข้ารึ"

    "รู้ไหมว่าซาตานอยู่ข้างใคร"
    ตอบ "..."ไม่พูดและนั่งนิ่งด้วย

    "ฉันคงรบกวนมากไปแล้ว ฉันไปละ"
    ตอบ "ลาก่อน"พูดแล้วหายตัวไปต่อหน้าต่อตา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×