ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #17 : มาส่งลูกสาว เรื่อง Blood : พันธนาการจองจำหัวใจราชาแวมไพร์

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 56


    Minor!


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ ::  เอเลน อารีนเครซ

    ชื่อเล่น :: เอล
    เพศ :: หญิง

    รูป ::   













    นิสัย :: เป็นหญิงสาวที่เรียบร้อยจนดูเย็นชา ถึงจะเห็นว่าดูเหมือนเธอจะเป็นคนอ่อนแอ แต่เธอก็เป็นคนที่เข้มแข็งมาก รักและห่วงใยผู้เป็นน้องชายของเธอมาก เคยมองโลกในแง่ดีแต่ตั้งแต่ถูกแวมไพร์หนุ่มทอดทิ้งทำให้เธอมองโลกในแง่ร้าย เธอเกลียดแวมไพร์มาก ไม่ค่อยไว้ใจคนง่าย จะขี้ระแวงเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับแวมไพร์ เธอจะเย็นชาใส่พระเอกมาก เพราะต่างฝ่ายต่างเย็นชาใส่กัน ถึงจะเห็นเธอแบบนั้น แต่เธอก็แอบอ่อนไหวง่ายมาก เวลารู้สึกเขินหรือหวั่นไหวอะไรขึ้นมาก็จะเดินหนีทันที เวลาว่่างเธอมักจะหยิบไวโอลีนมาเล่น  เพราะถ้าเธอเล่นไวโอลีนแล้วอารมณ์ทุกอย่างไม่ว่าจะโกรธ กลัว หวั่นไหวหรือกังวลของเธอก็จะหายไป แอบอ่อนโยนใจดี จะเห็นอีกลุคหนึ่งของเธอเวลาอยู่กับน้องหมา เธอจะดูเป็นคนขี้เล่น และร่าเริง สดใสทันที

    สมัครเป็น :: มนุษย์สาวผู้มีพันธนาการ (นางเอก)
    คู่ของคุณคือ :: ลูกชายคนกลางตระกูลไนท์เดส (พระเอก)

    เพศของคู่ของคุณ :: ชายค่ะ

    ประวัติ :: ลูกสาวคนโตของครอบครัว อารีนเครซ มีน้องชายอีก 1 คน พี่สาว เธอเคยคบกับแวมไพร์ที่เธอรักสุดหัวใจแต่เขาก็ทิ้งเธออย่างไม่ไยดี คุณย่าของเธอเคยรักกับแวมไพร์จนกลายเป็นแวมไพร์แต่อยู่ๆคุณย่าของเธอก็ตายไปทำให้เธอเฝ้าถามแต่ว่า...ทำไมแวมไพร์ถึงฆ่าแวมไพร์ด้วยกันเอง?  หลังเหตุการณ์นั้นหญิงสาวจึงเก็บตัว ไม่ค่อยเข้าหาผู้คน และย้ายไปเรียนที่ญี่ปุ่น ใช้ชีวิตอยู่กับน้องชายของตนอยู่แค่ 2 คน และไม่เปิดโอกาสและไม่เปิดใจให้ใครเข้ามาอยู่ในใจอีกเลย เพราะกลัวความผิดหวังและการถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวอีก

    ลักษณะการพูด :: ก่อนที่เธอจะถูกแวมไพร์ทิ้งเธอจะพูดและทำตัวเหมือนเด็กๆ มาก เช่น " วันนี้ เราจะไปไหนกันดี" "ว้าว!!! น้องหมาน่ารักสุดๆ ไปเลย" "สวัสดีจ้า" "มีไรจ๊ะ น้องชายตัวแสบ" หลังถูกทิ้งไปตัวเธอจะเย็นชามาก จะพูดแบบเรียบๆ และพูดตัดจบและเปลี่ยนเรื่องดื้อๆ ซะงั้น เช่น "มีอะไร" "คุณมาอีกทำไม" "ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณ" "พอเถอะ ฉันไม่อยากฟัง" แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ที่เธอเคารพทุกครั้งที่พูดจะลงท้ายด้วยคำว่า "ค่ะ" ทุกครั้ง "พี่สาวมีอะไรรึเปล่าค่ะ" "ให้ช่วยไหมค่ะ คุณแม่"

    สัมภาษณ์ตัวออริ(เพื่อดูว่าการพูดจาอะไรตรงกับที่ต้องการรึเปล่า)

    สวัสดี ฉันชื่ออลิซ คุณชื่ออะไร?

    (ตอบ) "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ เอเลน อารีนเครซค่ะ"พูดจบและก้มทำความเคารพ

    คุณเป็น...ใคร?

    (ตอบ) "มนุษย์สาวผู้มีพันธนาการค่ะ"

    คุณคิดยังไงกับเธอ(หรือเขา)กันคะ?

    (ตอบ) "ฉันไม่ไว้ใจเขามาก ไม่อยากเจอหน้าเขาอีกเลยค่ะ"

    คุณคิดว่า...สิ่งที่คุณต้องการจะสมหวังไหม?

    (ตอบ) "ไม่มีทางหรอกค่ะ"พูดแล้วทำแววตาเศร้าทันที

    คุณอยากจะบอกอะไรเธอ(หรือเขา)

    (ตอบ) "ขอให้เขาออกจากชีวิตของฉันซักทีค่ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×