ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #16 : {AU FIC KHR} The Evil Secret Plan of Revenge

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 56


    quality


    ( ก็อปรูปและลบวงเล็บออกด้วยนะไม่งั้นตัดสิทธิ์!)

    Part 1
    บท :: เด็กม.ปลายผู้ยึดติดกับการแก้แค้นเหนือสิ่งอื่นใด

    คนที่ต้องการจะแก้แค้น :: ป๋าแซนซัส xanxus

    Part 2
    รูป :: กด กด กด กด กด กด กด



    อิมเมจ :: คาแรกเตอร์จาก โทกิซากิ คุรูมิ จาก DATE A LIVE 
     
    รูปร่างลักษณะ :: ในชุดนักเรียน เธอจะเหมือนสาวที่เรียบร้อยมากกก ลักษณะเป็นสาวผมสีดำ ที่มัดผมสองข้าง ดวงตาข้างขวาสีแดงจนน่ากลัว แต่มันกลับเป็นเสน่ห์ให้คนมาสนเธอ ผมข้างซ๊ายนั้นได้ปิดดวงตาข้างซ๊ายของเธอมาตลอด เพื่อเป็นการพลางตัว เป็นสาวน้อยที่ตัวสูงประมาณ 160 ซม. น้ำหนัก 45 กก. ริมฝีปากบางอมชมพู และผิวสีขาวอมชมพู รูปร่างบอบบางเหมือนนางแบบ ในร่างปลอมตัวเธอนั้นจะไว้ผมทรงทวิลเทล ใส่เสื้อสีัแดง คล้ายชุดราตรี พอไว้ผมทรงทวิลเทลก็ทำให้เห็นตาซ๊ายที่ถูกปิดคือตาสีเหลืองแต่มีรูปนาฬิกาด้วย
    Part 3
    ชื่อ :: ไวโอเล็ต คาฟลอเรีย (VIOLET KAFLORIE)
     
    ชื่อเล่น :: มิล่า (ป๋าแซนจะเรียก) , มีล่า , เอล่า
     
    ความหมาย :: ดอกไวโอเล็ต มีความหมายแฝงคือความจริงใจ

    สัญชาติ :: อังกฤษ
    Part 4
    นิสัย :: เป็นสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าจิตใจสาวน้อยคนนี้จะมีแต่ความแค้นมาตลอด เธอรอคอยที่จะได้ล้างแค้นเขาคนนั้นให้ตายไปได้เลย เธอก็จะทำ เป็นคนที่โหดเหี้ยมและเลือดเย็นมาก ชอบสั่งคนนู่นคนนี้ เมื่อเจอแซนซัส เธอก็จะพุ่งเข้าไปด่าเขาไม่ก็จะฆ่าเขาทันที เป็นคนที่ฉลาดเฉลียว เจ้าเล่ห์ เจ้าคิดเจ้าแผนการมาก เมื่อก่อนเธอนั้นก็เป็นเด็กสาวที่ธรรมดาไม่มีความแค้นมาเลย เวลาเห็นเลือดจะซาดิสต์ทันที จะชอบไล่ฆ่าผู้คนมาก ชอบเห็นเลือด และมากกว่านั้นคือเธอจะเลือดเย็นมาก ไม่ว่าจะขอชีวิตจากเธอซะแค่ไหนเธอก็จะฆ่าอยู่ดี อาการเห็นเลือดแล้วซาดิสเจ้าตัวก็พยายามควบคุมอยู่ แต่พอเจอเหตุการณฺ์นั้น ตัวเธอจึงเปลี่ยนไปอย่างมากกกก

    ความสามารถพิเศษ :: เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว ใช้อาวุธประเภทปืนและดาบได้อย่างเชี่ยวชาญ แฮกคอมเก่งมาก (เป็นพวกแฮกเกอร์ด้วยอีก - -)

    งานอดิเรก :: การอ่านหนังสือ คิดแผนแก้แค้น พัฒนาฝีมือ เล่นคอมแก้เซ็ง

     
    เพิ่มเติม :: -

    Part 5
    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ 'ลิซ' แล้วคุณละ? :: กิ๊กเจ้าค่า // ก้มกราบ

    คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเหรอ? :: น่าสนุกดี ^^

    ใบสมัครมันยาวไปสินะ ยุ่งยากเลยสิ ซอรี่ T^T ::  ไม่เลย

    ถ้าติดแล้วต้องเม้นท์ ไม่งั้นเด้งคะ! :: เม้นแน่นอน ><

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดี >< :: โชคดีเจ้าค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×