ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : ส่งลูกสาวซาโทเรีย แองเจลล่า จากเรื่อง[Angel&Devil&Reborn&Varia]มิติอลวนป่วนรักคุณมาเฟีย

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 56





    รูป:

    ชื่อ : ซาโทเรีย แองเจลล่า

    ความหมาย : (ไม่มี 5555+)

    ชื่อเล่น : ถ้าใครเรียกเธอว่า"แองเจิล"โดนเธอเตะอัดแน่ =.=;; เจลล่า

    นิสัย : ดูภายนอกเธอจะเป็นคนนิ่งๆ เข้มงวดมาก มีความรับผิดชอบสูง สุขุมรอบคอบมาก แต่จริงแล้ว เธอเป็นคนร่าเริ่งสดใส มีความเป็นกันเองสูง แต่ถ้ามีใครมาปั่นป่วนสร้างความวุ่นวายหรือกวนโมโหคุณเธอจะโมโหจัดจนน่ากลัวมาก คุณเธอเกลียดพวกที่ชอบดูถูกคนอื่นมาก ที่สำคัญถ้าใครโกหกหรือหลอกลวงคุณเธอ คุณเธอจะไม่พูดกับคนๆ นั้น และเดินหนี แถมไม่ยอมให้อภัยด้วยซ้ำ

    ประวัติ : หัวหน้าผู้คุมกฏระเบียบสวรรค์ ตระกูลของเธอนั้นมีแต่ผู้ชาย มีเพียงเธอเท่านั้นที่เป็นลูกสาว ในบรรดา 3 พี่น้อง เธอมีพี่ชาย 2 คน คนโตนั้นเสียชีวิตลงไปนานแล้วตั้งแต่คุณเธอตอนเด็กๆ ส่วนพี่ชายคนกลางของเธอนั้นเป็นซาตานไปแล้ว ทำให้ตัวเธอสัญญาว่าจะพาพี่ของเธอกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้

    ชอบ : ขนมทุกชนิดที่เป็นรสซ็อคโกแลต ผัก ผลไม้ และแกงที่เผ็ดๆ อ่านหนังสือ พัฒนาฝีมือ

    เกลียด : การโกหก หลอกลวง และดูถูกคนอื่น

    กลัว : ผี (ยังจะกลัวอีกหรอ 0.0) พ่อแม่ พวกโกหก หลอกลวง

    อาวุธ : ธนูและสายลม

    วิธีใช้ : ธนู : เมื่อเธอจะใช้ธนูเธอจะเอาสร้อยไม้กางเขนสวมที่แขน แล้วมันจะกลายเป็นธนูสีขาวปนฟ้าทันที สายลม : คุณเธอจะใช้สายลมรอบตัว โจมตีศัตรูและกลับมาป้องกันผู้ใช้และคนอื่นๆ ได้ด้วย เวลาไม่มีลมคุณเธอจะใช้พลังของตัวเองในการเข้าไปโจมตีและป้องกัน

    ท่าไม้ตาย : 
    Wind destroyer.

    มีพลังในการ : ควบคุมอากาศ

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ พัฒนาฝีมือ ซื้อขนมกิน

    ความดีที่ทำเป็นประจำ : ทำอะไรก็ได้ แต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน

    Question

    เดินมาข้างหน้าแล้วพูดว่า "สวัสดี ฉันชื่อแจวอน"
    ตอบ "สวัสดี ฉันชื่อซาโทเรีย แองเจลล่าค่ะ"พูดแล้วก้มหัว

    ยิ้มนิดหน่อยแล้วพูดว่า"เธอมีพลังที่น่าสนใจ รู้ไหม?"
    ตอบ "คงนั้น"พูดและแอบยิ้มเล็กน้อยแทบจะมองไม่เห็น

    "รู้ไหมว่าพระเจ้าอยู่ข้างใคร"
    ตอบ "คนดีสิ ถ้าพระเจ้าอยู่พวกคนชั่วโลกวิบัติพอดี"พูดด้วยสีหน้าจริงจังมากกกกกก

    "ฉันคงรบกวนมากไปแล้ว ฉันไปละ"
    ตอบ "ไม่เป็นไรหรอก โชคดีนะ ^^"พูดและส่งยิ้มให้ก่อนเดินจากไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×